Vẫn Chờ Người Online - Tựu Đẳng Nhĩ Thượng Tuyến Liễu

Chương 38: Triệu hồi Thanh long

Hi Hòa Thanh Linh

08/01/2018

Edit: Mimi – Beta: Chi

*****

Dã Hạc mang một gương mặt thiếu nữ non trẻ mà xinh đẹp như hoa như ngọc, lại dùng giọng điệu phi thường hào sảng của thiếu niên nói: “Ông đây thích thế đấy, chú mày quản được à~ ”

Mọi người đầu đầy hắc tuyến, chỉ có Nhàn Vân là cười cười nhìn hắn ta, vẻ mặt đậm chất cưng chiều.

— Bởi vì ở đây có một đôi siêu cấp biến thái, cho nên biến đổi ngoại hình của A Tấn hoàn toàn không có nghĩa lý gì.



Ở giữa đám người còn có một cô gái mặc váy dài màu tím nhạt, đôi mắt long lanh lấp lánh, gương mặt trái xoan nhỏ nhắn, xinh đẹp hệt như từ trong bức họa bước ra. Vốn là người như vậy sẽ dễ dàng được chú ý, thế nhưng bởi vì nam âm nữ thân của “Dã Hạc” quá ư là gây shock, lại thêm Cửu Điện Hạ ở một bên nói đệm chọc cười, cho nên cuối cùng Hà Tấn mới lưu ý đến cô.

“À…” Lạc Hoa Y Y nhìn chằm chằm vào tiểu shota trước mắt, thật sự không thốt nổi hai tiếng “sư mẫu” ra ngoài, cuối cùng chỉ đành ôn nhu mỉm nụ cười, nói: “Tôi là Lạc Hoa Y Y.”

Thì ra là đồ đệ của Vô Tình, chẳng trách lại có vẻ quen mắt! Hà Tấn nhớ tới bức hình mỹ nữ ở trong diễn đàn đã xem lúc trước, thoáng gật đầu với đối phương, đáp lại một câu “Xin chào”.

Đây là lần đầu tiên bọn họ “gặp mặt” trong game, lúc trước bởi vì cấp bậc của Hà Tấn không đủ, cho nên chỉ có Lạc Hoa Y Y đơn phương nhìn thấy quá bộ dáng khó coi của “Loli áo xanh”. Cô vốn tưởng rằng sau khi bản thực tế ảo được tung ra, đối phương sẽ sửa đổi cho mình một diện mạo đẹp xinh lung linh hơn, trước mắt không cần mua quần áo thời trang, nhưng ít nhất ngũ quan cũng có thể tùy tiện nặn nặn đắp đắp, nào ngờ người kia vẫn cứ dùng cái hình thái cùi bắp của hệ thống thiết kế, đã thế còn từ loli biến thành shota… Đây là cái loại thẩm mỹ gì hả trời?

Nhưng mà, bộ dáng “chồn bạc” lúc vừa rồi trái lại lại moe quá sức… Làm sao có thể thế được nhaaaaaa! >_

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vẫn Chờ Người Online - Tựu Đẳng Nhĩ Thượng Tuyến Liễu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook