Vận Mệnh Của Nữ Phụ

Chương 5: Dạ Hội

YumeHime-sama

02/11/2016

Băng Di nhìn đồng hồ, đã 5 giờ rưỡi chiều.Chậc...muộn thế rồi.Cô quay sang nói " Chị, trễ rồi, nhanh giải quyết xong đi.Chúng ta còn phải tham dự dạ hội."Đúng vậy, lúc nãy khi Thiên Vy đang đấu khẩu với hai người người kia,Băng Di nhận được cuộc điện thoại nói tối nay lúc 7 giờ đến buổi tiệc của Lâm thị do ông ngoại cô tổ chức,sẵn đó giới thiệu cô với mọi người còn dặn cô nhớ kêu Thiên Vy theo và trang điểm cho đẹp.Hazzzi~ nghĩ đến đó cô lại nhức cả đầu, cô và Thiên Vy có điểm chung ghét tham gia mấy buổi tiệc như thế.Một phần là do thích yên tĩnh còn một phần nữa là vì.....lười.

Thiên Vy gật đầu với Băng Di rồi quay sang nói với Thiên Nhu đang khóc sướt mướt kia:"Nếu không có việc gì thì chúng tôi đi trước, chúng tôi không có nhiều thời gian dành cho người 'lương thiện' như cô."Trong giọng nói tràn đầy sự khinh thường.Nói rồi cô cùng Băng Di quay lưng đi để lại cho Âu Dương Phong hai bóng lưng lạnh lùng.

-7 giờ-

Cô mặc chiếc váy màu trắng đến đầu gối nhìn qua rất bình thường nhưng chỉ có ai mới tinh mắt nhìn ra được chiếc váy này là đồ số lượng có hạn,không phải muốn mua là mua được, giá trị chiếc váy có khi bằng 2-3 năm lương của người bình thường ý chứ.Trên cổ tay của cô là chiếc đồng hồ R.E mới nhất cùng với đôi bông tai kim cương Băng Di ép cô đeo.Nhìn những thứ này đủ biết được thân phận của Thiên Vy vì thế lúc cô vào đại sảnh cũng chả có ai khi dễ hay nói này nọ cô cả.

Băng Di kế bên mặc váy dài màu đen trong cực kì thanh lịch và quý phái.Chiếc váy của Băng Di có thể nói là bảo thủ nhưng làm vẫn làm cho người ta thấy gợi cảm.Tóc của Băng Di được thắt lên thành vòng rất đẹp.Nếu chú ý có thể thấy thứ cài trên tóc là đổ cổ giá trị vô giá.

Thực ra thì cô và Băng Di có biết chi đâu.Vì thấy nó đẹp nên mới mua và đeo.Riêng cái cài hình hồ điệp của Băng Di thì thấy trong hộp nữ trang nên mới cài cho có thế thôi.Ai biết được là chúng nó giá trị bá đạo như thế chứ?

"Chị,ở đây có rất nhiều món ăn,chị đi ăn trước hay là muốn đi gặp ông với em?"

"Thôi,thôi,người thân của em thì em đi,em biết chị ghét nhất xã giao mà phiền chết chị."

"Ít ra cũng phải đi chào hỏi hai ba câu chứ.Rồi em thả chị đi ăn sau.Ok?"Dưới sự bám dai của Băng Di, Thiên Vy cũng đành đồng ý.

Cô đi tới chỗ ông ngoại-Lâm Ngạo.Ông thấy cô tiến tới.Thì tươi cười bảo :" Ai....Băng Di của ông,sao bây giờ cháu mói chịu đến đây hả.Có biết ta chờ lâu lắm hay không."

Cô nở cười,thật là ông đã bao nhiêu tuổi rồi mà còn như con nít vậy chứ.Nhưng sự trẻ con này làm cô ấm áp mà không phiền phức,có lẽ tại lúc trước không có người thân nên bây giờ cô mới như vậy đi.

Băng Di cười đáp lại: "Ông ngoại~,ông đừng trách cháu nha tại vì hồi nãy cháu gặp chút chuyện nên đến trễ mà~"Băng Di mở to đôi mắt làm nũng."Ai...con đó."Ông nhẹ gõ vào đầu cô.

"Ông ngoại,đây là chị Thiên Vy mà con nói với ông.Chị ấy đối xử với con rất tốt không như nhưng người kia."



Băng Di chỉ vào Thiên Vy.

"Cháu chào ông ạ"Thiên Vy lễ phép chào hỏi.Ba người cứ như vậy nói hai ba câu.

Đèn sân khấu bật lên.Ở trên sân khấu là Lâm Hạo Nhiên- cháu trai của Lâm Ngạo.Anh họ của Băng Di.Hiện tại đang là Tổng giám đốc tập toàn Lâm thị.Vừa đi học vừa làm.Là một trong những chàng trai làm cho các thiên kim tiểu thư ở giới thượng lưu điên đảo.Có thể nói là người hoàn mỹ.Anh bắt đầu thuyết trình.Giọng trầm ấm mà ôn nhu.Đây rõ ràng là yêu nghiệt mà.

Sau khi đánh giá xong hai người Băng Di và Thiên Vy không hẹn cùng lấy đồ ăn và thức uống.Chả như một số thiên kim quanh đó đang nhìn người trên sân khấu bằng ánh mắt si mê cuồng nhiệt.Điều đó của hai nàng đã lọt vào mắt Lâm Hạo Nhiên.Tuy nhiên anh ta chỉ hứng thú với Thiên Vy đơn giản là vì Băng Di đã thấy anh cả trăm lần đương nhiên sẽ không như đám con gái khác.Môi Hạo Nhiên nhếch lên đường cong tuyệt mỹ.

Ngoài cửa một gái một trai bước vào.Hai người này một người như thiên sứ làm người ta muốn bảo hộ.Một người như vương tử tuấn lãng phiêu dật.Nữ đương nhiên là Hoàng Thiên Nhu.Nam là Lăng Tuấn Hiên.Trong giới thượng lưu nổi tiếng là ăn chơi.Bất quá từ sau khi quen Thiên Nhu thì toàn tâm theo đuổi cô ta.Không ăn chơi nữa,cũng chăm lo học hành.Hai người vừa bước vào đại sảnh im lặng ngắm nhìn cặp đôi đó.Tiếng bàn luận bắt đầu xôn xao.Thấy hai người Băng Di và Thiên Vy đều chả thèm liếc mắt thêm một chút mà tiếp tục ăn.

Hai người xuất hiện Thiên Vy mới nhớ nhờ buổi dạ hội này mà Hạo Nhiên quen biết Thiên Nhu và quyết tam theo đuổi Thiên Nhu thì phải.Chậc...Đúng là đào hoa mà.

Đang lúc suy nghĩ bỗng. "A...tôi xin lỗi xin lỗi,tiểu thư cô có sao không?"Băng Di bị một người hầu làm ướt váy.

"Không sao.Tìm cho tôi một phòng thay đồ là được"

Cô hầu vội gật đầu đáp.Trước khi đi thay đồ Băng Di dặn Thiên Vy cẩn thận nữ chủ Thiên Nhu.Cùng lúc đó Thiên Nhu đang suy nghĩ làm sao hạ thấp Thiên Vy.

==========Chương mục PR=========

(Ai không muốn đọc lướt qua nha, vì có một số truyện mình thấy hay cũng thuộc nữ phụ văn nên PR cho mọi người đọc luôn.Từ chương này sẽ có chương mục PR, nhưng không thường xuyên.)

Tên :Xuyên Qua Thay Đổi Nữ Phụ

-----------------Thank you for reading--------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vận Mệnh Của Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook