Vợ Cũ Không Dễ Đối Phó

Chương 11: Căn biệt thự giấu kín

Lãng Hoạ Đình

14/09/2023

Hai người vừa xuống lầu đã trông thấy Hạ Uyển Đình làm một bàn đầy thức ăn, hương thơm xộc thẳng lên mũi. Cô cởi tạp dề đưa cho người giúp việc.

"Nào, đến đây, đồ ăn cũng sắp nguội rồi."

Cô hồ hởi gắp một miếng đặt vào bát Cố Thần, rồi lại gắp cho Hạ Uyển Lâm, hoàn toàn không biết vừa nãy giờ ở thư phòng xảy ra một màn kịch liệt đến thế nào.

"Chị à! Chị làm thế là đang vỗ béo em đấy."

Hạ Uyển Đình phì cười nhìn vóc dáng Hạ Uyển Lâm, dáng người cô rất đẹp nhưng vẫn cần bồi bổ nhiều.

Ăn xong, Hạ Uyển Đình cũng là người đích thân dọn dẹp, cô không để Hạ Uyển Lâm chạm tay vào việc nhà. Tay em ấy đẹp như vậy không nên có vết chai sần.

Ở lại một lúc sau, Hạ Uyển Lâm cũng tạm biệt hai người ra về. Cố Thần đích thân tiễn cô ra tận cửa, hai người giữa thanh thiên bạch nhật công khai liếc mắt đưa tình với nhau. Trong khi đó Hạ Uyển Đình vẫn ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì.

Tiễn Hạ Uyển Lâm xong, Cố Thần cũng nhanh chóng trở về công ty, hắn không nói với cô một tiếng mà trực tiếp lên xe lái đi. Hạ Uyển Đình nhìn theo bóng lưng Cố Thần mà thở dài ngao ngán, hôm nay có người khác nên hắn mới thương hại ban phát chút dịu dàng cho cô.

Hạ Uyển Đình sau khi thấy chiếc xe Cố Thần đã lăn bánh liền lật đật chạy ra xe, cô cầm túi đồ mới mua vừa nãy ngại ngùng giấu sau lưng rồi chạy một mạch lên lầu.

________________________________________________

Một tuần sau tại căn biệt thự cao cấp của Cố Thần, hắn đích thân tới đón Hạ Uyển Lâm. Căn biệt thự này đứng tên hắn, Hạ Uyển Đình không hề biết, vừa hay bây giờ có thể cùng cô lén lút qua lại.



Cố Thần hẹn gặp Hạ Uyển Lâm ở một khách sạn rồi từ đấy chở cô tới đây. Hắn muốn công khai chứ không thích lén lút nhưng Hạ Uyển Lâm lại không muốn. Cô liên tục lấy lí do sợ Hạ Uyển Đình đau lòng.

Vừa mới vào đến cửa, Hạ Uyển Lâm đã bị hắn thô bạo đẩy lên tường. Trước mặt là con dã thú đang điên cuồng thiêu đốt, sau lưng là bức tường đá lạnh ngắt khiến cô sợ run người. Nhưng chỉ mất vài giây hoảng hốt, cô cũng rất nhanh lấy lại phản ứng, vòng tay ôm lấy cổ hắn nhiệt tình đáp lại.

"Bây giờ là ban ngày, đừng nói anh nóng lòng vậy chứ?"

Cố Thần không nói gì, gấp gáp luồn tay ra sau, vuốt ve tấm lưng trắng mịn của cô, nơi nào đó của hắn đã căng cứng đến phát đau. Hắn khẽ gầm lên một tiếng, thô bạo ép lên môi cô.

Hai người triền miên hôn liếm, môi lưỡi ướt át quấn quýt không rời. Hạ Uyển Lâm còn rất hư hỏng cắn lên môi hắn, dùng hàm răng tinh xảo cạ nhẹ.

Cố Thần bị trêu ghẹo, nơi nào đó cũng chịu không được khiêu khích mà ngóc đầu dậy.

Hắn hôn lên môi cô, tham lam **** *** vị ngọt. Hai chiếc lưỡi ướt át quấn lấy nhau không dứt, trêu ghẹo đưa đẩy nhiệt tình. Cố Thần gấp gáp bế cô lên, đá mạnh cánh cửa phòng ngủ dùng lực quăng cô lên giường.

Hạ Uyển Lâm bị đẩy ngã sõng soài trên giường, cô nín nhịn khẽ rên rỉ. Cố Thần áp cả người mình lên cô, hai bàn tay bận rộn cởi từng cúc áo, cơ thể tròn trịa, căng đầy của Hạ Uyển Lâm như thách thức sức chịu đựng của hắn.

"Ưm a... nhẹ một chút."

Cố Thần áp mặt vào ngực của cô tham lam **** ***, tay kia xoa nắn nhịp nhàng. Hắn há miệng ngậm lấy nụ hoa trên đôi gò bồng của cô, cánh môi dần dịch xuống. Hắn điên cuồng hôn xuống ngực, xuống eo thon nhỏ gọn, bá đạo muốn để lại những dấu vết trên cơ thể cô.

Hạ Uyển Lâm cũng bị nhấn chìm, cô hôn một lượt lên chiếc cằm, dịch xuống xuơng quai xanh rồi ngậm lấy hầu kết lên xuống của Cố Thần. Đây là nơi cực kỳ mẫn cảm của đàn ông mang tính chiếm hữu.

Cố Thần cũng nhanh chóng cởi bỏ chiếc áo vướng víu trên người mình, cơ ngực vạm vỡ, nước da màu đồng như tượng tạc hiện ra. Hai người đều nóng đến cực điểm, quấn lấy nhau đòi hỏi không ngừng.



Nơi hạ bộ Cố Thần đã dũng mãnh ngẩng đầu dậy, nó khát khao được vùi vào nơi ấm áp nhất của cô. Hắn nắm lấy thắt lưng, cởi phăng chiếc quần âu, lại thô bạo đem váy ngắn của cô lột xuống. Hai thân người trên chiếc giường mềm mại đang triền miên hoan ái, đắm chìm trong xúc cảm nguyên thuỷ.

Hắn vừa tham lam hôn mút cô, vừa cho tay xuống phía dưới thăm dò. Nơi đó của Hạ Uyển Lâm đã sớm ướt át như mời gọi, hắn nóng lòng tách hai chân cô, nhìn chằm chằm vào nơi tư mật.

Hạ Uyển Lâm bị nhìn chằm chằm không nhịn được dâng lên một tia xấu hổ, cô muốn khép hai chân nhưng lại bị Cố Thần thô bạo tách ra lần nữa.

Cố Thần để Hạ Uyển Lâm ngồi lên người mình, với tư thế này bộ phận nam tính của hắn đâm vào nơi sâu nhất của cô. Hạ Uyển Lâm cong người đón nhận toàn bộ, từng đợt xâm chiếm mạnh mẽ trút xuống đầy thuần thục.

Trên chiếc ga trải giường nhàu nhĩ, Cố Thần đang ra sức luận động trong cơ thể cô, trầm luân không dứt. Hạ Uyển Lâm bị làm cho tê liệt, cả người kích thích đến rụng rời.

"A ưm... đừng sâu quá."

Cố Thần cười ranh mãnh vỗ mạnh vào hai bên hông cô

"Bảo bối, tôi sớm muộn cũng bị em bức chết."

Hạ Uyển Lâm bị trêu ghẹo cũng không có lấy nửa phần ngại ngùng, cô ưỡn hông cao hơn nuốt trọn tính khí to lớn của hắn, miệng nhỏ tinh nghịch gặm cắn hai điểm nhỏ trước ngực

"Em khiến anh hài lòng không, hửm?"

Tiểu yêu tinh này không biết bản thân quyến rũ đến nhường nào, hết lần này đến lần khác khiêu khích hắn. Cố Thần mang theo chất giọng vẩn đục, trầm khàn áp sát lỗ tai cô, cổ họng hắn phát ra mấy tiếng gầm nhẹ, cả người thập phần thoả mãn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Cũ Không Dễ Đối Phó

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook