Vạn Vực Chi Vương

Chương 29: Vạn Vực Chi Vương 1

Nghịch Thương Thiên

06/12/2023

"Nàng một đường tu luyện, tiêu hao phần lớn thiên tài dị bảo trân quý, điểm này cực kỳ trọng yếu.

Nhiếp Cẩn ở Nhiếp gia là gia tộc phụ thuộc Lăng Vân tông, tất nhiên không thể tùy ý sử dụng những dược liệu kỳ dị như nàng.

Dưới tình huống này, lúc Nhiếp Cẩn mười tuổi có thể đạt tới cảnh giới Luyện Khí tầng chín, trừ thiên phú đặc biệt, không có nguyên nhân khác.

Theo như đạo lý mà nói, Nhiếp Thiên nếu là con trai của Nhiếp Cẩn, đương nhiên sẽ có thể kế thừa một phần là thiên phú của cha mẹ.

Phụ thân của Nhiếp Thiên, coi như chỉ là một phàm nhân, chỉ dựa vào thiên phú siêu cường của mẫu thân, hắn cũng không thể chịu đựng không nổi như thế.

""Tiểu Thiên! Theo ta về nhà, đừng ngang ngược!"" Nhiếp Thiến thấy Nhiếp Thiên bị thiệt thòi, tâm thần bối rối, vội nói: ""Thù cùng hận của dì, không cần người tới đòi lại! Mau theo ta trở về!""

""Chiến đấu đã bắt đầu, vậy thì phải có lúc kết thúc!"" Sắc mặt Viên Thu Oánh sinh lạnh, thân ảnh nhoáng một cái liền đứng ở trước người Nhiếp Thiến, trên người nổi lên từng trận ba động linh lực, rõ ràng muốn ngăn nàng ngang ngược can thiệp. ""Chiến đấu với tiểu tử kia, là con ta, cái này không coi là ta ỷ lớn hiếp nhỏ.""

""Đều là bạn cùng lứa tuổi, nếu như hắn thua, vậy cũng là do tu vi của hắn không đủ, không thể trách ta.""

Viên Thu óng ánh hơi ngửa đầu, nhìn Nhiếp Thiên bốc khói trên đỉnh đầu, trong lòng thầm nghĩ, hận không thể con của hắn lại hạ độc thủ như Vân tùng, khiến Nhiếp Thiên càng thêm chật vật.

Nhiếp Thiên lúc trước đã nói một phen, cứ thế đánh thẳng vào chỗ đau của nàng, khiến cho Nhiếp Thiên hận đến tận xương tủy.



Vân tùng đắc ý cười to, hiển nhiên rất hiểu ý đồ của mẫu thân, khi hắn phát hiện Viên Thu Oánh lặng lẽ chắn trước người Nhiếp Thiến, ám chỉ gã tiếp tục ra đòn sát thủ, quả nhiên gã lại ra tay lần nữa.

""Xuy xuy xuy!""

Một ngọn lửa màu cam lóe lên, theo linh quyết biến ảo trong cơ thể hắn, lại một lần nữa bay về phía Nhiếp Thiên.

Những hỏa diễm kia, rời lòng bàn tay hắn, tựa hồ còn có thể theo tâm niệm của hắn biến động, vậy mà sắp xếp theo thứ tự, xếp thành từng chữ ""Phẩm"", từ các phương hướng khác nhau đuổi theo Nhiếp Thiên.

Nhiếp Thiên vừa mới bị ngọn lửa đốt cháy quần áo cùng tóc, tự nhiên biết uy lực những ngọn lửa kia kinh người, lần này không liều chết nữa, mà không ngừng né tránh.

""Ha ha!""

Trên khuôn mặt nhỏ nhắn của Vân Tùng nở nụ cười dào dạt, tiếp tục phóng thích hỏa diễm, làm đám lửa gào thét bay ra.

Mấy chục ngọn lửa vây quanh Nhiếp Thiên, không ngừng lượn vòng, như từng mặt trời nhỏ đang bốc cháy.

Từng trận sóng nhiệt từ trong những hỏa diễm kia tản ra, làm cho khu vực Nhiếp Thiên trở nên nóng bỏng khó nhịn.

Nhiếp Thiên ở trong những hỏa diễm kia, chỉ có thể nhanh chóng né tránh, tránh để những hỏa diễm kia đánh vào thân thể.

Khi hỏa diễm càng ngày càng nhiều, bị Vân tùng từ trong cơ thể phóng xuất ra, khu vực Nhiếp Thiên có thể hoạt động càng lúc càng nhỏ.



Ngay cả Vân tùng, bởi vì cố ý phóng thích đông đảo quầng lửa, còn cần lấy tâm thần khống chế, cũng hao phí quá nhiều linh lực cùng tinh lực, trán cũng dần dần lộ mồ hôi.

""Hoa trong hoa, huyễn mà không thực!"" Con gái nhỏ như bức ngọc, không cắn hạt dưa nữa, sự chú ý đã hoàn toàn đặt trong trận đánh của Vân Tùng và Nhiếp Thiên, nàng nhẹ nhàng cau mày: ""Ngưng tụ nhiều quầng lửa như vậy, hao phí quá nhiều tinh thần đang khống chế ngọn lửa, ngoài dễ nhìn ra, thật ra cũng không nhiều tác dụng lắm.

Gã cao to bên cạnh nàng gật đầu, công chính đánh giá: ""Tiểu tử Vân gia kia, kỹ nghệ chiến đấu thực quá phong phú. Hắn chỉ có cảnh giới luyện khí tầng bảy, nếu như toàn lực khống chế ba chùm lửa, tốc độ và linh hoạt của ba chùm lửa kia sẽ tăng lên hai cấp bậc.""

""Chỉ là ba đám hỏa diễm này, tiểu tử Nhiếp gia kia có lẽ đã bị đánh trúng rồi, có thể đã bại.""

""Tinh lực phân tán quá mức, ngược lại tất cả hỏa diễm đều trở nên chậm chạp ngây ngốc. Lúc này mới khiến cho tiểu tử Nhiếp gia có không gian để hoạt động.""

Dừng lại một chút, đại hán còn nói thêm: ""Dù vậy, bởi vì ngọn lửa càng ngày càng nhiều, hài tử Nhiếp gia kia có thể hoạt động phạm vi càng ngày càng nhỏ, thua chỉ là vấn đề sớm hay muộn mà thôi.""

""Vẫn là do chênh lệch cảnh giới giữa hai bên quá lớn."" Cô bé tiếc hận nói.

""Bồng!""

Nhưng vào lúc này, một đoàn hỏa diễm lớn chừng quả đấm, rốt cuộc ở Nhiếp Thiên tránh ra không kịp thời, đánh tới lồng ngực của hắn.

Quần áo trước ngực Nhiếp Thiên lại bị đốt lên lần nữa, lực lượng hỏa diễm nhè nhẹ thừa cơ mà vào."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Vực Chi Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook