Vẻ Đẹp Băng Giá Được Giao Ước Của Ma Vương

Chương 23: Không thể giải thích được

Quan Huy Tử

24/06/2021

Edit: Jim Maryal

Ngay khi tôi định đặt chân trở lại dưới chăn, Anh ấy đột nhiên đưa tay ra và nắm lấy chân tôi. Tôi cảm thấy một cảm giác rất lạnh trên tay anh ấy. Tôi không biết anh ta sẽ làm gì, nhưng điều tôi không ngờ là anh ta từ từ tiến lên chân tôi.

Tôi kinh hoàng kêu lên. Tôi lớn tiếng nói: "Tôi nói này, anh là đồ biến thái phải không? Anh muốn làm gì? Để tôi nói cho anh biết, nếu anh dám làm gì tôi, tôi sẽ không buông tha cho anh. Đừng coi tôi là một người phụ nữ yếu đuối, tôi sẽ hét lên đấy. Tôi chưa chắc đã xấu hơn anh. Anh có nghe thấy không? "

Bây giờ tôi khá sợ hãi. May mắn thay, tôi vẫn biết một chút phép thuật. Tôi có thể chống lại anh ta, nhưng anh ta không sợ hãi trước lời nói của tôi. Sau đó, anh ấy vẫy tay và tôi cảm thấy một luồng gió đen thổi về phía tôi. Trên người tôi không có chăn bông, chỉ còn lại một bộ đồ ngủ và sau đó tôi ôm ngực mình lại.

Anh ta vẫn đang cố gắng đến gần tôi, tôi lúc này mới sợ hãi, tôi nhanh chóng nói: "Cố Tử Ngôn, anh là người tốt. Sao chúng ta không nói chuyện một cách nghiêm túc? Nếu không, anh muốn bao nhiêu tiền? Nói đi. Tôi, tôi sẽ giúp anh đốt tiền, nếu không có kết quả, tôi sẽ thắp hương tưởng nhớ anh. Nhìn thế này, anh không nghĩ tôi là một cô gái trẻ chưa lấy chồng phải không? Đó là một việc xấu đấy? " "Anh là một nhà hiền triết và một quý ông. Một quý ông sẽ không ra tay, được không? Hãy nói về nó một cách hợp lý và nghiêm túc."

Khi anh ấy nghe những gì tôi nói, anh ấy lấy ra một chiếc túi đựng lời chúc và đưa cho tôi. Tôi không biết anh ấy muốn nói gì, nhưng anh ấy đã đưa tay ra và nắm lấy nó. Anh ấy ra hiệu cho tôi mở nó bằng mắt.

Khi tôi mở nó ra, nó chứa đầy tiền vàng. Có khi nào tôi thấy nhiều tiền như vậy không? Vừa nhìn thấy tiền, anh ôm tôi nằm vật ra giường. Anh ấy nói, "Y Y à ~"

Thật là một tiếng kêu, Y Y à, nó khiến toàn bộ cơ thể tôi tê dại.

Tôi cố gắng đứng dậy và nói, "Anh có sao không? Tôi không nghĩ rằng chúng ta biết nhau. Anh không cần phải gọi tôi như vậy."

Khi nghe tôi nói, anh ấy một tay ôm đầu, sau đó nhìn tôi nói: "Em nói cái gì? Vừa rồi không phải em đồng ý với anh sao?"

Xem ra gặp phải chuyện này thật sự là biến thái, tôi rất bất lực nhìn anh ta và bắt đầu: "Tôi đồng ý với anh khi nào, anh nói cho rõ ràng. Tôi đã nói rằng tôi chưa bao giờ nhìn thấy hoặc nhận ra anh. Từ khi nào tôi đã đồng ý điều đó? Chính anh đã động lòng với tôi ngay khi anh nhìn thấy tôi. Tôi chưa nói gì về anh, nhưng bây giờ anh đến gặp tôi để nói chuyện với tôi. "

Sau khi anh ấy nghe những gì tôi nói, anh ấy đã sững sờ trong giây lát. Có lẽ anh ấy không ngờ tôi lại nói ra như thế này. Sau đó, anh ấy nói, "Nhìn em này. Em đã nói là không đồng ý với anh. Em thậm chí còn chấp nhận mã thông báo mà anh đưa cho em. Đừng nói với anh là em đến từ một gia đình có con gái lớn? "



Tôi thực sự không hiểu. Con ma này đang làm cái quái gì vậy? Từ khi nào tôi đã đồng ý với nó? Tại sao tôi không biết gì về bất kỳ mã thông báo nào không phải là mã thông báo?

Tôi nghi ngờ nhìn anh ta và nói, "Có phải mã thông báo mà anh đang nói về anh không? Tôi có mã thông báo của anh ở đâu? Tôi sẽ trả lại cho anh ngay bây giờ."

Anh ta nhìn tôi với vẻ khinh bỉ và nói, "Đó là thứ mà vị vua này đã ban cho tôi. Sao có thể lấy lại dễ dàng như vậy? Tôi nghĩ em nên thành thật mang theo nó đi. Đừng làm tôi tức giận." Người này chỉ đơn giản là trả lời một câu hỏi vớ vẩn. Anh ấy không nói gì về những gì tôi hỏi. Bây giờ, anh ấy nói với tôi rằng có một số thứ mà anh ấy không có.

Tôi hơi khó chịu, và sau đó tôi nói, "Tôi không nói cho anh biết mã thông báo của anh là gì? Nói cho tôi biết đó là cái gì." Khi anh ấy nghe những gì tôi nói, anh ấy chỉ vào thứ trên cổ tay tôi và nói, "Đó là dấu hiệu mà tôi đang nói đến."

Đến bây giờ tôi mới hiểu. Hóa ra là anh ấy đang nói về chiếc vòng tay của tôi. Sau khi nghe xong, tôi khinh khỉnh nói: "Anh nói rằng đây là mã thông báo của anh?”

Sau khi anh ấy nghe những gì tôi nói, anh ấy nhìn tôi một cách thích thú. Sau đó, anh ấy ngồi dậy và nhìn thẳng vào tôi. Anh ta nói: "Tôi đã đưa cái này cho cô rồi. Nếu vừa rồi không thấy cô mang đồ của nhà vua này, cô nghĩ tôi đã cứu được cô sao? Cô thực sự cho rằng tôi là người tốt phải không? "

Tôi nghe anh ấy nói: "Tôi đã nói rồi, đừng lừa tôi. Nếu anh muốn chiếc vòng này từ tôi, tôi sẽ tháo nó ra và đưa cho anh ngay bây giờ. Đừng chọc phá tôi ở nơi này. Tôi đã có người mà tôi thích. Anh làm như thế này cũng vô dụng. Mau đưa cho anh chiếc vòng này thôi. " Vừa nói, tôi vừa cởi chiếc vòng tay của mình ra và đưa cho anh ấy.

Nhưng anh ấy nhìn tôi giận dữ khi thấy tôi cởi nó ra. Tôi cũng cảm thấy anh ấy không còn nhìn tôi dịu dàng như trước. Thay vào đó, anh ấy ở trong một trạng thái rất lạnh. Nếu trước mắt anh ta là một vũng nước, thì vũng nước này đã bị đóng băng.

Khi tôi nhìn thấy anh ấy như thế này, tôi nói: "Tôi nói, đây là biểu hiện gì? Anh đang tức giận sao? Tôi không cho anh thứ gì sao? Tại sao anh vẫn còn tức giận? Vậy chính xác thì anh muốn gì?"

Khi anh ấy nghe những gì tôi nói, anh ấy nhìn tôi và nói, "Yêu cầu của tôi rất đơn giản. Hãy đeo nó lại ngay bây giờ." Tôi đã thấy quyết tâm của anh ấy, tôi không nghĩ rằng tôi có thể đánh bại anh ấy một mình. Quên đi, phụ nữ tốt không tranh giành với đàn ông. Dù sao nếu thật sự tặng cho anh ấy chiếc vòng này, tôi thực sự rất bất đắc dĩ. Ít nhất thì tôi đã bỏ ra một số tiền lớn để mua nó. Nói gì thì nói nó đã cứu tôi nhiều lần, sao có thể tùy tiện đưa nó cho người khác? Hãy suy nghĩ về nó. Quên đi.

Vì vậy, tôi nói: "Được rồi, bây giờ tôi luôn có thể mang theo thứ này bên mình. Đừng trông giống như thế này. Anh có nhầm không? Khi tôi mua chiếc vòng này, có rất nhiều thứ trông giống hệt nhau. Nếu không, anh cứ tìm kiếm người khác xem xem. Có lẽ tôi không phải là người mà Anh đang tìm kiếm, anh có nghĩ vậy không? "

Cách anh ấy nhìn tôi bây giờ giống như anh ấy đang nhìn một con ngốc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vẻ Đẹp Băng Giá Được Giao Ước Của Ma Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook