Vạn Thánh Yêu Vương Chi Chiến Thần Tại Thượng: Trùng Sinh Ta Làm Lại Tất Cả

Chương 468: Diệp Lạc Hy đại náo Diệm Linh Điện (3)

Lạc Lạc Cô Nương

07/09/2023

Diệm Linh điện đại yến vô cùng lớn.  Nhưng đồng thời nó cũng vô cùng khác biệt.

Những người được mời vào trong đều phải đeo mặt nạ.  Thậm chí điện chủ cũng đeo mặt nạ.  Diệp Lạc Hy nhận được một chiếc mặt nạ màu trắng và nàng đeo lên.  Dường như toàn bộ thân phận của mọi người đều biến mất, chỉ còn những vị khách đeo mặt nạ, mặc trang phục trắng giống nhau đi lại.

Diệp Lạc Hy thở dài: “Chà, nhìn không khác gì một đại tang yến.”

Những vị khách được mời đến chỗ ngồi của họ.  Chỗ ngồi của Diệp Lạc Hy vừa hay lại được đặt ở gần những vị thần tiên mới, còn đang ở cấp bậc thấp.

Họ nói nói cười cười với nhau, và bữa tiệc vô cùng nhàm chán.

Diệp Lạc Hy nhắm mắt thưởng rượu và họ bắt đầu bàn tán về việc kiếm thuật của ai là mạnh nhất.

Có người nói, kiếm thuật của Ma Tôn là mạnh nhất, cũng có người phản bác rằng, kiếm thuật của Đế Quân mới là tuyệt tác.

Sau khi Diệp Lạc Hy qua đời, có vẻ Đế Quân đã lấy lại được uy phong và địa vị mà hắn ta vốn có, hơn nữa còn vô cùng hùng mạnh.  Có thể nói, Đế Quân và Ma Tôn hiện tại là hai nam thần mạnh nhất toàn thiên hạ.

Diệp Lạc Hy im lặng nghe mọi người bàn tán, và nàng đưa mắt quan sát vị nam tử đeo mặt nạ ngồi trước nàng.  Dựa vào linh hỏa thuần khiết trên người hắn, Diệp Lạc Hy có thể tự tin nói rằng, hắn chính là Na Tra.

Lúc này, một vị tiên tử hỏi: “Tam Thái Tử, ngươi là một trong những vị thần mạnh nhất ở Cửu Trùng Thiên.  Vậy thì theo thái tử điện hạ, kiếm pháp của anh là mạnh nhất?”

Na Tra nhìn họ, rồi hắn thản nhiên nói: “Ngoại trừ Bách Chiến thượng thần ra, ta không thấy ai mạnh hơn nàng.”

Nghe đến cái tên này, mọi người đều phải trầm trồ.  Chính là vị cố thượng thần được cả Tam Thiên và Lục Địa Thất Hải sùng bái.



Tổ phụ nàng là một trong ba vị Thiên Tôn, Nguyên Thủy Thiên Tôn.

Tổ mẫu của nàng là Đế Cơ Thanh Khâu.

Mẫu thân nàng là Ngọc Tỷ thần quân.

Di nương nàng là Nữ Oa thánh nữ.

Di phụ nàng là Khang Tư thượng thần.

Bằng hữu của nàng ngoài Thánh Nữ Ma giới, Đệ tam Chiến thần Nhị Lang Quân, Thiên Đế, Thanh Khâu đệ Tam đế ra thì còn có rất nhiều người khác vô cùng lợi hại, có sở thích quy ẩn.

Sư phụ của nàng là Đế Quân (mặc dù nàng và hắn đã cắt đứt tình sư đồ, nhưng chung quy, nàng vẫn là quan môn đại đệ tử của Đế Quân).

Bản thân nàng không chỉ là Bách Chiến Thượng Thần mà còn là Tà Thần Chi Vương kế nhiệm.  Người đời gọi nàng là Yêu Vương, thần quân gọi nàng là Chiến Thần.  Nàng họ Diệp, tên là Lạc Hy.

Dưới trướng nàng còn có đến mười ba đồ đệ vô cùng lợi hại.

Điển hình như ở Thiên giới, có thể thấy tiêu biểu như ba người:

Thần Công, vừa là cố vấn, vừa là quân sư của Thiên Đế, vừa là nghĩa tử của Thanh Khau Tam Đế.  Hắn là quan môn đại đồ đệ của Lạc Hy thượng thần, gọi hắn là Lưu Nhất Thanh..

Thiên Hậu đương kim, cũng là một vị thượng thần có khả năng trị liệu và chúc phúc bá đạo nhất Tam giới, thập nhị đồ đệ, của Lạc Hy thượng thần, nàng là Bạch Hiểu Hiểu.



Đứng đầu chúng tiên, Tam Thái Tử điện hạ, kẻ có sức chiến đấu ngang ngửa với một vị thượng thần, lập nhiều chiến công, được lục địa thất hải tôn sùng như thánh.  Hắn họ Lý, tên là Na Tra, thập tam đồ đệ của Lạc Hy thượng thần.

Vị chủ điện nghe thấy Na Tra nhắc đến cái tên này, khóe môi hắn hơi nhếch lên và hắn nói: “Lạc Hy thượng thần đúng là danh bất hư truyền.  Tiếng tăm của vị này cũng khiến ta phải ngưỡng mộ và tò mò.  Ta cũng khó có duyên để gặp nàng một lần.”

Na Tra nhìn vị chủ điện, hắn thản nhiên nói: “Gặp nàng không khó.  Khó ở chỗ, ngươi có thể có được thiện cảm của nàng hay không.”

Mọi người tò mò: “Sao ngươi lại nói như vậy?”

Diệp Lạc Hy cũng hơi tò mò.  Tiểu tử này, lại nói cái gì đây?

Na Tra khẽ cười và hắn thản nhiên: “Không có gì.  Chẳng qua, ta từng thấy một người không may đắc tội với nàng, kết quả hôm sau, hắn bị đánh thành đầu heo.”

Ý Na Tra đang nói về bốn vị sư mẫu của hắn.  Nhưng hắn không tiện nói rõ ra.

Diệp Lạc Hy khúc khích cười.  Nhóc con này, đúng là càng lớn càng lắm trò.

Và nàng khẽ nhấp rượu, gật gù.  Na Tra, con cũng rất biết cách làm vi sư bớt lo.

Nhưng câu sau của Na Tra lại khiến Diệp Lạc Hy sặc rượu: “Cơ mà các ngươi cũng cẩn thận nhé.  Nếu như các ngươi chọc nàng giận thật, coi chừng nàng treo các ngươi lên bằng chỉ linh lực và đánh nát mông các ngươi đấy.”

Cả bữa tiệc đều chìm vào im lặng trước lời công khai này của Na Tra.

Diệp Lạc Hy đưa tay lên, mím môi đỡ trán.  Na Tra, con thật biết cách bôi bác vi sư.  Đó là hình phạt duy nhất cho nghịch đồ như con thôi đó!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Thánh Yêu Vương Chi Chiến Thần Tại Thượng: Trùng Sinh Ta Làm Lại Tất Cả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook