Vẻ Đẹp Băng Giá Được Giao Ước Của Ma Vương

Chương 28: Cạm bẫy

Quan Huy Tử

24/06/2021

Tôi không biết Tiểu Lý đang làm gì ở đây. Nghe lời anh ấy, tôi gọi vài món trong thực đơn, nhưng những món này đắt hàng vô cùng. Tôi muốn xem nó là loại thức ăn ngon nào.

Nhưng khi thức ăn đến, tôi đã hiểu ra đây là cái quái gì, Nó đơn giản không phải là thứ mà một người có thể ăn được. Một trong những món ăn là một quả trứng trắng được bọc chặt vào giữa một con rắn. Tôi không biết đó là loại trứng gì. Con rắn đã khiến tôi bị bệnh nặng. Đôi mắt lạnh lùng của nó nhìn tôi khiến trái tim tôi run lên. Sau đó tôi nói: "Anh sẽ không cho tôi ăn những thứ này phải không?"

Tiểu Lý cười nói: "Sao lại không ăn? Không phải vừa nói không ăn thì uổng. Nhiều nhà nghèo không có gì ăn sao."

Tôi nghe nói anh ấy để tôi ăn đống đồ ăn trước mặt này. Nó kinh tởm đến nỗi tôi gần như nhổ nó ra. Không, tôi sẽ không ăn những thứ này.

Sau đó tôi nói, "Tôi không muốn ăn nó. Anh ăn đi." Tiểu Lý cười nói: "Lấy đồ trong túi ra đi." Sau khi tôi nghe những gì anh ấy nói, như đang trêu chọc tôi, nhưng tôi không suy nghĩ nhiều về nó, vì vậy tôi lấy nó ra và đặt nó trên bàn.

Sau đó Tiểu Lý Thanh nói: "Được rồi, đi thôi!" Sau đó tôi bước ra ngoài, nhưng tôi rất tò mò không biết nó là gì và nó trông giống với thứ mà Lưu Mộng đưa cho tôi. Tôi quay lại và thấy thứ đó đã biến mất, biến mất khỏi bàn.

Cuối cùng, anh ta cũng ra khỏi khách sạn tồi tàn này. Bên trong quá áp bức. Tốt hơn là sống trong thế giới phàm trần. Đã muộn rồi. Tôi vẫn chưa ăn. Tất cả là lỗi của anh ta. Tôi điên thật rồi.

Sau khi ăn một thứ gì đó trên phố, chúng tôi về nhà, nhưng khi vừa rẽ vào một con đường, một giọng nói vang lên và tôi nghe thấy anh ta nói, "Có vẻ như gần đây cô đang rất tốt."

Tôi biết đây là giọng của ai, Minh Cửu, ngoài anh ấy ra thì không còn ai khác ở đây. Tôi là người duy nhất trên đường phố. Tôi nhanh chóng nói, "Minh Cửu, có phải anh không?" Một người từ từ xuất hiện trước mặt tôi. Đó là Minh Cửu. Tôi rất hào hứng. Đã lâu rồi tôi không gặp anh ấy. Tôi không biết anh ta thế nào.

Anh ấy chậm rãi đi về phía tôi và nói: "Điện hạ, ngươi không cần phải giả vờ nữa."

Sau đó con mèo trên người tôi nhảy xuống và từ từ lộ nguyên mẫu. Tiểu Lý Thanh nói: "Ta đang nghĩ là ai? Thì ra là chúng ta gặp Thái tử thứ chín Ma Vương điện hạ." Tôi không ngờ rằng hai người họ thực sự biết nhau khi tôi nghe những gì họ nói.



Sau đó, Minh Cửu bước đến bên tôi và ôm tôi. Hắn nhìn Tiểu Lý Thanh khinh thường bả vai nói: "Điện hạ, ngươi có biết hậu quả sẽ như thế nào không?"

Sau khi Tiểu Lý nghe những lời của Minh Cửu, anh ấy mỉm cười. Tuy nhiên, nụ cười này không đi sâu vào mắt anh. Tôi quan sát khi những tia lửa giữa hai người này bùng lên. Đừng có bất cứ điều gì xảy ra.

Tiểu Lý nói, "Ồ, tôi không biết Mạc Y này thua Hoàng tử thứ chín từ khi nào. Những gì tôi thấy là cô ấy đối mặt với những đứa trẻ đó và phiêu lưu, nhưng cô ấy không nhìn thấy ai cả. Tôi nghĩ Hoàng tử thứ chín của Điện hạ. không nên nói những điều như vậy."

Minh Cửu đã rất tức giận sau khi nghe những lời của Tiểu Lý Thanh. Tôi thấy bầu không khí giữa hai người họ có phần phảng phất mùi lửa. Sau đó tôi vội vàng nói: "Hehe, không ngờ hai người lại thực sự quen nhau. Đừng giận. Có chuyện gì cứ từ từ nói đi, Minh Cửu, sao tự nhiên lại đến vậy?"

Sau khi Minh Cửu nghe tôi nói, anh ấy quay lại nhìn tôi và nói: “Ta sợ rằng nếu ta không quay lại thì sẽ có người đưa em đi mất.

Tôi thậm chí không biết mình sẽ làm thế nào. Sau khi Tiểu Lý nghe thấy những lời của Minh Cửu, anh ấy nói: "Không cần phải bắt cô ấy đi. Ta nghĩ cô ấy là một trong những người của ta. Chính Minh Cửu điện hạ đã từ bỏ cô ấy rồi. Vì ngươi đã làm cô ấy bị thương, ta nghĩ ta sẽ chăm sóc cho cô ấy trong thời gian này."

Nói xong, Tiểu Lý Thanh lập tức tiến đến bên cạnh tôi, từ trong vòng tay của Minh Cửu ôm lấy tôi. Tôi đã bị sốc.

Như vậy, tôi đã bị hai người này níu kéo không thương tiếc. Tôi không biết mình sẽ làm gì, cho dù tôi có làm gì đi nữa.

Cuối cùng, tôi mất kiên nhẫn và nói: "Hai người đủ rồi. Đừng kéo tôi lung tung nữa. Tôi đi đây."

Nói xong liền đi hướng phía trước không quay đầu lại. Khi tôi đi bộ, tôi nghĩ, "Từ khi nào tôi thực sự trở nên nổi tiếng như vậy?" Hai người đàn ông kéo tôi.

Tôi chỉ muốn về nhà ngay bây giờ. Nhưng tôi hoàn toàn không nhận thấy rằng bây giờ tôi đang ở trong một kết giới. Tôi nghe thấy rất nhiều âm thanh hỗn loạn, và sau đó một tiếng cười kỳ lạ truyền đến tai tôi. Tôi không biết đó là giọng của ai.



Ngoài ra còn có một mùi hôi thối xộc vào lỗ mũi của tôi. Chính xác thì điều gì đã xảy ra

Không có gì trước mặt tôi. Đó chỉ là bóng tối. Tôi không thể nhìn thấy gì cả.

Những tiếng cười kinh hoàng phát ra từ mọi hướng. Tôi vừa sợ vừa buồn. Tôi nói: "Ngươi là gì? Đi ra nhanh đi. Ta nói cho ngươi biết, nếu ngươi không đi ra, ta sẽ không khách sáo."

Nhưng không còn tiếng trêu ghẹo nữa, ù tai ù tai, May mà tôi nhớ trên người hình như có mấy lá bùa khác nên nhanh chóng lấy ra ba lá bùa để phá kết giới. Sau khi tôi niệm chú, lá bùa trong tay tôi đã cháy. Tôi vội vàng ném nó ra ngoài, nhưng không có chút thay đổi nào. Có vẻ như vật phẩm này vô dụng trước kết giới.

Nếu cứ tiếp tục như vậy, tai tôi sẽ bị điếc.

Chuyện gì đang xảy ra vậy? Tôi điên thật rồi. Làm sao điều gì đó có thể xảy ra với tôi ngay khi tôi gặp họ? Tôi rất bức xúc.

Tôi hét lớn “Nếu có kiếp sau, tôi sẽ không bao giờ biết đến anh."

Tất cả những gì tôi có thể làm bây giờ là hét lên vài lần ở nơi này.

Ngay khi tôi đang chuẩn bị tuyệt vọng, tôi nghe thấy một giọng nói nói, "Vậy cô có thể kết thúc cuộc đời của mình và nói chuyện."

Tôi đã nhìn thấy Minh Cửu và Tiểu Lý Thanh. Tại sao họ lại ở đây? Tôi điên rồi. Nhưng nếu không có họ, tôi nghĩ hôm nay tôi đã chết ở đây.

Tiểu Lý Thanh nhìn thấy tôi đã sợ hãi như thế nào và nói: "Tôi xin lỗi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vẻ Đẹp Băng Giá Được Giao Ước Của Ma Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook