Vật Trong Tay

Chương 8: Hoàng Tước

Lý Mộ Tịch

02/08/2023

Thiếu niên trước mắt hoàn toàn không có hao tổn gì đứng trước mặt ông ta, tinh thần sáng láng, sắc mặt không có bất kỳ mệt mỏi cùng yếu ớt khi bị hạ thuốc. Ông ta còn chưa phản ứng kịp.

Một bóng đỏ lao ra nhanh như chớp, bổ vào trán ông ta, đầu đau như búa bổ, toàn thân tê liệt ngã xuống đất.

Bạch Nhất Ngạn đi tới trước mặt ông, hai tay đặt trên đầu gối chậm rãi quỳ xuống, hứng thú nhìn ông ta ôm lấy cổ họng liều mạng giãy dụa.

Người đàn ông thấp bé sùi bọt mép, trán phồng lên, chân tay co quắp.

"Rất khó chịu sao, muốn chết ngay lập tức không?" Bạch Nhất Ngạn cười cười, thở dài một hơi, cong ngón trỏ nhịp nhàng gõ trên mặt đất vài cái, một đạo bóng đen từ trong góc bơi trở lại, leo lên tay anh, quấn quanh tay của anh mấy vòng.

Người đàn ông thấp bé cố gắng ngẩng đầu lên, mới nhìn rõ —— Đây là một con rắn hổ mang có sọc đỏ vàng.

"Tôi đã sớm biết các người có loại thủ đoạn này, tên kia biết mình cách cái chết không xa, đại khái sẽ không nói cho tôi biết chân tướng, cho nên tôi chuẩn bị nhiều một chút." Nhẹ nhàng xoa đầu rắn: "Mùi hương nồng như vậy, ngay cả con mèo cũng ngửi được, chẳng lẽ tôi lại không ngửi được?"

"Cậu muốn gì?"

Bạch Nhất Ngạn khẽ mỉm cười: "Nếu như tôi giết ông, chỉ sợ thi thể không dễ xử lý đi."

"Vậy thì thả tôi ra, tôi chỉ là đầu mối, cái gì cũng không biết, tôi sẽ không nói cái gì!"

"Tôi không thích lưu lại tai hoạ ngầm, cái gọi là nơi nguy hiểm nhất chính là nơi an toàn nhất, giết ông sau đó đem thi thể nhét vào tường bê tông, phỏng chừng trong thời gian ngắn sẽ không bị người khác tìm thấy."



"Con mẹ nó, tổ tông nhà mày!" Người đàn ông thấp bé điên cuồng hét lên, nhưng Bạch Nhất Ngạn vẫn có vẻ đắc ý như cũ, đi tới bên giường, cầm lấy một cái gối, chậm rãi ấn đầu ông ta.

Số tiền trong vali bị anh đốt cháy từng cái một, đống tro tàn đổ xuống cống.

Chẳng mấy chốc, bên trong đã được khôi phục lại trạng thái ban đầu.

Không ai có thể nghĩ rằng một tay buôn ma túy đã bỏ mạng tại đây, huống chi thi thể của hắn vẫn nằm im lìm trong bức tường bê tông.

Sau một thời gian, bị phát hiện cũng không sao, lúc đó anh đã ra nước ngoài rồi.

Trước đó, chỉ cần một chút thời gian.

Mỗi lần Lý Nhất Hùng vận chuyển hàng hóa đến Myanmar để kinh doanh, anh ta luôn liên hệ với ông chủ Cao ở Vân Nam, một bên cung cấp tiền, một bên vận chuyển hàng hóa, điều đó chưa bao giờ thay đổi, anh đã điều tra đường dây này một thời gian, mới chọn hôm nay làm ngày động thủ.

Khi ra ngoài, Bạch Nhất Ngạn pha loãng và cô đặc hàng hóa trong hộp, cho vào bình sữa, nhân tiện nhìn đồng hồ đeo trên cổ tay.

Bây giờ là 9 giờ.

Bên ngoài trời đã tối.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vật Trong Tay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook