Vô Cực Ma Đạo

Chương 117: Phụ Thương Nhi Độn 1

Nghịch Thương Thiên

13/04/2023

๑ ๑ ๑ ۩ ۞ ۩ ๑ ๑ ๑

Không ngừng tập luyện, tu vi bạo tăng, hơn nữa kinh nghiệm qua nhiều phen đại chiến, Cửu U Quỉ mị quyết của Đinh Hạo rút cuộc cũng có chút thành tựu, đã có thể phân ra thành hai ảo ảnh. Hai ảo ảnh này thật giả khó phân, khi chiến đấu lại hư thực lẫn lộn, càng khiến cho thực lực chân chính của Đinh Hạo lại càng gia tăng, chỉ cần tu vi cảnh giới không quá chênh lệch, căn bản khó có thể biết được người nào thật người nào là ảo, cho nên chiếm được tiện nghi rất lớn. Còn nếu là đồng cấp tu vi, thân pháp này của Đinh Hạo lại càng quỷ mị khó lường.

Cửu U Quỷ Mị quyết tu luyện đến cực hạn có thể tách thành chín ảo ảnh, bây giờ mặc dù chỉ có thể biến thành một ảo ảnh, nhưng đã có thể làm cho Đinh Hạo hết sức hài lòng, quả nhiên là thân pháp độc nhất vô nhị.

Nhìn thấy Đinh Hạo phân ly lao đến phía trước mặt, Huyết Sát tông mỗi người đều tỏ vẻ coi thường, tựa hồ coi đây đúng là ảo ảnh.

Đinh Hạo này tiến gần đến cách năm trượng đột nhiên thân ảnh mơ hồ, bọn họ đang nghĩ ảo ảnh sắp biến mất, định bỏ qua hướng phía trước mà đi, thì Đinh Hạo ở phía Vạn Kỳ Hàng đột nhiên vô tung vô ảnh.

Lục Tuyết Vân thấy tình cảnh này, cảm thấy sự tình không có điều bất ổn, sắc mặt đại biến, quay người nhìn hai người phía sau hô to: "Hai vị sư đệ cẩn thận có biến!"

Hai người này vừa nghe nói thế đang định đề phòng, nhưng đã quá muộn, ở phía sau hai người đột nhiên xuất hiện hai Đinh Hạo giống nhau như đúc, tay cùng cầm cự kiếm, Liệt Thiên kiếm khí giống như muốn xé rách bầu trời, như thiểm điện đánh tới hai người.

Một người lập tức nâng kiếm nghênh đón, kiếm khí giao nhau, Liệt Thiên kiếm khí Đinh Hạo xuất ra đột nhiên tiêu thất trong không trung, mà đạo kiếm khí của Đinh Hạo ở phía bên người kia bỗng dưng lại tăng lên mạnh mẽ, một tiếng kêu thất thanh vang lên, tên đệ tử Huyết Sát tông kia đã bị kiếm quang đánh rơi xuống đất, mồm miệng đầy máu, đầu gối quỳ xuống đất, chống kiếm thở dốc.

Khi Đinh Hạo muốn ra tay đối phó tên còn lại thì cũng là lúc Vạn Kỳ Hàng và Lục Tuyết Vân đã đuổi tới. Cả hai đều tập trung công kích về phía Đinh Hạo, hai người tuy là cừu địch của nhau nhưng lại phối hợp lại hết sức nhuần nhuyễn, một tả một hữu giáp công Đinh Hạo, kiếm khí tung hoành ép Đinh Hạo liên tục lui về phía sau!



Hai người tu vi so với Đinh Hạo tương đương, nếu một đối một Đinh Hạo tin tưởng có thể hạ sát, nhưng hai người liên thủ lại hết sức phiền toái, chỉ có thể bảo trì không bại mà thôi, nếu muốn thủ thắng e là không thực tế.

Lúc ba người đang đánh nhau kịch liệt, đệ tử Huyết Sát tông Hoãn Quá Kính vô thanh vô tức tiến lại gần, người này ngoan độc nhìn Đinh Hạo, từ phía sau đột nhiên đánh ra một đạo huyết sắc kiếm quang lấp lánh.

Lúc này Đinh hạo đang bị Vạn Kỳ Hàng cùng Lục Tuyết Vân giáp công liên tục phải lui về phía sau, thấy sau lưng kiếm quang sắp đánh đến, vô cùng tức giận, ngừng cước bộ thối lui rồi đột nhiên gia tốc, Nghịch Thiên Ma kiếm tỏa ra cuồn cuộn hắc mang, vất vả ngăn trở thế công của hai người phía trước, xung quanh thân thể xuất hiện một hắc sắc cương tráo. Một tiếng đanh gọn vang lên, Đinh Hạo tại không trung phun ra một búng máu, nhưng thân hành lại quỷ mị tự dưng biến mất.

Lúc xuất hiện trở lại thì đã ở bên phải kẻ đánh lén hai trượng, kiếm hoa màu ngọc bích như sóng lớn hướng tên này điên cuồng tràn đến. Hắn đánh lén đắc thủ chưa kịp đắc ý, không ngờ tới Đinh Hạo chịu công kích mạnh mẽ như vậy còn có thể phản đòn lại, phi kiếm trong tay không kịp xuất thủ đã bị kiếm quang bao phủ!

Kiếm quang qua đi, hắn đã hóa thành huyết vụ đầy trời, bị Đinh Hạo giết ngay đương trường.

Khi Đinh Hạo giết xong tên này thì Vạn Kỳ Hàng cùng Lục tuyết vân đã lại lao đến, thừa dịp khi Đinh Hạo vừa mới xuất thủ giết người, một đạo hồng sắc kiếm khí cùng một đạo khí âm hàn khí phân biệt theo hai hướng tả hữu đánh tới.

Tuy biết hai người khẳng định sẽ không bỏ qua cơ hội như thế, nhưng Đinh Hạo không ngờ hai người có thể tấn công mạnh mẽ như vậy. Vừa mới cương ngạnh chịu một kích của tên đánh lén kia, nên Đinh Hạo đã thụ thương, nếu không nhờ vào thân thể cường hãn, sợ rằng đã mất mạng dưới tay kẻ kia, đúng lúc đó thế công của hai người lại hung mãnh như thế, chỉ sợ khó có thể chống đỡ được.

Ý nghĩ này chợt qua, hai tay không dám một chút chậm trễ, trong lòng bàn tay bên trái xuất ra một đạo bạch sắc hào quang đỡ lấy đạo âm hàn quỷ khí của Vạn Kỳ Hàng, tay phải nâng Nghịch Thiên Ma kiếm phách ra một đạo kiếm khí quét ngang, hai tiếng nổ lớn vang lên, Đinh Hạo bị đẩy mạnh về sau tám trượng, ngửa mặt lên trời phun ra một ngụm máu tươi, thân hành như sương như khói trong khoảnh khắc tiêu thất không thấy đâu!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Cực Ma Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook