Ván Cược Định Mệnh: Câu Dẫn Ngọt Ngào

Chương 16

Wolf

17/09/2024

Âu Dương Thần rất nhanh đã đưa ra yêu cầu của mình. Một điều kiện mà ngay cả Triệu Vy Vân cũng chẳng thể ngờ đến.

“Anh nói sao cơ?”

“Làm bạn gái của tôi, tôi sẽ giúp cô vựt dậy Triệu thị.”

Triệu Vy Vân đi đến bên cạnh Âu Dương Thần, to gan đưa tay lên trán anh sờ thử.

Âu Dương Thần khẽ nhíu mày lên tiếng: “Tôi bình thường, không sốt.”

“Tại sao lại là điều kiện này?”

“Tôi thích.”

“Thích tôi?”

“Cô nghĩ như thế nào cũng được. Cô đồng ý làm bạn gái của tôi, đổi lại tôi sẽ giúp cô. Chút tiền nhỏ đó, Âu Dương Thần không tiếc khi đầu tư cho ‘bạn gái’ của mình đâu.”

Hai chữ ‘bạn gái’ Âu Dương Thần còn cố ý nhấn mạnh, kéo dài hơn so với bình thường khiến cho Triệu Vy Vân có chút hơi hoang mang. Tại sao lại là điều kiện này chứ không phải là bất kỳ một điều kiện nào khác? Tại sao lại chọn cô đóng vai bạn gái anh ta? Không lẽ anh ta muốn dùng cô để làm bức bình phong để che đậy điều gì đó? Cái tên này, thật khiến con người ta khó hiểu chết đi được.

“Cô lại suy nghĩ đi đâu đấy? Lại nghĩ xấu cho người khác?”

“Sao anh biết tôi nghĩ xấu cho anh chứ?”

“Nhìn mặt cô xem.”

“Mặt tôi thì làm sao?”

“Không sao, rất xinh đẹp.”

“Tôi không đùa với anh.”

“Tôi cũng không đùa với cô. Cô làm bạn gái tôi, tôi giúp Triệu thị.”

Nghĩ đi nghĩ lại, Triệu Vy Vân cũng không thể hiểu tại sao Âu Dương Thần lại đưa ra điều kiện kỳ quái như thế này.



“Cô cứ suy nghĩ cho kỹ, ngoài tôi ra chắc chắn sẽ không có bất kỳ nhà đầu tư nào dám rót vốn vào Triệu thị.”

“Làm bạn gái của Âu Dương Thần tôi cô cũng đâu phải thiệt thòi. Người được lợi nhất trong cuộc giao dịch này chắc chắn là Triệu tiểu thư rồi.”

“Thiệt.” Triệu Vy Vân vô thức đáp.

Âu Dương Thần khẽ nhíu mày: “Thiệt?”

“Thiệt mạng.”

Khóe miệng Âu Dương Thần khẽ cong lên: “Lo xa như vậy là tốt nhưng đối với tôi thì không cần.”

“Triệu tiểu thư cứ suy nghĩ cho kỹ. Tôi có rất nhiều thời gian nhưng Triệu thị có đợi được hay không thì tôi không chắc.”

“Anh đang uy hiếp tôi?”

“Tôi đang giúp cô.”

“Ồ, cảm ơn anh.”

“Cứ suy nghĩ cho kỹ nhưng hôm nay tôi nghe Bách Điền bảo Vương Giả đang ra sức ép với các cổ đông của Triệu thị nhằm thâu tóm tập đoàn.” Âu Dương Thần cố tình đem chuyện này ra để gây sức ép để Triệu Vy Vân nhanh chóng đồng ý với đề nghị của anh.

“Triệu tiểu thư cứ suy nghĩ cho kỹ nhưng đừng lâu quá, kẻo Âu Dương Thần tôi lại đổi ý.”

Triệu Vy Vân không đáp mà quay sang nhìn Triệu Phong. Ông đã nằm đây cả tháng trời nhưng chẳng có chút tiến triển nào, ngày qua ngày càng khiến Triệu Vy Vân suy sụp. Nếu ngay cả sự nghiệp cả đời của ông mà cô không giữ được thì cô còn mặt mũi nào để đối diện với ông nữa. Đồng ý làm bạn gái Âu Dương Thần thì sao chứ? Không phải người được lợi chính là cô sao? Cô có sự hậu thuẫn của anh ta, nhất định Vương Giả sẽ không thể ra tay với Triệu thị. Ngẫm đi ngẫm lại thì không có lý do gì để cô từ chối cả. Làm bạn gái ai cũng vậy, chi bằng làm bạn gái Âu Dương Thần mà cứu được tập đoàn.

Triệu Vy Vân nhất thời chỉ nghĩ được đến đó. Cô biết Âu Dương Thần sẽ không bao giờ làm chuyện không có lợi cho mình nhưng cô không quan tâm anh ta đang suy tính chuyện gì, chỉ cần anh ta đồng ý cứu tập đoàn như vậy là quá đủ.

“Tôi đồng ý.”

“Tốt lắm.” Âu Dương Thần nở một nụ cười thỏa mãn.

Âu Dương Thần không có khả năng khiến Triệu Phong tỉnh dậy nhưng đối với anh chút tiền nhỏ đầu tư vào tập đoàn Triệu thị thì anh thừa khả năng.



Rất nhanh, giao kèo của cả hai được thiết lập. Triệu Vy Vân trở thành ‘bạn gái’ của Âu Dương Thần, cô không biết khái niệm bạn gái của anh là gì, là bạn gái trên danh nghĩa hay hắn ta thật sự muốn cô trở thành bạn gái của mình.

Âu Dương Thần theo lời hứa và rót vốn vào Triệu thị, một con số mà đến cả mơ Triệu Vy Vân cũng không dám nghĩ đến. Triệu thị cũng nhờ đó mà sống dậy sau một khoảng thời gian chìm trong đống tro tàn.

Tin tức Âu Dương Thần rót vốn vào Triệu thị nhanh chóng được lan truyền, cổ phiếu cũng từ đó mà được đẩy lên cao. Nhưng tin tức này lại khiến cho Vương Giả một phen nổi giận đùng đùng. Hắn ta dùng mọi mưu hèn kế bẩn hòng xóa bỏ Triệu thị trên thương trường nhưng đến bước cuối cùng lại bị Âu Dương Thần cản đường.

Âu Dương Thần cố tình đưa Triệu Vy Vân đi mua sắm quần áo để ‘ra mắt’ bạn bè của anh. Ý đồ thì ai cũng biết, anh muốn để Việt Bân thấy được rằng anh đã thắng.

“Anh đưa tôi đến đây làm gì?”

“Mua quần áo.” Âu Dương Thần dửng dưng đáp.

“Để làm gì?”

“Không phải con gái các cô đều thích mua sắm sao? Tôi đưa cô đi mua quần áo, tối nay đưa cô đi gặp bạn của tôi.”

“Hả? Không đi có được không?”

“Lý do?”

“Tôi không biết diễn.”

Ý của Triệu Vy Vân rất rõ ràng, cô không muốn gặp bạn anh và cô cũng không có nhu cầu diễn cảnh ân ân ái ái với Âu Dương Thần trước mặt mọi người.

“Tôi cũng đâu bắt cô diễn.” Âu Dương Thần không cho cô có cơ hội từ chối, trực tiếp chặn đường lui của cô.

Buổi tối, Âu Dương Thần đưa Triệu Vy Vân đến quán bar cũ để gặp bạn bè, đây cũng là nơi cô và anh gặp nhau lần đầu tiên.

Thấy có bóng hồng xuất hiện bên cạnh Âu Dương Thần, cả đám người liên tục hò heo, thái độ vô cùng phấn khích.

“Xem Âu Dương thiếu gia của chúng ta đưa ai đến kìa.”

“Tin được không, bạn tôi nay lại tay trong tay với một cô gái cơ đấy.”

Âu Dương Thần khoác eo Triệu Vy Vân, cô có hơi phản kháng nhẹ nhưng liền bị anh giữ chặt, trực tiếp giới thiệu cô với mọi người: “Chào mọi người, giới thiệu với mọi người đây bạn gái của tôi, Triệu Vy Vân.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ván Cược Định Mệnh: Câu Dẫn Ngọt Ngào

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook