Vạt Nắng

Chương 49: Sự thật

Âu Phương Tuyết Hi

04/01/2021

Anh tỉnh dậy bởi những cơn đau nhức bủa vây cơ thể. Nhìn xung quanh, anh không biết tại sao mình về được nhà. Hình như anh ngủ li bì cả ngày trời rồi, bây giờ cũng là tối muộn. Chưa bao giờ anh ngủ một giấc dài như thế, chắc là tác hại của việc uống quá nhiều rượu đây mà. Uể oải bước vào nhà vệ sinh rửa mặt một chút, anh xuống nhà tìm đồ ăn để lấp đầy chiếc bụng đói.

Vừa thấy anh, bác quản gia đã chạy vội lại hỏi:

\- Cậu chủ tỉnh dậy rồi?

\- Hôm qua ai đưa tôi về vậy?

\- Là cô An Hạ ạ.

\- Cái gì? Vậy cô ấy đâu? \_ Dạo này thấy nó hay tránh mặt nên anh cũng không gặp nó nhiều lắm. Rốt cuộc thì đã xảy ra chuyện gì không biết?

\- Tôi… lúc tôi xuống lấy thuốc giải rượu cho cậu chủ thì cô An Hạ ở trên phòng. Sau đó, tôi chỉ thấy cô ấy khóc rồi rời khỏi đây, không quay lại một lần nữa.

Chết tiệt, có phải hôm qua anh làm gì ngu xuẩn khiến nó hoảng loạn chạy đi hay không? Anh không nhớ bất cứ một thứ gì cả. Nhanh chóng chạy lên tầng lấy điện thoại, anh gọi cho nó không biết bao nhiêu cuộc nhưng nhận lại chỉ là tiếng “tút…tút” trong vô vọng. Anh không hề biết được khoảnh khắc anh gọi cho nó, nó đã ngồi trên máy bay qua Mỹ rồi.

Lúc này anh không suy nghĩ được bất cứ thứ gì cả, ánh mắt anh trở nên đục ngầu, khuôn mặt chỉ còn lại sự lo lắng. Anh chạy thật nhanh ra lấy xe, phóng thẳng tới nhà nó. Đứng trước cửa nhà nó, anh không biết nên làm gì cho phải. Anh nhẹ nhàng bấm chuông một lần, hai lần,… rồi cả hồi chuông vang lên nhưng vẫn không ai ra mở cửa. Anh như phát điên lên, trên tay cầm điện thoại tiếp tục gọi cho nó nhưng không được. Bất lực, anh ngồi xụp xuống bên cửa nhà nó mà đợi, lúc này việc anh làm được chỉ có chờ đợi mà thôi.

Mãi một lúc lâu sau, mẹ nó ra ngoài mở cửa. Bà thương con gái lắm, bà biết nó vẫn rất yêu anh. Vì vậy, bà cũng không muốn làm khổ chàng trai này.

\- Khiêm à, đứng dậy đi cháu. \_ Mẹ nó vỗ vỗ vai anh.

Lúc này, anh mới đứng dậy, cầm lấy tay mẹ nó mà tha thiết:

\- Cô ơi, cô bảo An Hạ ra gặp cháu với. Cháu gọi điện mãi cho em mà không được, cháu xin cô. \_ Nhìn anh bây giờ, có ai nghĩ anh là thiếu gia Gia Khiêm nổi tiếng học giỏi, đẹp trai, nhà giàu chứ.

\- Cô xin lỗi. \_ Mẹ nó quay đi.

\- Cháu xin cô, cô bảo An Hạ ra gặp cháu với.

\- Cậu làm khổ con bé chưa đủ à? \_ Bố nó tiến ra ngoài với khuôn mặt nghiêm nghị. Tuy ông rất thương con nhưng ông không muốn gặp những người đã từng làm con mình tổn thương.

\- Cháu cũng không biết tại sao An Hạ lại tránh mặt cháu, cô chú bảo em ra gặp cháu với. Một lần thôi, chỉ một lần thôi cũng được ạ.



\- E rằng, bây giờ nếu cậu muốn gặp nó thì không kịp nữa rồi. Bây giờ nó đang ở trên máy bay đi du học, lý do vì sao thì cũng chỉ có cậu rõ nhất. \_ Nói rồi, bố nó ném cho anh những tấm ảnh mà Quỳnh Châu gửi cho ông. Đến bây giờ nhìn lại, ông vẫn vô cùng sốc.

\- Cái này… cái này… \_ Anh nhìn những bức ảnh dưới chân mình mà không khỏi ngỡ ngàng.

\- Vợ chồng mình vào nhà thôi.

Mẹ nó cũng chỉ biết lắc đầu nhìn anh rồi trở vào trong nhà. Lúc này, ở ngoài, anh nhìn những tấm ảnh mà nắm chặt tay lại thành hình nắm đấm. Anh không biết tại sao lại xảy ra chuyện này… Hôm đó anh gặp Quỳnh Châu, sau một lúc nói chuyện thì đầu anh rất đau, khoảng thời gian tiếp theo thì anh không nhớ gì nữa. Lúc tỉnh dậy, anh thấy mình đang nằm ở nhà, hỏi Quỳnh Châu thì cô bảo do anh mệt rồi ngất đi nên cô đưa anh về nhà. Có chết anh cũng không tin mình lại làm loại chuyện này với Quỳnh Châu.

Bây giờ thì anh biết lý do tại sao nó lại tránh mặt anh rồi? Việc này từ lúc bắt đầu đã là anh sai, anh có lỗi. Nếu muốn giải quyết thì chỉ có anh làm được mà thôi. Chiếc xe ô tô chạy thật nhanh trên đường vắng giữa màn đêm tĩnh mịch, chủ nhân của nó dường như hơi mất kiểm soát rồi. Nếu anh không bĩnh tĩnh lại, chắc chắn sẽ xảy ra tai nạn mất…

“Kít…”

Anh phanh gấp lại trước cửa quán café nơi Quỳnh Châu làm việc. Như không kiểm soát được mình, anh đập thật mạnh cửa quán café, điện thoại trên tay không ngừng gọi cho Quỳnh Châu. Ánh mắt anh lúc này chỉ còn tia sắc lạnh, khuôn mặt tái mét đi thấy rõ.

\- Này cái cậu kia, đêm hôm khuya khoắt điên à mà đến đây đập cửa! \_ Một người trong quán café đi ra, mắng vào mặt anh xối xả.

\- Bảo Quỳnh Châu ra đây gặp tôi! \_ Anh hét lên.

\- Cậu điên à, Quỳnh Châu đã xin nghỉ việc ở đây rồi. Bây giờ tự nhiên đến đây tìm người là sao?

\- Cô ta đi đâu rồi, nói đi!

\- Hét cái gì mà hét. Quỳnh Châu đi đâu thì chúng tôi biết được à, rốt cuộc anh là ai mà cứ làm ầm lên thế. Về đi, đừng có ở đây nữa, cẩn thận chúng tôi báo cảnh sát đấy.

Nói rồi, người đó đóng cửa cái “ầm”, bỏ mặc anh ở ngoài. Anh lúc này không nghĩ nổi cái gì nữa, ngoài anh và nó thì Quỳnh Châu còn quen ai ở đây… là Thiên Hoàng. Nhanh chóng, anh ấn điện thoại, gọi cho cậu ta:

“Quỳnh Châu có ở chỗ cậu không?”

“Gia Khiêm, anh khốn nạn cũng có mức độ thôi. Nể tình An Hạ, đừng để tôi giết anh…” \_ Thiên Hoàng tức giận.

“Cậu nói thế là sao? Tôi hỏi lại lần nữa, cậu có biết Quỳnh Châu ở đâu không?”

“Tôi không cần thiết phải nói cho anh. Tôi đã định tha cho anh nhưng có vẻ anh không thích nhỉ, vậy được thôi, gặp nhau đi!”

“Được thôi, hẹn cậu ở trung tâm thành phố.”



Rất nhanh chóng, hai người con trai đã có mặt ở địa điểm hẹn trước. Nếu người ngoài nhìn vào, không ai không nghĩ hai thanh niên này đang chuẩn bị đánh nhau cả. Trong đầu Thiên Hoàng và anh bây giờ chỉ còn lại tức giận, tức giận và tức giận. Hai người nhìn nhau bằng ánh mắt như muốn giết người, nói đúng hơn là coi đối phương như kẻ thù thực sự vậy.

“Bốp…”

Thiên Hoàng tiến lên phía trước, đấm một cú thật mạnh vào khoé miệng anh khiến anh mất thăng bằng mà ngã xuống. Có thể nói, cú đấm của cậu ta như chất chứa tất cả hận thù từ trước đến giờ.

\- Tại sao tôi đã cảnh cáo anh rồi mà anh vẫn cố tình làm tổn thương cả hai người họ. \_ Thiên Hoàng nhìn anh, lạnh lùng cất giọng.

“Bốp…”

Anh từ từ đứng dậy, hướng thẳng về phía Thiên Hoàng mà dành tặng cho cậu ta một cú đấm không nhẹ nhàng hơn vừa nãy là bao. Khoé môi cả hai người lúc này đã hơi sưng đỏ.

\- Tôi nói cho cậu biết, tôi không hề làm tổn thương cả An Hạ lẫn Quỳnh Châu.

\- Vô liêm sỉ. \_ Thiên Hoàng giơ chân, đá vào bụng anh một cái thật mạnh rồi tức giận nói. \_ Anh đúng là thứ vô liêm sỉ, làm chị Quỳnh Châu có thai xong nói không có gì, nực cười.

\- Cậu nói gì, tôi nghe không rõ… \_ Anh như không tin nổi vào tai mình.

\- Sao, anh khiến chị Quỳnh Châu có thai xong bây giờ muốn chối bỏ trách nhiệm à? Hai người đó đúng là điên mới yêu anh mà.

\- Đó không phải là con tôi.

\- Đồ khốn nạn! \_ Thiên Hoàng hét lên rồi liên túc giáng những cú đấm thật mạnh xuống mặt anh.

Nhưng… anh không hề tránh và cũng không đỡ đòn. Anh để mặc cho cậu ta đánh, bây giờ thì anh cũng không cảm nhận được thế nào là đau nữa rồi. Sau một hồi, khuôn mặt anh lúc này chỉ toàn là những vết thương đang rỉ máu. Nhẹ nhàng lấy tay lau đi khoé môi, anh nhếch miệng:

\- Đứa con trong bụng Quỳnh Châu không phải là của tôi.

Thiên Hoàng nghe được những lời anh nói mà không khỏi bất ngờ. Có vẻ anh không hề nói dối… vậy rốt cuộc mọi chuyện là sao?

Vì bị Thiên Hoàng đánh một lúc lâu, cộng thêm việc vừa phải ngồi trước nhà nó mấy tiếng đồng hồ, làm bạn với cái lạnh giá khiến anh không giữ được đầu óc tỉnh táo mà ngất đi. Thiên Hoàng này cũng thật biết tận dụng, cậu ta không đánh vào một chỗ nào khác mà chỉ nhắm vào mặt anh. Đúng là sức chịu đựng của anh cũng cao thật!

Nể tình cũ, Thiên Hoàng đỡ anh dậy rồi “vứt” lên xe, đưa anh trở về nhà. Bác quản gia vừa ra mở cổng, thấy cậu chủ nhà mình máu me be bét mà không khỏi hoảng loạn, lập tức gọi cho bác sĩ gia đình. Thiên Hoàng đặt anh ở phòng rồi nhanh chóng trở về, nhờ người đi tìm kiếm thông tin của Quỳnh Châu. Cậu không tin với thế lực nhà mình mà cậu không tìm ra cô gái nhỏ bé này…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạt Nắng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook