Vĩnh Hằng Chí Tôn

Chương 161: Khí thế kinh khủng

Kiếm Du Thái Hư

04/08/2017

Cầm đầu nhóm người này rõ ràng là 3 người Lệ Vô Huyết, Đoạn Hải cùng với Đoan Mộc Du.

Lẫn trong nhóm người còn có Yến Khinh Vũ.

Nhìn thấy trong 10 người, thì có đến 6 người đều tấn chức đến Địa Sát Cảnh nhị trọng, 4 người Tiêu Biệt Ly sắc mặt tối sầm lại, bọn họ cho rằng đối phương cùng lắm chỉ có 2 đến 3 người tấn chức Địa Sát Cảnh nhị trọng, không ngờ lại là 6 người.

Ngoài ra, còn có 4 kẻ là Địa Sát Cảnh nhất trọng tu vi, cũng không hề dễ đối phó chút nào.

Yến Khinh Vũ, Bạch Sát, Dạ Hoa cùng với Trầm Phi Hà, tùy tiện lấy một người đem so với Tiêu Biệt Ly đều không yếu hơn bao nhiêu, rõ ràng mạnh hơn Vũ Văn Thiên cùng Trần Phương Hoa rất nhiều.

“Đám người này thật đúng là chướng ngại vật a.”

Tiêu Biệt Ly cười khổ một tiếng, bọn họ còn cho rằng vận khí của mình rất tốt, không ngờ tới vận khí của đối phương còn tốt hơn.

Đám người Lệ Vô Huyết sắc mặt lành lạnh, liếc mắt nhìn qua hai người Liễu Vô Hoàng cùng với Tiêu Biệt Ly, hơi kinh ngạc một chút, nhưng mà cũng không để ý quá nhiều, hai người chỉ là Địa Sát Cảnh nhị trọng mà thôi, Liễu Vô Hoàng còn có chút năng lực, kẻ gọi là Tiêu Biệt Ly thì quá kém, thế nhưng khi ánh mắt của bọn chúng nhìn tới Lý Phù Trần thì cả đám sắc mặt nặng nề.

Lý Phù Trần thình lình tấn chức đến Địa Sát Cảnh nhất trọng rồi.

Khi hắn còn là Quy Nguyên Cảnh cửu trọng tu vi, đã có thể một mình chiến với tất cả bọn chúng rồi, hiện tại tấn chức đến Địa Sát Cảnh nhất trọng, chẳng phải là muốn nghịch thiên.

“Chết tiệt.” Lệ Vô Huyết trong lòng gầm nhẹ.

Lý Phù Trần lạnh lùng nhìn lướt qua 10 người, thờ ơ nói: “Nhân lúc ta còn không có thay đổi chủ ý, tất cả cút đi!”

Trong tất cả mọi người ở nơi đây, cũng chỉ có Lý Phù Trần là đủ bản lĩnh, một người khiêu chiến tất cả người của 3 tông.

Thương!

Trên người Đoạn Hải tản mát ra sát khí tựa như là Yêu Ma vậy, nhanh chóng rút ra Bách Chiến Đao.

“Coi như hắn tấn chức đến Địa Sát Cảnh nhất trọng thì như thế nào, chúng ta nơi này có chính là 6 Địa Sát Cảnh nhị trọng và 4 Địa Sát Cảnh nhất trọng.” Huyết Đao Lăng Hoang gầm lên.

Nghe vậy, những người còn lại đều có chút ý động (động tay, động chân ^-^).

Chính xác, bọn họ nơi này có tới 6 Địa Sát Cảnh nhị trọng, nếu như mà chưa chiến đã lui, thì đúng là mất mặt quá mức rồi, cho dù sau này có đánh chết Lý Phù Trần, thì trong tâm trí vẫn sẽ lưu lại ám ảnh.

“Giao ra tất cả túi trữ vật, ta có thể tha cho các ngươi một mạng.” Hắc Sát nhe răng cười.

“Còn có nữ nhân kia, ta cũng muốn.” Khương Tiểu Mao liếm môi một cái, ánh mắt nhìn chằm chằm vào Trần Phương hoa.

Nghe vậy, 4 người Tiêu Biệt Ly đều rút ra Ô Kim Kiếm, khí thế bộc phát ra.

“Xem ra các ngươi không tính dựa theo đó mà làm.”

Lệ Vô Huyết dẫn đầu bộc phát ra khí thế, ngay sau đó, những đệ tử còn lại của 3 tông cũng bộc phát ra khí thế, duy chỉ có Yến Khinh Vũ có vẻ như không muốn tham chiến, lui ra xa.

Nàng không muốn lấy nhiều khi dễ ít, nàng muốn chiến thắng Lý Phù Trần một cách đường đường chính chính.



Hơn mười đạo khí thế cùng bạo phát, khiến mặt đất rung chuyển, dường như không gian cũng vặn vẹo.

Đương nhiên, không gian không có khả năng bị vặn vẹo, vặn vẹo là tâm linh ý chí của mọi người, dù sao trong khí thế cũng ẩn chứa tâm linh ý chí.

Dưới sự đè nén của tâm linh ý chí, khiến cảnh tượng trong mắt mỗi người đều trở lên vặn vẹo.

Bị 9 đạo khí thế của đối phương đè nén, 4 người Tiêu Biệt Ly đến hít thở cũng thấy khó khăn, nếu như đang chiến đấu, có thể phát huy ra tám phần mười thực lực cũng là không tệ rồi.

Đứng tại trung tâm khí thế của 2 trận doanh, Lý Phù Trần một chút cảm giác cũng không có, những khí thế này lướt nhẹ qua hắn tựa như là mây bay, không thể lay động tâm linh ý chí của hắn một chút nào.

“Thật đúng là một đám người không biết sống chết, đã như vậy, ta đây cũng không có gì phải bận tâm, các ngươi đã muốn chết, ta thành toàn cho các ngươi.”

Kích phát Huyền Long Bí Pháp, dị tượng công pháp hiện lên, một khí thế tựa như là thiên uy phóng lên cao.

“Đây là?” Khí thế thật kinh khủng.

13 đạo khí thế dưới sự đè nén của cỗ khí thế này, giống như một đám người già yếu, giống như những đứa bé đang run lẩy bẩy, toàn bộ đều uể oải (mệt mỏi).

Trong nháy mắt, toàn bộ đình viện, giống như là bị đưa vào trong hỏa ngục, tất cả mọi người đều cảm thấy toàn thân nóng lên, 4 người Tiêu Biệt Ly không bị ảnh hưởng, Lý Phù Trần phát ra khí thế cũng không có nhằm vào bọn họ.

Thế nhưng 9 người Lệ Vô Huyết, cả đám miệng đắng lưỡi khô, da thịt cháy xém trông rất thê thảm.

Nhất là hai người Bạch Sát cùng Trầm Phi Hà, hai người này tu vi thấp nhất, trên người thậm chí xuất hiện cả vết bỏng rộp, đây là sự ảnh hưởng của tâm linh ý chí, thân thể không tự chủ phản ứng theo.

Tới trình độ nhất định, đây đã là ảo thuật, chẳng qua là ảo thuật tương đối dã man, không hề có một chút kỹ xảo nào, chỉ thuần túy lấy tâm linh ý chí và khí thế đè nén đối phương.

“Khí thế thật là đáng sợ.”

U Nữ Dạ Hoa tu vi tuy rằng cũng là Địa Sát Cảnh nhất trọng, nhưng nàng dù sao cũng tinh thông ảo thuật, không có bị ảnh hưởng quá nhiều, nhưng khi nhìn đến những người khác, nhịn không được trong lòng run lên.

“Chết!”

Căn bản không cần xuất kiếm, Lý Phù Trần chỉ đánh ra một chưởng.

Một chưởng ra, sóng khí chói mắt trùng kích ra phía ngoài.

Huyền Cấp cấp thấp chưởng pháp Luyện Thiết Thủ.

Bang bang!

Trong đám người, thực lực yếu nhất là Bạch Sát cùng Trầm Phi Hà thân thể cháy đen, ngã bay ra ngoài.

“Đi!”

Đám người Lệ Vô Huyết hoảng hốt, điên cuồng chạy trốn ra khỏi đình viện.

Phanh!



Lý Phù Trần lại đánh ra một chưởng, Linh Đồng Khương Tiểu Mao cũng bị đánh chết.

“Ngươi thế nào không đi.” Lý Phù Trần không có đuổi tận giết tuyệt, mà nhìn về phía Yến Khinh Vũ đang đứng trong góc đình viện.

Yến Khinh Vũ nói: “Chỉ giết ba người, ngươi làm rất đúng.”

Lý Phù Trần im lặng không nói gì.

Yến Khinh Vũ nói tiếp: “Nếu như ngươi giết hết đệ tử 3 tông, Thương Lan Tông đều không thể bảo vệ ngươi, nhất là Lệ Vô Huyết, hắn ta là thiếu tông chủ Thiên Sát Môn, giết hắn, tông chủ nhất định tức giận, đến lúc đó, Thương Lan Tông hơn phân nửa sẽ bỏ qua ngươi.”

“Ngươi không sợ ta giết ngươi sao?” Lý Phù Trần nói.

“Tuy rằng ta không phải đối thủ của ngươi, thế nhưng ta muốn đi, ngươi cũng không thể ngăn cản.”

Yến Khinh Vũ thân hình thoắt một cái, cùng lúc xuất hiện mấy Yến Khinh Vũ, từ mấy phương hướng rời đi khỏi đình viện.

Lý Phù Trần cười cười, cũng không có xuất thủ, nếu như xuất thủ, hắn nắm chắc 5 thành có thể giữ lại đối phương, bất quá hắn không muốn.

Theo như lời của Yến Khinh Vũ, hắn có rất nhiều điều phải lo lắng, nếu như chém giết quá nhiều, hắn sẽ phải nhận hậu quả không tốt.

Nếu như đem đệ tử 3 tông đều giết hết, Thương Lan Tông nhất định phải đối mặt với lửa giận của 3 tông, dưới sự liên thủ của 3 tông, khả năng Thương Lan Tông sẽ giao hắn ra lên tới 9 thành.

Thế giới này là như vậy, quả đấm của người nào cứng hơn, thì lời nói chính là chân lý, nếu không có sức mạnh, cho dù lời nói có đạo lý, cũng chỉ là lời nói suông vô ích.

Hiện tại, hắn không thể đối mặt với 3 tông được.

Bất quá, một ngày nào đó, hắn sẽ đứng trên những tông môn này, một ngày nào đó, hắn sẽ dựa theo tâm ý của mình mà làm, người đáng chết, tuyệt đối sẽ không buông tha, người cản giết người, thần cản giết thần.

“Kim sắc tiểu phù, ngươi cho ta một cuộc đời khác, ta tất nhiên sẽ không có phụ ngươi.” Lý Phù Trần nói thầm.

Được bao bọc trong linh hồn, kim sắc tiểu phù hơi động đậy, giống như là có ý thức.

Sau khi giết 3 người, Lý Phù Trần tất nhiên đạt được túi trữ vật của 3 người, tổng cộng là 7 túi trữ vật.

Kể từ đó, Lý Phù Trần có tới 14 túi trữ vật.

“Lý sư đệ, ngươi làm rất đúng, may là ngươi không có xung động.” Tiêu Biệt Ly cũng rất tán thành cách làm của Lý Phù Trần.

Tuy nói trong Bách Thảo Bí Cảnh không thể tránh khỏi chém giết, kẻ chết chỉ có thể trách thực lực không đủ mạnh, thế nhưng cũng không thể giết sạch bọn chúng.

Nhưng mà cũng phải nói, lần này quá đặc biệt, xuất hiện Lý Phù Trần quá biến thái.

Phải biết rằng lần Kiếm Si tham gia Bí Cảnh, vẫn có 1-2 người có thể chống lại hắn, Kiếm Si chỉ là thực lực cao nhất, chứ không có khả năng một người có thể giết hết 3 tông, thế nhưng Lý Phù Trần thực lực quá mạnh mẽ, hoàn toàn có thể đánh chết bất cứ ai, phá vỡ cân đối trong Bách Thảo Bí Cảnh.

Phỏng chừng coi như là kiếm si ngày đó, gặp phải Lý Phù Trần đều phải cúi đầu xưng thần.

Bách Thảo Bí Cảnh còn thời gian 3 ngày nữa sẽ đóng lại, năm người nắm chặt thời gian, tiếp tục thăm dò khu nhà bằng đá.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vĩnh Hằng Chí Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook