Vị Thái Tử Què Kia Đứng Lên Hôn Ta

Chương 22: Tổn thương lẫn nhau

Hạng Lục Qua

07/09/2020

Edit + Beta: Ruby

------------------

Đồng Quang đi trốn Vinh Triết, bởi vậy Vinh Đình ho đến sắp tắt thở lại không người hầu hạ. May mà Vinh Triết còn băn khoăn Vinh Đình là chủ nhân đương nhiệm của tiểu Đồng Quang của hắn, vôi sai tiểu thái giám bên cạnh mình đi qua hầu hạ, tiểu thái giám lúc này mới tiến đến châm trà cho hắn.

Vinh Đình uống một hớp trà, rốt cục khá hơn chút. Nhưng mà luồng sức lực vừa cay vừa tê trong miệng hắn vẫn còn không thối lui, toàn bộ đầu lưỡi nóng phát đau, làm cho hắn liên tiếp liền uống mấy chén trà, một bình trà chớp mắt uống sạch sẽ.

Vinh Đình thực sự quá mức chật vật, ánh mắt mọi người nhìn về phía hắn từ xem kịch vui thành thương hại, trong lòng không ai không nghĩ Thái tử què này khả năng không còn sống lâu nữa, nhìn xem, đều ho đến sắp hộc máu, không biết được bệnh nặng bao nhiêu...

Ngược lại là Tô Uyên là thật quan tâm Vinh Đình, vội vàng đi qua nhìn.

"Điện hạ? Đây chuyện gì xảy ra? Mau sai thái y tới xem một chút."

"Đừng..." Vinh Đình một tay che miệng một giơ tay lên giơ giơ, "Không có chuyện gì... Sư phụ, không có chuyện gì..."

"Tiên nhân, đây đều làm sao vậy?" Tô Uyên vừa nhìn về phía Giang Tiểu Mãn, Giang Tiểu Mãn cũng cùng Tô Uyên đi đến trước mặt Vinh Đình. Hắn từ lâu thu đi nụ cười mờ ám, một mặt bình tĩnh mà nhìn về phía Vinh Đình, chậm rãi nói: "Tiên sinh không cần lo lắng, Thái tử đến đem nguồn bệnh nhiều năm ho ra. Nếu không ngài hỏi một chút, Thái tử hôm nay là có thoải mái nhiều hơn hay không?"

"Điện hạ, cảm giác sao rồi?"

Vinh Đình nghe Giang Tiểu Mãn tại kia nói lung tung, tức cười , giương mắt nói: "Cô gia lại không một chút nào thoải mái."

"Ồ? Như vậy sao ? Vậy xem ra là muốn ăn tiếp chút tiên đan." Giang Tiểu Mãn nhíu mày, "Bần đạo vì Thái tử luyện rất nhiều tiên đan, ngài ăn hết mình."

Vinh Đình xem Giang Tiểu Mãn tiểu biểu tình duệ duệ, cả người nóng lên, thiếu chút nữa đứng lên.

Đứng lên đánh Giang Tiểu Mãn.

Nhưng hắn nhịn được, hắn hướng Giang Tiểu Mãn nở nụ cười, gằn từng chữ một: "Được, cô gia sau này lại sẽ đi gặp tiên nhân, tìm tiên nhân nhận chút tiên đan."

"Không cần, bần đạo đây có." Giang Tiểu Mãn nói xoay tay một cái, lại là một viên tiểu tiên đan.

Mùi vị đó trong miệng Vinh Đình đều vẫn không có đi qua, nhìn thấy tiên đan này đều tê cả da đầu . Hắn nhìn chòng chọc tiên đan kia , cũng không đưa tay đón. Tất cả mọi người tại vây xem tình cảnh này, Tô Uyên nói: "Điện hạ, ngài phải phục dụng tiên đan đi."

Vinh Đình còn là không động.

Một bên cạnh có người nhẹ giọng nói: "Đây sẽ không phải là không dám ăn đi?"

"Chỉ sợ ho chết rồi."

Vinh Đình vươn tay đem tiên đan cầm qua, không có một phần chần chờ nhét vào trong miệng. Tiên đan vào miệng vẫn là hương sữa thơm ngọt, hắn vò đã mẻ lại sứt, trực tiếp đem tiên đan hương sữa cắn nát.

Nhưng mà khoảnh khắc cắn nát tiên đan, không có vị tê, chua, cay dự trù, thay vào đó chính là một luồng hương sữa càng dày đặc, trong tiên đan bọc lấy nhân vị sữa tan chảy, cùng hương vị trước đó vài ngày cảm giác không giống nhau lắm, trái lại càng ăn ngon hơn .

Vinh Đình nghi hoặc mà nhìn về phía Giang Tiểu Mãn, chỉ thấy Giang Tiểu Mãn hướng hắn nhếch miệng, cười đến rất là khiêu khích.

Được nha, tiểu tiên nhân này, chơi hắn đây... Vinh Đình đem lần này nhớ rồi.

Giang Tiểu Mãn trong thượng thư phòng biểu hiện bình tĩnh, mãi đến tận trở lại Thông Thiên tháp, sau đó xác định chung quanh đều không người, hắn mới rốt cục cất tiếng cười to.

Ha ha ha ha ha, người què kia gặp báo ứng rồi!

Không uổng công hắn mấy ngày nay khổ cực nghiên cứu phát minh kẹo sữa mới, hắn rốt cục nhìn thấy thối Thái tử kia thất bại rồi!

Ngày ấy sau khi hắn viết xong 'Ký thù bản', đầu tiên chính là đem hệ thống trước mắt đưa ra tiểu thuyết lại từ đầu nhìn một lần, nỗ lực lấy ra nhược điểm Thái tử.

Không biết làm sao Thái tử là nam chủ toàn năng, ngoại trừ không ăn cay ra, dĩ nhiên không có bất kỳ nhược điểm.

Mà này cũng không làm khó Giang Tiểu Mãn, hắn thoáng vừa nghĩ, lập tức liền nghĩ ra biện pháp.

Trong sách này là thế giới không tưởng, bởi vậy phần lớn loại thực vật hiện đại có trong sách cũng có, Giang Tiểu Mãn liền sai tiểu thái giám chuẩn bị cho hắn các kiểu quả ớt, hoa tiêu, quả chanh.

Hắn đem từng quả ớt thử qua, chọn ra chủng loại cực cay, sau đó trải qua mấy ngày mấy đêm không ngừng cố gắng, xào mỡ ớt, nấu tương ớt, rốt cục chế ra tập hợp nhân kẹo sữa cực cay, cực chua, cực tê.

Đêm hôm ấy, Giang Tiểu Mãn mình ăn thử một viên, thiếu chút nữa đem mình đẩy ngã.

Ngày hôm sau, Giang Tiểu Mãn đem bản kẹo sữa nhỏ bình thường giao cho Nam Cung Tuyết.

Hắn nghĩ thầm, Thái tử yêu thích Nam Cung Tuyết, khẳng định đối với đồ vật Nam Cung Tuyết chuyển giao đến cũng không cự tuyệt. Quả nhiên, Thái tử thành công ăn kẹo sữa bình thường, đồng thời đối với hắn thả xuống cảnh giác. Số lượng mấy kẹo sữa kia hắn cũng coi như qua, vừa vặn Thái tử trước một ngày lên thượng thư phòng có thể ăn xong. Khi đó Thái tử đã quen mỗi ngày ăn tiên đan, khẳng định cũng sẽ không hoài nghi tiên đan trong thư phòng.

Cứ như vậy, hắn dày công tính toán, Thái tử cứ như vậy từng bước một rơi vào cái bẫy của hắn.

Giang Tiểu Mãn hồi tưởng lại dáng vẻ chật vật của Thái tử, tại trong Thông Thiên tháp cao hứng ôm quất miêu múa điên cuồng.

Người què thối, cứ việc phóng ngựa lại đây!

Ngày thứ hai, Giang Tiểu Mãn mở mắt ra không bao lâu, tiểu thái giám liền tới nói cho hắn biết, Trường Nhạc Cung mời hắn đi một chuyến.



Hắn mượn cớ mình muốn tu luyện cự tuyệt, tiếp chưa tới một canh giờ sau liền nghênh ngang ôm Dần tướng quân ra ngoiaf chơi. Trường Nhạc Cung? Kia là địa phương nào? Hắn mới không đi chỗ không hiểu ra sao.

Ngày thứ ba, Đồng Quang lại tới nữa rồi.

Giang Tiểu Mãn mới không để Đồng Quang tiến vào, đứng ở cửa tháp Thông Thiên tháp trước nói chuyện. Đồng Quang khuôn mặt nhỏ nhắn nhăn, mặt lộ vẻ khó khăn. Hắn nói: "Tiên nhân, điện hạ mời ngài đi Trường Nhạc Cung dùng bữa."

"Bần đạo mấy ngày nay ích cốc, không ăn cơm."

Đồng Quang bị cự tuyệt , hiện ra càng là khó xử. Hắn từ đâu đó móc ra Tiểu Kim Miêu, hai tay dâng đưa cho Giang Tiểu Mãn: "Cái này trả cho tiên nhân."

"Ngươi lấy về."

Đồng Quang thấy hắn không nhận, nhất thời cuống lên: "Tiên nhân... Là tiểu nhân không đúng, ngày đó không nên cướp Kim Miêu của tiên nhân."

"Đây không là ngươi sai, ngươi làm gì đến xin lỗi?" Giang Tiểu Mãn nghe thấy Đồng Quang xin lỗi liền tức giận, "Là ai bảo ngươi đem Tiểu Kim Miêu của ta cầm đi, gọi người kia tự mình đến."

Giang Tiểu Mãn nói xong, lại sợ Đồng Quang trở về truyền đạt lời nói này, trái lại khiến Vinh Đình giận chó đánh mèo với Đồng Quang. Hắn quay người về tháp, một hồi liền đi ra, giao cho Đồng Quang hai cái tiểu hầu bao.

"Vừa nãy lời kia ngươi đừng trở về cùng hắn nói." Hắn nói, "Cái này ngươi lấy về, cái nhỏ cho Thái tử, cái lớn cho ngươi. Nhớ kỹ, cái lớn chỉ cho ngươi, không cho hắn."

"Đây là..." Đồng Quang cầm hầu bao mê mang.

"Đó là điểm tâm đưa cho ngươi." Giang Tiểu Mãn hướng Đồng Quang nở nụ cười, "Từ chỗ Trần quý nhân lấy qua, tuyệt đối ăn ngon. Ngươi tự mình ăn, đừng cho Thái tử nhà ngươi nhìn thấy."

Đồng Quang vẫn là không biết làm sao, Giang Tiểu Mãn giơ tay sờ sờ đầu Đồng Quang, lại nói: "Ngươi đừng sợ, có chuyện gì cứ đến tìm ta, ta bảo vệ ngươi."

Đồng Quang cũng không phải sợ Thái tử. Có lẽ người khác thoạt nhìn Thái tử tính tình cổ quái, nhưng hắn từ nhỏ cùng Thái tử cùng nhau lớn lên, gần mười năm qua, Thái tử không phát cáu một lần với hắn. Tình cờ hắn phạm sai lầm, Thái tử cũng chỉ là nghiêm nghiêm túc túc nói hắn vài câu, chưa bao giờ mắng người.

Bất quá tiên nhân lại vẫn vì hắn suy nghĩ, làm cho hắn không khỏi có chút vui vẻ.

Đồng Quang trở lại Trường Nhạc Cung, đem Tiểu Kim Miêu trả cho Thái tử.

"Hắn không muốn?"

"Tiên nhân không nhận."

"Không nhận.... được." Thái tử cắn răng nở nụ cười, "Thật là có bản lĩnh."

Thái tử nắm hầu bao Giang Tiểu Mãn cho hắn, mở ra vừa thấy tiểu tiên đan hương sữa , nhất thời không biết nên giận hay nên cười.

"Được, đi làm đi." Thái tử bảo Đồng Quang đi, tự xem mấy tiểu tiên đan.

Một phút sau, Đồng Quang hai má nhô lên một bên, ngồi ở trước ao nhỏ Trường Nhạc Cung bé ngoan ăn kẹo Giang Tiểu Mãn cho hắn.

(Ruby: Sao càng lúc tôi càng thấy Đồng Quang moe vậy nè chời =)))

Trong Trường Nhạc Cung bỗng nhiên truyền đến Thái tử hô to.

Đồng Quang lập tức đứng lên, lại lập tức lại nghe Thái tử nói: "Không có chuyện gì! Chớ vào!"

Đồng Quang lo lắng liền ngồi xuống.

Trong Trường Nhạc Cung , Thái tử ôm ấm trà vội vàng rót trà.

Đáng chết, trong bao tiên đan này có bao nhiêu nguyên liệu Hằm bà lằng trộn cùng nhau đây, hắn không cẩn thận liền trúng chiêu.

Thái tử bị cay đến mức đỏ cả mặt, Ký thù bản trong lòng mình cũng viết vài điều cho Giang Tiểu Mãn.

Ngày thứ hai Đồng Quang sau khi đến, Thông Thiên tháp đã không còn người gõ cửa, Giang Tiểu Mãn cuối cùng cũng coi như yên lòng.

Nhưng mà ý niệm này mới duy trì nửa ngày, thời điểm chạng vạng Hoàng Đế vậy liền hạ chỉ, nói Thái tử chân đau, muốn thỉnh tiên nhân đến Trường Nhạc Cung qua một đêm, để tiên khí tiên nhân có thể bao che Thái tử.

Giang Tiểu Mãn nghe thánh chỉ này, trực tiếp bị Thái tử cho tức cười .

Đây rõ ràng là khi còn bé đồng học cãi nhau, kết quả đồng học chẳng mấy chốc hướng lão sư đâm thọc. Còn thánh chỉ, dĩ nhiên chọc tới hoàng thượng đó! Trong tiểu thuyết Thái tử cũng chưa dùng qua loại thủ đoạn này bức nữ chủ tiến vào Trường Nhạc Cung!

Giang Tiểu Mãn lòng không cam tình không nguyện mà thu dọn đồ đạc, ôm Dần tướng quân bị cỗ kiệu nhấc đi Trường Nhạc Cung .

Thời điểm Giang Tiểu Mãn đến Trường Nhạc Cung, Trường Nhạc Cung đã chuẩn bị xong bữa tối. Lúc này thức ăn xếp đặt tràn đầy một bàn đồ ăn, ngay cả đèn đều đốt lên.

Cuối cùng cũng coi như có chút nhân dạng, Giang Tiểu Mãn chẳng nói đúng sai gật gật đầu, có chút đói bụng.

Tiểu bạch miêu thấy Giang Tiểu Mãn đến, tiến lên cọ chân Giang Tiểu Mãn. Giang Tiểu Mãn chừng mấy ngày không thấy meo meo, cũng rất là nhớ. Hắn vuốt meo meo một hồi, tiếp liền thả Dần tướng quân cùng meo meo đi chơi, mình ngồi ở trước bàn chờ đợi Thái tử xuất hiện.

Một hồi lâu, Thái tử xuất hiện.



Đồng Quang đẩy xe lăn Thái tử xuất hiện, Thái tử hôm nay bận bộ ngoại bào màu đỏ, cùng dáng dấp thanh lịch thường ngày không phải đen chính là trắng tuyệt nhiên bất đồng, ngược trong mắt mang theo cuồng ngạo khí, cảm giác liền đẹp trai mấy phần.

Tất cả mọi người yêu soái ca mỹ nữ, Giang Tiểu Mãn thấy hôm nay Vinh Đình đặc biệt soái, địch ý nhất thời giảm thập phần.

Hắn ý thức đến địch ý của mình giảm đi, vội vã liền ưỡn ngực, làm bộ một bộ dáng lạnh nhạt.

"Nhiều ngày không thấy tiên nhân."

"Ừm."

"Tiên nhân ngày gần đây khỏe không?"

"Ừm."

"Xem ra những ngày qua tiên nhân bế quan tu luyện, rất có thành tựu, tinh thần liền so với lúc trước gặp được tại thượng thư phòng liền tốt hơn mấy phần."

"Ừm."

"Thấy tiên nhân mạnh khỏe, cô gia cảm thấy vui mừng."

Thái tử cầm đũa lên, bắt đầu ăn cơm.

Giang Tiểu Mãn vừa vặn cũng đói bụng, chuẩn bị không quản Thái tử, ăn cơm là được rồi. Song khi hắn đưa tay ra, mới ý thức được không đúng... Trên bàn này, chỉ có một bộ bát đũa.

Giang Tiểu Mãn một cái tay dừng ở kia, nhấc mắt nhìn về phía Thái tử. Thái tử thần sắc tự nhiên mà gắp cho mình một chút đồ ăn, ưu ưu nhã nhã mà bắt đầu ăn. Một hồi lâu, hắn mới chú ý tới Giang Tiểu Mãn dường như nhìn hắn, kinh ngạc nói: "Tiên nhân làm sao vậy?"

Giang Tiểu Mãn thả tay xuống, không nói lời nào.

"Cô gia nhớ tới tiên nhân nói mấy ngày nay đều đang ích cốc, cô gia ở đây ăn cơm, sẽ không ảnh hưởng tiên nhân đi?"

Giang Tiểu Mãn đứng lên.

"Tiên nhân khoan hãy đi, ngài vừa đi, cô gia chân liền muốn đau."

Giang Tiểu Mãn liền ngồi xuống.

Thái tử thoả mãn nở nụ cười, lại tiếp tục bắt đầu ăn.

Giang Tiểu Mãn nghiến răng nghiến lợi, phải chết đói . Sớm biết Thái tử muốn ra ám chiêu này, hắn liền tại Thông Thiên tháp ăn no lại đi.

Nhưng bây giờ hắn có thể làm sao? Ích cốc vẫn là hắn mình nói!

Hôm nay cơm nước đặc biệt thơm, tận mấy món ăn vẫn là Giang Tiểu Mãn thích ăn.

Hắn và Thái tử đồng thời ăn cơm mấy lần, Thái tử thật giống dựa theo khẩu vị của hắn chuẩn bị, lúc này cố ý chuẩn bị ăn đồ hắn thích ăn đến thèm. Trong miệng hắn không ngừng phân bố ngụm nước đi ra, lại không dám nuốt thẳng nước miếng, chỉ sợ Thái tử phát hiện.

Muốn ăn... Giang Tiểu Mãn chân trái giẫm chân phải, chân mày cau lại. Không được, hắn nhất định phải phản kích.

Hắn đưa tay lặng lẽ thăm dò vào trong túi nhỏ đạo bào, kẹp lên một viên tiểu la hoàn hắn bí chế. Tiểu la hoàn này cùng tiểu tiên đan có thể không giống nhau, tiên đan còn dùng kẹo sữa bao vây lấy tương ớt, tiểu la hoàn nhưng là trực tiếp dùng cao su lưu hoá mỏng manh bao lấy dầu ớt, chỉ cần sờ một cái, dầu ớt kia cay đến mức có thể khiến người ta thăng thiên liền có thể chảy ra.

Hắn giơ tay cho Thái tử rót chén trà, chấp lên cốc trà nói: "Bần đạo không biết nơi nào đắc tội điện hạ, kính xin điện hạ thứ tội."

Thái tử dừng đũa, nhìn Giang Tiểu Mãn đàng hoàng trịnh trọng, nhân tiện nói: "Tiên nhân khi nào đắc tội cô gia? Là cô gia đắc tội tiên nhân mới phải."

Giang Tiểu Mãn nhưng vẫn là khăng khăng kính trà cho Thái tử, "Nếu như Thái tử nguyện ý thứ tội, vẫn mời uống trà."

Thái tử thấy hắn dáng dấp như vậy, không biết hắn tại chơi trò khỷ gì, mà xem màu trà kia trong suốt, không có một tia dị dạng, liền cũng tiếp nhận cốc trà.

Thái tử nhẹ nhàng nhấp một ngụm trà.

Giang Tiểu Mãn đôi mắt nhất thời liền sáng, Thái tử thấy hắn ánh mắt có biến, thầm kêu không tốt, lại cũng không kịp . Nguyên lai dầu ớt kia lại là lau ở miệng chén, chén kia là màu tối, hắn nhất thời không quan sát, không biết Giang Tiểu Mãn càng sẽ ở trên ly giở trò.

Thái tử nhất thời liền cảm thấy đôi môi nóng bỏng lên, hắn theo bản năng mà liền nhấp ngụm trà muốn giải cay, lại lần nữa trúng chiêu.

"Ha ha ha!" Giang Tiểu Mãn ở bên cạnh cười trên sự đau khổ của người khác.

"Ngươi nhất định phải chết!" Thái tử nghiến răng nghiến lợi.

"Đến nha! Phóng ngựa lại đây!" Giang Tiểu Mãn thập phần hung hăng.

Thái tử không thể nhịn được nữa, cốc trà vừa để xuống, duỗi tay một cái, cầm lấy vạt áo Giang Tiểu Mãn trực tiếp đem người kéo tới tới trước mặt.

"Ngươi làm gì! Ngươi muốn làm gì!"

Thái tử nắm chặt Giang Tiểu Mãn, miệng hôn tới.

Được, thì để ngươi nếm thử đây là mùi vị gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vị Thái Tử Què Kia Đứng Lên Hôn Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook