Vạn Giới Bá Chủ

Chương 34: Chú Sát Tà Linh Thể.

Ngô Thanh Phương

19/10/2021

Tiếng súng dừng lại, người chết kẻ trọng thương, nằm rên la đau đớn trong vũng máu.

Ngay cả Lý Thông có tu vi Trúc Cơ hậu kỳ, cũng bị thương nặng.

Lãnh Băng Băng đi đến bên cạnh Lý Thông, từ trên cao nhìn xuống hắn, nàng cũng không phải là người sợ máu, đừng quên Lãnh Băng Băng chín là chị đại, của một thế lực xã hội đen, nàng sẽ sợ máu sao?

- Lý Thông! Ta thật sự cám ơn ngươi, đã tìm đến đây, đỡ mất công ta phải đi tìm Lý gia các ngươi báo thù.

- Ngươi... Ngươi không thể giết ta, ta cho ngươi biết, Lý gia lão tổ hiện tại vẫn còn sống, mặc dù đã cao tuổi, nhưng Nguyên Anh chính là Nguyên Anh, ngươi dám giết ta, Lãnh gia các ngươi sẽ không còn một người sống sót.

- Hừ! Lý gia lão tổ thành tựu Nguyên Anh đã mấy trăm năm, hiện tại chắc cũng đã sắp xuống mồ rồi, còn sức chạy nhảy khắp nơi sao?

Lúc này Trần Như Ngọc nói:

- Băng tỷ! Hãy để bọn chúng cho em.

Nói rồi nàng vung tay lên, Hấp Huyết Tà Kiếm, đã đói khát khó nhịn, vừa được nàng buông lỏng áp chế, lập tức hóa thành một đạo huyết quang bay ra ngoài.

Đạo Huyết Quang bắn vào người, một người bị thương, chưa đến một giây, lại bay sang một người khác, mà tại chổ chỉ còn một cỗ thi thể khô quắt, vì toàn thân máu tươi đã bị rút sạch.

Hơn trăm người lại mất thời gian không đến 2 phút, tất cả đều biến thành những cỗ thây khô, trông vô cùng rùng rợn.

Khi Hấp Huyết Tà Kiếm bay trở về trong tay Trần Như Ngọc, một luồng lực lượng hùng hậu, từ thanh kiếm truyền lại vào cơ thể nàng.

Nếu là người khác khống chế thanh tà kiếm này, sẽ rất dễ dàng đánh mất lý trí, bị say mê hấp dẫn, bởi vì lực lượng mà thanh tà kiếm này mang lại, nhưng Trần Như Ngọc có "Cực Tà Thiên Ma Thể," thể chất có thể dùng tà lực, làm thức ăn, tất nhiên sẽ không bị ảnh hưởng, có lẽ khắp cả thiên hạ cũng chỉ có mỗi mình nàng, sẽ không bị thanh tà kiếm này ảnh hưởng tâm trí.

"Trấn Thiên Tà Ngục Công," là công pháp Cấm Kỵ tu luyện cũng không dể dàng, mặc dù Trần Như Ngọc được hệ thống quán đỉnh, hiểu rõ phải tu luyện như thế nào, nhưng cái môn công pháp này lúc bắt đầu vô cùng khó, càng về sau thì càng dể dàng hơn.

Bởi vì ban đầu cần một nguồn năng lượng, vô cùng lớn, để xé rách không gian xây dựng nên một tòa ngục giam, đây là một không gian thứ nguyên, luôn di động bên cạnh nàng, về sau nàng chỉ cần bắt người bỏ vào, tù nhân sẽ giúp nàng tu luyện, lực lượng tù nhân lại trở thành lực lượng của nàng, có thể nói là công pháp cực kỳ bá đạo, nhưng tiền đề là nàng phải có đủ lực lượng để mở ra không gian thứ nguyên.

Hiện tại mặc dù nàng hấp thu máu huyết lực lượng cùa rất nhiều người, nhưng so với lực lượng mà nàng cần thì cũng bất quá là giọt nước trong đại dương, là hạt cát trong sa mạc, hoàn toàn không đáng nhắc đến, nếu không có tài nguyên khổng lồ chèo chống, sợ rằng nàng cả đời này cũng không bước ra được bước đầu tiên.

Tại Tử Nguyên Tinh, Trần An Nam và Hỏa Như Ý đang sóng vai nhau đi vào một tòa thành trì, lúc này đã ba ngày sau đó rồi, Hỏa Như Ý đã luyện ra được cửu xà, và đã có thể đem cửu hỏa xà kết thành trận đối địch.

Hiện tại Hỏa Như Ý cho phép hắn nắm tay thậm chí ôm hôn, nhưng chỉ vậy thôi, không thể tiến thêm, ba ngày này, dù cho Trần An Nam cố gắng làm đủ mọi cách, nhưng độ thiện cảm của nàng dành cho hắn, vẫn dừng lại ở mức 75 điểm, không thể tiến thêm, cuối cùng hắn đành để thuận theo tự nhiên, cũng không tiếp tục cố gắng lấy lòng nàng nữa.

Đối với phong thổ của Tử Nguyên Tinh, hắn rất lạ lẫm, ở đây mọi người thường mặc đến ba bốn lớp quần áo, có người còn khoác thêm áo choàng sau lưng, có thể nói là toàn thân bao bọc kín không kẻ hở, trừ đầu, cổ, và bàn tay.

Nếu ở trên Địa Cầu, vũ khí bị quản chế nghiêm ngặt, thì ở đây có thể thấy được người cầm đao kiếm, và các loại vũ khí, hiên ngang đi lại khắp nơi, Trần An Nam có cảm giác như mình lạc vào một thế giới kiếm hiệp vậy.

Tiền tệ giao dịch ở đây chủ yếu là vàng ròng bạc trắng, còn có một loại tiền xu làm bằng kẽm.

Ở đây còn có thanh lâu, và sòng bạc được mở công khai, tửu lâu, quán trọ, dược điếm, lò rèn, những cái này là nhiều nhất, các loại hàng hóa khác thì ít hơn.



Đang đi loanh quanh tham quan khắp nơi, Trần An Nam bỗng nhìn thấy một bé gái khoảng mười hai mười ba tuổi, nằm dựa vào một gốc cây, trên người quần áo đã rách nát không đủ che thân, tóc rối bời, dính đầy bùn đất, mặt mũi xanh xao vàng vọt, trên người có nhiều chỗ bị thương, vết thương ung mủ vì không được chữa trị, ruồi nhặng bu đầy người, dù khoảng cách khá xa nhưng vẫn có thể ngửi được mùi hôi thối nồng nặc, bốc lên từ người nàng.

Chung quanh người qua kẽ lại, đối với cô bé đáng thương lại không có ai mũi lòng thương xót, mà chỉ ném cho nàng những ánh mắt khinh bĩ, và sợ hãi.

Trần An Nam tập trung nhìn vào bé gái, thông tin cô bé lập tức hiện lên trong mắt hắn:

Lý Huệ Dao 13 tuổi, thể lực 3 tốc độ 2.

Linh căn, Ám, Lôi, Kim, Mộc, Thủy, Hỏa Thổ, Thượng thượng phẩm bình quân, là "Thất Tinh Linh Căn."

Thể chất "Chú Sát Tà Linh Thể," thể chất bị nguyền rủa, người đến gần gặp xui xẻo tai ương, người chạm vào chết, hồn phi phách tán.

- Đinh! Ban bố nhiệm vụ "Người Thân," Lý Huệ Dao là thiên tài tuyệt thế, có "Thất Tinh Linh Căn," nhưng phải chịu khổ do lời nguyền, vừa sinh ra cha mẹ liền chết, một thân bơ vơ, không người thân, không bạn bè, cùng Lý Huệ Dao tiếp xúc, và dẫn nàng theo bên người, để nàng cảm nhận được tình người ấm áp, hoàn thành ước nguyện của nàng, hệ thống sẽ xem xét phần thưởng sao khi nhiệm vụ hoàn thành.

- Linh Nhi! "Thất Tinh Linh Căn," là thế nào, lần đầu ta nghe nói đến loại linh căn này.

- Thiếu gia ngài cũng biết, ngoài những người có đơn linh căn, còn có người trời sinh có song linh căn, tam linh căn, tứ linh căn các loại. song nếu như là các loại linh căn chênh lệch bất đồng, thì chỉ có thể nói là tạp linh căn, hoặc phế linh căn, chỉ có những người có linh căn nằm ở mức độ quân bình, thì mới có thể xem là thiên tài, cũng như năm loại linh căn thường thấy là Kim, Mộc Thủy, Hỏa Thổ, nếu là năm loại quân bình có thể tương sinh, tương khắc gọi là Ngũ Hành Linh Căn, đây là thiên tài, nhưng đồng dạng cũng có người có được năm loại linh căn, nhưng bốn cái yếu, một cái mạnh, đánh phá sự cân bằng, đó chính là tạp linh căn, nếu không có hack thì tám mươi phần trăm là không thể đăng đỉnh.

- Ngoài Ngũ Hành Linh Căn, còn có Lục Hợp, Thất Tinh, Bát Quái và Cửu Cực, đây đều là những loại có thể tạo thành tuần hoàn, cần sự cân bằng, rất khó có được.

- Cửu cực linh căn, trên đời này thật sự có người có chín loại linh căn sao?

- Đối với cấp thấp tu sĩ thì rất hiếm, nhưng khi đến đẳng cấp cao thì đầy đường, linh căn của tu sĩ không phải sinh ra thì sẽ không thay đổi, thiếu gia ngài cần phải hiểu rằng trong thiên địa có rất nhiều thứ, có thể làm thay đổi linh căn, có người sinh ra linh căn nhỏ hẹp, tốc độ tu luyện không nhanh, nhưng về sau gặp gỡ cơ duyên, khiến linh căn tăng trưởng, tốc độ tu luyện lại tăng nhanh như gió, cũng có nhiều thứ có thể bổ sung linh căn, từ đơn linh căn, thành đa linh căn, không có gì là hiếm lạ.

- Ừm ta hiểu rồi!

Trần An Nam không có lập tức tiếp xúc đến Lý Huệ Dao, hắn kéo Hỏa Như Ý đi vào một con hẻm vắng, đối với Hỏa Như Ý nói:

- Nàng giúp ta canh chừng chung quanh một chút!

Nói rồi hắn lấy ra "Vạn Giới Chi Môn," mở cửa bên kia lại là các cô gái trên Địa Cầu, hắn cũng không có bước qua cánh cửa trở về Địa Cầu, mà vẫy tay, gọi các cô gái đi qua.

Sau khi các cô gái đi qua, đầu tiên cảm thấy rất thoải mái dể chịu, vì mật độ linh khí ở Tử Nguyên Tinh.

Tiếp theo Trần An Nam giới thiệu, Hỏa Như Ý và các cô gái trên Địa Cầu với nhau, sau đó hắn nói thể chất kỳ dị của Lý Huệ Dao cho các nàng biết, cuối cùng hắn để Lâm Y Vận, và Trần Như Ngọc, hai người áp sát Lý Huệ Dao có khí vận của Lâm Y Vận và "Cực Tà Thiên Ma Thể," của Trần Như Ngọc, có thể áp chế lời nguyền của "Chú Sát Tà Linh Thể," của Lý Huệ Dao.

Sau khi bàn bạc xong, nhóm người mới đi đến gần Lý Huệ Dao, cô bé đã rất suy yếu, nằm thoi thóp, lại thấy có một nhóm người đi về phía mình, sợ hãi muốn hô lên để mấy người đừng đến gần mình.

Nhưng nàng đã quá suy yếu, không thể hô ra âm thanh nào.

Càng khiến cho nàng bất ngờ, là nhóm người đi đến bên cạnh mình, cũng không có chuyện gì xảy ra.

Đầu tiên Trần Như Ngọc nắm lấy bàn tay nhỏ bé cùa nàng nói:



- Muội đừng sợ chúng ta không làm hại muội đâu!

Tiếp đến Lâm Y Vận nắm lấy bàn tay còn lại của nàng nói:

- Muội thật đáng thương, từ nay muội hãy theo chúng ta đi, muội cứ xem chúng ta như người nhà của muội!

Quả thật cách an bài của Trần An Nam là đúng, đầu tiên Trần Như Ngọc, sau có Lâm Y Vận, sau khi hai người nắm tay của Lý Huệ Dao thì thể chất của nàng bị áp chế, không thể gây hại cho người khác được nữa.

Trần An Nam lại mua một tấm Phục Nguyên Phù, dán lên người Lý Huệ Dao, giúp nàng chữa khỏi những vết thương trên người, Phục Nguyên Phù vô cùng lợi hại, có thể nói là dựng sào thấy bóng, hiệu quả rất thần kỳ, vừa dán lên người nàng, liền hóa thành một làn thanh quang bao phủ khắp người nàng, không bao lâu thanh quang biến mất, một cô bé phấn điêu ngọc trác xuất hiện, trên người nàng tất cả vết thương đều biến mất, cũng không còn ung mũ, và mùi hôi thối như lúc trước.

Hắn xoa đầu Lý Huệ Dao cười nói:

- Tiểu muội muội, em có đồng ý đi cùng chúng ta không?

Lý Huệ Dao nhìn Trần An Nam và các cô gái một chút rồi gật đầu, cười thật tươi.

- Vị đại ca này và các tỷ tỷ là người tốt, muội muốn đi cùng các vị, muội tên là Lý Huệ Dao.

Trần An Nam gật đầu, thấy trên người Lý Huệ Dao mặc dù vết thương khôi phục, nhưng quần áo và thân thể vẫn còn lắm lem dơ bẩn hắn nói:

- Đi! Trước tìm một phòng trọ để Dao muội, tắm rửa thay đổi y phục trước đã.

Nhóm người gật đầu đồng ý, nhưng vừa bước đi được vài bước thì có tiếng hét lớn vang lên:

- Tiểu tử đứng lại đó cho ta!

Một đám người cường tráng, bổng nhiên chạy đến bao vây Trần An Nam và các cô gái vào trong, một tên đại hán cao hơn 2 mét, thân hình lực lưỡng, mặt mũi dữ tợn, hàm râu quai nón, lưng vác một thanh hổ đầu đao to lớn, chậm rãi đi tới, cất giọng oang oang như chuông đồng:

- Tiểu tử giao ra loại bảo bối, vừa rồi ngươi dùng trị thương cho con nha đầu kia, hôm nay Mặc gia ta tha ngươi khỏi chết!

Vừa rồi khi Trần An Nam dùng Phục Nguyên Phù, trị thương cho Lý Huệ Dao, chung quanh có rất nhiều người nhìn thấy, mọi người chỉ trầm trồ kinh ngạc, nhưng tên đại hán này lại nghĩ Trần An Nam có bảo bối tốt có thể cấp tốc trị thương, nảy lòng tham, muốn cướp đoạt, nên lập tức để cho thuộc hạ bao vây Trần An Nam và nhóm nữ lại, còn mở miệng uy hiếp.

_________________________________

Ai ủng hộ em thì xin chuyển vào tài khoản sau.

070071331464

Ngô Thanh Phương.

Ngân hàng Sacombank chi nhánh Cần Đước Long An.

Xin cảm ơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Giới Bá Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook