Vạn Kiếp Yêu Em: Tổng Tài, Xin Đừng Lừa Em!

Chương 117: Mở họp báo.

Hoàng Sansan

27/06/2023

An Tịnh Nhã xem qua một chút nhiệt độ trên mạng hiện tại, đa phần đều đang chửi Phong Nhã Kiệt, lên án đạo đức bại hoại của anh, đồng thời yêu cầu đòi đóng băng tài khoản. Phong Nhã Kiệt nghe vậy nhếch môi trào phúng.

"Làm như ông đây chưa gặp scandal nào bao giờ vậy. Có giỏi thì đóng băng đi."

An Tịnh Nhã nhướng mày nhìn nhìn không lên tiếng, sau đó ánh mắt liền dính chặt vào bài đăng mới nhất của một tài khoản Marketing online đã lên đến gần chục nghìn share chỉ trong vòng vài phút.

"Cưỡng hiếp, hút ma túy, đánh người,.... "

An Tịnh Nhã nhìn một hàng chữ liệt kê tội của Phong Nhã Kiệt ra thì giật giật khóe miệng. Giang Minh Triết ho khan một tiếng.

"Phong thiếu ở trong giới có không ít người nhìn cậu ấy không vừa mắt. Lần này bị chụp được ảnh không hay, người kia liền lợi dụng đăng lên vài tin nửa thật nửa giả."

"Cái gì là nửa thật nửa giả?" Phong Nhã Kiệt ngay lập tức phản bác lại, tức đến xì khói đầu.

"Ông đây không có làm cái gì hết có được không? Mấy cái tội danh kia rõ ràng không có cái nào đúng hết có được không? Cưỡng hiếp?!! Mẹ nó, rõ ràng là không leo được lên giường của ông liền quay lại cắn người. Cái gì mà hút ma túy, ông đây mê game có được không hả. Ra vào phố đèn đỏ thì sao? Bộ vào đó cứu người không được à?"

An Tịnh Nhã ngước mắt nhìn, lại nhìn cái tài khoản Marketing kia, đưa máy tính trở lại cho Giang Minh Triết.

"Thư ký Giang, cậu đi soạn một đơn tố cáo, nói tài khoản Marketing kia xúc phạm nhân phẩm người khác, kiện ra tòa. Còn cậu..." An Tịnh Nhã hướng Phong Nhã Kiệt đang tức thở phì phì, "Quản lý của cậu đâu?"

"Hắn bị chặn ở bên dưới."

"A. .. Tôi đây." Bước vào phòng An Tịnh Nhã là một người đàn ông con lai, có mái tóc vàng, nước da trắng, nhưng gương mặt đậm chất Á Đông.

Mark Trần đi đến, hung hăng nhìn Phong Nhã Kiệt một cái, lại hòa nhã cười một tiếng với An Tịnh Nhã.

"Cao tổng phu nhân, gây rắc rối cho cô rồi."

"Cậu trước tiên...đưa anh ta đến bệnh viện xét nghiệm, lấy giấy kết quả sức khỏe về đây, đồng thời công bố tối nay sẽ mở một cuộc họp báo. Còn nữa, Phong Nhã Kiệt, cậu bảo vào phố đèn đỏ cứu người, nếu được kêu người ta ra làm chứng. Còn có....chơi game đến người gầy rộc đi, cái này phiền Phong ảnh đế lựa lời một chút. Còn vụ cưỡng hiếp...."

Mark Trần vừa nghe đến đây liền đáp lại ngay, "Tôi vẫn còn giữ bằng chứng những cô gái kia tiếp cận cậu ấy đẻ cọ nhiệt."



"Vậy đi, dù sao cũng phải lần đầu tiên phải mở họp báo, chuyện giải quyết càng nhanh càng tốt."

Phong Nhã Kiệt nhún nhún vai không ý kiến. Mark Trần gật đầu sau đó xin phép rời đi ngay, còn không quên túm áo đại thiếu gia nào đó kéo đi.

Phong Nhã Kiệt bị kéo đi nói vọng lại, "An Tịnh Nhã, hôm nào cùng Cao Minh Thành đi ăn với tôi, bảo cậu ta không được cho tôi leo cây."

An Tịnh Nhã cúi đầu không cho ý kiến, nhìn mọi chút biểu đồ cố phiếu lên xuống.

"Thư ký Giang, nói với phòng quan hệ công chúng, đẩy hot search của Liễu Nhan lên, đây cả hot search của An Hi Văn vừa quay quảng cáo nước hoa nữa. Kéo dài thời gian nâng cổ phiếu lên."

Liễu Nhan đang là một nghệ sĩ tuyến 1 rất có tài, vừa nhận một đại ngôn sản phẩm cao cấp trong nước, nhân khí rất tốt.

Giang Minh Triết gật đầu đi ra ngoài xử lý. An Tịnh Nhã gọi cho Mộng Phạn đang làm trợ lý cho Đường Nhược Vũ bên đoàn làm phim hỏi một chút về tình hình của Đường Nhược Vũ, xác nhận cô ấy vẫn rất tốt, môi liền cong lên một đường nhất định.

Buổi chiều An Tịnh Nhã đã hẹn đến nhà Lộ Khiết lấy trang phục. Nhìn đến trạng thái như không được tụ nhiên của cô bạn, An Tịnh Nhã thắc mắc.

"Khiết Khiết, làm sao vậy? Không khỏe ở đâu à?"

Thấy mình biểu hiện tâm trạng quá rõ, Lộ Khiết cười nói không, sau đó nói An Tịnh Nhã đợi một chút cô vào trong lấy cho một ly nước ép trái cây.

An Tịnh Nhã nhìn theo bóng lưng Lộ Khiết, không nói gì ngồi xuống ghế.

Lộ Khiết đứng quay lưng với tường kính ngăn vuốt ngực thở phào. Vẫn là bị tin tức của Mạc Tu Kiệt làm cho chấn động, hiện tại vẫn chưa thể tin được.

Nhưng lúc đi ra Lộ Khiết cũng đã quay lại được trạng thái ban đầu để An Tịnh Nhã không nghi ngờ, vì cô hiểu An Tịnh Nhã rất nhạy cảm về tâm trạng của người khác khi nói chuyện với mình.

"Cậu cùng Cao tổng đi đến buổi tiệc thương nghiệp hả?" Đưa ly nước ép cam cho An Tịnh Nhã, Lộ Khiết ngồi xuống bên cạnh.

"Ừ." An Tịnh Nhã nhận lấy ly nước, "Đi đến cũng rất tốt cho việc lôi kéo quan hệ, hơn nữa cũng không thể vắng mặt được."



"Vậy cũng rất tốt. Hôm qua mình cũng có nghe Tu Kiệt anh ấy nói về bữa tiệc này, cũng chuẩn bị cho cậu vài bộ trang phục. Đợi mình một chút." Lộ Khiết nói xong thì đi lên lâu rất nhanh đã đi xuông, trên tay cầm vài bộ trang phục.

"Ở đây mình lựa được hai bộ, mình thấy hai bộ này đều hộ với cậu, vẫn là để cậu chọn bộ nào đẹp hơn."

Trước giờ vẫn là Lộ Khiết lựa chon trang phục cho cô, làm một nhà thiết kế, mắt thẩm mỹ của cô ấy rất tốt, An Tịnh Nhã đều là để cô ấy lựa chọn trang phục cho mình. Ngay cả những bộ hàng ngày cô mặc, một phần lớn trong đó đều là Lộ Khiết đi lựa cho cô, và vài bộ là cô ấy tự may.

An Tịnh Nhã nhìn hai bộ, một trắng tinh khiết chất liệu vải voan mềm mại, hai là màu xám chất liệu tương tụ là kiểu dáng đầm đuôi cá. An Tịnh Nhã cảm thấy mặc váy bó đi nhiều sẽ hơi bất tiện, vì vậy chọn đầm cổ yếm maxi màu trắng tinh khiết.

Lộ Khiết còn lấy ra một cái áo lông cùng màu.

"Buổi tối buổi tiệc chắc sẽ kết thúc rất muộn, mùa thu lạnh, lúc cậu đi nhớ mang theo nó nữa."

An Tịnh Nhã gật đầu đồn ý. Sau khi cùng Lộ Khiết nói chuyện một lúc An Tịnh Nhã liền phải trở lại công ty để theo dõi cuộc họp báo.

Cuộc họp báo được tổ chức ngay trong công ty, có một phòng riêng khá lớn giành riêng cho những cuộc họp báo như này. Lúc An Tịnh Nhã trở lại công ty, bên ngoài đang có rất nhiều phóng viên, nhà báo đi vào.

Phong Nhã Kiệt dù sao cũng là cấp đại ảnh đế, là ông hoàng của giới diễn viên, gia thế tốt, lượng fan lại vô cùng đông, hoạt động cả ở thị trường trong nước và quốc tế, cho nên chỉ cần một scandal nhỏ bén lửa thôi cũng đủ lên hot mấy ngày. Bất quá đại thiếu gia của chúng ta cùng không sợ, còn rất hào hứng muốn mỗi ngày đều lên hot search. Người ta căn bản đi lên bằng thực lực, vì vậy lộ ra scandal hút ma túy, trụy lạc nhân phẩm thì vẫn ung dung bình thản như không có gì, không giống nhiều người sớm đã sợ đến toát mồ hôi, rơi nước mắt.

An Tịnh Nhã xuất hiện liền thu hút rất nhiều phóng viên, nhưng bên cạnh cô không chỉ có bảo vệ công ty còn có vệ sĩ riêng, phóng viên căn bản không lại gân được, chỉ có thể từ xa nà chụp nhanh vài tấm ảnh.

An Tịnh Nhã đi vào phòng giám sát, mọi người đều để lại cho cô chỗ tốt để quan sát.

"Đơn tố cáo sao rồi?"

Giang Minh Triết đưa một vài tờ giấy qua, "Đã chuẩn bị xong hết rồi. "

"Ngày mai cậu ch người mang lên tòa nộp." An Tịnh Nhã xem qua một chút rồi đưa lại.

Cuộc họp báo rất nhanh đã bắt đầu, phóng viên gần như đổ xô lên phong vấn.

Quản lý của Phong Nhã Kiệt – Mark Trần là một quản lý vàng có kinh nghiệm, có đầu óc. Bắt đầu giải thích từng tội danh một. Đầu tiên là nghi vấn hút ma túy đến mức gầy rộc người, sau đó là scandal cưỡng hiếp người cùng giới, đến ra vào phố đèn đỏ trụy lạc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Kiếp Yêu Em: Tổng Tài, Xin Đừng Lừa Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook