Vật Thay Thế

Chương 4: Gợi cảm

Nhạn Phẩm

06/03/2022

" Còn có cái gì không hiểu hay không? "

Vừa rồi, trợ lý xinh đẹp đã giải thích nội dung công việc, tiền lương và phúc lợi, các hạng mục công việc cần chú ý và những chi tiết khác cho Phương Thời Nhượng liền một hơi, tất nhiên, bao gồm cả điều quan trọng nhất, thói quen uống cà phê của Trác Cảnh Thành.

Nói xong, cựu trợ lý xinh đẹp nở nụ cười duyên dáng hỏi cậu.

Phương Thời Nhượng ghi lại một chú thích cuối cùng rồi ngẩng đầu lên, trên nét mặt nhàn nhạt nở một nụ cười mang theo sự biết ơn, " Cô giải thích rất rõ ràng tường tận, cảm ơn cô. "

" Không có gì đâu. " Cô đứng bên cửa văn phòng nói với cậu, Anh vào báo cáo với giám đốc. Nếu còn việc gì khác, anh ấy sẽ giải thích lại cho anh.

" Cảm ơn. "

Khẽ gật đầu, sau khi nhìn thấy cô mỉm cười bước đi, cậu quay lại nhìn phòng giám đốc, theo bản năng mà thay đổi hơi thở, cậu giơ tay gõ cửa hai lần.

" Mời vào. "

Ngay cả khi ngăn cách một cánh cửa, tiếng nói ấy vẫn vang dội trong không gian thanh tịnh. Đây thực sự là một giọng nói rất hấp dẫn.

Được sự cho phép, Phương Thời Nhượng vặn tay nắm cửa, những đầu ngón tay lạnh ngắt nói cho cậu biết rằng, cậu vẫn là không nhịn được mà sinh ra một dáng vẻ khẩn trương co quắp.

Dù sao, cậu thật không nghĩ tới, cậu sẽ có được cơ hội này trong số 46 người ứng tuyển.



Là anh. Trác Cảnh Thành chỉ ngước mắt lên một lúc, cũng không dừng công việc. Qua đó ngồi đi. Năm phút nữa tôi sẽ đọc xong bản báo cáo này.

" Được. "

Tựa hồ sợ quấy rầy anh, cậu dời bước đến cái ghế bên cạnh, động tác thật cẩn thận mà chậm rãi. Bởi vì Trác Cảnh Thành chuyên chú nên cảm giác không cho phép làm phiền một chút nào.

Cậu an tĩnh ngồi ở trên ghế, lặng lẽ nhìn Trác Cảnh Thành một hồi.

Trước đó không có cơ hội nhìn kỹ, cậu hiện tại mới chính thức thấy rõ ràng, sếp của cậu là một người xuất sắc đến cỡ nào.

Ấn tượng đầu tiên mà Trác Cảnh Thành cho người khác thấy, chính là một tập đoàn ưu tú điển hình, lãnh tĩnh thong dong, rèn luyện khôn khéo, mặc dù tuổi không lớn lắm nhưng có thể nhìn ra được tương lai tuyệt đối rất có triển vọng, thành tựu phi phàm.

Anh là loại nhân vật mà một khi đứng ra liền phi thường chói mắt, diện mạo đoan chính, dáng người cao thằng, phong thái gọn gàng, đàm luận phù hợp, anh cũng chính là kiểu người có thể khơi dậy lòng đố kỵ của đàn ông.

Nhưng cũng sẽ không hoàn mỹ đến mức làm cho người ta chán ghét.

Thích hợp làm nhân vật xuất chúng.

Để làm việc được dưới quyền một người đàn ông như vậy, nhất định phải chăm chỉ hơn bao giờ hết.

Phương Thời Nhượng không tự chủ co lại ngón tay nắm lấy ống quần ở đầu gối, cậu hạ kết luận như thế ở trong đầu mình.

Như thể biết rõ mình bị người ta vụng trộm nhìn chăm chú, Trác Cảnh Thành không hề báo trước mà nhướng mắt lên, liền cùng Phương Thời Nhượng mắt chạm mắt.



Bị anh nhìn thẳng bằng đôi mắt đen tinh anh ấy, Phương Thời Nhượng cũng không thể giả bộ không nhìn thấy mà rời mắt, chỉ có thể hơi cứng người đón nhận ánh mắt của anh.

Nhìn thấu sự túng quẫn của cậu, khóe môi Trác Cảnh Thành câu lên một nụ cười nhẹ, anh đem bút trong tay buông xuống, đứng dậy.

Sau đó, anh bước đến phía đối diện Phương Thời Nhượng, ngả người ra phía sau dựa vào thành bàn, anh thoáng nghiêng người sang bên kia bàn cầm gói thuốc lá cùng bật lửa, ngón tay thon dài gọn gàng lắc nhẹ một cái, một điếu thuốc liền rơi ra ngoài. Anh trực tiếp đặt điếu thuốc lên miệng, bình tĩnh châm lửa. . Truyện Teen Hay

Những động tác đó, không có một chút sơ hở nào hiện lên trong đáy mắt Phương Thời Nhượng. Trong nháy mắt, có chút làm cho người ta thất thần.

Cậu cảm thấy hút thuốc không khỏe mạnh, cho nên từ trước tới nay đều không chạm qua.

Nhưng bây giờ lại cảm thấy, khói, kỳ thật rất thích hợp với nam nhân.

Không phải nam nhân nào cũng suy đồi và u sầu, cũng có người giống như Trác Cảnh Thành, thành thục, khoan thai và cao nhã.

Trong sương mù trắng mông lung mơ hồ, có chút cảm giác nhàn nhạt chỉ có thể dùng nhịp tim đập tăng tốc đột ngột mới có thể phát giác, rất gợi cảm.

- ----------------------------------------------------------

Vật thay thế 4

Thời gian đổi mới: 12/28 2001.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vật Thay Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook