Vạn Thú Triều Hoàng

Chương 416: Cánh Tay To

Vũ Phiến Hoạ Thuỷ

30/10/2021

Mẹ nó!

Cánh tay to của Thiên Hải Cốc tới.

Đánh không được sao?

Ngẩng đầu nhìn thấy một nam tử trung niên giữa mày chất đầy tức giận xuất hiện, Chân Tiểu Tiểu hậm hực buông dao phay, chuẩn bị sẵn sàng gọi Liên Tử Trạc đến bất kỳ lúc nào.

Vốn dĩ chính là vì mình cũng có cánh tay to bảo hộ cho nên vừa rồi nàng mới đánh không kiêng nể gì như vậy.

Dù sao sự việc đều phát triển theo cùng một chiều hướng, sao không chơi cho thống khoái?

“Ngươi xem, Tông chủ Thiên Hải Cốc đã tới. Việc này … nháo lớn!”

Thiếu tông Thiên Long Hạp và Thiếu tông Thiên Sùng Sơn đứng bên cạnh hóng hớt mê say, cảm thấy khi mình tán gẫu với bằng hữu cùng thế hệ sẽ có thêm rất nhiều đề tài thú vị.

“Tông chủ đại nhân! Hai tên tạp chủng hạ tông không biết sống chết kia dĩ hạ phạm thượng, xét tông quy bao đời, hẳn nên lập tức xử tử!”

Che cái mũi lệch, Tống Thiên Hữu nhảy dựng lên gấp đến độ đứng ngồi không yên, hận không thể thấy cảnh Chân Tiểu Tiểu và tay chân của nàng bị ngũ mã phanh thây!

Nghe tiếng kêu gào ác độc của Tống Thiên Hữu, tất cả các trưởng lão đệ tử của tông môn cấp ba đều đồng loạt lé mắt khinh thường.

Bởi vì việc hôm nay bọn họ vẫn luôn chứng kiến từ đầu tới cuối.



Nguyên nhân của mọi việc thật ra là do Tống Thiếu tông gây sự trước, Chân trưởng lão của Phi Long Quan mới lòng đầy căm phẫn đánh trả, ai chiếm đạo lý, liếc mắt một cái là biết.

Nhưng xui xẻo liền xui xẻo ở, lúc ra tay Chân trưởng lão Phi Long Quan cũng không biết đối phương là Thiếu tông điện hạ có địa vị tôn quý của Thiên Hải Cốc.

Trên đời có quá nhiều thời điểm không xét đạo lý, chẳng phân biệt thiện ác. Có thể đoán trước, hôm nay nàng và tiểu ca nắm tay lớn sẽ có kết cục thực thảm thiết.

Bang!

Không đợi Tống Thiên Hữu nói hết lời, gân xanh bên huyệt thái dương của Diêm Pháp đã nổ đùng đùng, vươn tay ra, một chưởng hung hăng đập tên miệng còn dong dài không ngừng đó xuống mặt đất.

Tê!

Quần chúng ăn dưa cắn phải đầu lưỡi, một giây trước vẫn đang mặc niệm cho Chân Tiểu Tiểu, một giây sau lại lau sạch vẻ bất bình trên mặt.

Đây là … Chuyện gì thế này? Thiếu tông Thiên Hải Cốc, bị đánh ngã?

“Ồn ào!”

Tức giận đến môi trắng bệch, Diêm Pháp áp chế lửa giận sôi trào trong lòng, quát lạnh một tiếng.

“Thiếu tông Thiên Hải Cốc Tống Thiên Hữu xử sự kiêu căng ngạo mạn, thái độ làm người bất chính, tổn hại đại nghĩa hải nạp bách xuyên*, vi phạm tông pháp biết nghe lời phải của Thiên Hải Cốc ta, phạt … diện bích sau núi ba năm, đại bỉ đan thú lần này đổi đệ tử Vương Hoán tham gia!”

Chần chờ một lát, Diêm Pháp cuối cùng vẫn không lập tức tước bỏ chức vị Thiếu tông của Tống Thiên Hữu, chẳng qua diện bích ba năm đã là hình phạt nặng, nếu ba năm sau tu vi hắn sụt giảm … Chỉ sợ bảo tọa Thiếu tông sẽ phải đổi chủ!



Đây là giữ gìn thể diện, cũng là hung hăng cảnh cáo!

Bất ngờ……

Còn kinh hoảng hơn nhóm quần chúng ăn dưa xung quanh……

Ánh mắt Tống Thiên Hữu tan rã, tóc tai hỗn độn, ngơ ngác ngồi giữa vũng bùn, trong khoảng thời gian ngắn căn bản không thể tin được những gì mình nghe thấy.

“Ta … mù rồi sao?” Thiếu tông Thiên Long Hạp trợn tròn hai mắt, thiếu chút nữa bóp nát chén rượu trong tay.

“Lão đệ nha, xưa nay nhìn ngươi có vẻ tương đối thông minh, làm sao vừa đụng phải loại chuyện này lại hồ đồ như vậy? Mở to con mắt của ngươi ra, nhìn kỹ xem dung mạo tu vi của nàng kia thế nào. Nữ tu Khai quang cảnh, lớn lên xinh đẹp mà trẻ trung có bao nhiêu người, nàng này, so với Chân hoàng Sa Chi Điệp của Đạo Càn Tông thì không hề thua kém!” Thiếu tông Thiên Sùng Sơn Nhiếp Tác Nhân giơ chén rượu, hớp một ngụm tinh tế thưởng thức.

Song tu chi đạo, cũng là một lối tắt gia tăng tu vi, huống chi nếu cường giả muốn liên thủ thì không có gì vững chắc hơn mối quan hệ thông gia.

Đối với Thiếu tông tông môn cấp hai mà nói, tìm kiếm đạo lữ song tu là việc quan trọng nhất để củng cố địa vị của mình.

Bằng không Dương Diễm sẽ không nói gì nghe nấy trước mặt Sa Chi Điệp, Tống Thiên Hữu sẽ không khăng khăng muốn lấy Phòng Thiên Lăng.

Đáng tiếc Tống Thiên Hữu không biết xem xét thời thế, trong lúc phát tiết lửa giận không đồng thời ngẫm lại cẩn thận, phía sau một nữ tu Khai quang cảnh tuyệt sắc như thế sẽ có cánh tay to nào?

_NL_

*Hải nạp bách xuyên: câu gốc "Hải nạp bách xuyên, hữu dung nãi đại" (Biển nạp trăm sông, có thể dung chứa nên to lớn). Lý Chu Hàn chú giải: “Lòng người phải giống như biển tiếp nạp trăm sông, ý nói là bao la rộng lớn, khoan dung độ lượng”, đây cũng chính là biểu hiện của một người có tu dưỡng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Thú Triều Hoàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook