Vị Chanh Bạc Hà

Chương 40

Nghiễm Lăng tán nhân

16/06/2017

Trương Tử Toàn cầm một túi bỏng ngô, nằm trên sô pha vừa ăn vừa xem ti vi. Tần Hàm Lạc đặt chìa khóa lên bàn, rót một ly nước lạnh, ừng ực tu một hơi cạn sạch.

“Làm sao vậy? Mặt nhăn nhó thế, không phải vừa rồi đưa mỹ nữ về sao?” Ánh mắt Trương Tử Toàn vẫn dán chặt vào ti vi.

“Không có gì.” Tần Hàm Lạc gác chân lên mặt bàn, một tay chống đầu, mắt cũng nhìn vô tuyến.

“Nói!” Trương Tử Toàn lập tức ngồi dậy: “Bình thường mày giả bộ không có việc gì kiểu thế, tao liền biết chắc chắn mày có vấn đề. Nói đi, mày và Giản công chúa xảy ra chuyện gì?”

“Không có gì, cậu ấy chia tay với Cố Minh Kiệt, việc này mày cũng biết, giờ cậu ấy thân mật với tao hơn một chút cũng chẳng có gì lạ cả.”

“Cái gì mà không lạ, rõ ràng rất kỳ quái mà! Tao hỏi mày, có phải hai người đến với nhau không?”

“Cái gì?!” Tần Hàm Lạc như thể nghe được chuyện gì không thể tin được, nhìn cô nói; “Mày cũng nghĩ thái quá đi, tao với cô ấy là không có khả năng.”

“Thôi đi.” Trương Tử Toàn bĩu môi: “Thành thật kể ra, kì nghỉ đông đã xảy ra chuyện gì? Mau nói cho tao biết.”

Tần Hàm Lạc cướp lấy gói bỏng trong tay cô, ném một viên vào miệng, bộ dáng như không muốn nói gì:

“Này, chúng ta có phải bạn bè không?”



“Đương nhiên.”

“Chuyện gì tao cũng đều nói cho mày, mày cũng biết tao rất quan tâm tới chuyện tình cảm của mày mà, lần này lại giấu diếm tao, mày thực không có tình nghĩa.”

Không phải thế, mà là…chuyện Giản Hân Bồi tới bệnh viện, cô vĩnh viễn không muốn nói cho bất kì ai cả, đó là chuyện khiến Bồi Bồi tổn thương sâu sắc nhất. Tần Hàm Lạc thở dài thật sâu: “Tử Toàn, đừng hỏi nữa, được không? Trước kia tao cũng rất thân với Bồi Bồi mà, lần này chính bởi vì nàng chia tay cho nên mới quấn lấy tao hơn chút thôi. Tao với người ta cũng không phát sinh chuyện gì đặc biệt cả.”

“Được rồi, không hỏi nữa.” Trương Tử Toàn thấy cô chân thành như thế, liền nhún vai, tiếp tục nằm xuống, ôm gối ôm vào ngực: “Chia tay cũng tốt, Cố Minh Kiệt dám nói chuyện đó ở ký túc xá của hắn, thực không hay chút nào, tên ngu ngốc họ Triệu kia tốt hơn hắn nhiều, mày đi khuyên Giản công chúa đến với Văn Bác đi.”

“Tao khuyên thế nào đây?” Tần Hàm Lạc nghĩ tới giờ Cố Minh Kiệt đang ở một mình với Giản Hân Bồi, nói không chừng còn có khả năng sẽ làm lành với nhau, vừa đau lòng vừa phẫn nộ: “Đương nhiên tao cũng tán thành cho nàng và Văn Bác, nhưng ai có thể làm chủ chuyện tình cảm của nàng được. Mày nữa, mày còn muốn tao đi khuyên, lúc ăn lẩu chính mày còn phá đám, đem chuyện hắn có bạn gái nói ra thế. Mày rõ ràng cũng biết hắn qua lại với cô gái kia chỉ vì muốn thu lại trái tim từ trên người Bồi Bồi, khiến bản thân đỡ đau khổ thôi mà.”

“Tao biết tao biết, còn biết kế hoạch đó của hắn thất bại.” Trương Tử Toàn biện giải: “Nhưng không phải là do tao thấy mày và Giản công chúa ngọt ngào tình tứ, tưởng mày chân thành kiên định nên Giản công chúa đã dấy lên ngọn lửa tình với mày đấy chứ! Tao lúc ấy là giúp Triệu thiếu, miễn cho hắn về sau càng thống khổ, ai biết mày lại nói mày và Giản công chúa không có gì.”

Tần Hàm Lạc bất đắc dĩ lắc đầu, đứng dậy: “Quên đi, tao đi tắm đây.”

“Còn sớm mà, nói chuyện một lát nữa đã, cùng lắm thì chúng ta không nói chuyện có liên quan đến tình cảm nữa.” Trương Tử Toàn còn chưa dứt lời, di động của Tần Hàm Lạc đã vang lên.

Tần Hàm Lạc lấy di động từ túi ra, nhìn gần hai mươi giây, sau đó mở cửa phòng, vung tay một cái, di động liền tự do bay trong không trung, rớt lên giường. Cô mở tủ quần áo, lấy đồ ra, băng qua phòng khách vào phòng tắm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vị Chanh Bạc Hà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook