Vị Hôn Phu Đến Từ Đông Nữ Tộc.

Chương 1: Về quê

Pruistab

04/01/2017

"Vũ, nhanh nào, mọi người xong cả rồi!" Tiếng người bố hiền lương vọng lên từ dưới nhà, Phong Vũ gấp quyển truyện màu nhét vào balo, khoác áo khoác đen kiểu dáng cho nam mới được mẹ mua, rồi chạy như bay xuống nhà.

Từ Minh xoa đầu đứa con gái, trách yêu: "Làm gì mà vội vàng vậy? Đi thôi!"

Tôi tên là Phong Vũ, con gái đầu của một gia đình đặc biệt - nó trái ngược với các gia đình khác. Bố là người lo việc giặc giũ cơm nước chăm con... còn mẹ thì chỉ việc nhàn nhã đọc báo uống trà...à nhầm, mẹ chỉ uống nước ngọt và lướt facebook.

Gia đình tôi có bốn người, mẹ Nguyễn Hoàng Lan, bố Phong Minh, tôi, Phong Vũ và em trai 10 tuổi Nguyễn Quốc Thành. Bố mẹ gây dựng một công ty tư nhân nho nhỏ nhưng đủ để cho cả nhà sống đầy đủ, một chiếc ô tô, một căn biệt thự.

Quê ngoại chính là ở đây, nghe nói khi xưa ông bà ngoại rất giàu có, nhiều đất nhiều ruộng, mẹ là con một. Bây giờ ông bà già yếu, chỉ sống ở một căn nhà ấm cúng trong hẻm nhỏ yên tĩnh, tiền tiết kiệm đủ chi phí những năm cuối đời.

Còn về bố thì phải nói là thần bí vô cùng! Nghe nói khi mẹ học xong đại học thì mang bố về, không ai biết quê bố ở đâu, bố là ai, họ chỉ biết bố tên Phong Minh.

Ông bà đương nhiên là hài lòng lắm. Kể cũng lạ, ông bà ngoại sinh tất thảy 8 người con, nhưng trừ mẹ - con thứ 7 ra thì ai cũng chết non trong bụng bà ngoại cả. Ông bà ngoại xem mẹ như vàng ngọc mà yêu thương, đương nhiên xuất hiện một thanh niên chịu ở rể thì hài lòng vô cùng. Không những vậy, bố rất biết lễ nghi phép tắc, ôn nhu nhỏ nhẹ, lên được phòng khách xuống được nhà bếp, lại học hỏi nhanh, kinh doanh của bố mẹ ngày một phất lên, ngay cả việc đặt tên cho con bố cũng xin lấy họ mẹ ông bà ngoại xem bố như con ruột. Mẹ thương bố lắm, nên con đầu là tôi thì theo họ bố. Nghe nói lúc đó bố rơm rớm nước mắt, suy xét kĩ càng để đặt cho con một cái tên thật uy vũ: Phong Vũ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vị Hôn Phu Đến Từ Đông Nữ Tộc.

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook