Võ Đạo Trường Sinh: Bắt Đầu Từ Ngũ Cầm Dưỡng Sinh Quyền (Dịch)

Chương 30: Thần Lực Cảnh! Lực Năng Kháng Đỉnh!

Chân Bất Thị Hứa Tiên

13/08/2022

Họ tên: Tô Trường Không (16 tuổi )

Tuổi thọ: 75 năm

Giá trị tiềm năng: 11 điểm

Võ công nắm giữ: Ngũ Cầm Hí (Lục cảnh Đăng Phong Tạo Cực (đạt tới đỉnh cao) 1%), Trảm Thiết Đao Pháp (Ngũ cảnh Xuất Loại Bạt Tụy 7%), Quy Tức Công (Tứ cảnh Lô Hỏa Thuần Thanh 2%)

Kỹ năng nắm giữ: rèn (Ngũ cảnh Xuất Loại Bạt Tụy 4%)

Tô Trường Không mở ra giao diện thuộc tính. Quả nhiên, cảnh giới của Ngũ Cầm Hí đã muốn từ ngũ cảnh đột phá tới lục cảnh Đăng Phong Tạo Cực!

Về tuổi thọ, sau khi Ngũ Cầm Hí đột phá, lại cộng thêm Quy Tức Công luyện đến chân khí tự sinh, thân thể Tô Trường Không đạt được cả dưỡng sinh quyền và dưỡng sinh khí công kết hợp nâng cao tố chất. Kết quả là qua một năm vừa rồi, tuổi thọ của hắn đã gia tăng tới 15 năm.

Giá trị tiềm năng lại từ 8 điểm đột phá quan ải lớn 10 điểm, đạt tới 11 điểm!

Tô Trường Không có thể cảm giác được đầu óc của hắn càng thêm rõ ràng, lối suy nghĩ càng thêm linh hoạt, ngũ cảm lại lớn mạnh đến một trình độ kinh người.

Có thể nói, khi trên bầu trời có bông tuyết tinh tế bay xuống, Tô Trường Không nhắm mắt lại cũng có thể cảm nhận được rõ ràng quỹ tích rơi xuống của một mảnh tuyết trắng kia.

Ngũ Cầm Hí đã đánh vỡ gông cùm xiềng xích, tiến nhập vào cảnh giới Đăng Phong Tạo Cực, khiến cho thân thể Tô Trường Không sinh ra một loại lột xác nào đó.

Biến hóa trực tiếp nhất chính là sức ăn của Tô Trường Không tăng nhiều!

"Đói quá… Sức ăn của ta tăng lên không chỉ gấp đôi so với lúc trước!"



Lúc ăn cơm, Tô Trường Không cầm một cái màn thầu trắng ăn kèm với canh rau, há miệng thật to nhai nuốt.

Bằng mắt thường cũng có thể thấy sức ăn đã tăng rất nhiều!

Khiến Tô Trường Không không khỏi đẩy nhanh tốc độ ăn cơm!

Cũng may hắn ở Hắc Thiết sơn trang được bao ăn một ngày ba bữa, thức ăn lại xem như không tồi, có canh có cơm, còn được cung cấp lượng thịt nhất định!

Dù sao công tác của những thành viên trong Hắc Thiết sơn trang đều hao phí thể lực, mà ăn không ngon thì lực không đủ.

Sau khi Tô Trường Không ăn no, hắn thoải mái rên rỉ một tiếng, sau đó tiến vào xưởng, bắt đầu một ngày công tác mới.

"Đang đang đang!"

Tô Trường Không vung cây chùy sắt, bắt đầu rèn vật liệu thép trước mắt.

"Lực lượng của ta… Có tăng lên một biên độ nhất định!"

Sắc mặt Tô Trường Không xuất hiện chút biến hóa rất nhỏ, hắn có thể cảm giác được tố chất thân thể vốn đã ngừng trệ một đoạn thời gian rất dài của mình, lại tăng lên một khoảng nhất định!

Loại cảm giác này giống như thân thể lại bước vào giai đoạn phát triển thêm một lần nữa, sức ăn tăng vọt, và tất nhiên là tố chất thân thể cũng tăng trưởng theo.

"Thần Lực cảnh. Chuyện ta phải làm trước mắt là bước vào Thần Lực cảnh!" Trong lòng Tô Trường Không đầy vui sướng.

Trên bí tịch Quy Tức Công có đề cập và giới thiệu về cảnh giới võ giả.

Căn cứ theo bí tịch giới thiệu, tầng thứ ba Đoán Thể cảnh là Thần Lực cảnh!



Khi đạt tới tình trạng này, thể phách sẽ lần thứ hai phát triển, phương diện lực lượng sẽ tăng lên mạnh mẽ, có thể đạt tới trình độ gấp hai, gấp ba lần cực hạn của người bình thường!

Lúc trước, tam đương gia Trần Tráng của Hắc Kỵ bang, cầm một cây chùy sắt trong tay, cứng rắn đập vỡ cánh cổng lớn dày nặng Hắc Thiết sơn trang.

Đó là tồn tại sở hữu thực lực Thần Lực cảnh trở lên!

Một khi đạt tới tình trạng này, người thường đứng trước mặt chỉ như hài đồng yếu ớt. Đơn giản là một quyền một cước cũng có thể khiến người bình thường đứt xương nát gân. Trong giới võ giả lại được tôn xưng là tinh anh tuyệt đối!

Sức ăn của Tô Trường Không tăng nhiều, thân thể cũng bước vào giai đoạn phát triển nhanh chóng, gần như là mỗi ngày trôi qua, lực lượng bản thân đều tăng lên bằng tốc độ mắt thường có thể thấy được.

Loại tăng trưởng này giằng co một tháng.

Một tháng sau, Tô Trường Không đặt một cái đôn đá nặng hai trăm cân ở trong trạch viện, đây là công cụ rèn luyện lực cánh tay do Tô Trường Không tự mình làm ra để thử nghiệm.

Tô Trường Không dùng một tay bắt lấy tay cầm bằng sắt trên đôn đá, bắt đầu dồn sức, đôn đá nặng hai trăm cân đã bị hắn cứng rắn nâng lên, chẳng những không khó khăn gì, ngược lại còn rât thoải mái, giống như người bình thường cần lên chiếc túi xách đựng đầy sách vở vậy.

Hổn hển!

Cánh tay vung một cái, đôn đá bị Tô Trường Không ném lên cao hai, ba mét, sau đó lại bị hắn duỗi tay ra đón được, vững vàng thả lại trên mặt đất.

Quả thực lực lượng bậc này, không phải thân thể máu thịt có thể làm ra!

"Lực lượng của ta đã tăng lên gần gấp đôi so với một tháng trước!” Tô Trường Không nắm chặt tay, trong lòng không khỏi sợ hãi than.

Hiện giờ thân thể đã vượt qua giai đoạn phát triển nhanh chóng, bước sang giai đoạn phát triển lần thứ hai với tốc độ chậm rãi, từ từ, nhưng Tô Trường Không của bây giờ và Tô Trường Không của trước kia, đã sinh ra biến hóa nghiêng trời lệch đất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Đạo Trường Sinh: Bắt Đầu Từ Ngũ Cầm Dưỡng Sinh Quyền (Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook