Vị Hôn Phu Của Phu Nhân Đã Trở Lại

Chương 33:

Tả Nhĩ Thính Thiền

27/01/2024

Nhưng nếu hồi kinh, liền có ý nghĩa phải để nhị thẩm an bài gả thấp cho thế tử An Quốc Công, không nói đến người này vốn không phải là lương nhân gì ( người tốt), hắn nếu trong lén lút lại cùng Hoài Vương có cái liên quan gì, ai có thể nghĩa đến sau khi thành thân có trộm đem nàng đưa tới cho Hoài Vương hay không?

Đến lúc đó, nàng như thế nào cũng đều sẽ rơi vào trong tay Hoài Vương.

Trước sói đói sau có mãnh hổ, đi nơi nào đối với nàng mà nói đều là giống nhau.

Tổ phụ đi rồi, thế gian này không còn có người nào có thể che chở nàng……

Đường Phù chìm sâu vào bi thương, sau một lúc lâu đều không có trả lời, hốc mắt lại lần nữa nổi lên ánh lệ.

Phó Nghị Minh thấy nàng nghe được mấy chữ “Về Đường gia” này, không chỉ không thấy vui mừng, còn lã chã chực khóc, trong lòng lộp bộp một chút, cảm giác có gì đó không đúng.

Nơi này tuy rằng là dưới chân Lương Sơn, nhưng cùng con đường mà Đường Phù ngày thường hay đi lại không ở cùng một phương hướng, khoảng cách còn không gần.

Xe ngựa nhà nàng từ trước đến nay đều là ngừng ở đầu kia của núi, vì cái gì hôm nay lại cưỡi ngựa xuất hiện ở bên này? Còn bị mấy người không quen biết muốn bắt cóc?

Hắn nhìn nhìn lại bộ dáng nàng chật vật, tỳ nữ đi cùng bên người, bên hông ẩn ẩn lộ ra một góc tay nải, nháy mắt liền minh bạch cái gì đó, một câu “Nhị phu nhân có phải làm khó dễ nàng hay không” thiếu chút nữa buột miệng thốt ra.

Hắn hiểu biết Đường Phù, nếu không phải vì bất đắc dĩ, nàng tuyệt đối sẽ không làm ra chuyện rời nhà trốn đi này.

Mà có thể khiến nàng làm ra loại quyết định này, nhất định không phải là việc nhỏ, tám phần là nhị phu nhân thật sự gấp không chờ nổi, an bài cho nàng một việc hôn nhân thật sự không tốt, nói không chừng còn làm cái sự tình gì đó càng quá mức.



Lại hoặc là người hôm nay đuổi theo Đường Phù, chính là do nhị phu nhân an bài!

Bằng không Đường Phù trộm trốn đi, chỉ dẫn theo một hạ nhân như Bội Lan, những người đó như thế nào đối với hành tung của nàng rõ như lòng bàn tay vậy chứ?

Nhị phu nhân cho dù không có trực tiếp an bài, cũng nhất định kẻ muốn bắt cóc Đường Phù kia âm thầm cấu kết!

Phó Nghị Minh một hơi nghẹn ở trong lòng, vừa hoảng vừa giận, quả thực không dám tưởng tượng, hôm nay nếu không phải chính mình vừa lúc đi qua nơi này, đụng phải nàng, nàng sẽ gặp phải bất trắc gì.

Từ ngày Quý Nam đối với hắn nói lời nói kia, hắn một đường đều suy nghĩ vào kinh gặp Đường Phù, đang nghĩ nên như thế nào cùng nàng thổ lộ cõi lòng, còn chưa có nghĩ ra cái cớ gì, lại ở chỗ này đụng phải nàng, còn nhìn thấy nàng suýt nữa bị người khác bắt đi.

Những cái ý nghĩ “bắt đầu theo tuần tự” “Từ từ làm quen” trong lòng Phó Nghị Minh, hoàn toàn đã không còn nữa, chỉ cảm thấy, cần thiết sớm ngày đem nàng đưa đến dưới cánh chim của mình để bảo hộ. Bằng không, chờ nàng trở về Đường gia, Đường nhị phu nhân kia không biết chừng sẽ khó xử nàng như thế nào nữa.

Nghĩ vậy, những cảm xúc xấu hổ tựa hồ cũng không còn nặng nề nữa, hắn hít một hơi thật sâu, bật thốt ra lời nói: “Ta gần đây vẫn luôn ở kinh thành cùng đất Thục qua lại, nghe nói…… Nghe nói sự tình của Trình công tử, cảm thấy rất là đáng tiếc, hy vọng Đường cô nương không cần quá thương tâm khổ sở.”

Trình Mặc cùng Đường Phù từ nhỏ được chỉ phúc vi hôn, hôn sự đều đã trù bị không sai biệt lắm, chuyện này ở kinh thành có rất nhiều người biết, hắn nói như vậy, cũng sẽ không có vẻ gì kỳ quái.

Đường Phù rũ mắt, thần sắc càng thêm đen tối hơn vài phần: “Chưa tìm được thi cốt, hết thảy đều chưa có khẳng định được, nói không chừng…… Nói không chừng Trình biểu ca cát nhân thiên tướng, qua chút thời gian liền sẽ trở lại.”

P

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vị Hôn Phu Của Phu Nhân Đã Trở Lại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook