Vợ Boss Là Thần Y

Chương 57: Nguy hiểm.

Mộc Mộc Tầm Tầm

04/01/2021

\-Tổng Giám Đốc,đã tìm thấy, người tạp phụ đó khiên một cái thùng bỏ vào một chiếc xe,sao đó cũng lên xe đi mất.Theo camera cho thấy trên xe còn có 2 tên đồng bọn đã ngồi sẵn ở phía trước.

\-Có chuẩn bị cả đồng bọn sao.-Lục Cảnh Phong cười lạnh.

\-Theo dõi tất cả các camera trên tất cả tuyến đường,xem xe bọn chúng đi đâu, nhất định Hạ Ninh ở trong cái thùng đó.

\-Tổng Giám Đốc,đã tìm ra,xe của bọn chúng đi về hướng cầu Thiên Tần.

\-Mau cho người đuổi theo cho tôi.-Nói rồi Lục Cảnh Phong cũng tự mình đi nhanh ra cửa,làm sao anh có thể ngồi yên chờ kết quả chứ,cô gái nhỏ của anh thế mà lại bị bắt cóc ngay trong nhà của anh,chuyện này đúng là phải xem ai có bản lĩnh như thế.

Hàn Trì ở bên cạnh cũng lập tức quay ra xe cùng với chú Bành đi về hướng cầu Thiên Tần,cậu đang không ngừng tự trấn an mình là Ninh Ninh sẽ không sao,Ninh Ninh tốt như vậy nhất định sẽ không sao.

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_…….\_\_\_\_\_\_\_\_\_

\-Đại ca, sắp tới cầu Thiên Tần rồi.

\-Chạy về hướng bến cảng cho tao.

\-Nhưng mà đại ca,không phải vừa rồi Lâm Tổng kêu chúng ta đến cầu Thiên Tần ném con nhỏ này xuống cho cá ăn sao.



\-Một con nhỏ ngon hàng như vậy,cho cá ăn mày không thấy tiếc à,tại sao không để chúng ta nếm qua trước rồi hãy cho cá ăn sao cũng chưa muộn mà.-Tên cầm đầu ánh mắt thèm khát nhìn về phía Hạ Ninh.

\-Đại ca nói cũng đúng nhỉ.

\-Mày đừng nói nhiều,mau chạy đến bến cảng,đậu xe ở phía ngoài thôi,vác nó vào tìm một thùng hàng kỹ phía trong một chút,cho dù bọn nó cho người tìm đến thì thế nào, ở đây nhiều thùng hàng như vậy,đợi chúng ta ăn xong rồi khử nó vứt ở đây, chưa chắc bọn chúng đã tìm ra.

\-Đại ca,đại ca đúng là quá thông minh.

Bọn chúng không ngờ tất cả những gì bọn chúng nói Hạ Ninh điều nghe thấy hết và đang âm thầm tính toán để tìm cách cứu lấy mình.Lúc bước vào nhà vệ sinh bị chụp khăn tẩm thuốc vào,Hạ Ninh đã lập tức nín thở, mặc dù sau đó thật sự ngất đi, nhưng chỉ là do hít phải một ít thuốc mê trước đó chưa kịp nín thở thôi, nhưng bao nhiêu đó chỉ có thể khiến cô hôn mê khoảng 10 phút là cùng,đúng vậy khi vừa được đưa lên xe cô đã tỉnh lại, nhưng vì hai tay hai chân điều bị chói, đầu còn bị chùm tấm vải đen,nên cô không thấy được gì,nghe bọn chúng nói chuyện cô cũng biết được một số thông tin,cô biết người  muốn giết cô là "Lâm Tổng" nào đó,đáng lẽ sẽ đưa cô lên cầu Thiên Tần rồi ném cô xuống, nhưng bây giờ bọn chúng lại muốn cưỡng bức cô trước nên đang chạy về hướng bến cảng,mà ở đó có rất nhiều thùng hàng, rất khó có thể tìm ra nếu có người đến được đó muốn tìm cô,Hạ Ninh chưa bao giờ cảm thấy mình có thể thê thảm đến mức này, kiếp trước do bí mật bị tiết lộ,nên mới có người muốn giết cô,còn ở kiếp này cô không biết mình đã làm gì sai,và đụng chạm đến người nào mà khiến người đó muốn giết chết cô như vậy.Kể cả cái tên Lâm Tổng gì đó cô cũng không biết là ai.

\-Đến rồi đại ca, chúng ta bỏ xe ở đâu đây đại ca.

\-Mày lái vào một thùng hàng , rồi giấu xe vào đó, vác còn nhỏ này đi tìm thùng hàng sâu bên trong một chút,nhanh lên.

Hạ Ninh cảm thấy xe đã dừng lại,và cô bị đẩy ngã xuống xe.Sau đó lập tức có một tên vác cô lên vai,Hạ Ninh cố gắng dùng hết sức lực lấy tay bứt các hạt ngọc trai trên váy và bỏ xuống đất, bởi vì cô nghe thấy tiếng bước chân của hai tên còn lại đã đi phía trước,nên hành động ném các hạt ngọc trai xuống làm dấu sẽ không bị bọn chúng phát hiện,hy vọng người tới cứu cô, nhất là Hàn Trì sẽ thấy và nhận ra hạt ngọc trai này mà tìm đến thùng hàng cứu cô.

\-Đại ca có cần đánh thức nó không?

\-Mày bị ngu hả, đánh thức để nó la lên à.

\-Mày mới ngu, ở đây có ai ngoài chúng ta đâu,cho dù nó la khảng giọng cũng làm gì có ai nghe thấy.



\-Mở khăn trùm đầu cho nó trước đi,rồi làm cho nó tỉnh lại,làm mà không có tiếng rên rỉ của nó thì khác nào tao chơi người chết,vậy còn gì hứng thú nữa.-Tên đại ca cười dâm tà.

\-Đại ca nói đúng đó, phải để nó biết sự dũng mãnh của đại ca chứ.-Tên đàn em cũng cười dâm tà cởi trùm đầu cho Hạ Ninh.

 Vừa cởi ra,tên đàn em giật cả mình,khi thấy cô gái đang nhìn chằm chằm vào hắn.

\-Đại ca,không cần gọi nó tỉnh sẵn rồi kìa.

\-Vậy thì tốt.-Tên đại ca đi về phía Hạ Ninh.

\-Em gái nhỏ,em yên tâm anh sẽ rất nhẹ nhàng với em,sẽ làm em sung sướng đến chết.

Hạ Ninh nhìn chằm chằm tên cầm đầu đang đi càng lúc càng gần đến cô, ánh mắt hắn dâm tà lướt trên khắp người cô.Hạ Ninh cố gắng bình tĩnh,cô cần phải tìm cách kéo dài thời gian để có người đến cứu cô,cô biết Hàn Trì đã phát hiện ra cô mất tích, bởi vì lúc nãy điện thoại cô rung rất nhiều,sao đó không thấy rung nữa, chắc là hết pin nên đã sập nguồn.Cô còn đang suy nghĩ thì tên cầm đầu đã đến bên người cô.Hắn lướt bàn tay dơ bẩn của hắn chạm trên khắp người cô,tay hắn dừng lại ở cặp đùi thon gọn của cô khẽ vuốt ve,làm cô nhịn không được rung lên,cô cố gắng hít thở sâu để cho mình không sợ hãi mà bình tĩnh nghĩ cách.

\-Ưm...ưm...ưm….Hạ Ninh cố gắng nói gì đó.

\-Đại ca, hình như nó muốn nói gì thì phải.

\-Lấy khăn ra cho nó, cũng phải để tạo nghe được tiếng rên rỉ của nó xem có thể đê tiện,lẳng lơ tới mức nào.-Tên cầm đầu cười khinh bỉ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Boss Là Thần Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook