Vạt Nắng

Chương 41: Người cũ trở về

Âu Phương Tuyết Hi

04/01/2021

\- Xin các anh, xin các anh tha cho tôi…

\- Con đ\* này, mày có chịu về hay không?

Trong một con hẻm tối, người con gái toàn thân chằng chịt vết thương cố gắng chạy trốn khỏi những người đàn ông cao to, bặm trợn. Chiếc váy mỏng tan cô mặc trên người trông thật rách rưới, từng vệt máu từ cánh tay chảy dài, cứ ngỡ nếu không cầm máu lại thì cô có thể sẽ chết bất cứ lúc nào…

\- Làm ơn, các anh tha cho tôi đi mà… bây giờ tôi thế này thì không thể tiếp khách được nữa, các anh có bắt tôi về cũng chỉ phí công thôi.

\- Lắm lời, bắt nó lại cho tao.

\- Khôngggg… \_ Người con gái hét lên âm thanh xé lòng. Cô không cam tâm, cô muốn thoát khỏi nơi địa ngục kinh rợn này, cô muốn được sống, cô muốn gặp lại người cô yêu thương…

\- Đại ca, nó ngất rồi. Làm sao đây?

\- Nhìn lại thì đúng là con này không cho đi tiếp khách được nữa, thôi thì chúng mày vứt nó ở đâu cũng được, nhớ giải quyết cho sạch sẽ đấy! \_ Nói rồi, người đàn ông cầm đầu rời đi, để lại cô gái đáng thương cho đám thuộc hạ của mình.

\- Ê mày, con này tuy là người toàn vết thương nhưng ngon phết đấy, giờ tính sao?

\- Ngon thì ăn thôi, tội gì. Đại ca đã nói thế rồi.

Cứ thế, cô gái bị hai tên côn đồ ôm đến một nơi vắng vẻ và giở trò đồi bại. Chút ý thức cuối cùng của cô cũng không phản kháng được nữa rồi. Thôi vậy, coi như đây là cái giá phải trả để cô được rời khỏi cái chốn này.



Cô tỉnh dậy bởi những cơn đau ê buốt bủa vây khắp cơ thể. Hạ thân truyền đến một cảm giác nhói đau khiến cô không thể đứng dậy nổi. Khốn khiếp, bọn này đến cuối cùng cũng không tha cho cô. Sau khi hành xử xong, bọn chúng vứt cô ở một con hẻm tối, xung quanh toàn là mùi hôi thối từ rác rưởi, chuột chết,… Thứ mùi này khiến cô cảm thấy thật buồn nôn.

Cố lết tấm thân đau đớn ra khỏi con hẻm, cô ngồi bệt dưới đất, cổ họng khát khô dùng chút sức lực cuối cùng để cất tiếng gọi:

\- Có ai không, cứu tôi với…

\- Có ai không…

\- Làm ơn, cứu tôi với, làm ơn…

Âm thanh cứ nhỏ dần, nhỏ dần rồi tắt hẳn. Cô không còn đủ sức để kêu cứu nữa. Cô thực sự quá mệt mỏi rồi, liệu lúc này cái chết có đến giải thoát cho cô không? Cô mệt lắm…

\- Chị gái ơi, chị làm sao vậy?

\- Chị tỉnh dậy đi…

Nó đang đạp xe đi xung quanh một xíu thì bắt gặp một cô gái ngất ở bên đường. Nhìn cô gái này trông thật đáng thương, cả người cô không chỗ nào là không bị thương cả. Một người con gái mảnh mai có thể chịu đựng từng này nỗi đau cũng quá mạnh mẽ rồi đi. Nó nhanh chóng gọi cấp cứu, đưa cô gái này vào viện.





\- Chị tỉnh rồi…

\- Cô là ai? Tôi đang ở đâu?

\- Em thấy chị ngất bên đường nên đưa chị vào viện.

Tại sao ông trời không cho cô chết luôn đi mà còn phải phiền người khác đưa cô vào viện? Cô cũng không muốn sống nữa, cuộc sống này đối với cô quá nhiều nỗi đau, quá nhiều cạm bẫy, cô không đủ sức để vượt qua chúng nữa rồi…

\- Chị nhớ số của người thân không để em gọi? \_ Nó ân cần hỏi.

\- Tôi không có người thân…

\- Vậy, vậy… thôi chị cứ nghỉ ngơi cho khoẻ hẳn đi, có gì thì gọi em.

\- Tại sao lại tốt với tôi như vậy? Cô không sợ tôi sao?

\- Sao em lại phải sợ chị, chỉ là thấy chị bị thương nên em giúp đỡ thôi, việc nên làm mà.

\- Tôi cảm ơn.

Lần đầu có người đối xử tốt với cô như vậy. Mà cũng không phải, ngày xưa thì có nhưng đã là rất lâu rồi…

\- Tại sao chị lại bị thương nặng thế này? \_ Nó vừa gọt hoa quả vừa hỏi thăm cô gái.

\- Tôi… tôi…

\- Thôi vậy, chị không muốn nói cũng không sao, em không hỏi nữa… Chị tên gì?

\- Tôi là Quỳnh Châu.

\- Em tên An Hạ, năm nay 17 tuổi. \_ Nó cười nhẹ, nụ cười của nó thật ấm áp.

\- Vậy tôi hơn cô 1 tuổi rồi…

\- Chị cứ gọi em là An Hạ thôi, đừng xưng cô – tôi, nghe xa cách quá.

\- Ừm… Mà An Hạ này, chuyện chị ở đây, tạm thời em đừng nói cho ai biết được không?

\- Vâng, chị cứ nghỉ ngơi cho khoẻ nhé! Có gì thì chị bấm nút gọi bác sĩ hoặc y tá. Khi nào có thời gian em sẽ đến thăm chị, giờ em phải về mất rồi.

\- Cảm ơn em nhiều lắm.

\- Không có gì mà, chị nghỉ đi nhé! Em về đây.

Nói rồi nó rời khỏi bệnh viện và trở về nhà. Không hiểu sao người con gái tên Quỳnh Châu này mang đến cho nó cảm giác gì đó rất ấm áp, vậy nên nó quyết định giúp chị ấy cho đến khi chị ấy hồi phục hoàn toàn. Nghe chị ấy nói vậy nên nó cũng không nói chuyện này với ai cả, kể cả anh.



Kể từ hôm ấy, cứ tan học là nó đến thăm Quỳnh Châu, mặc dù thấy lạ nhưng anh không hỏi gì. Tình trạng sức khoẻ của cô ngày một tiến triển tốt, cô cũng thân thiết và cởi mở với nó hơn nhiều nữa.

\- Sau này chị đã có dự định gì chưa?

\- Chị cũng chưa biết nữa. Trước tiên, chị muốn đi tìm một người, cậu ấy là mối tình đầu của chị. Hồi trước, bọn chị rất yêu nhau nhưng vì lý do của bản thân mà chị rời xa cậu ấy, không một lời từ biệt. Chắc cậu ấy ghét và hận chị lắm.

\- Chị à, chị đừng nghĩ như vậy, chị phải có niềm tin chứ. Em sẽ giúp chị tìm anh ấy.

\- Cảm ơn em trong suốt khoảng thời gian vừa qua đã chăm sóc chị.

\- Không có gì đâu, em cũng coi chị như chị ruột của mình vậy. Em là con một nên nhiều khi rất muốn có anh hoặc chị, gặp được chị em vui lắm.

\- Đã rất lâu rồi không có ai đối xử tốt với chị như em cả… \_ Quỳnh Châu cười, một nụ cười mang nét buồn khó tả.

\- Sau này cần giúp đỡ gì thì chị cứ nói với em, em luôn sẵn lòng.

\- Cảm ơn em.



Ở công viên

Hai chàng trai đứng đối diện nhau mà không ai nói gì cả. Bầu không khí ở đây thật bức bối.

\- Chị ấy trở về rồi… \_ Cuối cùng thì cũng có người lên tiếng, người con trai này không phải ai khác mà chính là Thiên Hoàng.

\- Cậu nói gì?

\- Tôi bảo là chị ấy trở về rồi, người con gái từng bị anh tổn thương trở về rồi.

Nghe được câu này, anh hoàn toàn bất ngờ. Người con gái anh từng hết lòng yêu thương, người đã nhẫn tâm rời bỏ anh mà không nói một lời đã trở về rồi ư? Sao bỗng nhiên thâm tâm anh lại trầm luân vậy nhỉ, luyến tiếc người cũ ư? Anh thừa nhận là bây giờ anh rất yêu nó, vô cùng yêu nhưng thứ cảm giác này là gì, anh cũng không hiểu nổi bản thân mình nữa…

\- Tôi nhắc lại, tôi chưa từng tổn thương cô ấy và cũng không hề mong muốn việc cô ấy rời đi đột ngột như vậy. Hết lần này đến lần khác cậu làm khó tôi vì việc này, rốt cuộc là cậu có ý gì?

\- Cứ cho là như vậy đi, nhưng anh nên nhớ, bây giờ anh đã có bạn gái. Đừng làm tổn thương cả 2 người con gái ấy, nếu không tôi sẽ không tha cho anh.

\- Cô ấy đang ở đâu?

\- Tôi cũng không biết, chỉ nghe ngóng được là chị ấy đang ở bệnh viện nào đó trong thành phố. Tôi mong anh hãy tỉnh táo mà xem xét để đừng hành động thiếu suy nghĩ.

\- Cái này không cần cậu nhắc.

Bây giờ tâm trạng anh thật rối bời. Anh không biết nên làm thế nào, cư xử ra sao? Anh rất muốn kể chuyện này với nó nhưng lại sợ nó suy nghĩ linh tinh. Anh cũng muốn gặp cô ấy để giải quyết tất cả mọi chuyện năm xưa nhưng điều này thật khó làm sao…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạt Nắng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook