Vạn Giới Xuyên Qua Từ Đấu Phá Bắt Đầu

Chương 344: Hỏa Nô

Tuanminhnguyen

11/04/2020

Trong lòng Tiêu Long cùng Tiểu Y Tiên hơi động, dị hỏa trong cơ thể cũng chầm chậm trào ra, bao bọc cả người bọn hắn cùng Vân Vận lại. Lúc này, nhiệt độ nóng nực như muốn đun sôi cả máu trong cơ thể kia mới dần giảm đi.

Thanh Lân bích lục hai mắt đột nhiên biến đổi, hai con ngươi xuất hiện một đóa liên hoa màu đỏ, quỷ dị khí tức từ bên trong truyền ra.

Thanh Lân cũng không cần dị hỏa bảo hộ, đây là nàng sau khi luyện hóa một đôi Mangekyou Sharingan dẫn đến Bích Xà Tam Hoa Đồng dẫn đến biến dị sinh ra năng lực, có thể miễn dịch với tất cả công kích liên quan đến huyễn thuật, cho nên ảo cảnh đối với nàng là vô hiệu.

Bích Xà Tam Hoa Đồng phối hợp với Mangekyou Sharingan, chính là tuyệt phối.

"Chúng ta đang ở nơi nào?" nhìn xung quanh một lát, Vân Vận nghi hoặc hỏi.

Hiện tại bọn hắn đang bị một đoàn sương mù màu trắng bao vây bên trong, phương viên trăm dặm đều bị cái này đoàn quỷ dị vụ khí bao vây lấy.

"Cẩn thận một chút, đây là Mộng Yểm Thiên Vụ." Tiêu Long

"Mộng Yểm Thiên Vụ?" Vân Vận một mặt nghi hoặc.

"Vùng vụ khí có thể làm con người mãi mãi chìm đắm trong ảo cảnh chính là độc môn tuyệt kỹ của Tịnh Liên Yêu Hỏa. Nghe nói Tịnh Liên Yêu Thánh thi triển ra chiêu này có thể bao trùm cả một tòa thành, khiến cho tất cả mọi người trong tòa thành đó bị chìm vào trong ảo cảnh mà lầm tưởng rằng bản thân đã sống được mấy trăm năm. Rồi sau đó khi sương mù tan đi thì bọn họ mới giật mình phát hiện ra rằng kinh nghiệm thực giả trong mấy trăm năm nhân sinh ấy chỉ là một giấc mộng ảo mà thôi."

Tiểu Y Tiên gật đầu, thở dài một tiếng rồi nói tiếp: "Nghe nói ở ngàn năm trước, Tịnh Liên Yêu Hỏa còn chưa thể thi triển được chiêu này. Vậy mà không nghĩ đến, hiện tại nó lại có thể làm được. Xem ra chuyến này thật sự là rất hung hiểm, rất hung hiểm đây!"

"Tuy nhiên Mộng Yểm Thiên Vụ rất lợi hại, nhưng là biết, cũng rất dễ dàng phá giải, cái này Mộng Yểm Thiên Vụ phạm vi cũng bất quá phương viên trăm dặm mà thôi, Thanh Lân đối với huyễn cảnh miễn dịch, chỉ cần tuyển định một phương hướng, sau đó để nàng dẫn đường là có thể an toàn đi ra." Tiêu Long khẽ cười nói.

"Làm phiền ngươi dẫn đường rồi Thanh Lân." Vân Vận nhìn Thanh Lân cười nói.

"Giao cho ta." Thân Lân vui vẻ nói.

Có Thanh Lân dẫn đường, khoảng mấy phút sau, đám người cũng đã thoát ly Mộng Yểm Thiên Vụ phạm vi.



Đột nhiên không gian chung quanh dao động kịch liệt hẳn, nhiệt độ xung quanh chợt tăng cao đột biến.

"Cẩn thận!" Tràng cảnh trước mắt này khiến cho lông mày của Tiêu Long hơi nhíu lại nói.

Đương nhiên, cho dù không có lão nhắc nhở thì hiện tại Vân Vận tam nữ cũng đã cẩn thận đề phòng, quét mắt cảnh giác nhìn xung quanh. Lúc này, vùng không gian ngày càng vặn vẹo trở nên quỷ dị quá mức, khiến cho mọi người phải cực kỳ cẩn trọng để ứng phó với nó.

"Uỳnh uỳnh! "

Cùng lúc này, không gian càng ngày càng trở nên bất ổn rồi sau đó không ít khe hở bỗng nhiên sinh ra. Đến khi chúng vỡ hẳn thì từng cột lửa màu nhũ bạch như sóng to gió lớn đột nhiên xuất hiện. Nhưng điều đó cũng chưa phải là tất cả! Ngay sau đó, từng bóng từng bóng nhân ảnh hỏa diễm giống như thủy triều phóng ra từ bên trong các khe hở, lập tức trên khoảng không bao la của phiến không gian này đã bị những nhân ảnh đó nên chật kín.

Những nhân ảnh này đều có hỏa diễm quấn quanh thân thể, trong tay của chúng nắm chặt hỏa diễm trường mâu. Tất cả đều giống như khôi lỗi vậy, đôi mắt đều không mang chút cảm xúc nào nhìn chòng chọc vào đám người Tiêu Long.

Khi nhìn thấy rất nhiều những hỏa diễm nhân ảnh này, ánh mắt của Tiểu Y Tiên cũng hơi kinh ngạc. Nàng phát hiện ra rằng bọn chúng không những có hình thể mà khí tức của từng cá nhân cũng không yếu chút nào.

"Cẩn thận! Đây chính là những cường giả đã bị Tịnh Liên Yêu Hỏa luyện hóa trở thành hỏa nô nên chúng tương tự như là một loại khôi lỗi vậy." Khi nhìn thấy những hỏa diễm nhân ảnh này thì ngay lập tức Tiêu Long liền lên tiếng cảnh báo.

"Grào!!!"

Ngay khi âm thanh của Tiêu Long vừa dứt thì ngàn vạn hỏa nhân kia chợt rống lên điên cuồng, đồng thời bọn chúng đều xuất thủ. Tất cả đều phóng đến đám người Tiêu Long, thanh thế như che trời lấp đất.

Nhìn thấy thanh thế hung mãnh của đám khôi lỗi, lông mày Vân Vận hơi nhíu lại. Nàng vung tay lên, lập tức phát tán ra một luồng khí kình khủng bố, trong chốc lát đã đánh nát gần ngàn hỏa diễm nhân ảnh thành tương.

Ngay khi Vân Vận phát động công kích thì đám người Tiểu Y Tiên, Thanh Lân cũng đã phát ra công kích của bản thân, mọi người ở đây ai cũng đều là cường giả Đấu thánh khi xuất thủ lập tức tạo nên thanh thế nghiêng trời lệch đất.

Từng hỏa diễm nhân ảnh nhanh chóng bị đánh thành hư vô. Nhưng cho dù chúng nữ có công kích mạnh mẽ đến thế nào đi nữa thì đám Hỏa nô kia cũng liên tục tuôn ra giống như bất tận, giết mãi cũng không hết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Giới Xuyên Qua Từ Đấu Phá Bắt Đầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook