Vạn Biến Hồn Đế

Chương 257: Mộ dung gia hân đáng sợ

Thập Vĩ Hồ

17/04/2021

“Chuyện gì xảy ra?”

Nam Phương Bất Trí giọng khó chịu hỏi.

Khi khoản một tỷ Nguyên thạch Thượng phẩm kia xuất hiện hắn còn tưởng có lỗi. Đến tận bây giờ thì đệ tử hoạt động bên ngoài thông báo về, hắn mới biết đây là sự thật. Con gái của hắn còn bị người ta phi lễ như thế, ông bố nào lại không cảm thấy khó chịu.

Người ta thường nói con gái là tình nhân kiếp trước của cha, cái này không biết có phải không, hiện tại Nam Phương Bất Trí rất tức giận. Hắn hiện tại có cả ngàn cách để khiến cho Thiên Tiếu biến mất trên thế gian này, Nam Phương Bất Hạnh hiểu được tính cách của cha mình nên chủ động liên lạc trước.

Không giống như các nàng, cha của bốn người đều hết sức bình thường, đặc biệt là Đông Phương Bất Nghĩa và Nam Phương Bất Trí càng thông minh như cáo. Tính cách ác độc nhất, làm việc không từ thủ đoạn thì không ai hơn được Đông Phương Bất Nghĩa, tuy nhiên để Nam Phương Bất Trí nóng lên thì ai cũng phải ngán ngẩm.

Phương gia lão tổ hẳn phải suy nghĩ thật kỹ trước khi giao Đông Dương Môn cho Nam Phương Bất Trí, bởi địa phận của Đông Dương Môn chính là chỗ hỗn loạn nhất. Các hành tinh giao chiến liên miên, thống trị được nơi đó chính nghệ thuật của sự cân bằng, chiến tranh thế nào đi chăng nữa nhưng mọi thứ luôn phải trong tính toán. Kẻ nào đi lệch ra khỏi giới hạn thì sẽ bị tiêu diệt.

Nam Phương Bất Hạnh biết cha rất thương nàng nên cũng không ngại nói ra nghi ngờ của mình, nàng biết chắc chắn Tây Phương Bất Khả nếu phát hiện ra chuyện này sẽ nói cho mẹ của nàng ta biết chuyện. Chỉ có cha nàng và Bất Nghĩa đại bá mới có thể đấu được với nàng ta, dù chưa xác minh nhưng nàng cần cha giúp mình chuẩn bị.

Nghe xong từ đầu đến đuôi thì Nam Phương Bất Trí trầm tư suy nghĩ, thấy cha suy nghĩ thì nàng cũng không nói gì, chỉ im lặng chờ đợi thôi.

Một lúc sau hắn ta nghiêm túc:

“Ngươi chắc chắn là Tiểu Khả hiện tại chưa biết chuyện chứ?”

Dính tới nữ nhân kia thì không thể đùa được, Tây Phương Bất Lễ ngu ngốc, bất tài nhưng vợ hắn lại kinh khủng vô cùng, sắp xếp mọi chuyện đâu vào đó. Chịu thiệt trong tay nàng vài lần khiến cho Nam Phương Bất Trí có chút e ngại, con gái hắn thật sự sẽ không thể chịu nổi nếu nàng ta tính làm gì đó.



Về độ điên thì nữ nhân kia còn khùng hơn cả hắn, tính ra thì bốn huynh đệ hắn đều theo đuổi nàng từ nhỏ, thời gian dài như vậy bọn họ đã quá hiểu nàng rồi. Trong mắt nàng từ trước tới giờ chỉ có một người, Tây Phương Bất Lễ đơn giản chỉ là công cụ trong tay nàng. Nghĩ lại thì có khi nàng chọn anh trai hắn cũng vì lý do này, Nam Phương Bất Hạnh biết rõ chuyện này nhưng chưa bao giờ dám nói ra cả.

Trong một lần say rượu Bất Khả đã nói ra một bí mật động trời, khi biết bí mật này nàng lập tức giả vờ ngủ say. Nếu để nữ nhân kia biết được thì tính mạng của chắc chắn khó giữ, trừ khi nàng được cha bảo vệ toàn bộ cuộc đời này, nàng không muốn thế, cũng không có thời gian để làm như thế.

Còn bí mật kia nghe thôi cũng đủ rợn người, hóa ra cha của Bất Khả, cũng là nhị bá của nàng vốn chỉ là hàng trưng bày. Tây Phương Bất Khả là sự kết hợp giữa tinh huyết của Phương gia và tinh huyết cô đọng của hai vạn người Mộ Dung gia. Nói chính xác hơn bốn người các nàng đều như vậy, vì thế ba trong số bốn người các nàng không có mẹ.

Chỉ có riêng Tây Phương Bất Khả có mẹ, đây chính là tham vọng của Mộ Dung Gia Hân, tạo ra một đứa con không bao giờ trải qua những chuyện tồi tệ giống nàng. Cụ thể chuyện tồi tệ là gì, tuy nhiên Mộ Dung Gia Hân khi có đủ sức mạnh đã quét sạch toàn bộ Mộ Dung gia. Già, trẻ, lớn, bé đều bị giết chết, lọc tinh huyết rồi cô đọng lại, kết hợp với tinh huyết của Mộ Dung lão tổ để tạo ra phôi thai siêu cường.

Nhị bá Tây Phương Bất Lễ và Mộ Dung Gia Hân đã cung cấp tinh huyết định kỳ, còn ba người còn lại thì chỉ cần một người cha truyền tinh huyết định kỳ cho phôi thai là được. Đây là cách Phương gia lão tổ dùng để đời thứ ba của mình không chết ngay bởi lời nguyền quái ác kia. Khi biết được bí mật này, Bất Khả vô cùng sốc, không chỉ vì cách bản thân được sinh ra, còn vì biết được Mô Dung Gia Hân đã giết đi hai vạn sinh mệnh của chính gia tộc mình.

Nghe thôi cũng đã đủ rợn người rồi, cũng nhờ thế Tây Phương Bất Khả mạnh vượt trội hơn những người còn lại trong bốn tỷ muội.

Nam Phương Bất Hạnh suy nghĩ một chút rồi nói:

“Ta không thể chắc chắn, cha thử tính tới trường hợp tệ nhật đi.”

Nam Phương Bất Trí không nghĩ quá lâu, hắn ngay lập tức hủy đi khoản nợ của Thiên Tiếu, giải phóng đi hôn ước mới thành lập. Hắn ta tỏ rõ vẻ không vui, bởi dường như con gái của hắn đã bị người ta chiếm tiện nghi vô ích rồi, nhưng phải làm thế để mọi chuyện bớt phức tạp.

Vốn nghĩ có vấn đề tệ rồi, nhưng hóa ra chuyện các nàng vướng phải còn tệ hơn cả hắn có thể tưởng tượng ra. Không biết thực tế sẽ như thế nào, quang não đã có thể sử dụng, thử lên mạng tìm hiểu xem có thông tin nào hữu ích không cái đã.

Lúc này hắn đang lên mạng để kiểm tra thông tin về các nàng, càng xem hắn chỉ càng cảm thấy tuyệt vọng. Nhiệm vụ nếu có độ khó không quá khó thì còn hy vọng, đụng phải cái gì quá mức khó khăn thì sẽ là một vấn đề rất lớn.

Ác Ý lúc này đột nhiên lên tiếng:



“Chủ nhân có biết cách bốn nữ nhân kia được tạo ra không?”

Tại sao Ác Ý biết được, đơn giản bởi một trong những ký chủ của nó trước đây chính là bạn chí cốt của Phương gia lão tổ. Kế hoạch giảm bớt hậu quả của lời nguyền đã được Phương gia lão tổ lên kế hoạch từ rất lâu, trước cả khi hắn tạo phản để dính lời nguyền tồi tệ kia.

Lời nguyền là gì, xuất xứ ra sao vẫn không có chút manh mối, ký chủ kia của hắn sớm phát điên nên bị Phương gia lão tổ đánh trọng thương, cuối cùng phải trốn xuống Hạ Cấp vi diện tìm đường hồi phục, đương nhiên là hắn không được toại nguyện rồi.

Biết rõ xuất thân chi tiết của bốn người này Ác Ý mới nhớ lại chuyện nhỏ này, rõ ràng là Phương gia lão tổ đã làm mọi thứ theo đúng kế hoạch đã được đề ra. Bốn người cháu, bốn cái gia tộc phải hy sinh, Ác Ý cũng chỉ biết đến vậy thôi.

Thiên Tiếu lạnh cả sống lưng, mấy cô nàng này ra sao chưa thể rõ, phụ huynh của bọn họ ngược lại rất độc ác. Một đại gia tộc bị rút lấy tinh huyết, cô đọng lại để tạo ra một người, số người phải rất nhiều mối được, dự tính phải lên tới hàng vạn.

Thiên Tiếu thì thầm một mình: “Liệu các nàng có biết được cách mình được tạo ra hay không, hay vẫn nghĩ rằng mình được cha mẹ sinh ra như bình thường.”

Ít nhất thì Bất Hạnh cũng không đoán được ra rằng cũng có cả một gia tộc bị tiêu diệt để lấy tinh huyết cho mình. Nàng ấy quên đi một điều, Bất Khả có sức công kích siêu mạnh nhờ tinh huyết cô đọng, chính nàng cũng có khả năng phòng thủ mạnh tới mức vô lý, Bất Nhã thì khống trận, trợ chiến siêu cường. Kể cả Bất An dù có điên nhưng khi vào trạng thái chiến đấu nàng ta vô cùng nhanh, càng lúc càng trở nên nhanh và mạnh hơn.

Toàn bộ đều là những gì huyết mạch của Phương gia không có, ba trên số bốn người không có mẹ, thế thì sức mạnh ấy di truyền từ đâu ra, không thể là từ Phương gia lão tổ được. Nhưng suy cho cùng thì những người của Phương gia tiêu diệt các gia tộc để lấy tinh huyết, những gia tộc đó vẫn chỉ là người dưng thôi. Còn về phần Mộ Dung Gia Hân, nàng ta đã tự tay diệt sạch gia tộc của mình, tuy biết rằng Mộ Dung gia có tệ, nhưng độ ác độc của nàng là không thể phủ nhận.

Vạn Biến lên tiếng nói:

“Hơi khó hiểu nhưng khi vừa tới đây ta đã cảm nhận được liên kết vận mệnh của đại ca với cô nàng tên Bất Khả rồi. Rất yếu ớt, nhưng đây có khả năng là do nhân quả này từ thời cha mẹ hai người để lại.”

Từ thời cha mẹ, cha mẹ ta mới chỉ có chút tu vi như thế thì làm sao lại dính dáng tới Trung cấp vi diện. Đã thế còn dính dáng tới người phụ nữ đáng sợ kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Biến Hồn Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook