Vĩnh Hằng Chí Tôn

Chương 213: Truyền Thừa

Kiếm Du Thái Hư

20/12/2018

Edit: Nguyễn Khiêm - TTTV

Bỏ ra mấy canh giờ, Lý Phù Trần thương thế mới khôi phục được ba, bốn phần.

Lần này là lần hắn thụ thương nghiêm trọng nhất, trong đó hơi có bất cẩn thì cái mạng này cũng là xong rồi.

“Nguy hiểm thật.”

Phun ra một ngụm máu, Lý Phù Trần chậm rãi mở hai mắt ra.

Phó Sùng Sơn thực lực quá mạnh mẻ, thủ đoạn hắn ra hết, cộng thêm có Phàn Thiên Tùng giúp đỡ, cũng chỉ là thắng thảm Phó Sùng Sơn.

Rất khó tưởng tượng, nếu như không có Phàn Thiên Tùng, hắn sẽ bị bức tới trình độ nào, dù sao khi đó hắn muốn chạy trốn cũng không trốn được, còn có Phàn Thiên Vũ ở nơi đó, hắn không thể bỏ lại Phàn Thiên Vũ, một thân một mình chạy trốn.

“Lý Phù Trần, ngươi đã tỉnh?”

Phàn Thiên Tùng cùng Phàn Thiên Vũ nhìn lại.

Lý Phù Trần gật gù, “Đa tạ hai vị rồi.”

Phàn Thiên Tùng khoát tay áo một cái, nói: “Túi trữ vật của Phó Sùng Sơn, ta còn chưa kiểm tra, xem hắn có món đồ gì, mọi người cùng nhau phân ra đi!”

Lý Phù Trần nói: “Cái này thì không cần, Túi trữ vật của Phó Sùng Sơn, hai vị nên cầm lấy, không muốn chối từ, nếu như còn coi ta là thành bằng hữu.”

Mặc kệ trong túi trữ vật của Phó Sùng Sơn có cái gì, Lý Phù Trần cũng sẽ không quá để ý.

“Được, vậy ta liền mặt dầy thu rồi.”

Phàn Thiên Tùng do dự một chút, gật gù.

Dựa vào Huyền cấp cấp thấp đan dược, thương thế trong thời gian ngắn cũng không tốt lên được, Lý Phù Trần cắn răng, từ trong túi trữ vật lấy ra một viên Huyền cấp cấp trung đan dược chữa trị vết thương.

Huyền cấp cấp trung đan dược chữa trị vết thương, một viên giá trị mấy trăm ngàn điểm cống hiến, đổi thành kim tệ, chính là tăng gấp đôi, lúc Lý Phù Trần đi ra, cũng chỉ đổi hai viên Huyền cấp cấp trung đan dược chữa trị vết thương, cũng may đánh chết Ngân Y Tông Lưu Quảng Phong, Thiên Sát Môn Từ Hắc Sơn, tổng cộng lấy được ba viên Huyền cấp cấp trung đan dược chữa trị vết thương, nếu không, sẽ càng thêm đau lòng.

Không chỉ đau lòng đan dược giá trị, càng đau lòng lần này dùng, lần sau lấy cái gì dùng.

Dù sao ở bên ngoài, muốn mua Huyền cấp cấp trung đan dược, vẫn rất có khó khăn, chỉ có trên một ít buổi đấu giá mới xuất hiện đan dược đẳng cấp này.

Huyền cấp cấp trung đan dược chữa trị vết thương không hổ là Huyền cấp cấp trung đan dược chữa trị vết thương, chỉ một phút, Lý Phù Trần thương thế liền khôi phục bảy, tám phần mười, dược lực mênh mông, dường như sóng to gió lớn, một lần lại một lần giội rửa khắp cả vết thương, tẩm bổ tinh lực, năng lực hồi phục của thân thể trong thời gian ngắn chí ít được cường hóa gấp mười lần.

“Đi thôi!”

Lý Phù Trần đứng lên.

Ở đây trì hoãn nhiều thời gian lắm rồi, thứ tốt không đợi người.



“Đi.”

Phàn Thiên Tùng tâm tình không tệ, của cải trong túi trữ vật của Phó Sùng Sơn, so với hắn tưởng tượng phải nhiều hơn, phân ra cho muội muội một phần, phần còn lại cũng đủ để cho hắn kiếm lớn.

Non nửa ngày sau, ba người Lý Phù Trần rốt cục đi ra mê cung, đi tới trước một mảnh hồ nước.

Trên hồ nước chỉ có một cây cầu độc mộc, độ dài khoảng chừng 500 mét.

Hai bên cầu độc mộc, hồ nước màu xanh lục, thỉnh thoảng có bọt khí bốc lên.

Phàn Thiên Vũ ném vào trong hồ nước một khối kim loại, mắt thường có thể thấy, kim loại chưa rơi xuống nước trong nháy mắt, đã bị ăn mòn đến hết, loại độc chất này đã đạt đến trình độ làm người giận sôi, chỉ vẻn vẹn là hơi bốc lên, liền để ba người không dám đụng vào.

“Hồ nước có kịch độc, tuyệt đối không thể tiếp xúc, phỏng chừng cũng không thể nhảy qua.” Khoảng cách 500 mét, kỳ thực không tính là xa, lấy năng lực của ba người, hoàn toàn có thể nhảy qua, mấu chốt là, chủ nhân lăng mộ sẽ không thể không nghĩ tới điểm này, há có thể để cho bọn họ dễ dàng thông qua.

“Thử xem!”

Lý Phù Trần hất tay hướng về bờ bên kia ném ra một khối kim loại.

Đùng!

Kim loại nát tan, tựa hồ bị một nguồn sức mạnh vô hình đập vỡ tan, trình độ bá đạo, còn hơn cả độc tính của hồ nước.

“Xem ra chỉ có thể đi cầu độc mộc rồi.”

Lý Phù Trần nhíu mày.

Đi cầu độc mộc, chưa chắc sẽ an toàn, nhưng muốn qua, chỉ có đi cầu độc mộc.

Xích Hỏa công ý bao trùm toàn thân, Lý Phù Trần trước tiên đi tới cầu độc mộc.

Hắn có thể khẳng định, kịch độc trong hồ nước, cùng với chấn động vô hình trên không, cũng đều là chân ý, nếu là chân ý, như vậy chỉ có lấy chân ý đi bảo vệ mình, chí ít có thêm một phần hi vọng sinh tồn.

Đi lên cầu độc mộc, Lý Phù Trần Xích Hỏa công ý, đột nhiên bắt đầu dập dờn.

“Quả nhiên.”

Bất kể là hơi độc hay là chấn động, đều là một loại chân ý, cũng may có Xích Hỏa công ý bảo vệ, Lý Phù Trần còn có thể kiên trì một hồi.

Lui ra cầu độc mộc, Lý Phù Trần đối với Phàn Thiên Vũ nói: “Ngươi vẫn không có lĩnh ngộ công ý, chúng ta cùng đi.”

Phàn Thiên Tùng đã lĩnh ngộ công ý, Phàn Thiên Vũ vẫn không có.

Lý Phù Trần tự nhận là công ý so với Phàn Thiên Tùng mạnh hơn rất nhiều, có thể bảo vệ Phàn Thiên Vũ.

Phàn Thiên Vũ gật gù, đi theo sau Lý Phù Trần.

Xích Hỏa công ý mở rộng, Lý Phù Trần đem Phàn Thiên Vũ nhét vào bảo vệ.



Lúc đi được một nửa cầu độc mộc, Xích Hỏa công ý chập chờn bất định, đi tới gần cuối, Xích Hỏa công ý suýt nữa tán loạn.

Cũng may, hai người vẫn là bình yên vô sự đến bờ bên kia.

“Ca, ngươi cẩn thận một chút.”

Phàn Thiên Vũ quay lại nói với Phàn Thiên Tùng.

Phàn Thiên Tùng gật gù, Vô Ưu công ý bảo vệ chính mình, đi tới cầu độc mộc.

Giống như Lý Phù Trần, lúc đi được một nửa, Phàn Thiên Tùng cũng cảm giác Vô Ưu công ý cũng chập chờn bất định, khí huyết sôi trào, may là hắn chỉ cần bảo vệ chính mình một người, nếu như giống Lý Phù Trần, còn muốn bảo vệ Phàn Thiên Vũ, e rằng không cách nào đi qua cầu độc mộc.

Qua mười mấy lần hô hấp, Phàn Thiên Tùng cũng tới đến bờ bên kia.

“Chỗ nghĩa địa này, hẳn là Đấu Linh cảnh hoặc là Đấu Linh cảnh trở lên cường giả nghĩa địa, cũng chỉ có cường giả đẳng cấp này, mới có thể đem chân lý võ đạo vận dụng xuất thần nhập hóa như vậy, không thể tưởng tượng nổi.” Phàn Thiên Tùng cười khổ nói.

Lý Phù Trần nói: “ Trên Thoát Thai Cảnh là Đấu Linh cảnh?”

Phàn Thiên Tùng gật đầu, “Không sai, Đấu Linh gia tộc ngươi có biết, Đấu Linh gân cốt của gia tộc này có người nói cùng Đấu Linh cảnh có quan hệ, vì lẽ đó gia tộc này mới cường thịnh như vậy, lấy lực lượng gia tộc, đứng đầu Đông Lân Đại Lục.”

“Đấu Linh cảnh, Đấu Linh gia tộc?”

Lý Phù Trần phát hiện tri thức của mình vẫn là quá nông cạn rồi.

Phàn Thiên Vũ nói: “Vốn là Đông Lân Đại Lục cũng là cường giả như mây, sau đó không biết nguyên nhân gì, Đông Lân Đại Lục phát sinh siêu cấp đại chiến, cơ hồ tất cả cường giả siêu cấp đều tham dự vào, ngay sau đó, những cường giả siêu cấp này đều biến mất, có người nói, hình như là bị đuổi đi, là thật hay giả, cũng không ai biết, chúng ta cũng là lật xem một ít sách cổ của Vô Ưu Môn mới biết được.”

Phàn Thiên Tùng nói: “Những điều này cách chúng ta còn quá xa, trước tiên không quan tâm những chuyện đó, phía trước hình như là một đại điện.”

Phía trước đích thật là một đại điện, cánh cửa của đại điện đã mở ra, bên trong có bóng người lấp loé, tựa hồ đang đuổi theo món đồ gì.

“Vào xem xem.”

Lý Phù Trần hướng về đại điện đi đến.

Trong đại điện, từng cái từng cái quang điểm như những tiểu tinh linh, bay múa đầy trời, Tô Mộc Vũ, Tống Thanh Hà cùng với Ngụy Sơn Hà, ba người chính là đang đuổi theo quang điểm.

“Những quang điểm này chẳng lẽ là truyền thừa?”

Phàn Thiên Tùng lông mày nhíu lại.

Truyền thừa rất là đặc thù, nó là một luồng thông tin, thông điệp, không có được trước, cũng không ai biết những tin tức này là cái gì.

Truyền thừa phân ra đại truyền thừa cùng tiểu truyền thừa.

Tiểu truyền thừa chính là một môn võ học khá lợi hại hoặc là bí pháp truyền thừa, mà đại truyền thừa là truyền thừa từ một vị cường giả tuyệt thế suốt đời, ẩn chứa sở học suốt đời của hắn

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vĩnh Hằng Chí Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook