Vì Vợ Là Vợ Anh

Chương 52

Lan Rùa

19/09/2016

Không hài lòng với truyện, bực bội chê chửi nhưng chap nào cũng đọc, đọc xong lại nhảy vào dè bỉu? Rốt cuộc các bạn muốn sao?

Đã cảnh báo trước đây là câu truyện ONGOING không có thời gian ra chap rồi còn gì? Mình cũng phải đi làm, tối về mới viết được, các bạn đã thử bao giờ đặt vào mình, viết mấy ngày trời rồi nghe những lời lẽ như thế xem cảm xúc sẽ ra sao?

Truyện Tây Thu vote và comment gấp rưỡi, 1 tuần 1 chap mà các em teen teen ấy còn chưa bao giờ xúc phạm mình cả.

Không biết đã ai đọc phần giới thiệu trước khi vào truyện chưa? Nếu ai chưa đọc thì mình lại cho rõ ràng nhé.

"Bộ này gồm tuyển tập những điều bình thường nhất trong cuộc sống, rất nhẹ và giản dị thôi, không có đao to búa lớn gì cả, chuyện gia đình, hôn nhân, phản bội, ngoại tình, quanh đi quẩn lại có ông chồng bà vợ, mấy bóng hồng xung quanh, vài việc lặt vặt, vài người xung quanh.

Hai vợ chồng nhà anh chị này, anh chồng không phải rau sạch nhé, cũng có lúc trái tim rung động trước cám dỗ như bao người đàn ông khác. Chị vợ thì cổ hủ lạc hậu khỏi nói luôn.

Mỗi lần nhím kể sẽ là một chuyện nhỏ nhặt thôi, nên các nàng đừng thắc mắc vì sao chap ngắn nhé. Cái này thuộc thể loại tâm sự tản mạn gia đình xã hội, không thích hợp với những người yêu phong cách sôi động, cuồng nhiệt nồng cháy hoặc trẻ trung chưa lập gia đình."

Bây giờ thì tất cả chúng ta cùng rõ ràng rồi phải không? VVLVA là tuyển tập những mẩu chuyện nhỏ nhặt về gia đình, người với người, KHÔNG HỢP VỚI những ai yêu phong cách sôi động, gay cấn, cuồng nhiệt, thích đột phá. Và bởi vì còn có rất nhiều người muốn đọc nên mình cũng không bao giờ đổi cốt truyện hay đổi tính cách nhân vật theo ý ai khác đâu, truyện này dài hơn 100 chap nên hi vọng những ai không hợp thì dừng truyện để cả các bạn lẫn mình đều đỡ stress.

Vậy nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vì Vợ Là Vợ Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook