Vợ À, Quân Hôn Như Sơn

Chương 15: Ghen tuông vô cớ

Sơ Ảnh Thanh

29/09/2015

Tần Vi Lan đối với tình cảm giữa nam nữ vô cùng nhạy cảm, Trần An nói câu nói này mà ánh mắt có thâm ý khác thường, trong lòng cô sáng tỏ, nhưng mà trên mặt lại là bình tĩnh không dao động, lễ phép khách khí mỉm cười một cái, “Cám ơn Đạo diễn Trần khen ngợi.”

Cao thủ so chiêu, một chiêu là được thấy đáy lòng đối phương. Trần An thấy cô cố ý che giấu, cũng cười một tiếng cho qua, “Không có gì. Tôi là đạo diễn, cũng là người kinh doanh, thật ra thì chính là tôi chỉ muốn kiếm tiền thôi.”

Tần Vi Lan không biết lời nói của anh ta là thật hay giả, chẳng lẽ vừa rồi cô né tránh tâm ý kia là sai rồi sao? ”Ha ha ——” cô ngây ngốc cười một tiếng, cúi đầu uống nước trái cây.

Cơm nước xong, một đám ngôi sao được trợ lý bảo vệ lần lượt đi về phía lối ra. Tuân thủ lễ phép, Tần Vi Lan cảm thấy không được hay khi nói rời đi lúc này, cuối cùng vẫn chờ Trần An đến.

“Đi thôi, thời gian không còn sớm rồi, tôi bảo trợ lý đưa cô về.” Trần An đứng dậy, lịch sự nói.

Tần Vi Lan đi theo anh cùng đi ra ngoài, “Không cần, tự tôi có thể đón xe .”

Người đàn ông đang đi trước mặt bỗng nhiên dừng lại, xoay người, gương mặt tuấn tú nghiêm trang, “Cô không phải không biết cô hôm nay ăn mặc như vậy một mình ngồi xe rất nguy hiểm sao?”

Tần Vi Lan cười yếu ớt, nhìn cách ăn mặc của mình, “Vậy sao?” Rõ ràng rất bình thường, trên đường cái còn nhiều cô gái sexy hơn.

“Đúng vậy!” Người đàn ông chắc chắn nói, “Tôi nghĩ, tôi nên mời làm cô làm nữ chính trong phim, hình tượng của cô rất phù hợp, hơn nữa khí chất bên trong cũng rất phù hợp , —— chẳng lẽ nhân vật “thiếp” đó xuyên qua chính là lấy cô làm hình mẫu sao?” Trần An hỏi rất nghiêm túc.

Tần Vi Lan bật cười, “Đạo diễn Trần, anh khéo tưởng tượng rồi. Khó trách mọi người đều nói anh là đạo diễn thiên tài!”



Hai người cười cười nói nói ra khỏi hành lang, đến đại sảnh.

Nơi đây thiết kế giống như một quán bar, hai bên sảnh là lớp kính tương phản nhau, ở giữa dù sao vẫn là để tiêu chí và logo của hội quán. Tần Vi Lan cùng Trần An và 3 người trợ lý đi từ bên trái xuống, ánh mắt tự nhiên liền thấy được người đối diện ở thang lầu.

Tiếng nói cười đùa của cô gái đang nhìn đến bóng lưng của người nào đó giống như từng quen biết khi đó bỗng im bặt.

Bên phải nơi cầu thang phản chiếu ánh sáng xanh vàng rực rỡ, một nhóm quân nhân ước chừng có mười mấy người đứng ở đầu cầu thang, tựa hồ như đang chờ người. Trong đó một người đứng ở phía trước, thân hình cao lớn, vóc dáng khôi ngô, quân phục anh tuấn, cả người đứng ở nơi đó, khí chất mãnh liệt làm cho mọi người không thể không chú ý.

Mà gương mặt đó quay lại phối hợp với vóc người như vậy, quân trang như vậy, có thể nói là hoàn mỹ! Nơi cầu thang cùng trong đại sảnh khách khứa đi qua đi lại, cũng không nhịn được nhìn về phía những quân nhân nổi bật kia, mà không ít khách nữ, còn to gan đưa ánh mắt dừng lại tại cái người sĩ quan anh tuấn nhất phóng khoáng đó, một bức tranh mang theo vẻ ái mộ đến mức tận cùng.

“Vi Lan, cô gặp người quen sao?” Trần An nhìn vẻ mặt Tần Vi Lan trong nháy mắt, hiếu kỳ cực kỳ. Cặp trắng đen rõ ràng kia trong con mắt, giật mình, kinh ngạc, tránh né, tâm tình bất an từng cái từng cái một xẹt qua, cuối cùng còn có một thâm thúy không thể nhận ra . . . . . . Tình cảm sùng bái mến mộ. . . . . .

“À—— không, không, không biết, chỉ là thoáng cái nhìn thấy nhiều quân nhân như vậy, nhịn không được mà kích động thôi, chúng ta đi nào.” Cô nói xong có chút hốt hoảng, vội vàng liền muốn ra đại sảnh.

Tô Vân Tường vốn là quay đầu lại nhìn về phía sau, nhưng mà chợt nghe một giọng nói quen thuộc, chợt quay đầu lại, tiếp —— thì nhìn đến một bóng dáng xinh đẹp quen thuộc đang chạy trối chết, vội vã chạy đến cửa lớn khách sạn——

“Tần Tần!” Đầu óc không suy nghĩ gì, anh đã kêu thành tiếng, hai chân thon dài ba hai bước xuống cầu thang, người đã đến cửa, bàn tay to duỗi một cái, dễ dàng bắt được một cô gái nhỏ nhắn nào đó đang chuẩn bị chạy trốn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ À, Quân Hôn Như Sơn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook