Vợ Cũ Ngoan Hiền Thay Đổi Rồi

Chương 566: Tham gia mạng xã hội

Tg Thiên Tâm

07/01/2023

Mà lần này, từ khóa tìm kiếm lại không bị xóa đi.

Chẳng những thế, có người còn phát hiện hình như cô cả nhà họ Nam đã mở Weibo!

Bên dưới cái tên “Nam Mẫn” chính là những dòng miêu tả chứng thực… Chủ tịch tập đoàn Nam Thị, người sáng lập quỹ từ thiện Nam Mẫn.

Nhất thời, vô số cư dân mạng, nhào vào khu bình luận và gửi tin nhắn riêng hỏi: “Của chính chủ hả?”

“Là cô cả nhà họ Nam hàng thật giá thật ư?”

“Cô là cô cả nhà họ Nam thật hả?”

“Không phải là giả mạo đó chứ? Cô mà dám giả danh cô cả nhà họ Nam thì đúng là chán sống rồi đấy nhỉ?”

“…”

Đối mặt với những lời chất vấn, đương sự chỉ trả lời đúng hai chữ ngắn gọn… Chính chủ.

Có phải là cô cả nhà họ Nam thật không?

…Chính chủ.

……

Thế giới internet bỗng chốc chìm vào sự im lặng và khiếp sợ.

Ngay sau đó, khu bình luận đã biến thành một đống:

Má ơi, má ơi, má ơi ơi ơi!



Cô cả nhà họ Nam thật ư?

Ngay sau đó, Nam Mẫn lại đăng bài thứ hai, chụp màn hình những dòng bình luận lại, dùng màu đỏ khoanh tròn, nói: “Xã hội văn minh, muốn tôi tự ra tay hay mấy người tự xóa?”

“…”

Không biết tại sao, chỉ một câu ngắn gọn đã khiến đa số cư dân mạng và anh hùng bàn phím cảm nhận được sự lạnh lẽo và sát khí qua lớp màn hình, lặng lẽ nghe lời, xóa đi những từ ngữ không hay.

Những lời vừa khí phách vừa kiêu ngạo đó, ngoài cô cả nhà họ Nam ra thì chắc chẳng ai dám nói.

Chẳng mấy chốc, tài khoản chính thức của tập đoàn Nam Thị cũng chia sẻ bài của Nam Mẫn kèm theo dòng chữ: “Cô cả nhà chúng tôi tính tình nóng nảy không dễ chọc, mong các bạn ngoan ngoãn một chút sẽ có kẹo ăn”.

Công ty thuộc quản lý của tập đoàn Nam Thị cũng chia sẻ bài biết của Nam Mẫn, cùng với bài từ tài khoản chính của tập đoàn, @Nam Mẫn, kèm thêm câu: “Chào mừng chủ tịch đến với thế giới internet!”, kèm hình trái tim.

Điều này vẫn chưa đủ để cư dân mạng khiếp sợ.

Cư dân mạng thần thông quảng đại lại phát hiện trong số những người theo dõi có một số những cái tên quen thuộc, ngoài vài ông lớn trong giới kinh doanh, thì những người đứng đầu trong giới y học, giới nghệ thuật, giới chạm khắc ngọc, giới đua xe cũng theo dõi Nam Mẫn.

Giới giải trí lại càng khỏi phải bàn, lấy ảnh đế Hạ Thâm đang nổi tiếng dẫn đầu, sau đó là thần tượng đang nổi Tự Đạc, thì các nghệ sĩ của truyền thông Nam Tinh đều theo dõi Nam Mẫn, điên cuồng ủng hộ và tung hô.

Tất cả những nghệ sĩ từng hợp tác với tập đoàn Nam Thị kéo dài không dứt, ai cũng quảng bá cho Nam Mẫn vô điều kiện, con số theo dõi tài khoản của Nam Mẫn tăng cao, lượng người hâm mộ cũng điên cuồng tăng vọt.

Trực tiếp khiến Weibo trở nên tê liệt.

Thể diện lớn thế này… Khiến con người ta buộc lòng phải cảm thán một câu “sức mạnh của tư bản”!

Khu bình luận muốn ủng hộ thần tượng nhà mình nên cũng kiểm soát hướng dư luận, từ đầu đến cuối chỉ có “Chào mừng cô cả đến với thế giới của người phàm!”.



Trong phòng tập đấm bốc.

Nam Mẫn vừa đánh một bài đấm tổng hợp cùng với người hỗ trợ, cô tháo bảo vệ răng ra, mồ hôi đầm đìa từ trên đài leo xuống.

Bạch Lộc Dư đang ngồi trên ghế nhìn chằm chằm máy tính, đưa cho cô một chai nước mà không cần ngẩng đầu lên.

“Chúc mừng em, một mình em đã khiến cả Weibo tê liệt, anh chủ động giúp đỡ giải quyết một chút”.

Nam Mẫn nhận nước, rót vào miệng ừng ực hơn nửa chai.

Cô dùng khăn lau mồ hôi trên cổ, lúc nãy cầm điện thoại lên xem, lượng người hâm mộ đã lên đến hơn triệu, cô không để ý lắm, kéo xuống xem phần bình luận.

“Thái độ của cư dân mạng thế này có hiền lành quá không?”

Bạch Lộc Dư hừ khẽ một tiếng: “Không hiền lành như những gì em nghĩ đâu, cũng có khá nhiều người mắng chửi, đều bị anh giải quyết hết rồi. Dám mắng em gái anh, bọn đó phản hết rồi mà!”

Nam Mẫn khá là hứng thú hỏi: “Mắng em cái gì thế?”

“Nói em kiêu ngạo, ương ngạnh, có chút tiền bẩn đã không biết mình họ gì, còn muốn khống chế cả mạng xã hội này nữa hả? Nói chung là vẫn có mấy người ghét người giàu như thế, hoặc là cư dân mạng nhìn ai cũng thấy khó chịu ấy”.

Bạch Lộc Dư sợ em gái mình không chịu được nên quay san an ủi: “Không sao, mặt trời cũng có mặt tối mà, cả anh ba là ảnh đế có cả đức cả tài cũng có người ghét kia kìa, em nghĩ thoáng lên”.

“Em đâu có sao, bọn họ thích ghét thì cứ ghét, tim em đâu phải thủy tinh. Cãi nhau thật thì chưa chắc họ đã cãi lại em”.

Nam Mẫn không hề có chút sợ hãi nào, đây không phải là lần đầu tiên cô trải qua bạo lực mạng rồi.

Bạch Lộc Dư chậc chậc lắc đầu: “Từ nhỏ đã bận rộn giúp em che giấu bản thân, đúng là chưa quen để em công khai thân phận trước mặt tất cả mọi người, lòng cứ thấy căng thẳng, run rẩy, cứ có cảm giác bảo bối mình giấu hơn hai mươi năm bị người ta đào ra”.

Anh ta than thở, lại quay sang nhìn Nam Mẫn: “Em đã suy nghĩ kỹ chưa, thật sự muốn dùng cách này để ép Tiêu Ân ra mặt hả?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Cũ Ngoan Hiền Thay Đổi Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook