Vị Rượu Trên Môi

Chương 59

Niên Thâm Bất Kiến

03/07/2021

Một tuần sau, Đường Gia cùng tổ tiết mục “Từ từ thích em” ký kết hợp đồng.

Dụ Kiêu và Thích Vãn là cặp đôi khách mời xác định muộn nhất, ký xong hợp đồng, tổ tiết mục vui sướng muốn hỏng luôn. Có hai vị này ở đây không lo không có người xem, tuyệt đối nghiền nát tiết mục đối diện.

Vài ngày sau, tổ đạo diễn sắp xếp cho các đôi chụp ảnh tạo hình, đêm thất tịch phát thông báo về chương trình và khách mời cố định.

Lần này có tất cả 3 đôi tình nhân, weibo vừa phát ra, cả ba đôi đều cùng lên hot search, trong đó tiếng gào thét điên cuồng nhất thuộc về Dụ Kiêu và Thích Vãn.

Hai năm nay Dụ Kiêu ít xuất hiện trên các show tống nghệ huống chi là tống nghệ yêu đương, đây là muốn công khai vung đường khoe ân ái nha. Dân mạng nhao nhao biểu thị: chọn chỗ tốt ngồi hóng, cứ văng cẩu lương vào mặt chúng ta đi!

Từ sau khi quan tuyên, nhiệt độ chương trình tăng mạnh, số người tham gia chờ đợi mỗi ngày tăng gấp đôi.

Nhìn thấy có nhiều dân mạng chờ mong như vậy, Thích Vãn ngược lại có chút lo lắng. Hồi cô làm trợ lý cũng nhìn qua quá trình ghi hình tống nghệ, nhưng tuyệt nhiên bản thân không có kinh nghiệm gì, thế là cô gọi ngay điện thoại cho Ngôn Mông đang chuẩn bị hôn lễ để xin ít kinh nghiệm.

Ngôn Mông nghe xong tên tổng đạo diễn, giọng nói bỗng cao hẳn lên: “Cái gì? Đây không phải đạo diễn tổ tiết mục “Em là bảo bối của anh” sao? Xong xong, ông ta siêu siêu ki bo!”

Nửa giờ sau là Ngôn Mông lải nhải về trình độ keo kiệt của tổ chương trình cho Thích Vãn nghe, lại nói cho cô nên trộm làm những mánh khóe nào, tỷ như bắt đầu tiết mục sẽ thu ví tiền, phát kinh phí sinh hoạt nhất định ít đến thương cảm, muốn Thích Vãn chuẩn bị ứng phó tốt sớm một chút.

Thích Vãn nghe xong chỉ cảm thất mệt tâm, đầu năm nay tiết mục dựa vào biên tập ác ý hoặc khách mời xé nhau để hot lên không ít, nhưng dựa vào đạo diễn keo kiệt có tiếng như vậy đúng là không thấy nhiều.

Vì phòng ngừa những tình huống Ngôn Mông nói tới xuất hiện, Thích Vãn cũng học cô bạn giấu kỹ tiền trong rương hành lý, tránh cho đến lúc đó bị thu ví, hai tay trống trơn đành mặc cho tổ tiết mục lăn qua lăn lại.

Một ngày trước khi chương trình được ghi hình chính thức, tổ tiết mục tuyên bố tới nhà khách mời trước để quay tập mở đường.

Tập mở đường kéo dài hơn một giờ, chủ yếu thỏa mãn lòng hiếu kỳ người xem, quay vài cảnh sinh hoạt cá nhân của các khách mời. Nội dung của Thích Vãn và Dụ Kiêu không thể nghi ngờ là bị đặt ở cuối cùng.

Lúc quay cảnh này Dụ Kiêu đang tham gia hoạt động bên ngoài, cảnh của anh và Thích Vãn được ghi hình riêng.

Đầu tiên là hình ảnh Dụ Kiêu hoạt động tại hiện trường, kết thúc xong chào hỏi đơn giản cùng đạo diễn tổ tiết mục rồi về khách sạn. Sau đó quay phim đặc tả gian phòng Dụ Kiêu hiện đang ở, sạch sẽ, hoàn toàn giống như mới vào.

Đạo diễn mời anh đến phòng khách nhận phỏng vấn, hỏi mấy vấn đề nhỏ liên quan tới anh, bạn vè và người yêu.

“Kiêu ca, lúc công bố tình cảm anh nói mình và bạn gái đã ở bên nhau từ lâu, có thể tiết lộ một chút tại sao hai người quen biết không?”

Dụ Kiêu cười cười, trả lời rất hào phóng: “Hai nhà chúng tôi là thế giao, trưởng bối ở cùng một đại viên nên đã quen biết từ khi còn bé, khi đó cô ấy thường xuyên chạy sang nhà tôi chơi.”

Đạo diễn: “Nói như vậy là thanh mai trúc mã?”

Dụ Kiêu: “Xem như thế đi, cô ấy là mối tình đầu của tôi, có điều về sau tôi ra nước ngoài học, mấy năm đó chúng tôi cắt đứt liên lạc, sau khi về nước mới ở bên nhau.”

Đạo diễn vẻ mặt bát quái: “Vậy có thể hỏi một chút là ai theo đuổi ai không?”

Dụ Kiêu: “Tôi theo đuổi cô ấy, đồng thời tốn không ít tâm tư.”

Dân mạng điên cuồng ăn chanh:

【 Khi còn bé đã quen biết, mối tình đầu thanh mai trúc mã, đây là tình yêu thần tiên gì chứ? 】

【 Chanh tinh online gặm đường! Chua chua ngọt ngọt tới đâyyy! 】

【 Mấy đứa bôi đen Thích Vãn bây giờ chắc bị vả mặt sưng rồi, haha. 】

【 Vĩ Vĩ làm ăn kiểu gì thế, thế mà lâu như vậy mới chụp được. 】

【 Tôi là fan cp, bao giờ kết hôn a a a a! 】

….

Đạo diễn bát quái xong thì để Dụ Kiêu bắt đầu sửa soạn hành lý, bản thân anh cũng là đi công tác nên chỉ có một vali, sắp xếp một chút có thể xuất phát ngay.

Lúc anh dọn dẹp, đạo diễn lại bắt đầu nhịn không được đặt câu hỏi: “Trước đó anh và bạn gái từng đi du lịch với nhau chưa?”

Dụ Kiêu: “Không có cơ hội, chỉ có một tuần liên hoan phim kia chúng tôi chơi ở đó mấy ngày. Bình thường cô ấy có thời gian rảnh thì tôi phải quay phim, về sau tôi nghỉ ngơi một thời gian cô ấy lại bận triển lãm ảnh, cho nên thật không trùng hợp.”

Đạo diễn: “Vậy lần này tham gia tiết mục có chờ mong không?”

Dụ Kiêu: “Chỉ hi vọng cô ấy vui vẻ là được.”

Đạo diễn: “Anh và bạn gái xuất phát riêng, có lo lắng cô ấy xảy ra tình huống gì không?”

Dụ Kiêu kéo rương hành lý lên: “Không lo lắng gì, chỉ hi vọng cô ấy bớt vài vali thôi.”

Đạo diễn: “Đây là ý gì?”

Dụ Kiêu bất đắc dĩ cười cười: “Lúc phát sóng chương trình các anh sẽ biết.”

Đạo diễn: “Vậy chúng ta hỏi lại một vấn đề cuối cùng, cũng là tiếng lòng của quần chúng, trước mắt hai người có dự định kết hôn không?”

Dụ Kiêu cười nhẹ, đáy mắt cũng chứa ngọt ngào, trả lời vẫn tiêu chuẩn: “Có tin tức tốt tôi sẽ chia sẻ với mọi người.”

Dân mạng:

【 Fan hâm mộ ủng hộ 9 tệ, mời hai người ngày mai mau đi lĩnh chứng. 】

【 Ha ha ha, nhớ lần trước đôi nào đó tham gia show tống nghệ yêu đường về chia tay, có phải là tin tức tốt hay không chưa biết đâu. 】

【 Khoe nhiều dễ chia tay, bây giờ trước mặt người xem giả vờ giả vịt, về sau chia tay không biết có thấy mặt đau không? 】

【 Không chia tay đâu, không ai nhìn ra sao, hai người nay vốn chính là hôn nhân thương mại thôi! 】

【 Ôi đệch, mấy đứa phía trên ở đâu ra trà trộn vào đây, không muốn xem thì cút, đừng làm người khác buồn nôn. 】

【 Mấy đứa nhãi nhép biết bọn họ kết hôn thương mại à, mày là bảo vệ hay nhân viên quét rác công ty họ thế? 】

【 Sâu mọt ở đâu đến, mời đừng quấy rầy chúng ta gặm đường! 】

….

Mưa đạn tranh cãi ầm ĩ, cảnh quay đã chuyển tới Đế đô.

Bởi vì triển lãm ảnh của Thích Vãn có nhiệt độ rất cao trên mạng, tổ tiết mục muốn mượn cơ hội này quay một vài cảnh tại hiện trường triển lãm, sau khi được nhất trí từ phía Thích Vãn, vốn dĩ cô ngủ ở nhà thì cố ý đưa bọn họ tới trung tâm nghệ thuật quay.

Quang cảnh bên trong phòng trưng bày, nhìn người tấp nập không lâu, Thích Vãn đứng trước tác phẩm nào đó giới thiệu cho mọi người bức ảnh này được chụp trong hoàn cảnh gì.

Mưa đạn trên màn hình nhao nhao, nháy mắt hóa thành đám chuột chũi:

【 A a a a, chị dâu thật có khí chất tốt! 】

【 Trước mọi người khen nhan sắc cô ấy tôi còn không có cảm giác, hôm nay cuối cùng get được rồi! 】



【 Chờ mong được nhìn nhà của tiên nữ tẩu tử! 】

【 Không biết lần này cô ấy sẽ về nhà nào, nghe nói dưới tên cô ấy còn có mấy nhà. 】

【 Chua, bạch phú mỹ hàng thật giá thật! 】

….

Kết thúc cảnh sảnh triển lãm, Thích Vãn dẫn tổ tiết mục về nhà. Khoảng thời gian này Dụ Kiêu không ở Đế đô, Đinh Văn Sơ cũng du lịch trở về nên cô chuyển về đại trạch Thích gia. Nhưng Thích Yến Thần đã sớm bàn giao trên tiết mục cô phải giản dị chút, tới nhà chỉ có thể quay trong phạm vi tầng của cô.

Tổ tiết mục đi theo lên lầu, Thích Vãn chỉ cho bọn họ xem gian phòng của mình, đạo diễn nào chịu bỏ qua một cơ hội lên hot search tuyệt hảo như vậy, nói: “Có thể thăm chỗ khác một chút không? Nghe nói cô có nguyên một phòng cất giữ máy ảnh.”

Bất cứ ai nói về niềm yêu thích của mình đều khó kiềm chế được, Thích Vãn cũng vậy, cô mang tổ tiết mục tới thư phòng. Vừa mở cửa ra là một bức tường trưng bày đủ loại máy ảnh.

Cô giới thiệu nói: “Phần lớn máy ảnh hàng này là tôi chơi khi còn bé, có vài cái còn dùng cuộn phim, rất có cảm giác tuổi thơ. Hàng này hình như này tôi mua hồi cao trung, khi đó mua khá tạp nham, không quá xác định cái nào thích hợp bản thân. Phía trên này tất cả đều là mua sau khi đại học, một số còn chưa dùng qua, chỉ mua để cất giữ thôi. Rất nhiều cái hiện cũng không mua được trên thị trường, cho nên rất có ý nghĩa.”

Mưa đạn:

【 Người ta hồi bé đã chơi máy ảnh thật còn tôi chỉ được chơi mô hình, chúng ta không giống nhau….. 】

【 Quá giàu, có khi bây giờ tôi mua cái rẻ nhất trong đám kia cũng phải do dự. 】

【 Đố kị khiến cho mị hoàn toàn thay đổi. 】

【 Có ai tính được những máy ảnh này khoảng chừng cần bao nhiêu tiền không? 】

【 Một mặt tường này có thể mua được mấy căn nhà ở Đế đô 】

【 Các mày còn chưa tính mấy cái để ở nhà Dụ Kiêu đấy. 】

【 Chua chết tôi rồi. 】



Tham quan xong những cái này, Thích Vãn bắt đầu thu thập hành lý, vách ngăn của căn phòng có cửa kéo, cửa mở ra là một phòng lớn ngập tràn trang phục, trang sức, túi xách của cô, không gian kéo dài đến tận cùng, cách màn hình cũng có thể cảm nhận được anh trai quay phim ngây ra một lúc.

Thích Vãn lôi hai vali rỗng ra rồi ngoắc ngoắc ngón tay: “Vào đi, trong này có đèn cảm ứng.”

Máy quay đặc tả toàn bộ phòng giữ đồ của cô, đầu tiên là đồ mặc hàng ngày phân loại theo mùa, theo màu sắc và kiểu dáng, đi vào trong là lễ phục, giày, đồ trang sức, nước hoa và túi xách, kết hợp với ánh đèn, cả phòng giống như tỏa sáng bling bling.

Dân mạng trước màn hình đều trợn mắt:

【 A a a a a nghèo khó hạn chế tưởng tượng của mị rồi. 】

【 Bên ngoài chỉ có thư phòng, phòng tắm và ban công, tức là phòng chứa đồ này chiếm gần hết một tầng lầu? 】

【 Không phải, mấy đứa tua ngược lại mấy giây, đó không chỉ là ban công, là bể bơi lộ thiên. 】

【 Một tầng mà đã lớn như vậy, mọi người nghĩ xem phụ đề nói đây là tầng 3, vậy nhà cô ấy còn lớn thế nào nữa. 】

【 Nghe nói vườn hoa có thể đỗ trực thăng. 】

【 Khóc, thử hỏi có đứa con gái nào không muốn sống như Thích Vãn, ba ba là Thích Yến Thần, bạn trai là Dụ Kiêu, mặt xinh dáng đẹp, làm chuyện mình yêu thích. 】

【 Quỳ, tiên nữ tẩu nữ, nhà chị còn thiếu nhân viên quét dọn không, xin 1 slot. 】



Thích Vãn đứng trước tủ quần áo do dự chốc lát, hỏi đạo diễn: “Lần này chúng ta đi đâu?”

Đạo diễn thần bí nói: “Giữ bí mật.”

Thích Vãn: “Vậy tôi mang quần áo thế nào? Bây giờ nước ngoài rất nhiều nơi là mùa đông, nếu như muốn xuất ngoại phải chuẩn bị áo khoác dày.”

Đạo diễn: “…”

Xuất ngoại hả? Cô nghĩ quá nhiều rồi.

“Cô mang trang phục hè là được rồi.”

Thích Vãn gật gật đầu, lại bắt đầu xoắn xuýt kiểu dáng.

Nếu là du lịch, quần áo rộng rãi thoải mái chắc chắn phải mang vài bộ, vạn nhất leo núi gì đó mặc váy không tiện. Váy nhỏ xinh đẹp càng phải mang, nhất định phải làm tiên nữ xinh đẹp nhất chương trình!

Cô chọn qua chọn lại, cầm mấy cái áo cái quần, mang theo hai đôi giày, vali rất nhanh đã đầy rồi.

Thích Vãn: “Ủa, sao đã đầy rồi, tôi còn máy ảnh và quà cho mọi người còn chưa bỏ vào, còn có mỹ phẩm dưỡng da các loại cũng không có chỗ để rồi.”

Đạo diễn: “…”

Mưa đạn:

【 Ha hahaha, quả nhiên Kiêu ca lo lắng là đúng, cảm giác một mình cố ấy phải kéo 3 cái vali mới đủ. 】

【 Xem ra Kiêu ca là có kinh nghiệm hahahaha 】

【 Nhìn điểm quan trọng, cái vali Hermes, mẹ nó! 】

【 Đau lòng Kiêu ca, cuối cùng mấy cái vali này anh ấy phải xách hết ha ha ha ha. 】

【 Lầu trên cười nhỏ chút, Kiêu ca nghe thấy giờ ha ha ha. 】



Sau tập livetream mở đường, cặp đôi Dụ Kiêu Thích Vãn thành công chiếm lấy hot search, số người cùng hóng lại tăng gấp mấy lần, dân mạng biểu thị vô cùng chờ mong.

Trong sự chú ý của muôn người, tiết mục “Từ từ thích em” cuối cùng nghênh đón kỳ ghi hình đầu tiên. Đêm trước, Thích Vãn được tổ tiết mục đưa đến thị trấn của tỉnh lị nào đó gặp mặt Dụ Kiêu, nhìn tình huống này, ra nước ngoài xem như vô vọng rồi.

Sáng sớm hôm sau ngồi trên xe tổ tiết mục tới một nơi đặc biệt.

Trên đường đi, đạo diễn không giới thiệu quy tắc cũng không thu điện thoại và ví tiền. Thích Vãn hỏi đạo diễn muốn đi đâu, người phụ trách chỉ nói là nơi non xanh nước biếc, đến hiện trường sẽ có sắp xếp.

Không biết vì sao, Thích Vãn có loại dự cảm không tốt.

Mười giờ sáng, phát sóng trực tiếp chính thức bắt đầu, dân mạng chờ đã lâu vào phòng livetream suýt bị tắc nghẽn.

Hình ảnh nước non tươi đẹp, bối cảnh là trấn nhỏ du lịch nào đó mang kiến trúc đặc trưng, tổ quay phim bắt đầu tiến hành quay toàn cảnh.



Nơi xa, một chiếc xe in logo chương trình chậm rãi đi tới, mưa đạn nháy mắt nổ tung, nhao nhao suy đoán dẫn đầu ra sân sẽ là cặp đôi nào.

Cửa xe mở ra, một cô gái tết tóc đuôi ngựa, ăn mặc giản dị từ trên xe nhảy xuống.

Xuất hiện đầu tiên là cặp đôi được coi là ‘tỷ đệ luyến ngọt ngào nhất’ Phàn Khinh Mộng và Thẩm Yến. Hai người đều xuất thân là diễn viên, phim giả tình thật, công khai tình yêu nhiều năm, fan cp không ít.

Sau khi hai người xuống xe, nhân viên công tác hiện trường không ai lên tiếng, may mắn tính cách hai người đều tương đối hoạt bát, trò chuyện anh một câu em một câu, không khí mới không bị xấu hổ.

Cặp đôi trình diện thứ hai là ca sĩ Lâm Nhiễm cùng bạn trai MC Cảnh Phi Vũ, Lâm Nhiễm nhỏ hơn Cảnh Phi Vũ tới 12 tuổi, có tin đồn hai người đã lĩnh chứng, đang chuẩn bị hôn lễ.

Cảnh Phi Vũ sắp bốn mươi tuổi, xuất thân là MC tài ăn nói rất tốt, có anh ta ở đây không cần lo lắng vấn đề tẻ nhạt.

Cuối cùng một chiếc xe chầm chậm tới, mưa đạn nháy mắt bùng nổ:

【 A a a a a, sinh mệnh của mị tới rồi. 】

【 Đôi hóng nhất! 】

【 Cp ngọt nhất, xông lên mấy đứa ơi!! 】

【 CP đảng chúng ta có cần lấy cái tên không nhỉ? 】

【 Gọi là cp “kết hôn tại chỗ” đi. 】

【 Vụ hôn nhân này mị đồng ý. 】

….

Cửa xe mở ra, Dụ Kiêu bước xuống xe trước, anh duỗi tay ra đỡ Thích Vãn xuống rồi đi ra phía sau cầm hành lý hai người.

Thích Vãn xuống xe, thò đầu ra đánh giá. Nơi này nói là trấn nhỏ nhưng chung quanh không có kiến trúc gì, càng giống cái vùng nông thôn hoang dã.

Sáu vị khách quý tự giới thiệu ngắn gọn, mọi người chào hỏi làm quen một lượt, đạo diễn chính thức mở màn: “Cảm ơn tham gia tiết mục “Từ từ thích em” của chúng tôi. Đây là chương trình tống nghệ về chủ đề yêu đương hàng ngày, trong mỗi kỳ, chúng tôi sẽ đưa mọi người tới địa điểm khác nhau, thử nghiệm theo đặc sắc từng vùng. Tiếp theo xin mọi người đi theo nhân viên đến phòng nhỏ tổ tiết mục chuẩn bị cho mọi người.”

Sáu người mang theo hành lý của mình đi lên phía trước, hai người Lâm Nhiễm và Cảnh Phi Vũ nhẹ nhàng, đều chỉ đeo hai balo.

Thẩm Yến đẩy hai cái vali, Phàn Khinh Mộng theo ở phía sau níu lấy góc áo của anh ta, bộ dáng dính người.

Thích Vãn một mình đã có hai rương vali lớn, đây là kết quả sau khi Dụ Kiêu khuyên can một đêm, cuối cùng cô phải cắt giảm mới có.

Dụ Kiêu đưa vali 20in cho Thích Vãn, còn anh đẩy vali lớn của cô đi theo đằng sau cô, chỉ sợ chớp mắt cái người biến mất.

Tuy nói vali không lớn nhưng sau khi đi mười mấy phút gặp đầy vũng bùn, một đường gập ghềnh, đẩy hai vali có chút khó khăn.

Mưa đạn:

【 Ha ha ha ha, hố Kiêu ca đến đâyyy! 】

【 Đau lòng Kiêu ca của mị ba giây. 】

【 Có bạn trai thật sự là tốt, cẩu độc thân ra ngoài đều phải tự mình xách TOT. 】

【 Say cmnr, một mình cô ấy có 2 vali, nhìn những người khác chỉ một túi balo là đủ rồi. 】

【 Không xem tập mở đường sao? Thích Vãn mang quà cho khách quý đã mất một vali rồi. 】

【 Đúng vậy, cô ấy không chỉ mang đồ bản thân, dược phẩm khẩn cấp cái gì cũng mang, rất cẩn thận nha! 】



Trên đường đi quang cảnh điền viên hiện ra, ruộng lúa vườn rau còn có thể trông thấy mấy con bò ăn cỏ, cuối cùng Thích Vãn cũng biết vì sao bọn họ không đi xe, bởi vì vốn dĩ làm gì có đường mà lái xe.

Lừa đảo

Đã nói là du lịch cơ mà?

Sao có cảm giác như bị lừa gạt đến nông thôn vậy?

Lại “bôn ba” nửa giờ, Thích Vãn cảm giác mình giống như ly kem bị nóng chảy. Cô giật nhẹ tay áo Dụ Kiêu, ghé vào lỗ tai anh nhỏ giọng nói: “Anh xác định chúng ta không tới nhầm chương trình chứ? Chúng ta thật là đến du lịch?”

Dụ Kiêu nhìn thoáng qua chung quanh, có chút miễn cưỡng trả lời: “Chắc là vậy.”

Thích Vãn bước dịch lên phía trước, miệng liến thoắng: “Ngôn Mông nói tổ đạo diễn này ki bo lắm, trên đường tới em còn buồn bực vì sao bọn họ không thu điện thoại và ví tiền. Bây giờ em nghi là nơi này không có internet, thậm chí ngay cả cái tạp hóa siêu thị cũng không có cơ?”

Dụ Kiêu chỉ chỉ thiết bị thu âm trước ngực, ra hiệu cô đây là trực tiếp.

Thích Vãn cười cười: “Không có việc gì, em che mic rồi, người xem không nghe được.”

Mưa đạn:

【… 】

【 Chúng tôi nghe thấy đó nhé, chỉ là âm thanh hơi nhỏ. 】

【 Vừa lên đã diss tổ tiết mục ha ha ha, không hổ là tiên nữ kim chủ của chúng ta! 】

【 Có chút đáng yêu hahaha. 】

Lại đi mười mấy phút cuối cùng tới điểm đến, tổ tiết mục chuẩn bị cho mọi người một sân nhỏ có vẻ ‘sung túc’ nhất vùng này, cây cối xum xuê, trong viện có hoa hoét cây cỏ và đình nghỉ mát, lầu nhỏ ba tầng cũng rất thú vị, đẩy cửa còn có động vật nhỏ nghênh đón.

Thích Vãn đã mệt lả người, vào cửa trông thấy một con ngỗng trắng nhỏ chạy loạn khắp sân bỗng tỉnh táo vài phần: “Ôn Thời Niệm! Ôn Thời Niệm là em sao Ôn Thời Niệm? Là em thì kêu quác quác một tiếng nào!”

Ngỗng trắng nhỏ: “Quác!” Bị cô dọa đập cánh hai phát rồi chạy mất dạng.

Thích Vãn cười híp mắt không thấy mắt trời: “Nó nghe hiểu kìa haha!”

Dụ Kiêu nhìn cô bằng ánh mắt cưng chiều, xoa đầu rồi dắt cô vào cửa: “Làm bậy.”

Mưa đạn:

【 Ôn Thời Niệm là ai? 】

【 Là ai cũng được, màn này thật ngọt nha. 】

【 Mị cũng muốn được idol xoa đầu. 】

【 Phát thêm chút đường đi, nhìn cặp tỉ đệ bên cạnh đã a a arồi, xin hỏi hai người lúc nào thì a a? 】

【 Người ta a a cũng không cho mấy người xem haha đâu. 】

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vị Rượu Trên Môi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook