Vật Hy Sinh Nữ Phụ Gả Lần Hai Công Chiếm

Chương 105: Tiếp phong yến

Tẫn Tương Tư

29/07/2018

Nàng chính là thích tiểu nhi tử khéo léo nhiệt tình như vậy. Không giống Hoàng đế, càng lớn càng không nghe lời, sau khi lên làm Hoàng đế càng đối nghịch với nàng, suy nghĩ một chút đều cảm thấy không vui.

Cảnh Hoan theo sau cười hí mắt nói lời vui tươi, chọc Thái hậu nương nương cười đến run rẩy hết cả người, căn bản không nhớ tới làm khó Tạ hoàng hậu.

Tất nhiên, bị Thái hậu coi thường biến mình thành phông nền Tạ hoàng hậu cũng không giận, bởi vì vào lúc này, tầm mắt của nàng có thể quang minh chánh đại nhìn Cảnh Hoan, nhìn hắn nói chuyện, mang theo chút giảo hoạt cùng dí dỏm, nhìn Cảnh Hoan sống động như vậy.

Cảnh Hoan hoàn toàn khác với hình ảnh bình tĩnh và có trách nhiệm trước mặt nàng.

Nói đùa một lát, Ngưu ma ma bước vào nhắc nhở Thái hậu việc khởi hành nên đi được rồi, Thái hậu nhìn lướt qua Tạ Bích Sơ, nói: "Quý phi đâu?"

Ngưu ma ma cẩn thận nhìn Thái hậu một cái. Giọng nói cũng trở nên nhỏ hơn: "Nghe nói Hoàng thượng ở nơi đó, triệu Huệ phi, Quý phi, Tưởng tần cùng hai vị quý nhân, cho nên...."

Thái hậu hừ lạnh một tiếng "không có tiền đồ", rõ ràng cho thấy đang mất hứng, Tĩnh Vương Điện hạ lập tức chân chó tiến tới nói: "Mẫu hậu đừng nóng giận, biểu tỷ rốt cuộc đã thành Quý phi rồi, dĩ nhiên lấy hoàng huynh làm trọng, không có biểu tỷ ở đây thì không phải còn có nhi tử sao?"



Tin thần Thái hậu ngay lập tức trở nên tốt hơn, đưa tay đỡ Tĩnh Vương, mang theo Hoàng hậu 'lương lương' đang đứng làm nền, mỉn cười đi đến buổi thiết yến.

Không ngờ, Hoàng đế bệ hạ dẫn theo mấy tiểu lão bà đến, sau khi nghe tuyên Thái hậu tới tầm mắt cũng nhìn theo, đột nhiên cảm thấy tim không thở được.

Vì sao hắn dẫn năm tiểu lão bà này đến đây, không phải vì hắn đang ám chỉ Hoàng hậu 'lương lương', biết điều thì chủ động vội vàng tới đây cho trẩm sao, nếu để cho Hoàng hậu một mình đơn độc chạy đi dự tiệc vậy thì quá khó nhìn.

Ai biết đợi thật lâu cũng không thấy Hoàng hậu 'lương lương', Hoàng đế bệ hạ vừa tức giận vừa sợ nàng đơn độc chạy tới bị những đại thần kia coi thường, vì vậy nói xong lập tức tới địa điểm thiết yến trước.

Ngờ đâu vừa quay đầu, nhân vật mục tiêu cũng đi theo Thái hậu đến đây, điểm mấu chốt, lại đi gần với Tĩnh Vương, thật gần!

Tạ hoàng hậu cảm thấy một đạo "ánh sáng tử vong" trực tiếp xuyên qua cánh tay của nàng khi đứng gần Cảnh Hoan, nàng ngẩng đầu lên, nàng nhìn thấy khuôn mặt vô cảm của Hoàng đế bệ hạ, trong đôi mắt còn bùng lên ngọn lữa màu đen.

Cái loại đó giống như đang nói"Ngươi muốn chết ta sẽ thành toàn cho ngươi"... Tạ hoàng hậu run một cái, suy nghĩ một chút vẫn là không nên kiêu ngạo, vì vậy tức thời bước chậm lại lùi về phía sau một bước, đi theo Cảnh Hoan tiến lên hành lễ với Hoàng đế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vật Hy Sinh Nữ Phụ Gả Lần Hai Công Chiếm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook