Vạn Vực Chi Vương

Chương 78: Vạn Vực Chi Vương 1

Nghịch Thương Thiên

06/12/2023

"Tông môn thật đúng là rất coi trọng lần thí luyện này. Ngộ Thiên Đan đối với Luyện Khí Cảnh như chúng ta mà nói, quả thật chính là chí bảo!"

"Quá tốt rồi!"

Ngoại trừ Trịnh Thụy và Phan Đào đã sớm biết việc này ra, còn lại tất cả thí luyện giả của các đại gia tộc, đều sôi trào, ánh mắt nóng rực.

Nhiếp Thiên cũng âm thầm động tâm.

Hắn cũng từng nghe nói tới Ngộ Thiên Đan, biết võ giả Luyện Khí kỳ, trong lúc luyện hóa ngộ ra Thiên Đan, có thể trong thời gian ngắn ngủi cảm ngộ được ba loại cảnh giới tâm cảnh Hậu Thiên, Trung Thiên và Tiên Thiên.

Luyện Khí tầng chín muốn tiến vào Hậu Thiên, không chỉ là tích lũy linh lực, còn cần tâm cảnh tương xứng.

Hậu thiên nhập trung thiên, trung thiên hướng thiên, đều cần cảm ngộ tâm cảnh, chỉ dựa vào linh lực hùng hậu tinh thuần là không đủ.

Một viên Ngộ Thiên Đan có thể giúp cho Luyện Khí Cảnh bọn họ, ba ngày sau đều được lợi, có thể thấy được Ngộ Thiên Đan trân quý quý cỡ nào.

"Trân giá nhất đương nhiên là Linh Bảo Các chúng ta Ngộ Thiên Đan." Mắt thấy tất cả mọi người đều lộ ra vẻ kích động khó nhịn, An Dĩnh khẽ gật đầu, lại nói: "Trừ điều này ra, Lăng Vân Tông, Hôi Cốc cùng Huyền Vụ Cung, cũng đều ra ba loại trung cấp Linh Khí. Ba cái Linh Khí kia, so với Ngộ Thiên Đan tự nhiên yếu hơn một ít, nhưng nếu như đụng tới người thích hợp, cũng là bảo vật giá trị xa xỉ."

"Thanh Huyễn Giới, đầu lâu của bốn con linh thú cấp hai tương ứng với bốn kiện bảo vật. Chém xuống một cái đầu của linh thú cấp hai, mang khỏi Thanh Huyễn Giới là có thể đổi lấy một kiện bảo vật."



"Con linh thú lợi hại nhất kia chính là một con mãng xà băng hàn. Chỉ có cái đầu rắn của nó mới đổi được Ngộ Thiên Đan!"

An Dĩnh ngửa đầu, khuôn mặt nhỏ tràn đầy ngạo ý: "Linh Bảo Các chúng ta là Đông Đạo chủ của hội thí luyện, nhân số tham gia nhiều nhất, nhiệm vụ sư môn giao cho chúng ta chính là chém đầu mãng xà."

"Nhưng thứ ta muốn, không chỉ là con mãng xà kia, mà còn là toàn bộ linh thú cấp hai!"

"Lần thí luyện Thanh Huyễn giới này, bốn linh thú cấp hai tốt nhất tất cả đều bị chúng ta giết chết. Nếu không phải, chúng ta liền đoạt lấy, nhất định phải lấy được tất cả đầu bốn linh thú!"

"Ngộ Thiên đan đương nhiên là thuộc về ta, các ngươi cũng đừng hòng!"

"Ba món Linh Khí còn lại, ta sẽ dựa vào biểu hiện của các ngươi mà tiến hành phân phối."

"Nhớ kỹ! Chỉ có lấy được đầu của tất cả linh thú cấp hai, các ngươi mới có tư cách lấy được ba món linh khí còn lại!"

Tại phía nam của Huyền Vụ cung.

Khí độc năm màu như một đám mây dày lơ lửng trên không trung.

Trước một dàn tế cổ quái được xây từ xương khô, một phụ nhân quỷ khí âm trầm, xấu xí như ác quỷ, móng tay màu đen sắc bén đang quơ quơ, đang nói cái gì đó.

Năm thiếu nam thiếu nữ mặc áo ngắn, làn da ngăm đen, đều đang an tĩnh lắng nghe.



"Linh Bảo Các, Lăng Vân Tông, Hôi cốc cùng Huyền Vụ Cung bốn tông, thời gian trước phá hư đại sự của chúng ta, chúng ta chung quy phải làm những gì." Trong đồng tử phụ nhân kia bốc lên lục quang âm u, lạnh lùng nói: "Dịch đưa các ngươi đi Thanh Huyễn giới, chỉ có một mục đích, giết sạch những tiểu bối cùng cấp của tứ tông kia cho ta!"

"Dạ Quỷ đại nhân, ngài cứ việc yên tâm. Những người cùng thế hệ trong tông trước khi chúng ta rời khỏi Thanh huyễn giới, sẽ chết sạch." Một gã thiếu niên gầy còm nhếch môi liếm liếm môi giống như một con dã thú khát máu.

Cảnh giới của thiếu niên tên là Mạc Hi, Luyện Khí tầng chín, chính là đệ tử Quỷ Tông.

Ngực của hắn, mang theo một chuỗi vòng cổ Chỉ Cốt, từng ngón tay xương đều bị hắn giết chết, là đối thủ ngang cảnh giới với hắn.

Đệ tử Quỷ Tông, mỗi khi đánh chết một kẻ địch cùng giai, đều chặt đầu ngón tay cái địch nhân xuống thành một chuỗi dài.

Còn bốn tên đệ tử Quỷ Tông khác, dùng xương ngón tay của địch nhân chế thành xâu xương chỉ chỉ có thể dùng làm dây đeo tay.

Chỉ có Mạc Hi, bởi vì chém giết quá nhiều đối thủ cùng cấp, mới có thể đem những xương ngón tay kia làm thành vòng cổ, đeo ở trên cổ.

Hiển nhiên hắn là người mạnh nhất trong năm người.

"Ừ, ngươi đi đi, ta sẽ yên tâm." Lão phụ được gọi là Dạ Quỷ, quỷ khí âm trầm, cười hai tiếng quái dị, nói: "Huyết tông cũng người đến rồi."

Vừa dứt lời, chỉ thấy một đại hán cường tráng tóc đỏ như lửa, dẫn năm thiếu niên Huyết tông đi tới trước đàn tế xương khô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Vực Chi Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook