Vật Trêu Đùa

Chương 23: Gia Đình Đại Thần Thương Giới

Bạch Mộc Hạ Nhiên

10/08/2022

Hôm sau, cô đưa các con đến trường rồi đi tới công ty. Trước cổng công ty, Cố Trạch Vũ đứng đó ngó qua ngó lại. Cô đi thẳng ra đằng sau công ty, miệng thầm chửi:

- " Ngu ngốc "

Cô lên phòng làm việc và nói với Đường Lộ Khúc:

- " Ở dưới cổng công ty có một người đang làm ảnh hưởng tới công ty. Em xem mà giải quyết giúp chị với. "

- " Vâng. "

Đường Lộ Khúc đi xuống dưới và vỗ vào vai anh:. Tìm‎ đọc‎ ????hêm‎ ????ại‎ [‎ TrUm‎ Truye????.VN‎ ]

- " Anh gì ơi, đây là chỗ làm việc của công ty, nếu không có việc gì mời anh đi cho. "

Cố Trạch Vũ quay lại:

- " Tôi cần gặp Vũ Lạc Y "

Đường Lộ Khúc kinh ngạc:

- " Là anh?! "



Anh kiên quyết nói:

- " Tôi cần gặp Lạc Y. "

Đường Lộ Khúc chán ghét gọi bảo vệ đưa anh ta ra ngoài. Anh lại kêu vệ sĩ của mình chặn lại đám bảo vệ. Anh ta vẫn như thế, luôn làm theo ý của mình. Vũ Lạc Y xem camera thấy được gọi điện nói với Đường Lộ Khúc:

- " Thôi kệ anh ta, đằng nào chị cũng lên đây rồi, anh ta có đợi tiếp cũng vô ích. "

Đường Lộ Khúc gật đầu rồi lên thẳng phòng cô, mặc kệ anh ta đợi ở đó.

Đến giờ tan làm, vẫn là chỗ đó, vẫn tư thế cao cao tại thượng đó, vẫn là anh ta đang đứng đợi dưới lầu 1. Cô lại đi vòng thẳng ra đằng trước rồi đi đón các con. Trên đường đi, cô phát hiện luôn có một chiếc xe đen đi sau xe mình. Cô xuống xe, đi vòng vòng một hồi rồi rẽ vào con ngõ nhỏ. Đám người đó tiến vào theo cô và bị cô xử đẹp. Cô lại tiếp tục đi tới trường và đón con về nhà.

Đến tối, khi Đường Lộ Khúc tan ca, anh vẫn đứng ở đó. Cô ấy tốt bụng nhắc nhở anh:

- " Chị ấy đi lâu lắm rồi sao anh vẫn còn ở đây. "

Anh ngạc nhiên. Rõ ràng anh đã đến đây từ rất sớm, cũng chẳng bao giờ lơ là mà không ngó nhìn xung quanh. Vậy mà cô vẫn đi làm như bình thường. Lý nài lại thế. Anh tức giận:

- " Chết tiệt. "



- " Tôi khuyên anh nên từ bỏ đi, buông tha cho chị ấy đi. Chị ấy cũng đâu có đột nhiên không lý do mà rời đi đâu. Anh để chị ấy sống vui vẻ được không."

Anh giậm chân bỏ đi. Gọi điện cho đám người bám theo cô kia. Họ khó khăn nói:

- " Cố Tổng, chúng tôi đều bị đập cho một trận. Người phụ nữ đó thật sự rất lợi hại. "

Anh càng tức giận hơn. Nhưng anh đã quyết không từ bỏ rồi. Dù thế nào,anh cũng phải gặp được cô.

Hôm sau thì đã là cuối tuần, hai con cô được nghỉ và cô để bọn trẻ tự ở nhà một mình. Việc này cũng chẳng xa lạ gì với bọn chúng, cô đã như vậy kể từ khi hai đứa bé lên ba. Không phải cô không quan tâm chúng, cô rất yêu chúng chứ, chúng là con cô mà nhưng cô vẫn phải đến công ty làm việc, bất kể ngày đêm. Cô không cho chúng biết nghề nghiệp thực sự của cô cũng là để chúng có tuổi thơ như cô, chứ không phải là người để đám phóng viên kia săn lùng.

Cô đến công ty như mọi ngày, anh vẫn đến thật sớm và đứng đó đợi cô. Cô lại chẳng bận tâm mà đi thẳng lên phòng làm việc bằng thang máy ngoài trời riêng. Điều cô không ngờ được tới đó chính là hôm nay bọn trẻ cũng quyết định đi tới công ty cô làm việc để xem qua ông trưởng phòng độc ác mà cô hay kể với chúng.

Vũ Mộng Kỳ và Vũ Hạ Thiên cùng nhau đi tới công ty của cô. Đúng vậy, hai con của cô cũng chính là thiên tài, 5 tuổi đã có thể tự lo cho bản thân được rồi. Đương nhiên, chúng cũng có chuyện bí mật luôn giấu cô.

Vũ Hạ Thiên là Hacker đại tài biệt danh CXJ. Với mong muốn tìm được bố của mình mà đã lén học cách hack mạng, điều tra về mọi người. Trở thành nỗi sợ hãi lớn nhất của những công ty làm ăn không chính đáng. Cậu cũng là người kinh doanh bằng cách trao đổi manh mối thông tin điều tra của từng người. Có thể nói cậu chính là một thám tử mạng bí ẩn, chủ nhân của những trò chơi điện tử nổi tiếng, cao thủ trên mạng. Dù là vậy nhưng bao năm nay, cậu vẫn không thể nào tìm ra tung tích của mẹ cậu 10 năm trở lại đây. Đó là bởi vì mẹ cậu cũng là một hacker giấu nghề, xóa bỏ hết quá khứ và các trang mạng đưa tin về mình và khiến nó không thể khôi phục được như chưa từng xảy ra. Đây là lý do khiến thân phận của cô bí ẩn đến như vậy. Lý do khiến Hạ Thiên và Mộng Kỳ không hay nhắc đến bố trước mẹ là do mỗi lần như vậy, mẹ đều trở nên căng thẳng và buồn bã. Từ lâu, Vũ Hạ Thiên đã luôn coi bố mình là một kẻ độc ác.

Còn về phần Vũ Mộng Kỳ, cô bé có trí tuệ siêu thông minh, có khi còn vượt xa em trai của mình. Cũng chính là một thiên tài kinh doanh giống bố mẹ cô bé. Hiện nay đã có vài thành tích thương nghiệp. Cô bé biết đầu tư chứng khoán một cách thông minh và chưa bao giờ để lỗ. Có một công ty nhỏ ẩn danh luôn thắng những cuộc đầu tư lớn thuộc quyền sở hữu của riêng cô. Giúp cô thu về số tiền khổng lồ trong một năm. Lợi dụng việc mẹ hay bận đi làm nên họ có thể làm mọi thứ mình muốn từ khi còn là trẻ lên ba. Ba mẹ con họ đều là những người bí ẩn và đáng sợ bậc nhất giới thượng lưu.

Trong ba người họ chỉ có hai anh em là biết thân phận của nhau, luôn che giấu giúp nhau để trở thành đứa trẻ bình thường trong mắt mẹ chúng. Che giấu hoàn hảo tất cả mọi thứ!

...☆~= Hết Chap 23 =~☆...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vật Trêu Đùa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook