Vợ Chồng Ngọt Nhất Giới Hào Môn

Chương 56: Ngày thứ năm mươi sáu ngọt

Ma An

27/11/2020

Lily. L 

Editor: Cheese

Beta: Chin ✿

Có không ít người đang ngồi ăn dưa, tự nhiên nhận được một rổ dưa to đùng rằng mối tình đầu của Bạch Thiên Nghênh là Trì Thầm Yến, ai ai cũng khiếp sợ, sau đó kéo nhau vào hóng ở Weibo của Lộ Lê, muốn coi thử “chính cung” sẽ phản ứng sao.

Nếu người đó thật sự là Trì Thầm Yến, mối tình tay ba này cũng kích thích quá rồi.

Sau đó, bọn họ thấy phu nhân hào môn online, đăng một lúc bốn cái bình luận.

Ủa bộ Lộ Lê không biết giang hồ đang truyền nhau là chồng cô ta chính là bạn trai cũ của người ta sao, tự nhiên giờ còn chạy vào chia sẻ bài của Bạch Thiên Nghênh lên tường nhà mình? Chẳng lẽ bọn họ ăn lộn rổ dưa rồi, bạn trai cũ mối tình đầu gì đó không phải Trì Thầm Yến ư? Lộ Lê đăng thế này là đang ra mặt làm sáng tỏ hả?

Nhưng mà phân tích kỹ những lời này, xong lại nhìn lịch sử bài đăng trên Weibo của Lộ Lê, thấy có chút không đúng lắm.

Lời lẽ này hình như cũng ngây thơ quá rồi.

Đang lúc mọi người khó hiểu không biết chuyện gì đang xảy ra, trên Weibo của phu nhân lại có thêm bài đăng mới.

Mọi người kéo vào xem, sau đó hiểu ra.

Trời đất mẹ ơi bái phục phu nhân luôn ha ha ha ha ha ha! Mới nghe thì tưởng ngây thơ khù khờ, thực ra là thủ đoạn cao siêu mà!

Bốn bài này gộp lại làm một, đem cả một đống thứ nói ra hết, bọn họ phải dùng kính lúp soi kỹ từng chữ một mới nhìn ra hết tất cả mọi thứ, do quá choáng ngợp nên hình như bỏ sót một chuyện quan trọng.

【A a a a a trời đất ơi! Mối tình đầu của BQY chính là Trì Thầm Yến ư? 】

【Lộ Lê đây chính là đang trực tiếp thừa nhận phải không mấy má? 】

【Trời ơi cái gì mà nắm tay rồi sau đó mời kết bạn gì á, hu hu cầu cao nhân vào giải đáp 】

【Trời má ơi cái cốt truyện này kích thích ghê á. Vậy ra fans của Bạch Thiên Nghênh mắng bà thím già là đang mắng Lộ Lê á? 】

【Đệt! Lộ Lê so với cô ta còn trẻ tuổi, xinh đẹp hơn, đám fans của Bạch Thiên Nghênh kia đi ủng hộ tiểu tam kỹ nữ không thấy hổ thẹn à? 】

【Ai đó vào giải đáp giúp tôi chuyện gì đang diễn ra thế? 】

Rất nhanh sau đó, có account marketing chụp màn hình bài đăng của Lộ Lê rồi chia sẻ khắp nơi, sau đó tổng kết lại phân tích mấy lời của Lộ Lê.

Thứ nhất: Lộ Lê xác nhận mối tình đầu mà Bạch Thiên Nghênh nhắc đến trong chương trình là chồng của cô, Trì Thầm Yến.

Thứ hai: Trì Thầm Yến với Bạch Thiên Nghênh lúc quen nhau nắm tay còn chưa có chứ nói gì đến mấy thứ khác. Bạch Thiên Nghênh cứ nhớ mãi về hồi ức xưa, trong miệng thì nói đây là đoạn tình yêu khắc cốt ghi tâm, hóa ra cũng chỉ có đi chung một đường xong rồi đưa cho chai nước trong đại hội thể thao thôi.

Thứ ba: Bạch Thiên Nghênh một miệng nói không cần quấy rầy cuộc sống hiện tại của môi tình đầu, một bên lại cứ nhắc đi nhắc lại mãi, chỗ nào cũng kể, còn nhiều lần lên hot search xong rồi tự gán cái mác nữ thần mối tình đầu vườn trường này nọ, xong còn để cho fans của mình đi mắng chửi vợ người ta là bà thím già.

Thứ tư: Lộ Lê trước đây có vài lần gặp qua Bạch Thiên Nghênh, Bạch Thiên Nghênh biết Lộ Lê là vợ của Trì Thầm Yến rồi nhưng vẫn cứ chạy qua chạy lại trước mặt người ta, còn muốn “kết giao bạn bè” nữa.

Thứ năm: Bạch Thiên Nghênh đích thực mang họ Bạch, là Bạch trong bạch liên hoa.

Một bài phân tích này của account marketing, dư luận liền bùng nổ.

Hèn chi Bạch Thiên Nghênh mỗi lần lên hot search lại cứ “trải lòng” này nọ, bọn họ đã thấy khó hiểu, giờ thì hiểu rồi.

Mới nãy còn nói là không muốn nhớ tới, không muốn để lộ danh tính của người ta, ủa rồi cái này là đang làm gì hả?



Câu chuyện tình yêu của cô ta cũng thật đẹp đi, viết cho bản thân tự xem cũng được rồi, bây giờ còn đăng lên cho nhân dân cả nước cùng đọc. Người ta bây giờ đã kết hôn rồi, người dân cả nước đã đọc được thì chắc chắn vợ của người ta cũng thấy, đây là cái mà cô ta nói là không muốn quấy rầy cuộc sống của “người đó” đây ư?

Xem ra mọi người vẫn còn lý trí, trong lòng trước đây đã có khúc mắc, bây giờ thì vỡ lẽ rồi.

Hơn nữa, nếu mối tình đầu kia chỉ là một người bình thường, như vậy làm ba cái kiểu trà xanh thế này thì chắc cũng chỉ để lăng xê bản thân thôi. Bây giờ ai ai cũng biết người kia là “nam chính tổng tài văn” Trì Thầm Yến, mấy chuyện cô ta làm bây giờ lại thêm một tầng nghĩa khác.

Mà dù sao cũng là phụ nữ, ai mà chẳng muốn được gả cho Trì Thầm Yến xong rồi tối về còn bắt anh sơn móng tay móng chân cho không chứ?

Gặp phải loại bạn trai cực phẩm mà bỏ lỡ thì đương nhiên làm con gái ai mà chẳng tiếc, nhưng mà đến khi fans của sen trắng cứ thế mắng vợ người ta là bà thím già thì chính là vô cớ chọc cho người ta giận rồi. Vì thế ba cái gì mà “đoạn ký ức này cũng thuộc về tôi, anh ấy đã kết hôn, có vợ rồi, hy vọng không quấy rầy cuộc sống của anh ấy nữa” của Bạch Thiên Nghênh đều bị cả đống bình luận kéo vào đè nát.

【Nói không muốn quấy rầy cuộc sống của người ta mà còn viết truyện kể ra chi nữa vậy má? Chơi vậy ai chơi lại? 】

【Khôn như chị quê tôi đầy nhé! 】

【Lần đầu tiên thấy có người muốn làm tiểu tam mà nói chuyện lý lẽ hợp tình hợp lý như vậy đó. Thật mở mang tầm mắt! 】

【Ôi ba cái chuyện tình yêu này không cần kể thêm đâu, nếu chỉ có đưa nước với đi chung đường thôi mà đã viết nên câu chuyện tình yêu tuyệt mỹ thế này thì tôi đây hồi cấp ba không phải đã có cả chục cái chuyện tình yêu tuyệt mỹ rồi sao? 】

【Ha ha ha ha ha ha ha mỗi người đều có chuyện tình yêu tuyệt mỹ +1】

【Trời ơi sao không soi gương coi lại bản thân dùm chút, nhan sắc dáng vóc của Lộ Lê so với cô cách xa cả mười tám con phố, đã không biết tự xấu hổ còn dám gọi người ta là bà thím già? Có cô mới là bà thím già đó.】

【 Wow hóa ra còn hay chạy đến trước mặt Lộ Lê làm trò nữa á? Sợ người ta không biết cô là ai à? Lần đầu tiên tận mắt thấy kỹ nữ, mở mang tầm mắt quá 】

【Hay là chê Trì Thầm Yến với Lộ Lê bây giờ ngọt ngào quá? Thấy cô có chút tài hoa nên mới để ý một chút, ai dè là nhìn lầm rồi, thoát fans không hẹn gặp lại 】

【Bây giờ thì im như thóc không nói tiếng nào ư, ôi thể loại cực phẩm gì đây chứ! Nhổ cho một bãi nước bọt nè!  】

【Hu hu hu hu nghĩ đến Vợ chồng ăn lê đang ngọt ngào như thế tự nhiên bị thể loại này chen chân vào làm tôi sốt ruột quá 】

……

Lúc Lộ Lê đăng bài lên Weibo xong còn hơi lo, sợ người ta nhìn không ra ý tứ của cô, sau đó nhìn thấy mấy account marketing kia phân tích, liền vui vẻ nhắn cho bọn họ gửi số tài khoản để cô gửi tiền.

Làm xong hết một lượt, Lộ Lê nhìn Trì Thầm Yến, hất cằm.

“Anh đã thấy thế nào là ngu ngốc trị trà xanh chưa? Giả bộ ngu ngốc lột mặt kỹ nữ mới là chiêu đỉnh cao nhé.”

“Gì chứ đánh vào tâm lý phụ nữ vẫn là đáng tin nhất.”

“Em chỉ kế thừa một lần mười công lực của mẹ em thôi.”

Nhắc đến mẹ, Lộ Lê lại nghĩ cái gì đó, ôm lấy eo Trì Thầm Yến.

Cô đăng Weibo thế này kiểu gì cũng biến thành chuyện lớn, công khai đứng ra ngắt bông sen trăng, một chút đoan trang cũng không có luôn.

Lộ Lê: “Lỡ mẹ với anh trai có tới mắng em, anh biết phải làm gì rồi đúng không?”

Trì Thầm Yến từ lần trước nhìn Lộ Lê chơi chiêu giả cảnh sát tới bắt gian là đã biết cô lợi hại thế nào rồi. Bây giờ anh mới biết, thiên kim từ nhỏ đến lớn đấu tranh trong giới hào môn ở Hong Kong đương nhiên không thể nào để người ta đạp lên mặt mũi mà làm thỏ trắng ngốc nghếch được.

Mà anh làm công tử nhà giàu, biết vợ mình không hiền lành lương thiện gì vậy mà cũng không thấy bực bội, ngược lại còn cảm thấy cực kỳ an toàn.

Trì Thầm Yến cúi đầu nhìn người trong ngực, khẽ thở dài, làm bộ tuân lệnh: “Còn biết làm gì khác ngoài chống lưng cho vợ đâu.”

Lộ Lê rất thích cái từ “chống lưng” này, mặt tràn đầy ý cười.

Cô lại nói: “Về sau mấy chuyện này cứ giao cho em, ngoài sáng thì làm cảnh sát bắt gian, trong tối thì lột mặt nạ cho toàn thế giới biết bộ mặt thật của các ả.”



Trì Thầm Yến ôm Lộ Lê, đáy lòng đột nhiên có chút đau: “Anh xin lỗi, sau này sẽ không thế nữa đâu.”

Lúc trước, anh không thể nào khống chế Bạch Thiên Nghênh, nhưng từ bây giờ, anh sẽ không cho cô ta cơ hội nữa.

Không lâu sau, Bạch Thiên Nghênh không thể chống lại áp lực dư luận, bị mắng đến phải tắt bình luận ở Weibo, chỉ mở bình luận ở YING và để chế độ bạn bè, nghe bọn họ nói cái gì mà sẽ tin tưởng Thiên Nghênh, ủng hộ Thiên Nghênh.

Cái thể loại lừa mình dối người này, Lộ Lê khinh.

Không biết có phải là Trì Thầm Yến làm hay không, nhưng mà bài phỏng vấn ở tạp chí của Bạch Thiên Nghênh đã bị dẹp rồi, ngay cả mấy chương trình hồi trước mời cô ta tham gia cũng liên tục đòi đổi người.

Lộ Lê khí phách đứng ra giữ chồng đã trở thành câu chuyện khiến người người ca tụng, trên Weibo có không ít fans vào kêu cô mở lớp dạy học đi, đến cả mẹ của cô ở Hong Kong, lúc thấy chuyện này cũng không mắng, ngược lại còn nhắn tin cổ vũ cô 【 giải quyết rất tốt. 】.

Lộ Lê lần đầu tiên được mẹ khen, cảm giác lâng lâng.

Cảm giác có chồng ưu tú quá bị người ta dòm ngó vừa ngọt ngào mà vừa khó chịu, Trì Thầm Yến sau này biết điều mà an phận làm anh chồng nhỏ (*) của cô là được rồi.

Tuy Lộ Lê nói là không có mở lớp dạy học, nhưng lâu lâu trên Weibo vẫn đăng bài, chủ đề đều là—

Điều quan trọng nhất trong tình yêu chính là sự tín nhiệm lẫn nhau.

Fans bên dưới rưng rưng tỏ vẻ tán đồng.

Trong tình yêu, bất kể gặp khó khăn gì, vừa tin tưởng, vừa có tình, tất cả đều có thể vượt qua.

Lộ Lê viết xong một bài, lại thấy tác phẩm điện ảnh của mình chuẩn bị bắt đầu tuyên truyền, liền quên luôn anh chồng nhỏ của mình.

Trận đại chiến giữa phu nhân và sen trắng lần này, thân làm nam chính nhưng cũng chưa thấy anh nói gì. Tuy fans vẫn rất vui vẻ, nhưng mà không biết anh có thái độ sao, trong lòng bọn họ vẫn len lén phê bình.

Dù sao cũng là chuyện do bạn gái cũ mối tình đầu của anh bày ra mà, tuy là không có nắm tay này nọ, nhưng mà cũng tại anh nên phu nhân vốn nhàn nhã uống trà chiều phải mặc áo giáp ra trận có phải không?

Vậy mà từ đầu đến cuối không nói tiếng nào, đau lòng dùm Tiểu Lê Lê.

Nhưng mà Trì Thầm Yến không có Weibo, mọi người muốn than cũng không có chỗ nói, Thịnh Cảnh có một cái account, nhắn thì cũng nhắn rồi, nhưng không biết là tổng tài có đọc được không.

Lộ Lê thật ra cũng chả thèm để ý gì đến mấy lời fans nói, anh chồng nhỏ nhà cô nói nhiều cũng như thừa, đang lo bộ phim “Học sinh lớp mười cuối cùng” của mình, thì nhận được một cái tin nhắn.

Nội dung —

Hiệp hội thiên văn học quốc tế mới đây đã xác nhận, hành tinh mới được phát hiện vào ngày 12 tháng 4 năm nay, hiện đang thuộc dải ngân hà K, quay quanh siêu sao HD5346731. Ngôi sao này cách Trái Đất 40 trăm triệu năm ánh sáng, là một hành tinh xinh đẹp ẩn mình giữa vụ trụ mênh mông bao la, cuối cùng cũng đã được đặt tên, không còn là một dãy số lạnh lẽo nữa.

Có một vị khách đến từ Trung Quốc đã ngỏ ý mua hành tinh này, chính thức đặt tên cho nó là Lily. L. Lily là tên tiếng Anh của vợ anh, L là viết tắt họ của cô, cũng ý muốn chỉ từ Love. Vị khách mua tiểu hành tinh này, ý muốn thổ lộ:

Em vĩnh viễn là người vợ duy nhất của anh.

— Trì Thầm Yến(**).

~ Hoàn chương 56 ~

Chú thích:

(*) Trì Thầm Yến gọi Lộ Lê là cô vợ nhỏ (tiểu kiều thê), thì Lộ Lê muốn gọi anh là tiểu kiều phu (anh chồng nhỏ)

(**) Đoạn này, trong bản convert là để tên phiên âm của Trì Thầm Yến, là Che Nyan Chi. 

Trước giờ chưa từng mua hành tinh, cũng chưa từng nhận các thể loại thông báo bằng tiếng Việt, nên mình xin lỗi các bạn nếu đoạn này đọc hơi sai sai nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Chồng Ngọt Nhất Giới Hào Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook