Vị Hôn Phu Của Phu Nhân Đã Trở Lại

Chương 38:

Tả Nhĩ Thính Thiền

28/01/2024

Phó Nghị Minh cầm tờ hồng giấy kia mà choáng váng, lồng ngực thình thịch thình thịch, cơ hồ từ cổ họng muốn hét ra, vẫn là Quý Nam nhắc nhở hắn, Đường tiểu thư đi rồi, hắn mới lấy lại tinh thần đuổi theo.

Hạ nhân Đường gia từ mấy phương hướng như một tổ ong chạy tới, nhìn thấy nàng đều liên thanh hỏi: “Tiểu thư, ngài như thế nào lại chạy đến nơi này? Chúng ta tìm ngài nửa ngày.”

“Đúng vậy, ngài không phải nói liền chỉ ở chỗ cây hòe kia một hồi thôi sao? Chỗ này đều đã sắp đến phía Nam Sơn rồi.”

“Võ An hầu như thế nào lại ở đây?”

Đường Phù đang muốn nói chuyện, Phó Nghị Minh đã đứng dậy, nói: “Bản hầu vừa lúc đi ngang qua nơi này, thấy Đường đại tiểu thư bị mấy con chó điên trong núi đuổi theo, liền đem mấy con chó không có mắt kia đuổi đi rồi. Các ngươi thân là hạ nhân Đường phủ, như thế nào không hảo hảo mà hộ vệ ở bên cạnh người, khiến nàng dấn vào trong hiểm cảnh? Nếu Đường đại tiểu thư hôm nay thật sự có chuyện gì, các ngươi có đảm đương nổi không!”

Trước giải thích chính mình vì cái gì lại xuất hiện ở chỗ này, lại đánh đầu đem hạ nhân Đường gia trách cứ một phen trước.

Chủ tử xảy ra chuyện, mặc kệ có phải trước đó không cho hạ nhân quấy rầy hay không, hạ nhân đi theo đều trốn không thoát bị trách phạt. Mấy người đều vội vàng cáo tội, nào còn dám dò hỏi Đường Phù vì cái gì sẽ đi cùng Phó Nghị Minh cùng một chỗ.

Đường Phù cảm kích mà nhìn hắn một cái, lại nhìn nhìn hạ nhân Đường gia tụ tập ở cạnh nhau.

“Cũng may gặp gỡ hầu gia, không có xảy ra đại sự gì, đang định trở về tìm các ngươi, không nghĩ tới các ngươi đã tìm tới trước.”

Một hộ viện của Đường gia nói tiếp: “Nhị phu nhân nói trong phủ có việc gấp, phái người tới tìm ngài trở về, chúng ta không có biện pháp, chỉ đành phải lên núi tìm ngài, ai biết…… Tới cây hòe bên kia lại không tìm được ngài, lúc này mới vội vội vàng vàng chạy nhanh quanh phụ cận tìm ngài.”

Đường Phù gật gật đầu, ánh mắt đen tối không rõ, lại hỏi: “Người Nhị phu nhân phái tới đâu? Như thế nào không thấy?”

Hộ viện nhìn thoáng qua mọi nơi, nói: “Có lẽ là đi địa phương nào khác tìm ngài chăng, hẳn là đợi lát nữa tìm không ra cũng liền trở lại chỗ dựng xe.”



Phó Nghị Minh từ vài câu này liền nghe ra, Đường Phù hẳn là đoán được họa hôm nay tại sao xảy ra, thừa dịp không ai chú ý, trộm đưa mắt ra hiệu cho Quý Nam.

Quý Nam hiểu rõ, quay đầu lại đối với người bên cạnh thì thầm vài câu.

Không có người chú ý tới bọn họ nói gì, Đường Phù có lẽ là bị chấn kinh, không tính toán chờ hạ nhân không biết đã chạy đến nơi nào, lập tức liền muốn trở về kinh thành.

Hộ viện dẫn đầu nhận lời, cho người đánh xe ngựa tới, cùng đoàn người Võ An hầu đi hướng về kinh thành.

Mọi người mới đi khỏi không bao xa, người nọ vừa mới cùng Quý Nam châu đầu ghé tai, bỗng nhiên nói bụng không thoải mái, muốn đi đại tiện một chút, nói mọi người không cần chờ hắn, chờ lát nữa hắn lại đuổi theo sau là được, sau đó liền tự chính mình rời khỏi đội ngũ.

Nhưng có lẽ là đội ngũ đi quá nhanh, mãi cho đến khi bọn họ vào đến kinh thành, người này mới đuổi kịp, dùng hành động nhỏ đến không thể phát hiện, đối với Quý Nam gật gật đầu .

Phó Nghị Minh vẫn luôn đem Đường Phù đưa đến cửa Đường gia, tận mắt nhìn thấy nàng vào Đường phủ mới chuyển đầu ngựa, hướng về phủ công chúa.

Tiến vào phủ công chúa, hắn liền gấp không chờ nổi đem tờ giấy hồng kia lấy ra.

Trên giấy viết tên họ quê quán sinh thần bát tự của Đường Phù, cùng với tên họ tổ tiên tam đại vân vân, xác thật là thiếp canh không thể nghi ngờ.

Hắn đem này tờ thiếp canh này nhìn xem lại, nhất thời để ở trước mắt, nhất thời lại giấu vào trong ngực, vẫn không thể tin tưởng mà lẩm bẩm: “Ta có phải đang nằm mơ hay không? Là đang nằm mơ đi?”

Nói xong, quay đầu nhìn về phía Quý Nam ở một bên: “Ngươi mau đánh ta một cái, ta xem có phải là thật sự hay không.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vị Hôn Phu Của Phu Nhân Đã Trở Lại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook