Vợ À, Đừng Nghĩ Trốn Thoát Anh

Chương 112

B6

15/07/2021

Tim cô lạnh đi, cô hất tay Cố Lan Tâm ra, không ngờ Cố Lan Tâm cố tình lui về sau một bước, suýt nữa thì ngã xuống cầu thang, nhưng nhanh chóng vịn được vào bức tường đăng sau mới đứng vững được.

Sắc mặt Cố Chấn Hải ngày càng khó coi, muốn cúi người xuống ôm Hoàng Mai, Hoàng Mai bị ngã toàn thân đau nhức, vừa có người động vào liền hét lên, “Đau, đau quát”

Nám Nám đứng ở bên cạnh nước mắt lưng chòng, quả nhiên cô bé bị cảnh tượng này làm sợ chết khiếp, cô bé yếu ớt lên tiếng, “Không phải Nấm đẩy đâu, cháu nhìn thấy rất rõ, là bà này tự ngã xuống đó.”

Lúc Nám Nám lên tiếng Cố Chấn Hải mới nhận ra bên cạnh có một đứa bé mũm mĩm đáng yêu, nhìn thấy Nám Nám đứng ở đẳng sau, Cố Chấn Hải kinh ngạc, ông ta bỗng sực tỉnh, đây chính là đứa con ngoài dã thú của Cố Tiểu Mạch!

Chỉ trong nháy mắt, ánh mắt Cố Chấn Hải hiện lên sự chán ghét và coi thường, ông ta lạnh lùng ôm Hoàng Mai lên, đi ra bên ngoài.



Hoàng Mai bị ngã gãy chân, đau đến mức mặt mày méo mó, bị đưa đến phòng cấp cứu.

Cố Lan Tâm đứng bên cạnh Cố Chấn Hải, lo lắng nói, “Bố, lúc đấy Cố Tiểu Mạch dùng hết sức lực, hiển nhiên là muốn đẩy mẹ vào đường chết, nó còn đưa đứa con gái đó đến, nhìn thấy mẹ bị ngã mà không chút lo lắng, bọn họ đã lên kế hoạch từ trước rồi: “Đứa con gái của Cố Tiểu Mạch, đã điều tra chưa?”



Cố Tiểu Mạch đã sớm đoán được Cố Chấn Hải sẽ hỏi vấn đề này, cô ta chăm chú quan sát sắc mặt của Cố Chấn Hải, lông mày nhíu lại như thể đang suy nghĩ điều gì đó.

Cố Lan Tâm vội vàng giải thích, “Đã điều tra rồi ạ, tên là Cố An Ninh, được sinh ra ở Anh, có điều Cố Tiểu Mạch rất thân thiết với một người đàn ông, lúc ở Anh ba người họ ở cùng nhau, không biết đứa bé có phải con của người đàn ông đó không”

“Cái gì? Con nói lúc ở Anh Cố Tiểu Mạch rất thân thiết với một người đàn ông?”

Cố Chấn Hải nghiêng đầu hỏi ngược lại.

Cố Lan Tâm gật đầu, thu lại ánh mắt u ám của mình.

Sáu đó lo đau đáu đứng chờ ở trước cửa phòng cấp cứu.

Cố Tiểu Mạch rất nhanh đã đến bệnh viện, cô nắm tay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ À, Đừng Nghĩ Trốn Thoát Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook