Vợ À, Đừng Nghĩ Trốn Thoát Anh

Chương 87: Hồ Ly thỏa mãn

B6

14/07/2021

Sau khi Cố Tiểu Mạch rời khỏi căn hộ, rất lâu sau Nam Thần An mới thu lai ánh mắt đầy phức tap của mình. Tiểu Mạch, đừng lại gần bọn họ, đừng dính líu gì đến Mộ Bắc Ngật nữa.

Cho dù lần này anh thật sự rất ích kỉ nhưng anh vẫn lựa chọn nói sự thật cho Cố Tiểu Mạch, chỉ cần Cố Tiểu Mạch biết rõ mọi chuyện, cô có thể cắt đứt quan hệ giữa hai người.

Lúc này, Cố Tiểu Mạch đứng ở cửa phòng Cố Lan Tâm, nổi giận đùng đùng, cô đập lên cửa rất lâu, nhưng không có ai trả lời, cô lôi điện thoại ra, nhanh chóng tìm số điện thoại của Cố Lan Tâm Rất nhanh trong điện thoại vang lên giọng nói của Cố Lan Tâm.

Cố Tiểu Mạch lên tiếng trước, “Cô đang ở đâu?” Cố Lan Tâm đang ở bể bơi trong nhà, cô ta mặc bikini, tôn nên dáng dấp hấp dẫn của cô ta, nhìn thấy số điện thoại Cố Tiểu Mạch gọi đến, ánh mắt Cố Lan Tâm lạnh đi, cô ta cười nhạt một tiếng, cô ta còn chưa gọi, Cố Tiểu Mạch đã chủ động vác xác đến.

Nghe thấy giọng nói lạnh lùng của Cố Tiểu Mạch truyền đến, Cố Lan Tâm hừ lạnh một tiếng, “Cố Tiểu Mạch, tao tưởng mày đã quên mất việc thiết kế váy cưới cho tao rồi chứ, tao đang ở nhà, mày đến đây đi”

“Địa chỉ” Cố Lan Tâm không ngờ Cố Tiểu Mạch sẽ đồng ý một cách dứt khoát như thế, cô ta hơi sững sờ, sau đó gửi địa chỉ cho Cố Tiểu Mạch.

Sau khi tắt điện thoại, Cố Lan Tâm ngồi ở bờ, khoác lên người một chiếc khăn tắm, ánh mắt hung dữ, cứ như đang đo độ cao của bể bơi, cô ta nhớ mang mang bể bơi này sâu ba mét.

Hình như đủ để dìm chết Cố Tiểu Mạch? Lúc này, Cố Lan Tâm hoàn toàn vứt đi vẻ trang nhã của mình, trên khuôn mặt nhỏ nhắn hiện rõ ánh mắt chua ngoa xảo quyệt.

Cố Tiểu Mạch mang theo phẫn nộ ngồi lên taxi đi đến biệt thự nhà họ Cố, lúc cô cầm bản thiết kế bước đến cửa thì bị người làm chặn lại.

Cố Tiểu Mạch đứng ở cửa thôi cũng biết căn biệt thự này của nhà họ Cố đắt đỏ như thế nào, tuy không nói là nhà họ Cố không có khả năng kinh tế để ở trong căn biệt thự này, nhưng nhà họ Cố cũng phải hao tốn rất nhiều tiền của để mua chỗ này cho Cố Lan Tâm, có thể làm được như vậy cũng là nhờ có sự giúp đỡ của nhà họ Mộ.

“Cô ơi, cô đến tìm ai ạ?”

“Cố Lan Tâm”

“Cô là Cố Tiểu Mạch sao?” Người làm tiếp tục lên tiếng hỏi.

Cố Tiểu Mạch gật đầu, người làm lúc này mới đưa Cố Tiểu Mạch đi vào, bên trong trang trí xa hoa lộng lẫy, đúng là phong cách mà Cố Lan Tâm thích.



Chỉ trong nháy mắt có thể cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt giữa hai chị em nhà họ Cố.

Điện thoại của Cố Tiểu Mạch bỗng nhiên đổ chuông, là tin nhắn của Nam Thần An, “Tiểu Mạch, em làm ở đâu thế, xong việc anh đến đón em” Cố Tiểu Mạch không nỡ từ chối Nam Thần An, cô gửi định vị cho anh, sau đó cất điện thoại, đi qua hành lang dài vô tận, cuối cùng cũng đến vườn sau nhà.

Cố Lan Tâm mặc áo tắm, đeo kính râm ngồi trên ghế, trông rất sung sướng thoải mái.

Cố Tiểu Mạch cố gắng bình tĩnh, ôm bản thiết kế sải bước đến chỗ cô ta, lúc cách Cố Lan Tâm một đoạn, Cố Lan Tâm đã ngồi dậy.

Cô ta tháo kính xuống, nhìn Cố Tiểu Mạch đầy khinh bỉ, “Cố Tiểu Mạch, tao chưa bao giờ gặp một người phụ nữ đê tiện hơn mày, đàn ông trên thế giới này chỉ có một mình Bắc Ngật sao? Tại sao mày lại nhắm trúng anh ấy, tại sao mày lại cướp người đàn ông của tao?”

“Cố Lan Tâm, đừng có chọc tức tôi, tôi hỏi cô một câu, bắt cóc Nám Nám và người đàn ông ở trong thang máy đều là do cô đứng đằng sau mua chuộc, có đúng không?” Cố Tiểu Mạch nhìn Cố Lan Tâm, giọng nói không trong trẻo như trước mà lạnh như băng tuyết.

Sắc mặt Cố Lan Tâm tối sầm lại, nếu lúc này cô ta không khống chế tốt cảm xúc của mình, chắc chắc sẽ để lộ ánh mắt lo lắng, hoang mang.

Cố Lan Tâm không nghĩ đã phản bác lại, “Tao làm sao có thể làm cái chuyện vô vị đấy chứ, Cố Tiểu Mạch, mày chẳng phải là căm hận năm năm trước, bố đuổi mày ra khỏi nhà, là mày không biết điều, không biết giữ lấy bản thân, làm ra cái chuyện đó, bây giờ lại cho rằng mình có lý sao?”

“Cố Lan Tâm, tôi cho cô cơ hội cuối cùng, có phải là cô không?” Cố Tiểu Mạch không quan tâm đến những lời mỉa mai chế giễu của Cố Lan Tâm, cô chỉ muốn làm rõ thực hư chuyện này, nếu thật sự là Cố Lan Tâm, cô tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho cô ta.

Cố Lan Tâm bỗng nhiên đứng dậy, lạnh lùng nhìn Cố Tiểu Mạch một cái, giọng nói lãnh đạm, “Mày có chứng cứ chứng mình là tao làm không, hả? Kể cả có là tao làm đi chăng nữa, thì mày có thể làm gì chứ? Mày cho rằng Mộ Bắc Ngật sẽ tin tưởng mày sao, Cố Tiểu Mạch, mày nên biết rõ vị trí của mày, mày không với được vị trí của tao đâu. Ở đây, chỉ cần tao nói một câu thôi sẽ có người xử lý mày, còn mày thì sao, mày nghĩ mày có thể làm gì với tao?”

Cố Tiểu Mạch vốn mở to mắt, sau đó từ từ bình tĩnh lại, cô lạnh lùng hỏi, “Cố Lan Tâm, Mộ Bắc Ngật biết cô chua ngoa cay nghiệt như thế này không? Chi bằng chúng ta gọi điện thoại hỏi xem sao, sự thật đằng sau chuyện này là như thế thế nào” Cố Lan Tâm bỗng cảm thấy hoang mang, không ngờ Cố Tiểu Mạch lại dám gọi điện cho Mộ Bắc Ngật trước mặt cô ta!

Nằm ngoài dự định, cô ta giáng cho Cố Tiểu Mạch một cái bạt tai, âm thanh giòn tan vang lên trong không trung.

Một bên mặt của Cố Tiểu Mạch bị tát đến mức đau rát, hai người họ đứng ngay bên bờ của bể bơi, Cố Tiểu Mạch ôm lấy một bên mặt, cái tát vừa nãy của Cố Lan Tâm rất mạnh, lúc này Cố Tiểu Mạch cảm thấy có chút hoa mắt chóng mặt.

Cố Lan Tâm tức giận, cô ta trừng mắt nhìn Cố Tiểu Mạch, bỗng nhiên khoanh tay trước ngực, “Cố Tiểu Mạch, những chuyện đó đều là do tao làm thì làm sao, Bắc Ngật là chồng sắp cưới của tao, mày cho rằng anh ấy sẽ không biết những chuyện này sao? Từ trước đến nay anh ấy đều âm thầm ủng hộ những chuyện mà tao làm, chỉ có mày tự cho rằng anh ấy quan tâm đến mày. Mày nên hiểu, cuối cùng ai mới là vợ sắp cưới của Bắc Ngật, Cố Tiểu Mạch!” Cố Tiểu Mạch nheo mắt, “Thế nên, những chuyện này, thật sự đều là cô làm sao?” Lúc này, bên ngoài trời năng chang chang, Mộ Bắc Ngật ở công ty không lâu, lịch trình của buổi chiều đều được đẩy sang ngày mai.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ À, Đừng Nghĩ Trốn Thoát Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook