Vợ Boss Là Thần Y

Chương 81: Đối đầu.

Mộc Mộc Tầm Tầm

04/01/2021

Hạ Ninh không muốn một mình ở chung chỗ với Lục Cảnh Phong. Bởi vì cô sợ anh sẽ lại nói ra những lời làm cô đỏ mặt tía tai nữa. Cô kéo tay Lãnh Nguyệt kêu cô ấy cùng đi chọn món ăn với mình. Lãnh Nguyệt đương nhiên vui vẻ đồng ý. Trước khi đi còn không quên dặn dò Lâm khiết.

"Khiết khiết cậu ở yên đây, mình đi lấy món cho cậu".

Hạ Ninh thấy sao khi Tiểu Nguyệt nói xong câu ấy với Lâm khiết. Lục Cảnh Phong nhìn cô bằng ánh mắt thâm trầm. Hạ Ninh âm thầm nuốt nước bọt,rồi cũng cất tiếng hỏi anh ăn gì để mình lấy dùm cho. 

Lúc này Lục Cảnh Phong mới hài lòng. Ít nhất cô phải như vậy chứ. Anh nhếch khóe môi. 

"Em lấy gì thì tôi ăn đấy. Chỉ là tôi không ăn đồ ngọt. Không ăn đồ quá cay. Không ăn đồ quá nhiều gia vị. À còn nữa tôi không ăn thịt gia cầm. Thịt bò không ăn quá chín. Không ăn cá sống. Gan ngỗng hay đồ lòng động vật tôi cũng không ăn. Được rồi cảm ơn em trước nhé". 

Hạ Ninh nghe anh nói mà khoé miệng giật giật. Vậy thà anh nói thẳng với cô anh ăn món gì luôn đi. Trước nói cô lấy gì anh ăn đấy. Sao lại bổ sung thêm một đống điều anh không thích không ăn. Vậy mà là cô lấy gì anh ăn đấy à. Cô hít sâu mỉm cười gật đầu rồi nắm tay Tiểu Nguyệt cùng đi.

Lãnh Nguyệt nghe Lục Cảnh Phong trêu chọc Hạ Ninh cũng mỉm cười. Bây giờ cô mới hiểu tại sao đến lúc này rồi. Mà anh vẫn chưa thu phục được tiểu mỹ nhân của cô. Tất cả đều có nguyên nhân của nó hết.

Lâm Khiết sao khi thấy hai cô gái đi khuất,mới quay sang mở lời nói chuyện với Lục Cảnh Phong.

"Tôi nghĩ anh nên thay đổi cách theo đuổi Hạ Ninh đi. Nếu anh muốn nhanh chóng để cô ấy thuộc về mình."

Lục Cảnh Phong nghe Lâm khiết nói thì nhướng mày. Suy nghĩ lời cậu ta. Anh cảm thấy cách theo đuổi của anh không có vấn đề gì mà. Sao phải thay đổi. Không phải vấn đề nằm ở cô gái nhỏ sao. Anh nheo mắt đáp lời Lâm khiết.

"Chuyện của tôi không phiền một người ngoài như cậu xen vào"

Thế là hai người đàn ông không ai nói chuyện tới ai nữa. Đều tìm hướng cô gái của mình mà dõi mắt nhìn theo.

Về phía hai cô gái vừa lấy món ăn vừa trò chuyện với nhau.

"Hạ Ninh bà không thử cho anh Lục một cơ hội sao. Tui thấy anh ta có tính chiếm hữu với bà hơi bị 'biến thái' đấy ".

Lúc nãy cuộc trò chuyện của Hạ Ninh và Lục Cảnh Phong. Lãnh Nguyệt bên cạnh cũng nghe thấy. Cô nghe xong thì thấy Hạ Ninh không thoát được anh ta là cái chắc rồi. Hơn nữa cô cũng cảm thấy buồn thay cho tiểu mỹ nam Hàn Trì. Đấu với Lục Cảnh Phong. Hàn Trì thua là đều chắc chắn. 

"Tui không biết anh ta có thật lòng với tui hay không. Hay anh ta chỉ muốn có được". Hạ Ninh thở dài.



Hai người đang trò chuyện tâm tình thì bỗng nghe xôn xao bàn tán từ hướng cửa ra vào. Hạ Ninh cùng Lãnh Nguyệt nhìn nhau  rồi đồng thời nhìn về hướng đó.

Không biết nhìn thấy gì mà Hạ Ninh nhíu mày. Còn Lãnh Nguyệt bên cạnh thì ánh mắt sáng rực.

"Trời ơi.. Ở đâu lại có một người đàn ông ngầu như vậy xuất hiện vậy. Đẹp trai chết mất".

Rất nhanh người đàn ông "ngầu,đẹp trai" trong miệng Lãnh Nguyệt,đã đi đến bên cạnh cô.

Lãnh Nguyệt vui sướng vẻ mặt như sắp nở hoa đến nơi. Cô vui vẻ chào hỏi anh ta. Nào ngờ lại nhận được một gáo nước lạnh. Sự thật khiến Lãnh Nguyệt đơ ra mấy giây. Rồi nhìn Tiểu Ninh đăm chiêu với ánh mắt nghi ngờ.

"Tôi đến đây vì em. Người khác tôi không quan tâm". 

Hàm Bách làm lơ lời chào làm quen của cô gái bên cạnh. Thậm chí còn chẳng thèm cho cô ấy một ánh mắt.

Hạ Ninh bất ngờ trước sự xuất hiện của Hàm Bách. Cô không ngờ lại được gặp anh ta ở đây. Anh ta cũng là khách mời sao. Nhưng vì sao giờ này mới xuất hiện.

Lục Cảnh Phong từ xa đã nhìn thấy Hàm Bách. Anh thấy anh ta đến thì nhíu mày. Sao đó lại nhìn thấy anh ta thẳng hướng Hạ Ninh đi đến. Anh bất giác nắm chặt nắm đấm. Đứng lên đi về hướng Hạ Ninh.

 

" Chào...anh. Hàm Bách". Hạ Ninh mỉm cười gượng.

Hàm Bách lúc đầu cũng không muốn đến đây. Anh không muốn thấy những người mà anh không muốn gặp. Nhưng sao khi biết Hạ Ninh sẽ là phù dâu trong hôn lễ. Anh đương nhiên sẽ đến dự. Lúc này trông thấy cô. Anh biết quyết định của mình đến đây là chính xác. Hôm nay cô xinh đẹp như một nàng công chúa. Càng khiến ý nghĩ chinh phục của anh sôi trào.

"Tôi không ngờ anh sẽ đến đấy". Lục Cảnh Phong mỉm cười lạnh lùng nhìn Hàm Bách.

"Lục Tổng thật biết đùa. Sao tôi có thể không đến chứ". Hàm Bách nhếch khóe môi.

Lãnh Nguyệt đứng bên cạnh cảm giác mùi thuốc súng giữa hai người đàn ông này đang rất nồng. Cô không ngờ được tiểu mỹ nhân nhà mình lại có sức hút gê gớm như thế. Không những khiến Hàn Trì âm thầm thích cô,còn làm cho Lục Cảnh Phong nổi lên tính chiếm hữu bá đạo đối với cô. Giờ lại xuất hiện thêm một người đàn ông nữa. Hình như cũng không kém cạnh Lục Cảnh Phong. Chắc cũng là người có địa vị không nhỏ. Cô âm thầm dơ ngón tay cái với Hạ Ninh.

Hạ Ninh đang đau đầu không biết phải làm sao. Thì nhìn thấy hành động của Lãnh Nguyệt,càng khiến cô dở khóc dở cười.



Nợ đào hoa này có phải hơi quá rồi không. Đang suy nghĩ không biết làm thế nào để tách khỏi hai người này. Thì vị cứu tinh của cô đã đến.

"Chị Hạ Ninh. Ba em nói lần sao sẽ mời chị ăn cơm. Chị nhớ phải nhận lời đến đấy".

Mèo con từ xa nhìn thấy hai người đàn ông quay xung quanh Hạ Ninh. Cậu đã biết cả hai người này là đang tranh giành cô. Cậu nhìn "cha già" nhà mình mà thở dài. Cô gái cậu nhìn trúng,duyệt. Chắc chắn cũng sẽ có nhiều người khác nhìn trúng. Nhìn đi cậu nói đâu có sai. Trước mắt đã có hai người rồi. 

Mèo con hít sâu một hơi. Rồi quyết định cậu nhất định phải chinh phục cô về cho bà mình. Người con gái có thể khiến nhiều người đàn ông có địa vị tranh giành. Chắc chắn là người con gái vô cùng tốt. Đã tốt như thế thì cậu cũng phải bước một chân vào. Nói là làm cậu liền xuất hiện trước mặt hai người đàn ông này. Nói chuyện với Hạ Ninh cách thản nhiên,coi hai người như không tồn tại. 

Hàm Bách nheo mắt nhìn thằng nhóc không biết từ đâu chui ra này. 

Lục Cảnh Phong cũng nhíu mày nhìn mèo con. Hôm nay thú vị nhỉ. Tình địch nhỏ lớn đều tụ hội chỗ này. 

"Này nhóc! Nhóc không thấy chỗ người lớn đang nói chuyện à". Hàm Bách khó chịu.

"Chị Hạ Ninh. Ba em đang bận nói chuyện với người quan trọng. Một chút giải quyết xong mấy người đó, sẽ đến tìm chị. Ba em nói thế đấy". 

Mèo con làm lơ lời của Hàm Bách. Chỉ tập trung mỉm cười nói chuyện với Hạ Ninh.

Hàm Bách tức giận. Vừa định nắm áo cậu nhóc lôi sang một bên. Thì nghe Lục Cảnh Phong bên cạnh lên tiếng nói. Cậu nhóc này là con trai của Sở Dực. Nghe thế,Hàm Bách mày nhíu thật chặt. Con trai thiếu tướng Sở Dực. Vậy không phải thằng nhóc này định gáng gép Hạ Ninh cho ba nó đấy chứ. Chẳng phải có tin đồn, thằng nhóc này đang tìm vợ cho ba nó sao. 

Lãnh Nguyệt giờ phút này lại trợn tròn mắt. Không ngờ cô đánh giá thấp Hạ Ninh quá rồi. Đâu chỉ có sức hút với đàn ông không thôi đâu. Ngay cả thằng nhóc này cũng nhìn trúng cô. Mà thằng nhóc này là ai chứ. Con trai của thiếu tướng Sở Dực đấy. Lãnh Nguyệt nhìn Hạ Ninh với ánh mắt sáng lấp lánh.

"Mèo con,em ăn gì chưa?. Chị dẫn em đi chọn món nhé". 

Hạ Ninh quyết định dùng mèo con để tránh xa hai người đàn ông này.

Mèo con đương nhiên vui vẻ gật đầu đồng ý. Nhanh chóng nắm lấy tay Hạ Ninh đi chỗ khác.

Lục Cảnh Phong và Hàm Bách đều nhìn cậu với ánh mắt đằng đằng sát khí. Lãnh Nguyệt cũng nhân cơ hội này mà đi về hướng Lâm khiết.

(Tác giả: Tuần này chắc tầm ít ra chap,bận bịu đủ thứ nên chắc bão chap sẽ hẹn lại rồi.xin lỗi các bạn nhé. Tầm sẽ cố gắng mỗi ngày 1 chap. Còn tt với các tg khác thì khi nào tầm rảnh tầm sẽ ré nhà tt đủ cho các bạn.các bạn yên tâm nhé.iu iu.)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Boss Là Thần Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook