Vạn Vực Chi Vương

Chương 73: Vạn Vực Chi Vương 1

Nghịch Thương Thiên

06/12/2023

Cảnh giới của bọn họ, đại đa số đều ở luyện khí tầng bảy và tầng tám, chỉ có ba người đang luyện khí tầng chín.

Ba người kia, mặc áo bào ngắn gọn màu vàng sáng, ngực trái thêu một chữ "Bảo" dễ thấy, trang phục của bọn họ và mười một người khác rõ ràng có sự khác biệt.

Bọn họ chính là đệ tử được Linh Bảo Các tán thành.

Ba đệ tử Linh Bảo các, hai nam một nữ, cầm đầu là một thiếu nữ xinh đẹp.

Bộ dáng cô gái cùng An Thi Di có vài chỗ tương tự, tuổi còn nhỏ mà đã lộ rõ đường cong lả lướt, giơ tay nhấc chân đều rất có phong thái đại gia, hiển nhiên đã quen ra lệnh.

"Được rồi, ngươi nói nhiều như vậy cũng không chê dong dài?" Cô gái tên là An Dĩnh, khuôn mặt đầy sự mất kiên nhẫn: "Những chuyện ngươi dặn dò, các trưởng lão trước khi tới cũng đã nói qua, không cần ngươi lặp lại một lần nữa."

"Ngươi nói nhiều làm gì!" An Thi nhìn nàng một cái.

An Dĩnh khẽ cười một tiếng, giọng như bách linh điểu thanh thúy dễ nghe, "Ai bảo ngươi là tỷ tỷ chứ? Bọn họ chê ngươi phiền toái, không dám nói, chỉ có thể để ta nói."

Không đợi An Thi hỉ huấn nàng, nàng lại cướp lời: "Tiểu tử Nhiếp gia kia lúc nào có thể đến? Hắn cũng không phải người của Linh Bảo các chúng ta, bảo chúng ta chờ hắn, thật sự là lớn đó!"

An Dĩnh cảnh giới đạt tới Luyện Khí tầng chín, sớm đã là đệ tử Linh Bảo các, nàng cũng là đầu lĩnh Linh Bảo các lần này.

Ba ngày trước, lúc An Thi Di trở lại Linh Bảo Các, đã tìm tới nàng, nói cho nàng biết danh ngạch tham gia thí luyện kia, để lại cho tiểu tử Nhiếp gia gọi là Nhiếp Thiên.



An Thi để nàng ở trong Thanh Huyễn giới nhìn kỹ Nhiếp Thiên, lưu tâm mỗi điểm bất thường trên người Nhiếp Thiên.

Danh ngạch thí luyện kia của An gia, cũng thật vất vả mới tranh thủ được tới đây, vốn là chuẩn bị để cho An Dĩnh một đệ đệ đi tới Thanh Huyễn giới thí luyện.

An Thi hỉ cho Nhiếp Thiên, khiến cho An Dĩnh rất là bất mãn.

Mặc dù biết An Thi Di giúp Nhiếp Thiên tiến vào Thanh huyễn giới là do có ý đồ khác, nhưng An Dĩnh vẫn có chút không thoải mái.

Cho nên, lúc nàng còn chưa gặp Nhiếp Thiên, đã căm ghét người cường chiếm danh ngạch đệ đệ của mình.

Thí luyện sắp bắt đầu, Nhiếp Thiên còn chậm chạp chưa tới, để cho bọn họ chờ lâu như vậy, càng làm cho trong lòng nàng sinh ra bất mãn.

"Hắc Vân Thành dù sao cũng cách nơi này xa mà, chần chờ một lát cũng là trong dự liệu của ta. Đừng gấp, tính toán thời gian, bọn họ sẽ nhanh thôi." An Thi biết trong lòng nàng có chí khí, cũng không chấp nhặt với nàng, "Tiểu Dĩnh, Nhiếp Thiên tuy rằng không phải người Linh Bảo Các, nhưng ta đã đưa ra lệnh bài, mời hắn tiến vào Thanh huyễn giới, sau này ngươi vẫn phải có biểu hiện rộng lượng một chút, đừng để Nhiếp Thiên kia nếm mùi đau khổ quá nhiều."

"Tửu lượng của ta cao, mới không chấp nhặt với hắn." An Dĩnh hừ một tiếng, liếc qua hai thiếu niên cùng đến từ Linh Bảo các, "Về phần người khác, ta cũng không quản được nhiều như vậy."

Hai thiếu niên kia, dưới cái nhìn chăm chú của An Dĩnh, đều hơi ngẩng đầu lên, vẻ mặt ngạo ý.

"Nha đầu này!" An Thi tức giận nói.



Nàng đương nhiên biết, hai thiếu niên mà Linh Bảo Các tán thành, ở Linh Bảo Các hâm mộ An Dĩnh cái gì cũng đều nghe theo.

Chỉ cần An Dĩnh hơi lộ ra chút bất mãn với Nhiếp Thiên, hai gia hỏa tên Trịnh Thụy cùng Phan Đào kia chắc chắn sẽ nghĩ hết mọi biện pháp để làm khó dễ Nhiếp Thiên.

Trịnh Thụy và Phan Đào đều là cháu của trưởng lão Linh Bảo Các, cho dù là bà ta cũng không quản được.

"Dám vào Thanh huyễn giới, hơn nữa là cầm lệnh bài Linh Bảo các đi vào, liền có ý định bị nhắm vào..." An Thi trong lòng nói thầm một câu, biết khuyên bảo cũng vô dụng, lập tức từ bỏ.

"Tỷ yên tâm đi, đệ sẽ ở Thanh Huyễn giới " chiếu cố" hắn!" An Dĩnh chậm rãi nói.

"Hắn tới rồi." Nhưng vào lúc này, đuôi lông mày An Thi khẽ động, đột nhiên nhìn về phía xa xa.

Trên một con đường nhỏ lầy lội, An Hòa An gia dẫn Nhiếp Thiên, quả thật Từ Từ hiện ra, nhanh chóng đi về phía bên này.

...

Ở hồ cách chỗ Thi Di, chỉ khoảng vài chục mét, Nhiếp Thiên đã chú ý tới từng ánh mắt bất thiện, nhất tề tụ lại trên người hắn.

Nhiếp Thiên Thần sắc không loạn, đi theo An Hòa, thản nhiên bước tới.

Khi khoảng cách đủ gần, hắn hé miệng nở nụ cười xán lạn, cất giọng với An Thi: "Tỷ tỷ xinh đẹp, chúng ta lại gặp nhau rồi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Vực Chi Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook