Vợ Chồng Mới Cưới Ngọt Sủng

Chương 42:

Tô Mạc Gìa

14/04/2024

Cố Ngọc Sâm nặng̝ nề mà đánh hai phát lên mông cô, lòng bàn tay hơi hơi nóng lên “Bỏ được gọi anh trai sao?”

Tô Diễn nghe vậy kêu thêm hai tiếng “Anh trai….Chồng yêu….A thật ngứa….Đừng đánh mông……”

Đôi mắt bị che, cảm quan khác trên cơ thể bấ thình lình bị phóng đại, cho dù chỉ là một kích thích rấtnhỏ thôi, vào giờ phút này đều trở nên rõ ràng hơn.

Bị người đàn ông vỗ đánh cái mông nhỏ vài cái khiến da thịt chỗ đó của cô có chút nóng rát, khiến cô không chịu khống chế mà buộc chặt cơ bắp, tiểu huyệt cũng cùng nhau co rút lại.

Tô Diễn không biết, chính mình theo bản năng có động tác này, mang cho Cố Ngọc Sâm bao lớn kích thích.

Mà tiểu huyệt của cô bỗng nhiên buộc chặt, gắt gao kẹp lấy côn thịt lớn của Cố Ngọc Sâm, thịt huyệt mềm ướt như vô số miệng nhỏ dùng sức hút thân gậy thô to của anh, còn có mật dịch ướt sũng bôi trơn, đem anh hút đến dục tiên dục tử.

“Bảo bối thật chặt a….” Cố Ngọc Sâm cầm lòng không đậu than thở, nhẹ nhàng thở hổn hển, khẽ hạ thấp thân mình chôn mặt vào ngực Tô Diễn “Dù đã làm nhiều lần như vậy, vẫn là lại nộn lại chặt….”

Tô Diễn bỗng nhiên cảm giác được trên ngực bị đè nặng̝ bởi cái gì đó, bỗng nhiên cũng đã quên mất phải buông tay.

Lúc này, người đàn ông vươn ra đầu lưỡi ướt át, nhẹ nhàng mà liếm nhũ thịt lớn của cô, liếm đến mức cô cực kỳ thoải mái.



Mà động tác phía bên dưới cũng không hề bị chịu ảnh hưởng, côn thịt lớn thô dài nóng bỏng đâm ma͙nh vào tao tâm của cô, theo sau đó lại rút ra rồi lại thâm nhập, như thế lặp lại làm vận động pít tông, thao đến mức cô muốn ngừng mà không được.

Tô Diễn mang vẻ mặt hưởng thụ mà nhắm mắt lại, hai gò má ửng đỏ, cả người chìm đắm vào biển sâu tình du͙c, khó có thể tự kềm chế.

Cả người cô nằm bên dưới bị Cố Ngọc Sâm đè ép ở phía trên mà cắm thọc côn thịt lớn thao lộng liên hồi gần cả trăm cái, Tô Diễn cả người như nhũn ra, đầu óc hỗn loạn mơ màng, hoàn toàn không có biện pháp tự hỏi hay suy nghĩ gì vào giờ phút này nữa, cái miệng nhỏ hé mở phun ra toàn những lời nói câu từ phóng đãng dâm du͙c, âm thanh quyến rũ mê người “Ông xã ơi, um sướng quá ô ô hum… Lại um… Em lại lên đỉnh nữa rồi… Hum, rấtthí¢h côn thịt của ông xã, muốn được anh thao lộng ừm…Ư um ô ô…”

Cố Ngọc Sâm hơi ngẩng đầu lên, đầu lưỡi vươn ra như vô tình mà cố ý liếm qua bầu vú lớn của cô, tiếp đó cuốn lấy đầṳ vú đỏ tươi thơ๓ ngon của cô vào tɾong miệng mình.

Anh ngậm mút tɾong một lát, khóe môi nhẹ cong lên một nụ cười nhạt “Bảo bối, đầṳ vú của em so với kẹo đậu đỏ mùi sữa còn ngọt ngào và ăn ngon hơn nhiều đó.”

Nghe anh nói vậy, Tô Diễn ngay lập tức đỏ bừng mặt, nhiệt độ tăng cao nóng bỏng càng nhiều hơn.

Cô dùng đôi tay nhỏ bé quơ quào loạn xạ, không có dự tính gì mà chụp vỗ lung tung, không ngờ vô ý đụng tɾúng cánh tay săn ¢hắc tràn đầy cơ bắp của Cố Ngọc Sâm, Tô Diễn không tự chủ được mà dừng lại đôi tay đang vung vẩy, bàn tay mềm mại của cô nương dọc theo từng đường cong cơ bắp trên cánh tay anh mà vuốt ve, một đường từ cánh tay sờ đến tận phía sau lưng anh.

Trong đầu hiện lên khuôn mặt điển trai anh tuấn của Cố Ngọc Sâm, vẻ mặt Tô Diễn có chút xấu hổ thẹn thùng, nhưng bàn tay lại di chuyển sờ lên phía trên gương mặt anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Chồng Mới Cưới Ngọt Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook