Vạn Biến Hồn Đế

Chương 206: Quay Xe Cực Mạnh

Thập Vĩ Hồ

21/03/2021

Thiên Tiếu xuất hiện từ cổng của Linh Thị Bí Cảnh , trên tay hắn chính là Băng Mị đã bất tỉnh rồi . Sức mạnh thanh kiếm Quỷ tuy đã bị tan biến phần nào , tuy nhiên Đông Phương Huyễn dùng nó để phục sinh nên vẫn giữ được sự ảnh hưởng của nó khi công kích .

Cụ thể là trên mặt đất hiện tại vô số người đang ngủ say , tất cả đều bị tổn thương thực sự dù là ít hay nhiều .

Long Thần thấy Băng Mị bất tỉnh lập tức lao tới hỏi :

“Cô bé không sao ?”

Thiên Tiếu lạnh nhạt :

“Chưa chết được , chỉ bị thương một chút nên bất tỉnh thôi .”

Long Thần hỏi :

“Thế thì Đông Phương Huyễn đâu rồi ?”

Thiên Tiếu lấy đan dược ra cho Băng Mị uống , vẻ mặt bình thản :

“Ta giết chết hắn rồi .”

Phung Hậu cũng đến bên cạnh khẽ giọng :

“Thế là mọi chuyện kết thúc rồi có phải không ?”

Thiên Tiếu nhìn nàng thở dài :

“Vẫn chậm một chút , mọi người chuẩn bị đi , khoảng một ngày nữa thì sẽ có biến cố rất lớn xảy ra . Vạn Hỏa Giới đã bị đẩy ít nhất một nửa vào Quỷ Giới rồi , không biết Sáng Thế Thần sẽ làm gì nhưng Quỷ Đế chắc chắn sẽ cho quỷ quân xâm nhập .”

Long Thần vẫn chưa hiểu rõ :

“Ngươi có thể giải thích rõ ràng được không ?”

Thiên Tiếu bình tĩnh giải thích cho mọi người nghe , hóa ra cái Linh Thị Bí Cảnh này là trung tâm của toàn bộ các bí cảnh . Nó tác động trực tiếp tới vũ trụ chi tâm , như thế sẽ tạo ra lỗ hổng để Quỷ Giới có thể thâm nhập vào được .

Đương nhiên Đông Phương Huyễn đã phải cài thêm cả Quỷ khí vào để gây nhầm lẫn cho vũ trụ chi tâm . Việc này khiến nó nhầm lẫn rằng sinh linh của Quỷ giới cũng được phép đi vào trong vũ trụ này , thế là Quỷ Đế sẽ có cả ngàn cách để mang đại quân của Quỷ Giới sang đây .

Phụng Hậu biết được truyền thuyết về Quỷ Đế , đây chính là đối thủ truyền kỳ của Sáng Thế Thần . Đây là người Sáng Thế Thần có thể đánh bại nhưng không bao giờ có thể giết được.



×— QUẢNG CÁO —

Thiên Tiếu phân phó :

“Hiện tại Vạn Họa Giới đã mắc kẹt ở giữa Vạn Giới và Quỷ Giới , Sáng Thế Thần Đế và Quỷ Đế ra tay cùng lúc thì khả năng cao sẽ tạo biến đổi thế giới này sang hẳn một hướng khác . Trường hợp tệ nhất là Hồn Lực biến mất , nhưng khả năng xảy ra gần như bằng không .

Khả năng cao nhất là vũ trụ này sẽ đi vào trạng thái cân bằng , chiến tranh sẽ mở ra để , cụ thể thì phạm vi khoảng trăm ngàn dặm sẽ xuất hiện cổng vào . Hình thái như thế nào sẽ tùy thuộc vào kết quả tranh đấu của Sáng Thế Thần Đế và Quỷ Đế .”

Long Thần nhíu mày :

“Sao ngươi lại biết ?”

Thiên Tiếu mỉm cười khẽ liếc Băng Mị :

“Nàng ấy nói với ta trước khi bất tỉnh , đợi nàng ấy tỉnh lại thì Long Thần có thể xác minh lại , bây giờ ta mang nàng ấy đi nghỉ ngơi mọi người chuẩn bị nhé .”

Băng Mị sớm đã hồi phục hết thương tổn , nàng đã hoàn toàn tỉnh táo , thế nhưng nàng không thể mở mắt hay cử động một chút nào . Chắc chắn Thiên Tiếu là người khiến nàng rơi vào trạng thái như thế này .

Những chuyện hắn nói khi nãy nàng không hề biết , thậm chí kể cả cha nàng và vị Quỷ Đế kia cũng khó dự đoán chính xác . Điều này làm nàng lạnh cả sống lưng , nàng không biết được mình đã thức tỉnh thứ gì nữ , nhưng nàng chắc chắn đây không phải là một người .

Ban đầu khi mới nhìn ký ức của hắn nàng đã phát hiện ra , kẻ này đang đứng quan sát một quả cầu . Thời gian dài đằng đẵng trôi qua , nàng phát hiện quả cầu kia nổ tung , càng lúc càng lớn đến khi nó tạo ra hai thế giới , cái thứ là Thiên Tiếu kiếp trước vẫn quan sát từng chút một .

Hai thế giới mà nó quan sát chính là Thượng Thần Chi Giới và Thượng Quỷ Chi Giới , sau đó nàng nhìn thấy cuộc đời của vô số người khác . Kể cả cha nàng và Quỷ Đế cũng là vật theo dõi của nó , nhiều lúc nàng muốn chuyển góc nhìn để thấy nó là ai nhưng hoàn toàn vô ích .

Hình ảnh cuối cùng nàng nhìn thấy được chính là cha mẹ nàng đang ngồi cạnh nhau . Tiếp đó nàng thấy được hình ảnh kiếp này của Thiên Tiếu từ khi bé tới lúc lớn . Thậm chí nhờ vẫn luôn kết nối nàng còn có cả ký ức trước hắn rời khỏi bí cảnh .

Thiên Tiếu mở mắt ra nhìn Đông Phương Huyễn , chậm rãi bước thẳng tới tới trước mặt . Bàn tay hậm rãi vươn tay nắm lấy cổ của Đông Phương Huyễn , tên kia bị Thiên Tiếu nắm cổ nhưng lại đơ ra như không thấy . Thậm chí khi bị bẻ gãy cổ vẫn chỉ nhìn nàng chằm chằm , khóe môi nở nụ cười như bị điên .

Quay trở lại hiện tại , Thiên Tiếu ngồi trầm tư rồi thì thầm :

“Trở thành ai thì có thể dễ dàng giết chết Đông Phương Huyễn nhỉ ?”

Suy nghĩ một hồi lâu thì hắn ta lại tự lẩm bẩm :

“Thôi thì chọn đại một người đi .”

Hắn ta vừa dứt lời thì nhưng hình ảnh về ký ức của Thiên Tiếu dẫn biến mất , chỉ còn lại duy nhất một người cũng tên Thiên Tiếu . Hình ảnh thay đổi từ góc nhìn thứ ba trở thành góc nhìn của Thiên Tiếu , từ lúc sinh ra đến khi đạt tu vi Sáng Thế .

Nàng biết Thiên Tiếu đang xóa đi ký ức của nàng , nhưng nàng chẳng thể phản ứng gì cả , ký ức càng lúc càng biến mất nhanh . Rồi cả những gì nàng vừa nghĩ cũng biến mất , ngay lúc này Thiên Tiếu bỏ tay ra , Băng Mị ngồi bật dậy .



×— QUẢNG CÁO —

Băng Mị cười nói :

“May thật đấy , không nghĩ thức tỉnh bừa cũng thức tỉnh được một người có tu vi Sáng Thế , công nhận ta mát tay thật đấy .Nhưng sau đó sao ta lại chẳng nhớ cái gì thế nhỉ ?”

Thiên Tiếu cười tươi :

“Ngươi thức tỉnh cho ta xong thì bất tỉnh tới giờ , làm sao nhớ được cái gì cơ chứ . Vừa nãy mê sảng ngươi có nói cái gì đó liên quan đến Quỷ Giới , Rồi còn nói cả trong vòng một ngày Quỷ Giới có thể ra tay , kết quả thế nào còn tùy thuộc vào trận chiến giữa cha ngươi và Quỷ Đế .”

Băng Mị ngạc nhiên :

“Lúc mê sảng ta có thông thái như vậy sao ?”

Thiên Tiếu cười nói :

“Ngươi là con của ai cơ chứ , biết những cái đó cũng bình thường thôi , bây giờ ngươi đang bị thương thì đừng nghĩ nhiều nữa . Không biết Quỷ Giới sẽ làm gì nên ngươi phải hồi phục cho tốt .”

Chẳng ai biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo , tất cả đều lo chuẩn bị thì các chuyện lạ bắt đầu xảy ra khắp nơi . Nồng độ Hồn Lực , Nguyên Lực , Ma Lực , Linh Lực….đều trở nên nồng nặng đến mức kinh khủng , rất nhiều người đồng loạt đột phá .

Chuyện này thật sự khó thể nào tưởng tượng , nhưng không chỉ ở Thiên Vương Tinh , mà toàn bộ Vạn Hỏa Giới đều gặp chuyện tương tự như thế . Đây có thể coi như tu luyện giới thịnh hội , tuy nhiên ít người biết được cơn bão sắp tới .

Ở Thiên Vương Tình có một sự kiện đặc biệt nhất đã xảy ra , đó là Long Thần cũng đã vượt qua ranh giới Hồn Thần . Hắn ta đã thoát khỏi rào cản khổng lồ tưởng chừng không thể nào vượt qua , tiến thẳng lên cảnh giới Siêu Thoát .

Không chỉ hắn ta mà toàn bộ hành tinh rất nhiều nơi cũng xuất hiện dị tượng , có ít nhất mười cái Hồn Thần tấn cấp lên Siêu Thoát . Không ai nghĩ được tinh cầu này lại có nhiều cường giả ẩn thế như vậy .

Nhiều Hồn Thần tấn cấp nhưng chỉ có bốn người là xé phá không gian đi tới vi diện cao hơn , còn lại sáu người thì đều ở lại . Trong đó có một vị lão tổ của Quỷ Điện , ba vị khác của Sáng Thế Thần Điện , hai người còn lại là Long Thần và lão tổ đã sống ẩn thế từ rất lâu của Họa gia .

Đến cuối ngày thì sau khi có sự xuất hiện của Triệu Vy thì bọn họ đồng loạt phi thăng hết , dường như Sáng Thế Thần Điện đã yêu cầu bọn họ như thế .

Người phía trên đã quyết định phế tu vi của nàng , như thế nàng có thể đường đường chính chính ở bên cạnh Băng Mị . Nhiệm vụ bảo vệ Băng Mị đã được giao cho nàng , những người đã biết đến sự hiện diện của Băng Mị đều bị xóa ký ức , đương nhiên ngoại trừ đám người Thiên Tiếu .

Ngoài ra nàng nhận được một tin đầy bất ngờ từ mẹ mình , Thượng Thần Chi Giới và Quỷ Giới ngừng chiến để chung tay chinh phạt một vũ trụ của Hư Không Giới . Điều buồn cười nhất nàng có thể nghe từng nghe được .

Khi mà Triệu Vy quỳ trước mặt thì Băng Mị trong lòng tự hỏi :

“Rốt cuộc cha mình đang làm cái gì ?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Biến Hồn Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook