Vạn Biến Hồn Đế

Chương 104: Tứ Nữ Đối Mặt

Thập Vĩ Hồ

09/03/2021

Tối hôm đó, những người nữ nhân có quan hệ với hắn đều hội tụ đủ, chính Cầm Vân Ca tự đến mời từng người một. Kể cả Lý Nhã Lan mới tới kinh thành cũng không thoát ra được, nàng bị mang từ khách sạn tới quán ăn để gặp mặt, những người khác thì cấm đi vào trong phòng.

Dạ Yến rất hiếu kỳ muốn nói Thiên Tiếu để được vào trong nghe, nhưng lúc này Thiên Tiếu giống như người điếc chẳng nghe được gì. Thậm chí còn có ý định rời khỏi khách sạn, các nàng có quyết định bất cứ cái gì thì hắn cũng khó thay đổi được.

Cầm Vân Ca, Lý Nhã Kỳ, Lý Nhã Lan, Họa Thiên Hậu ngồi bốn góc chiếc bàn vuông.

Người mở lời trước là Cầm Vân Ca:

“Ta dùng thân phận mang mọi người tới đây, nhưng ngồi vào đây thì tất cả thân phận, quan hệ, những thứ ngoài lề đều không quan trọng. Chúng ta chỉ bàn tới chuyện xử lý quan hệ như thế nào.”

Họa Thiên Hậu nhếch mép:

“Không nghĩ ngươi lại có thể thích một tiểu tử thua kém mình nhiều như thế, những gì ngươi nói ra hình như không dễ tin.”

Cầm Vân Ca lạnh nhạt:

“Ta đã điều tra hết tất cả mọi người, câu đó đâu phải chỉ mình ta nói, ngoài Nhã Kỳ với tu vi ngang hàng thì hắn đều thua chúng ta rất xa.”

Lý Nhã Lan nhìn Họa Thiên Hậu:

“Chúng ta tới đây thì đừng châm chọc nhau, bớt thời gian nói chuyện chính sự thì hơn.”

Cầm Vân Ca tỏ ra hài lòng:



“Vào chuyện chính luôn đi, ta muốn tới trước khi hắn đạt được Hồn Vương thì quan hệ với chúng ta đều phải giấu tất cả mọi người. Đương nhiên Nhã Kỳ sẽ xuất hiện với vai trò bạn gái chính thức, điều này tốt cho danh tiếng của hắn, Long Thành khắc nghiệt thế nào chúng ta đều rõ ràng.”

Họa Thiên Hậu nhíu mày:

“Cũng được, cả ba chúng ta trừ khi hắn trực tiếp tìm tới thì không được phép đi tìm hắn, chỗ ở cũng phải tách biệt hoàn toàn. Ta đang phụ trách cửa hàng của hắn, nơi đó sẽ là chỗ trú ngụ của ta, tuy khó nghe nhưng Nhã Lan là ngươi dễ khiến danh tiếng hắn xuống đáy vực nhất.”

Nghe nói thế thì Lý Nhã Kỳ muốn phản ứng nhưng bị Lý Nhã Lan cản lại, nàng nhẹ giọng:

“Ta hiểu, dù sao Thiên Vương Tinh cũng còn rất truyền thống, quan hệ hai ta không sai về pháp luật nhưng sẽ sai về tiêu chuẩn đạo đức của một số người.” Truyện Linh Dị

Cắt đầu tên cướp cuối cùng Thiên Tiếu cẩn thận kiểm tra, phá hủy toàn bộ ghi hình rồi mới bắt đầu tế lễ. Lần này trong trại cũng có tới hơn năm trăm ngươi, hắn cố gắng tế lễ để lấy tu vi, đợi tế lễ xong thì đi thả những người bị bọn sơn tặc bắt sau cũng không muộn.

Sau khi xong xuôi thì tu vi hắn cũng chỉ nhích lên một chút, tu vi của những kẻ hắn giết đều không cao, điều này có nghĩa những ngày sau hắn còn phải ra tay để lấy số lượng bù chất lượng.

Nếu không muốn mệt mỏi thì hắn nhất định phải chơi lớn, tìm giết cao thủ với tu vi vượt trội hơn hắn thật nhiều, nhưng như thế thì quá nguy hiểm. Dù sao hắn cũng đâu phải sát thủ chuyên nghiệp.

Những tên cùng hung cực ác lại có tu vi cao đều thân kinh bách chiến, gà mờ mà muốn giết chết bọn chúng thì còn khó hơn lên trời. Ngay lúc này ngoài việc ám sát bằng súng bắn tỉa thì hắn còn chưa nghĩ ra cách nào ổn hơn để ám sát.

Hắn sợ rằng chẳng may đối phương không bị một thương bắn chết thì bản thân có thể sẽ gặp nguy hiểm. Như lần trước tên đại ca đám lưu manh làm chuyện bậy bạ cùng Tằng phu nhân vậy, phản ứng cực kỳ nhanh chóng, Thiên Diệp Hồn Đăng nổ kế bên vẫn né được.

Không phải hắn có Vạn Biến cảm nhận được năng lượng của đối phương, thì có lẽ sẽ bị đuổi giết ngược lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Biến Hồn Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook