Vợ À, Đừng Nghĩ Trốn Thoát Anh

Chương 83: Bắt đầu kế hoạch

B6

14/07/2021

Cô bỗng nhiên tìm kiếm quanh phòng, bộ đồng phục trường quốc tế đã được Nám Nám gập gọn cất đi, nhưng bộ trang phục trên tờ giấy là đồng phục của trường quốc tế.

Cố Tiểu Mạch bỗng khựng lại, cô mím chặt môi, hình như Nám Nám rất thích trường học này, đến Cố Tiểu Mạch chỉ lên mạng tìm kiếm thông tin giới thiệu về trường học này thôi cũng đã có chút rung động rồi.

Đắt đỏ cũng có nguyên do của nó, nhưng có thể tiếp nhận được môi trường giáo dục rất tốt là thật.

Cố Tiểu Mạch mang đầy tâm trạng quay lại phòng tắm, tắm rửa cho Nám Nám.

Màn đêm buông xuống, ở trong một biệt thự cao cấp, vang lên tiếng cốc chén bị đập xuống đất.

Cố Lan Tâm vốn đã bị huyết áp thấp, hôm nay cũng không ăn chút đồ dinh dưỡng nào cả, lúc ở nhà vệ sinh, cô ta cố tình cãi nhau với Cố Tiểu Mạch, cô tình đập vào bức tường phía sau, trước mắt từ từ tối sầm lại sau đó cô ta ngất đi.

Trước khi ngất đi, cô ta vẫn còn chút nhận thức, cô ta biết Mộ Bắc Ngật chạy đến mới yên tâm chìm vào cơn mê.

Nhưng lúc cô ta tỉnh lại, chỉ có một mình nằm trên giường, đầu đã được bác sĩ kiểm tra, không bị chấn động não, chỉ là tụt huyết áp nên ngất xỉu thôi.

Lúc này Cố Lan Tâm đang ngồi trên giường, sắc mặt trắng bệch, hai tay ôm chặt chăn, nhìn thấy người làm cung kính, ngoan ngoãn ở trước mặt, cô ta hét lên, “Tôi không muốn uống thuốc, tôi muốn tìm Bắc Ngật, Bắc Ngật đâu?”

“Cô chủ, Tổng giám đốc Mộ không đến đây, chúng em đã gọi cho Tổng giám đốc Mộ rồi nhưng Tổng giám đốc Mộ không nghe máy” Chỉ một câu nói khiến Cố Lan Tâm như thể rơi xuống địa ngục.

Một lúc sau, ánh mắt Cố Lan Tâm trở nên lạnh lùng, cô ta không ngừng gọi tên của Cố Tiểu Mạch như thế muốn chặt cô ra làm trăm mảnh.



Năm năm, suốt năm năm qua, Cố Lan Tâm thay Cố Tiểu Mạch ở bên Mộ Bắc Ngật, cô ta hoàn toàn chiếm được lòng tin của Mộ Bắc Ngật, hơn nữa đã định ngày cưới.

Đúng vào thời điểm mấu chốt, Cố Tiểu Mạch quay về, cô ta tuyệt đối sẽ không cho phép bất cứ điều gì uy hiếp sự tồn tại của cô ta, cho dù đó là hai người đang sống sờ sờ!

Buổi sáng ngày hôm sau, ánh nắng sưởi ấm căn phòng.

Cố Tiểu Mạch dậy sớm hơn Nám Nám, lúc đợi con bé tỉnh giấc, ánh mắt cô chốc chốc lại nhìn bản thiết kế để ở trên bàn học.

Cố Tiểu Mạch cẩn thận lấy bộ đồng phục ra, quan sát tỉ mỉ một lượt, cô ngồi vào bàn học, cầm bút lên hoàn chỉnh lại bản thiết kế, chỉ nhìn chất liệu của bồ đồ thôi Cố Tiểu Mạch cũng đã biết đắt đỏ như thế nào.

Cô vẽ theo bộ đồng phục, ngón tay sờ lên bộ đồ rất lâu, ánh mắt phức tạp, hình như cô đang đấu tranh tư tưởng, cuối cùng.. cũng khuất phục.

Cố Tiểu Mạch lại cẩn thận cất bồ đồ vào trong túi, kiêng chân đi ra bên ngoài.

Cố Tiểu Mạch vừa bước đến phòng khách thì nghe thấy tiếng chuông cửa vang lên, Cố Tiểu Mạch kinh ngạc nhìn về phía cửa phòng, cô bước đến, qua mắt cửa nhìn thấy Nam Thần An đứng ở bên ngoài.

Cô có chút kinh ngạc, sau đó vội vàng mở cửa.

Nam Thần An đứng ở cửa, mặt cười vui vẻ, hôm nay anh đến là để thông báo cho Cố Tiểu Mạch một tin cực kỳ tốt.

Cố Tiểu Mạch kinh ngạc lên tiếng: “Anh Nam, anh đến rồi à” Thấy Cố Tiểu Mạch không có ý định để anh ta đi vào trong nhà, Nam Thần An lên tiếng nhắc nhở trêu đùa cô, anh ta chỉ vào bên trong, “Không định mời anh vào ngồi sao?” Cố Tiểu Mạch lúc này mới nhận ra mình có chút mất lịch sự, vội vàng đứng dẹp sang bên mời Nam Thần An vào nhà, sau đó chạy vào bếp lấy một lon nước lạnh mang đến cho Nam Thần An.



Nam Thần An vắt chéo chân, ngồi một cách thoải mái trên ghế sofa, thấy Cố Tiểu Mạch vội vàng đi lấy nước mà anh ta thích uống nhất, tâm trạng anh ta tốt lên không ít.

Nam Thần An bảo Cố Tiểu Mạch ngồi xuống, “Được rồi, Tiểu Mạch, anh đâu phải người lạ đâu, khách sáo như thế làm gi”

“Anh Nam, anh đừng trêu em nữa, dạo này công ty rất bận sao?” Nam Thần An gật đầu, “Anh chuyển trụ sở chính của công ty đến đây, sau này sẽ sống ở Kinh Đô, trợ lý đã tìm cho anh một căn biệt thự, giao thông rất thuận lợi, có ở một mình cũng tìm một căn nhà rộng rãi, cho dù có thu nhận hai mẹ con em cũng không ảnh hưởng gì đến anh, biệt thự hai tầng, tâng một là chỗ của anh, tầng hai là phòng cho hai mẹ con em, Tiểu Mạch, em thấy có được không?”

Nam Thần An không dám thể hiện rõ thái độ của mình, chỉ có thể dùng cách thức này để nói ra những lời trong lòng.

Cố Tiểu Mạch có chút ngạc nhiên, cô nhíu mày, “Anh Nam, có chút…

Không ổn thỏa, ba chữ còn chưa nói xong đã bị Nam Thần An ngắt lời, “Sau này chẳng phải Nám Nám sẽ học mẫu giáo ở đây sao, anh là chú Nam của Nám Nám nên anh sẽ yêu thương con bé, nếu ở trong căn hộ này, giao thông không thuận tiện, hơn nữa ở đây cũng không an toàn lắm, anh sợ hai mẹ con sẽ không an toàn, nếu ở chỗ của anh, anh có thể chăm sóc hai mẹ con, có điều, Tiểu Mạch, anh biết em là một người yêu công việc, một tuần số lần có thể về nhà ngày càng ít, vì thế cũng không khiến em cảm thấy khó chịu”

“Anh Nam, anh hiểu nhầm rồi, em làm sao có thể cảm thấy khó chịu chứ, em chỉ là… em đã nộp tiền thuê nhà ba tháng rồi, lãng phí thì lắm..” Nam Thần An cười nhẹ, anh thu lại ánh mắt đầy tâm trạng của mình, “Tiểu Mạch, ở chỗ anh, anh cũng sẽ thu tiền nhà của em, 2.

một tháng, như vậy được rồi chứ?” Nam Thần An nói câu này xong, sắc mặt Cố Tiểu Mạch dịu đi không ít, cô có chút ngại ngùng, tay sờ lên tóc, sống ở căn biệt thự xa hoa mà mỗi tháng chỉ mất 2.

, Cố Tiểu Mạch lãi rồi Giải quyết xong chỗ ở, Nam Thần An định nói với Cố Tiểu Mạch chuyện nhập học của Nám Nám, nhưng anh ta chưa kịp lên tiếng, đã nhìn thấy bộ đồng phục ở trên ghế sofa.

Nam Thần An đã tìm kiếm thông tin tất cả các trường mẫu giáo ở Kinh Đô, vừa nhìn một cái, anh ta đã nhận ra đó là trường mẫu giáo quốc tế đứng thứ nhất thứ hai ở Kinh Đô, học phí cực kỳ đắt đỏ.

Sắc mặt Nam Thần An bỗng tối sầm lại, anh ta cố gắng kìm nén cảm xúc trong lòng, anh hững hờ lên tiếng hỏi, “Tiểu Mạch, đồng phục này là…?” Cố Tiểu Mạch nhìn qua, cười tươi rói, lên tiếng giải thích, “Đây là đồng phục của Nám Nám, em đã nghĩ xong rồi, em sẽ để Nám Nám đến trường này học” Nam Thần An ngạc nhiên nhìn Cố Tiểu Mạch.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ À, Đừng Nghĩ Trốn Thoát Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook