Vợ Boss Là Thần Y

Chương 3: Suy nghĩ của Hạ Ninh

Mộc Mộc Tầm Tầm

04/01/2021

-Dì Hà! con bé có sao không?.

\-Con đừng lo lắng, Tiểu Ninh thật sự không sao,dì chỉ muốn nói chuyện riêng với con một chút.

\-Có chuyện gì,dì cứ nói đi ạ.

Bác sĩ Hà thở dài: -Hazi...Dì biết là cái chết của mẹ con ảnh hưởng rất lớn đối với tâm trạng con bé,dì cũng biết con còn phải lo lắng cho gia đình nhỏ của mình, nhưng dì hy vọng con quan tâm tới con bé nhiều hơn.Trước đó, tính cách con bé đã rất trầm lặng,dì chỉ sợ sau chuyện này con bé sẽ càng trầm lặng hơn, với cô bé 17 tuổi như con bé tính cách trầm lặng quá lại không tốt,con hiểu ý dì chứ.

\-Dì Hà yên tâm con hiểu ý dì, cảm ơn dì đã quan tâm đến con bé,con sẽ cố gắng dành nhiều thời gian cho con bé hơn, chờ sau khi về nhà cháu sẽ hỏi ý em ấy,đón em ấy sang ở với cháu và Kiều Kiều.

\-Được rồi,con tính như vậy cũng được.Chứ một mình con bé ở căn hộ đó,con bé sẽ càng nhớ mẹ con thêm,càng u buồn thêm thôi.

\-Con muốn nhờ dì nói với Tiểu Nguyệt một tiếng, nói em ấy ở trường giúp con trông tiểu Ninh,quan tâm tới em ấy nhiều một chút.

Chuyện này con không cần lo lắng, Tiểu Nguyệt nhà dì với Tiểu Ninh rất thân thiết với nhau..con yên tâm đi,dì sẽ biểu nó quan tâm con bé nhiều hơn nữa.

\-Cảm ơn dì,vậy con đi sang phòng bệnh xem ấy đây ạ.

\-Ừ.Con đi đi.

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_.......\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_

\-Tiểu Ninh,hay là em dọn về nhà anh ở chung với vợ chồng anh được không? anh ở một mình ở căn hộ anh không yên tâm.

\-Anh hai,em biết anh quan tâm em, nhưng em không muốn phá rối cuộc sống riêng của anh chị.Với lại em không ở một mình,anh quên là còn Dì Bạch sao.



Hạ Đình thở dài,xoa đầu em gái: -Hazi..thôi được rồi,anh không ép em, chỉ là em thử suy nghĩ đi,khi nào em đổi ý muốn đến ở cũng được.

\-Điện thoại anh hai reo kìa,anh hai nghe đi.

\-Là điện thoại của chị dâu em.anh ra ngoài nghe một chút,em nằm nghỉ đi

Sau một lúc,Hạ Đình quay trở lại.

\-Tiểu Ninh anh xin lỗi,chị dâu em nói không được khỏe,anh về xem thế nào.Em nằm nghỉ đi,anh đã gọi cho Dì Bạch rồi,lát nữa dì Bạch sẽ đến đón em.Tiểu Ninh thật xin lỗi,ngày mai anh sẽ đến nhà thăm em.\_ Hạ Đình áy náy,không ngừng xin lỗi.

\-Anh không cần xin lỗi em,em hiểu mà.Anh hai vẫn nên về xem chị dâu thế nào đi.Chị dâu đang mang thai không thể sơ xuất được.

\-Được rồi,em nằm ngủ một giấc đi,anh hai đi đây.\_ xoa đầu em gái Hạ Đình quay ra khỏi phòng đóng cửa lại.

\_\_\_\_\_\_\_......\_\_\_\_\_\_\_\_\_'\_'..........

Nằm một mình trong căn phòng tràn đầy mùi thuốc.Hạ Ninh cẩn thận suy nghĩ lại tất cả mọi chuyện.Cô không khỏi thở dài.Sống lại thật là một chuyện đáng mừng, nhưng lại cũng thật là một thử thách mới đối với một người đến từ nơi khác như cô.Thế giới này quá sức lạ lẫm,cũng may là còn có kí ức của nguyên chủ giúp cô bớt bỡ ngỡ, nếu không chắc tất cả mọi người ở thế giới này sẽ coi cô như quỷ mất.

Dựa theo kí ức của nguyên chủ,nguyên chủ và chị dâu này có vẻ như tình cảm không tốt,chị dâu không thích nguyên chủ.Vì vậy,lúc nãy cô từ chối không dọn về ở chung là điều hợp lý nhất.Dù mẹ nguyên chủ đã mất, nhưng vẫn còn may vẫn còn "lão bà" à dì Bạch coi như cũng còn có người chăm sóc cô.Tuy mẹ mất nhưng cũng còn để lại cho nguyên chủ một ít tiền,cũng đủ cho cô và Dì Bạch sống một thời gian.Anh hai nguyên chủ hàng tháng cũng cho cô tiền tiêu vặt,nên về vấn đề tiền nông không phải lo một thời gian.Hiện giờ mẹ mất người giám hộ của cô là anh hai,theo như thế giới này chỉ cần 1 năm nữa cô đủ 18 tuổi thì có thể tự lập được rồi,kiếp trước cô là một thần y,cô không tin ở thế giới này cô không thể kiếm nổi tiền nuôi sống mình.

Mặc dù không thể đi khám bệnh kiếm tiền, nhưng cô có thể làm bánh,trồng hoa cỏ bán kiếm tiền mà,dù sao đây cũng là sở trường của cô.

Nguyên chủ vì cái chết của mẹ mình mà nghỉ học gần 1 tuần rồi,cũng may ngày mai là cuối tuần,cô còn thời gian 1 ngày để về nhà sắp xếp lại kí ức của nguyên chủ,thay nguyên chủ tiếp tục đến trường học.Nói cũng may,nguyên chủ là một học bá,tính cách lại trầm lặng ít nói,không quá thân với các bạn học,nên cho dù cô có thay nguyên chủ đi học,chắc cũng không có vấn đề.Suy nghĩ một lát mà cơn buồn ngủ đã kéo đến, chắc có lẽ do còn sốt nhẹ nên cơ thể mệt mỏi nhất thời chưa hồi phục được.Cô vẫn nên ngủ một chút tốt hơn,không biết có phải ông trời u ái cô không,thân là một thần y,vậy mà sống lại lần nữa đã là con ma bệnh.

Mà con ma bệnh này lại không thể tự chữa cho mình, thiệt là Hạ Ninh khó mà tin được thân là thần y lại cũng có ngày lực bất tòng tâm với chính bản thân mình.Hazi..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Boss Là Thần Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook