Vạn Linh Chi Chủ

Chương 98: Tây Phong Cổ Thành

Diabolos

16/02/2022

Sau khi đã sắp xếp xong xuôi mọi thứ hắn tạm biệt mọi người để lên đường, bọn họ cũng thu xếp đồ đạc để trở về chốn cũ của mình, với số tài nguyên Vương Minh cung cấp bọn họ có thể bắt đầu lại từ đầu.

Thế là hai người bắt đầu vòng ngược trở về Thanh Phong Thành sau đó bắt đầu sử dụng truyền tống trận di chuyển về phía tây nơi tọa lạc của Viễn Cổ Sâm Lâm.

Cuối cùng khi gần đến nơi thì hắn bắt được liên lạc với Văn sư huynh, bọn hắn liền hẹn nhau gặp mặt tại Tây Phong Cổ Thành rồi cùng nhau lên đường.

Tối hôm ấy hai người Vương Minh tìm đến Vạn Thú tửu lâu, đây là một trong các sản nghiệp chi nhánh trải dài khắp địa bàn của Vạn Thú Tông.

Vương Minh mặc phục sức đệ tử nội tông bước vào, đi phía sau là Thanh Tâm hai tay ôm lấy Ngân Nguyệt, nếu không phải là linh thú của mình chính hắn còn tưởng đây chỉ là một con thú cưng vô hại.

Nhìn bộ dáng nhỏ nhắn dễ thương của Ngân Nguyệt chắc chẳng ai dám nghĩ đây là một con linh thú cấp 4 trung kỳ, thậm chí hắn còn nghi vấn về chiến lực thật sự của nó liệu chỉ có dừng ngang đó hay là không nữa cơ.

Chuyến đi Thanh Phong Thảo Nguyên lần này hắn kiếm lớn, chưa nói đến cuộc mua bán với Thanh Phong Trại cùng với đám trại chủ tại đó, chỉ việc đám linh thú của hắn đồng loạt đạt đến cấp 4 cùng với viên Nguyệt Hạch và 12 viên Tinh Thần Chi Tâm mà Thiên Ma lén lấy đi từ trong cơ thể Hắc Nguyệt Thần cũng là một khối gia tài khổng lồ.

Phối hợp thêm một số loại tài nguyên khác thì ít nhất cũng đủ để nuôi Ngân Nguyệt đạt đến cấp 7, không chỉ thế chỉ cần kiếm thêm Thái Âm Thần Lộ có thể giúp Ngân Nguyệt kích thích huyết mạch phản tổ nhanh chóng hơn.

Có thể trong đám linh thú của hắn Ngân Nguyệt sẽ là đứa có khả năng đạt đến cấp 7 sớm nhất, vì thế chuyến đi lần này nếu có thể kiếm thêm một con Bạch Hổ về để điền đầy số linh ước của hắn thì quả thật là thành công mỹ mãn.

Bước chân vào tửu lầu Vương Minh được dẫn đến một phòng bao ở tầng thứ hai, lúc tới nơi hắn liền thấy đám người Văn sư huynh, không ngờ phần lớn lại là người quen của hắn.

Ngoài văn sư huynh ra còn có hai nam hai nữ, đầu tiên là tổ hợp ba người Phương Vô Song, Tinh Thiên Tuyết cùng Liên Thanh Hà, người cuối cùng là một thanh niên trông khá là bình thường thế nhưng từ thái độ của những người xung quanh có thể đoán được hắn cũng không đơn giản như vẻ bề ngoài.

Thấy Vương Minh xuất hiện Liên nha đầu tỏ ra ngạc nhiên, Phương Vô Song híp đôi mắt nhìn về phía Vương Minh, thanh niên trẻ tuổi kia cũng tỏ ra hứng thú đánh giá Vương Minh từ trên xuống dưới, chỉ có Tinh Thiên Tuyết vẫn điềm nhiên ngồi chơi với linh thú của mình mặc kệ sự xuất hiện của hắn.

"Là Vương tiểu tử ngươi sao, bảo sao ta nói có bao nhiêu tên họ Vương có thể khiến Văn sư huynh khen ngợi nhiều như thế cơ chứ" nchỉ thấy Liên nha đầu một tay chống nạnh một tay chỉ về phía Vương Minh nói.

Quả nhiên nàng chẳng nói được lời tử tế nào với hắn cả thế nhưng hắn cũng chỉ ngạc nhiên về sự hiện diện của họ chứ hắn đã quen với giọng điệu thích đá xoáy người khác của cô nàng. — QUẢNG CÁO —

"Mấy người các ngươi quen nhau sao, nếu vậy ta đỡ mất công giới thiệu lại" Văn sư huynh cũng tỏ ra ngạc nhiên hỏi.

"Chúng ta từng giao thủ một lần, Vương sư đệ đây lỡ đắc tội Thanh Hà khiến Tinh Thần Phong một phen gà bay chó chạy, thế nhưng mọi thứ cũng được giải quyết xong rồi" Tinh Thiên Tuyết nhàn nhạt nói, lời nói của nàng khiến Liên Thanh Hà ỉu xìu, dù sao đó cũng là lần đầu tiên nàng thất bại thảm hại đến vậy.

Phương Vô Song ngồi một bên nhếch mép cười, trận chiến hôm đó hắn vẫn thắc mắc vì sao Vương Minh có thể định vị được vị trí chính xác linh thú của hắn.



Hắn vốn rất tự tin về khả năng ẩn nấp của Bách Biến Độc Thảo thế nhưng lần đầu tiên hắn bị một người có cấp độ thấp hơn khiến bản thân kinh ngạc.

"Chúng ta thì lần đầu tiên gặp mặt, Văn sư huynh không ngại giới thiệu cho ta chứ" thanh niên còn lại lên tiếng phá tan bầu không khí căng thẳng.

"Xin giới thiệu với mọi người đây là Vương Minh sư đệ, chúng ta có giao thủ qua một lần, tuy chỉ mới cấp 3 thế nhưng năng lực chiến đấu và khả năng huấn luyện thú của đệ ấy không kém, sau này có thể sẽ là người kế tục vị trí của chúng ta.

Bên cạnh là Thanh Hà sư muội, là biểu muội của hắn về nàng thì ta không hiểu rõ nhiều lắm chỉ biết nàng cũng là một ngự thú sư cấp 4.

Còn đây là Kim Thiền Tử cũng là đệ tử Tinh Anh như chúng ta, các ngươi cứ gọi hắn Kim sư huynh là được."

Nghe đến đây mọi ánh mắt đổ dồn về phía Thanh Hà khiến nàng cảm thấy hơi khó chịu, nàng vốn không thích những chốn đống người, lại càng không thích người khác chú ý đến mình, thế là nàng liền trốn phía sau lưng Vương Minh.

"Ta không nghĩ là cần phải đợi đến sau này đâu, linh thú của Vương sư đệ cũng đạt đến cấp 4 rồi chỉ là ta thấy sư đệ có điểm gì đó là lạ, đúng ra cũng phải đột phá thành ngự thú sư cấp 4 rồi chứ thế nhưng từ khí tức phát cho dù khá là đặc biệt lại chỉ đạt đến cấp 3 mà thôi" Kim Thiền Tử nhìn chằm chằm Vương Minh nói.

Văn Thanh Thư nghe thấy vậy liền nhìn sang Ngân Nguyệt đang nằm trong lòng Thanh Tâm, tinh thần lực hắn không nhạy cảm như Kim Thiền Tử thế nhưng hắn cũng nhận ra Ngân Nguyệt có chút khác biệt trước đây.

Nếu quả thật như lời Kim Thiền Tử nói thì chỉ mới nửa tháng không gặp mà đã đột phá một cấp cũng không phải chuyện đơn giản, từ cấp 3 lên cấp 4 là một rào cản phân chia giữa thiên tài và người bình thường.

Những người khác cho dù kẹt lại ở đây vài tháng đến vài chục năm cũng không phải là hiếm, cho dù hắn biết Vương Minh không đơn giản thế nhưng có thể đột phá nhanh như vậy cũng thật khiến hắn bất ngờ. — QUẢNG CÁO —

"Lần này chúng ta gặp một chút cơ duyên nên mới nhanh chóng đột phá như vậy, Thanh Phong Nông Trường gặp biến cố lớn, sự tình khá phức tạp đợi khi nào rảnh ta sẽ kể với mọi người." Vương Minh vừa cười vừa nói không quên nhìn Kim Thiền Tử thêm mấy lần.

Đối phương chỉ liếc mắt một cái đã đoán được đại khái cấp độ của hắn cho thấy đối phương quả thật không đơn giản, đúng là ngưu tầm ngư mã tầm mã bạn bè của Văn sư huynh cũng không phải dạng vừa.

"Được rồi không nói về chuyện này nữa bây giờ chúng ta vào vấn đề chính, chuyện là lần trước ta ra ngoài du lịch có đi ngang qua Viễn Cổ Sâm Lâm, ta phát hiện được nơi đó xuất hiện một số thân ảnh đáng ngờ nên theo dõi.

Không biết đám người ấy là ai thế nhưng bọn hắn đang truy đuổi một con linh thú ở sâu bên trong Viễn Cổ Sâm Lâm, sau quá trình theo dõi thì cuối cùng ta biết được đấy là một đầu Hỏa Nhãn Kim Tình Hầu cũng chính là Tiểu Hầu của ta."

Vừa nói Văn sư huynh vừa vuốt vuốt đầu tiểu Hầu, nó tỏ ra vui vẻ bắt đầu nhắm mắt hưởng thụ, Vương Minh có thể cảm nhận được nó đã đạt đến đỉnh cấp 3 chỉ cần một cơ hội là có thể đạp vào cấp 4.

"Đối phương không có vẻ là người tốt, ta nghe được bọn chúng đã bắt cả gia đình tiểu Hầu lại để làm thí nghiệm gì đó, cũng vì thế khiến cho bố mẹ chúng phát điên và phá nát căn cứ của bọn chúng, Tiểu Hầu nhân cơ hội đó trốn đi.

Thế nhưng sau khi bị phát hiện liền bị bọn chúng truy sát, cái chân tật của Tiểu Hầu cũng là do từ lúc còn trong bụng mẹ đã bị những cuộc thí nghiệm tàn phá.



Có vẻ như bọn chúng đang nghiên cứu một phương pháp nào đó để kích thích đời sau của linh thú biến dị mang trong mình huyết mạch của Viễn Cổ Hung Thú, bọn chúng đã phần nào thành công vì Tiểu Hầu chính là minh chứng cho thành quả của bọn chúng.

Thế nhưng trong lúc cứu Tiểu Hầu ta còn phát hiện được là Bạch Hổ nhất tộc đang gặp phiền toái nào đó vì thế bọn chúng cũng đang lên kế hoạch tấn công Bạch Hổ Hạp Cốc.

Ta được phân công dẫn đầu một nhóm tiên phong tiến Bạch Hổ Hạp Cốc cứu trợ, mấy vị trưởng lão sau khi đã xử lý xong công việc sẽ đến tiếp ứng sau.

Chúng ta đến đây chỉ để tìm hiểu mọi thứ xem tình hình như thế nào vì thế ta chọn mấy người các ngươi vì bọn ngươi có khả năng thu thập thông tin cùng bảo mệnh tốt có thể sẵn sàng cho bất cứ tình huống nào.

Mọi người đã hiểu rõ công việc rồi chứ, ai có thắc mắc gì thì cứ nói ra, chuyến đi này khá nguy hiểm nên chúng ta phải bàn bạc cẩn thận rồi mới lên đường"

Văn Thanh Thư trình bày sự việc xong bắt đầu nhìn mọi người, không khí bắt đầu trầm lắng xuống, mọi thứ có vẻ phức tạp hơn bọn hắn đã tưởng. — QUẢNG CÁO —

Thế nhưng chỉ chút khó khăn này không khiến đám người bọn họ chùn bước được thế là bọn họ bắt đầu bàn bạc kế hoạch, nói là lấy ý kiến của mọi người thế nhưng hai người Vương Minh thì không biết đám người còn lại có khả năng gì.

Thanh Hà thì tưởng được đi chơi nên nằng nặc đòi theo, còn Tinh Thiên Tuyết thì đi theo để bảo vệ nàng, theo Vương Minh nghĩ bọn họ cho Liên Thanh Hà theo cái chính là để kéo theo Tinh Thiên Tuyết.

Vậy là ba người còn lại bắt đầu bàn bạc lên kế hoạch, những người còn lại cũng đành phải nghe theo, thậm chí hắn thấy Tinh Thiên Tuyết còn không thèm quan tâm đến kế hoạch của bọn họ.

Sau khi lên kế hoạch cụ thể mọi người quyết định nghỉ ngơi lại một đêm sau đó bắt đầu lên đường, đến lúc chuẩn bị ai về phòng người nấy thì Văn sư huynh gọi Vương Minh ở lại.

Trong phòng lúc này chỉ còn hắn và hai người Vương Minh lúc này Văn Thanh Thư mới bắt đầu lên tiếng.

"Lần này thật sự làm phiền sư đệ, ban đầu ta cũng chỉ kêu ngươi tới để mong ngươi có thể chữa trị cái chân cho Tiểu Hầu mà thôi, ngươi biết đấy tuy đã chuẩn bị cẩn thận thế nhưng chuyến đi sắp tới vẫn có vài phần phong hiểm, vì thế ta muốn chiến lực bản thân phải đạt đến hạn mức cao nhất.

Thế nhưng Vương sư đệ đã là ngự thú sư cấp 4 thì hoàn toàn có thể gia nhập chúng ta, ngươi cũng cần chuẩn bị linh thú tiếp theo của mình, Bạch Hổ là một trong những linh thú đỉnh cấp của Vạn Thú Tông, không phải ai cũng có thể kiếm được một con Bạch Hổ làm linh thú của mình.

Chuyến đi này nếu thuận lợi ta có thể nhờ mấy vị trưởng lão nói giúp cho ngươi, tạo điều kiện cho ngươi có thể tham gia thử thách, còn việc có hoàn thành thử thách của Bạch Hổ tộc đưa ra hay không và có kí kết linh ước với bọn chúng được hay không thì còn tùy thuộc vào sư đệ ngươi"

Hai mắt Vương Minh lóe lên đây cũng là mục đích chính cho chuyến đi lần này của hắn, Văn Thanh Thư đã mở lời thì hắn cũng không ngại ngùng gì tiếp nhận.

"Nếu Văn sư huynh đã thu thập đủ nguyên liệu thì chúng ta có thể tiến hành, thế nhưng chúng ta nên kiếm một chỗ riêng tư để bắt đầu chữa trị chứ nhỉ, ta cũng không mong muốn trong lúc chữa trị xảy ra vấn đề gì cả"

"Đi theo ta, ta cho người chuẩn bị mật thất" nói rồi Văn Thanh Thư bước ra ngoài nói chuyện với nhân viên đứng gần đấy sau đó hắn dẫn hai người Vương Minh đi sâu vào trong Vạn Thú tửu lâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Linh Chi Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook