Vợ À, Đừng Nghĩ Trốn Thoát Anh

Chương 81: Điều tra

B6

14/07/2021

Hơn nữa, Nám Nám vẫn đang ở nhà, cô mãi vẫn không về sẽ khiến Nám Nám lo lắng.

Không được!

Nhận ra Cố Tiểu Mạch đang muốn bỏ chạy, ánh mắt Mộ Bắc Ngật càng lạnh hơn, mây đen u ám kéo đến, anh giơ tay ép Cố Tiểu Mạch áp sát xe, tay đập lên xe.

Tiếng đập vào xe vang lên, cơ thể Cố Tiểu Mạch run cầm cập, quả nhiên là người có tiền, đập xe xịn mà chẳng hề chớp mắt lấy một cái, tư duy của Cố Tiểu Mạch trước giờ đều không giống người bình thường.

Mộ Bắc Ngật trầm giọng nói, “Lúc chiều không phải là đến công ty tìm tôi sao? Nếu buổi chiều không gặp được thì bây.

giờ nói luôn đi, thời gian của tôi có hạn” Lời nói của Mộ Bắc Ngật khiến Cố Tiểu Mạch sực tỉnh, Cố Tiểu Mạch lập tức ngước mắt nhìn Mộ Bắc Ngật, đôi môi hồng mấp máy, phẫn nộ lên tiếng, “Mộ Bắc Ngật, anh không nhắc thì tôi quên mất, chuyện trường mầm non của Nám Nám, tại sao anh lại tự mình thay tôi quyết định, anh với Cố Lan Tâm muốn làm từ thiện, cả Kinh Đô không thiếu người cần giúp đỡ, anh đi giúp đỡ bọn họ ý, tôi không cần sự bố thí của hai người, càng không cần hai người cầm tiền đến sỉ nhục tôi. Chuyện này, anh từ chối trường học đi, Nám Nám của tôi không cần” Cố Tiểu Mạch phẫn nộ xả một tràng, Mộ Bắc Ngật nghe xong, sắc mặt âm lại, đen như đít nồi.

Người phụ nữ này luôn luôn coi lòng tốt của anh như tại họa ghê gớm sao? Hết sức lo sợ, bỏ chạy không kịp.

“Ai nói tôi dùng tiền để sỉ nhục cô, Cố Tiểu Mạch, nếu tôi muốn dùng tiền sỉ nhục cô, hoàn toàn không phải là một level” Mộ Bắc Ngật dùng khí thế mỗi lần bàn bạc chuyện làm ăn để nói chuyện với Cố Tiểu Mạch.

“Nếu Tổng giám đốc Mộ đã nghĩ như vậy thì tốt, từ chối trường mầm non đó đi, bây giờ tôi sẽ lên nhà lấy đồng phục trả cho anh” Mộ Bắc Ngật lạnh lùng nhìn Cố Tiểu Mạch một cái, dường như đang cười mỉa mai, “Tôi vốn cho rằng cô đối xử với Nám Nám rất tốt, bây giờ nghĩ lại, đến trường mầm non tốt nhất cũng không để Nám Nám đi học sao? Hay là bây giờ tôi lên nhà hỏi Nám Nám, xem con bé có thích trường học đó không” Ồ! Cô rất yêu con bé, nhưng phải trong phạm vi cô có thể chỉ trả được chứ, tuy Cố Tiểu Mạch rất thương Nám Nám nhưng phải lượng sức mà làm, cô cũng rất muốn dành cho Nám Nám những thứ tốt đẹp nhất!

Có điều Mộ Bắc Ngật bày ra bộ dạng “yêu thương con gái” làm gì chứ, con bé cũng đâu phải con gái ruột của anh đâu, thu lại cái biểu cảm ân cần hiền từ như một người bố của anh đi, trong lòng Cố Tiểu Mạch nghĩ như vậy.

Cố Tiểu Mạch nhắm mắt lại, đến lúc mở mắt ra, trong mắt đều là phẫn “Chuyện của tôi và Nám Nám không cần anh lo lắng, nếu anh quan tâm như vậy, có thể sinh con với Cố Lan Tâm, sau đó chăm sóc cho đứa bé, Mộ Bắc Ngật, anh cho.

răng điều này sẽ tốt cho Nám Nám sao? Nám Nám của tôi vẫn còn nhỏ, chưa hiểu sự đời, đây không gọi là giúp đỡ, đây gọi là bố thí, thương hại!” Nghĩ đến lúc ở căn hộ Cố Lan Tâm dùng tiền để sỉ nhục Cố Tiểu Mạch, cô ta nói sẽ tìm cho Nám Nám một trường học tốt, lúc đó Cố Tiểu Mạch không để ý, không ngờ rằng, chẳng lâu sau, Mộ Bắc Ngật lại tìm một trường mẫu giáo quốc tế cho Nám Nám.

Chồng làm gì thì vợ theo đấy, Cố Tiểu Mạch cô không muốn tiếp đãi hầu hạ hai người.



Khuôn mặt Cố Tiểu Mạch đều là phẫn nộ, đôi mắt to tròn tràn đầy lửa giận, cô liếc nhìn anh một cái rồi co chân lên đá vào chân anh, “Buông ra!” Mộ Bắc Ngật không kịp trở tay, ăn một cú đá của Cố Tiểu Mạch, anh buồn bực vì những lời Cố Tiểu Mạch vừa nói, lạnh lùng nhìn chằm chằm cô.

Bố thí? Thương hại?

Cố Tiểu Mạch không tài nào thoát được bàn tay của Mộ Bắc Ngật, cô tức đến mức nước mắt muốn rơi xuống, cô vo bàn tay thành nắm đấm rồi đánh lên vai Mộ Bắc Ngật, đánh rất mạnh .

Những cái đánh lên người Mộ Bắc Ngật hoàn toàn không khiến Mộ Bắc Ngật cảm thấy đau, giống như đang gãi ngứa cho anh vậy.

Quả nhiên, lúc Mộ Bắc Ngật gặp Cố Tiểu Mạch, tất cả lý trí đều bỏ nhà ra đi.

Anh bỗng nhiên nắm chặt tay Cố Tiểu Mạch, đồng thời kéo tay cô ra sau người, đôi môi hồng hào của Cố Tiểu Mạch vừa mới hé ra, vừa mới kịp phản ứng lại định chất vấn anh thì môi bỗng nặng trĩu.

Mộ Bắc Ngật đột nhiên bịt miệng cô lại, cướp đi hơi thở của cô, Cố Tiểu Mạch sững sờ, nếu những lần trước cố tình vô tình tiếp xúc da thịt đều là có lý do của nó, nhưng lúc này Cố Tiểu Mạch cảm thấy vô cùng kinh ngạc.

Cô với Mộ Bắc Ngật đều đang rất tỉnh táo, biết rõ đối phương là ai, vậy mà Mộ Bắc Ngật vẫn ngang nhiên bắt nạt cô.

Cố Tiểu Mạch cực kỳ tủi thân, có điều hai người đều không biết, lúc này trong căn hộ của Cố Tiểu Mạch, Nám Nám đang đứng ở ban công trên tầng, cơ thể nhỏ bé cúi xuống, nấp sau chậu hoa.

Nhưng Nám Nám à, lúc này Cố Tiểu Mạch với Mộ Bắc Ngật đang cãi nhau, chẳng có ai phát hiện ra con đâu.

Hai tay Nám Nám chống cằm, ánh mắt vô cùng vui sướng, ánh mắt long lanh nhìn ông chú lợi hại đang hôn Nấm ở dưới nhà.

Nám Nám từng xem phim thần tượng, cô bé biết chỉ cần ông chú đẹp trai và cô xinh đẹp hôn nhau, chứng tỏ hai người đó thích nhau.

Vậy có phải Nấm cũng thích ông chú lợi hại không? Nám Nám nghĩ, nếu ông chú lợi hại trở thành Daddy của con bé thì con bé sẽ sung sướng mà nhảy cẵng lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ À, Đừng Nghĩ Trốn Thoát Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook