Vị Chanh Bạc Hà

Chương 37

Nghiễm Lăng tán nhân

16/06/2017

Vì sao lại gọi điện thoại? Giản Hân Bồi ôm chặt chăn, cơn đau quặn từ chỗ sâu trong bụng lan tràn từng đợt, nàng nhíu chặt mày, răng cắn sâu môi dưới, đầu óc tựa hồ cũng trở nên trì độn.

“Đau lắm à?” Tần Hàm Lạc ý thức được thuốc tê dần mất tác dụng, thanh âm liền trở nên khẩn trương.

“Mình…mình cũng không biết vì sao lại gọi cho cậu, chỉ là…thời điểm ấy ý nghĩ mờ mịt, bỗng nhiên nhớ đến cậu, nhưng cậu lại không nghe máy.” Giản Hân Bồi ủy khuất nhìn cô, ngón tay túm chặt chăn, bàn tay nắm quá chặt đến nỗi trắng bệch.

Tần Hàm Lạc kéo ghế đến bên giường, đưa tay bao lấy những ngón tay lạnh như băng của nàng, giống như trao cho nàng thêm chút ấm áp. Cô trầm mặc hồi lâu, lại hỏi: “Nếu…nếu không phải Cố Minh Kiệt ở ký túc xá nói những lời đó, cậu có chia tay với hắn không?”

“Mình…không biết.” Giản Hân Bồi lắc đầu, nước mắt không tiếng động rơi xuống.

Thì ra là vậy, Bồi Bồi chung quy là thích Cố Minh Kiệt, cho nên mới trao bản thân cho hắn, nhưng mà, Cố Minh Kiệt sau lại ăn nói lỗ mãng khiến nàng thất vọng cùng xấu hổ, dưới cơn tức giận nên mới chia tay. Cô vốn nghĩ đêm đó có ẩn tình gì, giờ xem ra là do mình cả nghĩ mà thôi.

Tần Hàm Lạc vốn đang muốn hỏi xem một lúc sau tắt máy đã xảy ra chuyện gì, nhưng nhìn sắc mặt thống khổ lại tái nhợt của Giản Hân Bồi, cô thật sự không đành lòng hỏi tiếp. Huống chi người ta bạn trai bạn gái ở bên nhau, tắt máy vốn là chuyện bình thường, cô hỏi nhiều như vậy làm gì. Cô tức giận nghĩ, một đốm lửa hy vọng bởi vì vụ điện thoại kia mà dấy lên liền vụt tắt.

“Được rồi, cậu nằm nghỉ đi.” Một lát sau, Tần Hàm Lạc nhẹ nhàng nói.

“Cậu đi đâu?”



“Mình chơi game thôi.”

“Cậu…đừng đi.” Trong ánh mắt Giản Hân Bồi mang theo vài phần cầu xin.

“Mình sẽ không đi.” Tần Hàm Lạc quay người, thống khổ, bực bội, ấm ức, đau lòng, phẫn nộ đủ loại cảm xúc quay cuồng trong lòng, lại không cách nào phát tiết. Cô bắt đầu không buồn nói một lời cắm cúi chơi game.

Giản Hân Bồi ngoan ngoãn nằm xuống, chỉ cần có Tần Hàm Lạc trong căn phòng này, nàng liền cảm thấy an tâm thần kỳ. Nàng nhìn bóng dáng cô, thân thể cùng tinh thần dần dần thả lỏng, cảm giác đau đớn cũng dần trở nên mơ hồ.

Màn đêm lại bao phủ thành phố A.

Tần Hàm Lạc chơi game suốt cả buổi chiều, bả vai đã hơi đau nhức, cô theo bản năng vươn vai, ánh mắt lại vẫn không chớp nhìn chằm chằm màn hình. Đằng sau cô, là cô gái mà cô đã yêu suốt bao năm, vừa yêu lại vừa đau lòng nàng, nhưng hiện tại cũng hận nàng. Cô hận nàng yêu cái tên con trai lỗ mãng vô đạo đức kia, hận nàng không thương tiếc chính bản thân mình!

Cô cắn răng, thậm chí không muốn quay đầu liếc nhìn Giản Hân Bồi một cái, nhưng trong lòng, lại vẫn lo lắng, khẩn trương, vừa chơi game lại vừa chú ý đến từng động tác nhỏ của nàng, thậm chí có thể nghe được cả tiếng hô hấp đều đặn rất nhỏ kia.

Hơn tám giờ, cũng nên đi ra ngoài mua đồ ăn về. Tần Hàm Lạc nhìn thời gian trên máy tính, nhẹ nhàng hít một hơi, thoát game. Cô lên Baidu tìm kiếm, nhanh chóng đánh xuống một hàng chữ, nhìn kỹ kết quả, sau đó đóng trang web. Nhẹ nhàng dời khỏi ghế, quay lại nhìn Giản Hân Bồi đang ngủ say, thật cẩn thận mở cửa phòng đi ra ngoài.

Ban đêm ở thành phố A vẫn náo nhiệt ồn ào như trước. Tần Hàm Lạc đi giữa đám người, tâm tình có chút muốn tự ngược đãi, tận tình cảm thụ cơn gió đêm rét thấu xương, khuôn mặt cô rất nhanh bị gió thổi đến chết lặng, nhưng trong lòng lại dâng lên một cảm giác thống khoái.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vị Chanh Bạc Hà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook