Vạn Vực Chi Vương

Chương 25: Vạn Vực Chi Vương 1

Nghịch Thương Thiên

06/12/2023

"Hắn và Nhiếp Nhàn cũng không quen biết, nhưng rất nhiều lần giao đấu với Nhiếp Viễn, Nhiếp Nhàn nói ra công đạo, không giống như những tộc nhân Nhiếp gia khác, chỉ một mực bảo vệ Nhiếp Hoằng và Nhiếp Viễn.

Cũng bởi vì như vậy, mặc dù hắn và Nhiếp Nhàn không thân thiết lắm, nhưng âm thầm có hảo cảm với Nhiếp Nhàn.

Bây giờ nhìn thấy Nhiếp Nhàn mười bốn tuổi, thành công bước vào luyện khí tầng chín, hắn cũng vui vẻ vì Nhiếp Nhàn.

Hắn biết rõ, toàn bộ con trai của Nhiếp gia, có thể ở mười lăm tuổi tiến vào luyện khí tầng chín, có thể đi tới Lăng Vân Tông tu luyện, đều là tinh anh xuất chúng.

Hai ca ca của Nhiếp Hoằng, Nhiếp Hàn và Nhiếp Thái, từ nhỏ đã thể hiện ra thiên phú bất phàm, hơn nữa còn đang trong đại hội bốc thăm có thu hoạch lớn.

Nhưng Nhiếp Thái, qua mười lăm tuổi, cũng chưa bước vào Luyện Khí tầng chín, từ đó bị Lăng Vân Tông chặn ngoài cửa.

Chỉ có đại ca hắn là Nhiếp Hàn, vừa vặn vào mười lăm, thành công đột phá tới tầng chín, có thể trở thành đệ tử Lăng Vân Tông.

Có lời đồn, Nhiếp Hàn ở Lăng Vân Tông mấy năm nay, tựa hồ lăn lộn không tồi, một số người Lăng Vân Tông rất xem trọng hắn.

Nhiếp Bắc Xuyên có thể ở Nhiếp gia, được đông đảo tộc lão ủng hộ, thuận lý thành chương ngồi lên chức gia chủ, trừ cảnh giới Nhiếp Đông Hải bị thương rút lui ra, Nhiếp Hàn... cũng chiếm nhân tố rất lớn.

""Tốt! Rất tốt!"" Nhiếp Bắc Xuyên đứng trong đám người, dùng ánh mắt thưởng thức nhìn về phía Nhiếp Nhàn, cất giọng nói: ""Ta đã nói rồi, nếu ta đã ngồi lên được vị trí này, vậy chắc chắn sẽ tận tâm tận trách cho gia tộc, để Nhiếp gia trọng chấn hùng phong! Nhiếp Nhàn thuận lợi đột phá, trở thành đệ tử Lăng Vân tông, chính là dấu hiệu Nhiếp gia chúng ta hưng vượng!""

""Ha ha, đều là nhờ gia chủ phúc trạch!""

""Lão ca vừa thượng vị, Nhiếp Nhàn đã đột phá đến Luyện Khí tầng chín, rõ ràng là ngươi đang vượng cho Nhiếp gia chúng ta mà!""

""Nhiếp gia ở trong tay ngươi tất nhiên có thể hơn một tầng lầu, không lâu sau sẽ áp đảo Vân gia và An gia!""

""...""



Rất nhiều tộc nhân của Nhiếp gia cười chúc mừng, dường như Nhiếp Nhàn có thể bước vào luyện khí tầng chín thật đúng là công lao của Nhiếp Bắc Xuyên.

Bản thân là nhân vật chính Nhiếp Nhàn, tự nhiên cũng bị mọi người vây quanh chúc mừng, nhưng thần sắc hắn trầm tĩnh, chỉ lễ phép nói cảm ơn, chứ không có vẻ gì đặc biệt kích động.

""Nhiếp Nhàn, nhánh kia của các ngươi, tuy là bên phía Nhiếp gia. Nhưng bởi vì ngươi không buông tha, từ nay về sau, mẫu thân cùng muội muội của ngươi, đều bị đưa vào Nhiếp gia đại trạch. Ngươi chỉ cần an tâm tu luyện ở Lăng Vân tông là được, chuyện khác, ngươi không cần lao tâm, tự ta sẽ an bài thỏa đáng."" Nhiếp Bắc Xuyên lôi kéo lòng người nói.

Nhiếp Nhàn chỉ có một mẫu thân cùng muội muội, bởi vì là chi thứ, lại là phụ nữ và trẻ em, vốn không có tư cách nhập trú tại nhà Nhiếp gia.

""Đa tạ gia chủ."" Nhiếp Nhàn nhẹ giọng nói.

""Không cần khách khí, đây là phần ngươi đáng được."" Nhiếp Bắc Xuyên vẻ mặt tươi cười, ""Ta đã đem chuyện ngươi đột phá đến Luyện Khí tầng chín, báo cho Lăng Vân tông bên kia. Xẩm buổi chiều, đại ca ngươi là Nhiếp Hàn, sẽ mang theo người Lăng Vân tông, tới Lăng Vân tông đón ngươi. Đi Lăng Vân tông, ngươi chỉ cần đi theo Nhiếp Hàn là được, hắn đã an bài tốt mọi chuyện.""

""Ta biết rồi."" Nhiếp Nhàn gật đầu.

Trong một góc của quảng trường, Nhiếp Thiên đứng một mình, nhìn Nhiếp Nhàn đang được mọi người ủng hộ, còn có cả Nhiếp Bắc Xuyên đầy chí khí.

""Luyện Khí Kỳ tầng chín! Có một ngày ta sẽ được đưa lên núi với Lăng Vân Tông!"" Nhiếp Thiên thầm hạ quyết tâm.

""Sao ngươi lại ra đây?"" Nhiếp Thiến lặng lẽ đi tới, nhẹ giọng nói: ""Không có liên quan gì tới ngươi, nếu như ngươi muốn vào Lăng Vân Tông thì nhất định phải cố gắng gấp bội. Ngươi gần mười một, mặc dù gần đây lại có đột phá, nhưng cũng chỉ ở cảnh giới tầng bốn, ngươi không thể lãng phí quá nhiều thời gian vô liên quan.""

""Đại di, ta sẽ tự tin hơn."" Nhiếp Thiên tràn đầy tự tin.

""Có lòng tin là tốt rồi."" Nhiếp Thiến cười cười: ""Ngươi hoảng loạn rồi, Nhiếp gia hôm nay cũng sẽ rất náo nhiệt. Những kẻ không được chào đón như chúng ta thì không cần ở lại nhà làm chướng mắt mọi người nữa. Đi thôi, cùng Đại di dạo chơi trong thành.""

""Được rồi."" Nhiếp Thiên ngoan ngoãn nói.

Sau đó, hắn đi theo Nhiếp Thiến ra khỏi Nhiếp gia, trước đi ăn cơm giữa một nhà thực phủ ở Hắc Vân thành, sau đó chiều cùng Nhiếp Thiến ở cửa hàng châu báu lớn nhất trong thành, chọn mấy món trang sức."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Vực Chi Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook