Vạn Giới Bá Chủ

Chương 9: Thu Hồn Tháp

Ngô Thanh Phương

16/09/2021

Năm phút, chỉ năm phút, Sáu Thẹo đã bị chiêu thức "nắn xương," của Trần An Nam làm cho phát sợ, xương khớp của hắn, trong tay Trần An Nam, yếu ớt như cọng bún, bóp một cái lệch vị, bóp một cái lại hồi phục trở lại.

Lặp đi, lặp lại nhiều lần, khiến cho hắn đau đớn, đến cơ hồ không muốn sống.

- Vị đại ca này, bây giờ ngươi còn muốn giữ lại chúng ta sao? Còn muốn "chơi" tiếp không?

Buông ra toàn thân đã mềm nhũn như bãi bùn nhão của Sáu Thẹo, Trần An Nam nhẹ nhàng hỏi.

- Không... Không muốn! Các người... Các người có thể đi rồi!

- Ài! nhưng ta lúc này lại bỗng nhiên không muốn đi rồi, ở đây "chơi" rất vui a.

Thế cuộc thay đổi, Sáu Thẹo muốn Trần An Nam sớm rời đi, nhưng Trần An Nam lại thở dài, một bộ ta "không nỡ rời xa ngươi," biểu lộ.

- Ngươi muốn thế nào?

Sáu Thẹo tức giận, nhưng cũng không dám phát tác, cũng chỉ có thể nén giận hỏi.

- Ta vốn là người lương thiện, thiếu nợ thì trả tiền, nhưng các ngươi lại hùng hùng hổ hổ, khiến trái tim bé nhỏ, lương thiện của ta, có chút không chịu đựng nổi, cần tiền để đến bệnh viện kiểm tra, ta nghĩ... Mười tỉ chắc cũng miễn cưỡng đủ đi.

Biết Trần An Nam muốn làm tiền, nhưng những người sống trong tội ác như Sáu Thẹo, và đám đồng đảng, không thiếu nhất chính là tiền, nên Sáu Thẹo cũng chẳng thèm trả giá gì mà đối với Hồ Ngọc Liên lúc này vẫn một mặt sợ hãi nói:

- Lấy tiền cho hắn đi!

Trần An Nam, muốn trước tiên hoàn thành nhiệm vụ, "Ước Nguyện Lâm Y Vận," còn chuỗi nhiệm vụ liên hoàn, liên quan đến Hồ Ngọc Liên, hắn cần phải suy tính, xem bắt đầu từ đâu.

Sau khi lấy được tiền, Trần An Nam, Lâm Y Vận và ông Lâm Hùng, đều rời đi, khu vực này có rất nhiều xe taxi, đều do thành viên Hắc Long Bang làm tài xế, để đưa đón người tới lui, nên cũng không sợ không có xe.

Trở về khách sạn, Trần An Nam không muốn có cái "bóng đèn" cản trở, hắn ném ra một trăm triệu, cho ông Lâm Hùng, ông ta lập tức cầm tiền, hí hửng rời đi, mặc kệ ánh mắt oán giận, của Lâm Y Vận.

Hiện tại mặc dù đã trả nợ rồi, nhưng hệ thống còn chưa thông báo, nhiệm vụ hoàn thành, phải để cho ông Lâm Hùng, không chơi cờ bạc nữa, mới xem như hoàn thành nhiệm vụ.

Có số tiền một trăm triệu trong tay, ông Lâm Hùng, không đi tìm người chơi vài ván, Trần An Nam tuyệt không tin. Mà chỉ cần ông ta dám chơi bài, ám ký mà hắn lưu lại, trên người ông ta, thông qua "Ám Thị Ma Đồng," sẽ phát huy tác dụng.

- Anh nghĩ, chúng ta không thể tiếp tục ở phòng trọ nữa, cần phải mua một căn nhà, em nghĩ sao?

- Anh quyết định là được!

Lâm Y Vận bẽn lẽn nói ra.

Trần An Nam ôm nàng vào trong lòng, nhẹ nhàng nói những chuyện về tu tiên, cho nàng nghe, hắn hiện tại, đã có thể xem là người tu tiên, cũng không cần thiết che dấu nàng làm gì. hơn nữa hắn cũng muốn nàng tu tiên với hắn.

Hai người ôm nhau, nói chuyện một lúc thì nàng thiếp đi, dư âm đêm hôm qua, đến hiện tại nàng vẫn còn mệt mỏi đây.

Lúc này Trần An Nam lại nghĩ đến chuỗi nhiệm vụ, liên hoàn có liên quan với Hồ Ngọc Liên.

"Thu Tâm" "Tự Chủ" "Trừ Ác" và "Tự Nguyện" bốn cái nhiệm vụ hắn lại không có chút manh mối nào. có lẽ nên từ "Trừ Ác" bắt đầu, nhưng trong nhiệm vụ "Trừ Ác," lại có một điều kiên, đó là bảo đảm an toàn cho nàng, và người thân của nàng, đều này nói rõ, nàng hoặc người thân, của nàng, đang bị khống chế.

Như vậy trước tiên phải tìm cách cứu nàng, hoặc người thân nàng trước, xem bị khống chế như thế nào, mới có thể tìm cách giải quyết.

Đêm nay, hắn sẽ tìm đến Hắc Long Bang một lần nữa.

- Đinh! Xin chúc mừng ký chủ, hoàn thành nhiệm vụ "Ước Nguyện Lâm Y Vận," ban thưởng đang tiến hành lựa chọn ngẫu nhiên...



- Nhiệm vụ hoàn thành rồi?

Đang thiu thiu ngủ, Trần An Nam, bị âm thanh của hệ thống vang lên, làm cho tỉnh lại, hắn hôn lên môi Lâm Y Vận một cái, hồi hộp chờ đợi, hệ thống công bố phần thưởng.

- Đinh! Xin chúc mừng ký chủ, nhận được: "Một điều ước."

- Đinh! Xin chúc mừng ký chủ, nhận được: "5000 điểm ước nguyện."

- Đinh! Xin chúc mừng ký chủ, nhận được: "Ngôi Sao May Mắn" x 1.

- Đinh! Xin chúc mừng ký chủ, nhận được: Thần binh; "Thu Hồn Tháp."

- Đinh! Xin chúc mừng ký chủ, nhận được: Thủy hệ thần thông; "Hóa Thủy."

- Đinh! Xin chúc mừng ký chủ, hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên, hệ thống miễn phí ban tặng, đặc thù kiến trúc pháp bảo "Cửa Hàng."

- Đinh! Xin chúc mừng ký chủ, đạt được thành tựu "Nhiệm Vụ Đầu Tiên" đạt được gói quà thành tựu cấp một.

Một chuỗi tiếng chúc mừng vang lên, khiến Trần An Nam cảm thấy cả người bay bỗng, tràn đầy sảng khoái, hắn quét mắt nhìn, thông tin từng món vật phẩm.

"Một điều ước" cái này đúng với tên gọi, chỉ là một điều ước, hệ thống sẽ giúp ký chủ, đạt được ước nguyện của mình, nhưng hện tại, hệ thống còn nhỏ yếu, không thể thực hiện được, những điều ước quá to lớn.

"Điểm Ước Nguyện" có thể dùng mua đồ trong cửa hàng " Ước Nguyện," có thể dùng để sử dụng "Diêu Tiền Thụ," có thể dùng nâng cấp cấp hệ thống...

"Ngôi Sao May Mắn," vật phẩm đặc thù, không nằm trong diện pháp khí, pháp bảo, thần binh... mà thuộc về diện "Thiên Địa Kỳ Vật," có thể hấp thu khí vận trong thiên địa, giúp chủ nhân gia tăng khí vận.

Thần binh: "Thu Hồn Tháp," là một kiện thần binh chân chính, cũng là một kiện "Hồn Bảo," có thể tự động hấp thu linh hồn, của bất kỳ sinh vật nào, chết trong phạm vi gần, sau đó "tịnh hóa," "sàng lọc," "ngưng tụ" ra một loại gọi là "Hồn Thủy," có chứa hồn lực cực kỳ tinh khiết, là vật phẩm truy cầu của vô số "Hồn Tu." "Thu Hồn Tháp" hiện tại chỉ có thể thu linh hồn mới vừa "chết," trong phạm vi trăm dặm, muốn mở rộng, hay thu lấy những linh hồn đã chết từ lâu, cần phải tiến hành nâng cấp.

"Hóa Thủy" thủy hệ thần thông, có thể đem bản thân, và những thứ tiếp xúc đến, hóa thành nước.

Đặc Thù kiến trúc, "Cửa Hàng," cũng chính là "cửa hàng Ước Nguyện," có bán tất cả vật phẩm.

Xem đến đây, Trần An Nam không nhịn được hỏi Linh Nhi:

Linh Nhi! Kiến trúc Cửa Hàng giống như rất nhiều hệ thống đều có, vậy sao nó cũng được xếp vào, "Đặc Thù."

- Thiếu gia! Ngài không biết, mặc dù rất nhiều hệ thống cũng có chức năng "cửa hàng," nhưng hàng hóa trong đó hoàn toàn khác biệt. Cửa hàng Ước Nguyện sở dĩ được xếp vào giao diện "đặc thù," vì chỉ cần ngài có đủ tiền, ngài có thể tại nơi đây, "mua được bất kỳ thứ gì," cả trong khoa học huyễn tưởng, lẫn thần thoại huyền huyễn, có những thứ chỉ xuất hiện trong mơ, vậy ngài có thể đi đâu tìm, ngài nghĩ những cửa hàng khác, có bán sao?

- Nghe ngươi nói vậy, ta cũng cảm thấy rất lợi hại bộ dáng, vậy còn gói quà thành tựu cấp một? Lần trước ta đã mở ra một gói, bây giờ lại xuất hiện một gói?

- Tất cả những thành tựu đầu tiên, đều thuộc về cấp một, như thiếu gia ngài, lần đầu xây dựng kiến trúc, lần đầu hoàn thành nhiệm vụ, lần đầu luyện đan, lần đầu luyện khí... đều được thưởng, ngài có thể làm được bao nhiêu cái "lần đầu."

Trần An Nam hơi suy tư một chút.

- Nói vậy tất cả "lần đầu" của ta, đều được ban thưởng phải không?

- Vâng! Thiếu gia.

- Vậy sao hôm qua ta cùng Lâm Y Vận, ngủ chung, đây cũng là lần đầu ta ngủ cùng nữ nhân a, vì sao lại không có thưởng?

- Cái này... Thiếu gia ngài đi mà hỏi hệ thống!



Linh Nhi không biết trả lời hắn thế nào, nàng phụng phịu, tức giận hai tay chống nạnh nói.

Mấy thứ này, ngươi nói làm sao sử dụng tốt nhất?

Trần An Nam cũng không tiếp tục trêu đùa Linh Nhi, hắn nhìn vào một đám phần thưởng, nghiêm túc hỏi nàng, hắn tin nàng sẽ giúp hắn đưa ra phương hướng, nên dùng những phần thưởng này, như thế nào mới là tốt nhất.

- Vâng! Thiếu gia, trước nói về điều ước, hiện tại hệ thống, và thiếu gia ngài còn quá yếu, cho nên nếu dùng điều ước này vào những thứ như, ước lập tức thành tiên, ước trường sinh bất lão, những điều này điều là vô nghĩa, hiện tại hệ thống chưa đủ lực lượng làm được, thiếu gia có thể tạm thời lưu lại khi cần thiết thì dùng, hoặc để Viện Nghiên Cứu, dùng điều ước này làm nguyên liệu, để tạo ra những thứ có ích hơn.

- Điểm Ước Nguyện xem như một loại tiền tệ, nô gia không cần giải thích nhiều, nghĩ chắc thiếu gia cũng hiểu!

- "Ngôi sao may mắn" cái này kỳ vật, có tác dụng, tụ khí vận, gia tăng may mắn, ai cũng có thể dùng.

- Thần binh: "Thu Hồn Tháp," thiếu gia ngài có thể nhận chủ, vừa tăng cường bộ sưu tập thần binh của ngài, giúp ngài tăng chiến lực, vừa có thể hấp thu linh hồn, ngưng luyện thành hồn thủy.

- "Hóa Thủy thần thông," là thần thông thuộc hệ thủy, thiếu gia ngài có thể tự mình sử dụng, cũng có thể ban tặng cho người khác, cách sử dụng tốt nhất, là ngài tặng thần thông này cho nữ nhân của mình, sao đó dùng phương pháp song tu phân tách ra, như vậy cả hai người đều có được thần thông giống nhau.

- Còn có thể phân tách thần thông lợi hại như vậy?

- Thiếu gia, ngài có vẻ quên Đại Đạo Hợp Hoan Kinh, là công pháp bao dung vạn tượng, ngay cả "Tước Đoạt Thần Thông," còn làm được, nói gì chỉ là phân tách, hay dung hợp?

- Không phải! Ta chỉ nghĩ rằng, có thể tước đoạt tu vi, dung hợp lực lượng, đã rất lợi hại rồi, không nghĩ đến, ngay cả thần thông cũng có thể tước đoạt. Vậy ta chẳng phải là vô địch rồi?

- Sự bá đạo của Đại Đạo Hợp Hoan Kinh, không chỉ có như vậy đâu, thiếu gia ngài còn chưa thật sự hiểu rõ, từ từ rồi ngài sẽ hiểu rõ hơn!

Linh Nhi đối với hắn, biểu môi nói ra.

Trần An Nam thật sự không biết nói gì, hắn đạt được hệ thống quán thâu, đối với Đại Đạo Hợp Hoan Kinh, gần như hiểu rõ, lại bị một cái nha đầu xem thường, mà lại không cách nào phản bác được.

- Vậy bây giờ ta muốn nhận chủ, "Thu Hồn Tháp," ta phải làm gì? Nhỏ máu nhận chủ?

- Việc nhỏ máu nhận chủ, chỉ đối với một ít pháp bảo cấp thấp có tác dụng, đối với những pháp bảo cấp cao, thì còn cần phải dùng hồn lực, ôn dưỡng, khắc lên linh hồn lạc ấn của mình mới được... Tuy nhiên, điều đó chỉ đối với người bình thường, còn thiếu gia ngài, có hệ thống giúp đỡ, ngài chỉ cần... Nhỏ một giọt máu lên "Thu Hồn Tháp," xem như thành công nhận chủ.

Trần An Nam mắt trắng nhìn nàng, cô bé tí hon này nói tới nói lui, cuối cùng vẫn là nhỏ máu nhận chủ, có gì khác sao?

Trần An Nam cắn nhẹ đầu ngón tay, nhỏ một giọt máu lên "Thu Hồn Tháp," giọt máu giống như bị bảo tháp hấp thu, nhanh chóng dung nhập vào bảo tháp, biến mất.

Trần An Nam cảm giác, mình cùng "Thu Hồn Tháp," giống như tay chân như vậy, có thể điều khiển tự nhiên.

Mà lúc này, trong mắt hắn có mấy đạo linh hồn, không biết từ đâu, bay tới, dung nhập vào "Thu Hồn Tháp," đây là tác dụng của "Âm Dương Nhãn," khiến hắn có thể nhìn thấy cả linh hồn.

Hắn đem "Thu Hồn Tháp" thu hồi vào hệ thống, lại nhìn giao diện tòa thành của hệ thống, nghĩ xem nên đem Cửa Hàng mở ra ở nơi nào.

Em đăng truyện miễn phí, để mọi người đều có thể xem.

Nhưng em cũng cần, sự ủng hộ của mọi người để có thêm động lực.

Ai có lòng, ủng hộ em, thì đây.

Số tài khoản: 070071331464.

Ngân hàng Sacombank.

Em xin chân thành cảm ơn các anh chị

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Giới Bá Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook