Vô Địch Hắc Thương

Chương 227: Hoàng kim khóa

Biên Thành Lãng Tử

18/07/2014

Mười bước giết người chậm rãi giơ lên song năm. Lạnh lùng nói!"Các ngươi coi là chỉ bằng các ngươi bốn người, cũng dám cùng chúng ta Phủ Đầu Bang đối nghịch? Đợi đến rầm rĩ ca thứ nhất, các ngươi quỳ xuống đất cầu xin tha thứ cũng không kịp, "

Lần này không có người trả lời hắn, bốn thanh thương cùng nhau nổ vang, bốn cổ hỏa lực đan xen toàn hướng về phía đầu của hắn chào hỏi, mười bước giết một người kêu rên nhìn đến trong vũng máu.

"Lão tử năm đó nội trắc tung hoành thiên hạ, ngươi vẫn còn tân thủ thôn làm cho người ta làm công!" Yến Vân cười lạnh, bắt đầu động thủ bới ra thi thể.

Diệp Sảng làm việc này động tác so với ai khác đều nhanh, xẻng công binh vĩnh viễn mang theo bên người, tùy thời chuẩn bị may mắn bất ngờ.

Cái này may mắn điểm cũng không phải là xảy ra thuộc tính lan lý đẹp mắt, Diệp Sảng hai cái xẻng đi xuống sẽ đem chim trĩ bảo kiếm cấp lột ra. U linh hình thức lý chim trĩ hai mắt một đen, chỉ hận chính mình vừa rồi vì cái gì nhiệt huyết như vậy.

Thanh Long kiếm ( tinh anh cấp )

Cấp bậc nhu cầu: 30 cấp. Chức nghiệp nhu cầu: Chiến sĩ hệ thông dụng, lực lượng nhu cầu: 100 điểm

Công kích: 100-185;

Phụ gia thuộc tính: Bạo kích 10%

Phỏng chừng đây là chim trĩ ăn cơm tên, không hổ là thanh hảo kiếm nột, đây là trước mắt Diệp Sảng gặp qua chiến sĩ tốt nhất kiếm, cứ như vậy bùng nổ ra, Diệp Sảng quan sát: "Ngươi nói phạm tiên sinh sẽ ra bao nhiêu tiền mua này ngoạn ý nắm?"

Yến Vân cười lạnh: "Ngươi nếu bán hắn 300 điểm, vậy đều là cho hắn thiên đại nhân tình, lại đây, xem này!"

Diệp Sảng tiến lên vừa thấy. Yến Vân mới vừa trong nước đem dương hừ một viên nhẫn cấp lột ra:

Rồng nước nhẫn ( tinh anh cấp )

Cấp bậc: Biến dị 2 cấp

Cấp bậc nhu cầu: 23 cấp. Chức nghiệp nhu cầu: Nguyên tố sư thủy hệ

Thuộc tính: Nguyên tố giá trị +50. Mỗi giây tự động khôi phục 9 điểm nguyên tố giá trị, nhanh nhẹn 10.

Phỏng chừng Dương ca giờ phút này đang ôm đầu khóc rống, này thế giới thứ hai cái gì cũng tốt, không địa phương tốt chính là ngươi nhất định phải quý trọng cái mạng nhỏ của mình, một khi treo hậu quả khó có thể đoán trước. Này Dương ca đó là sống sinh sôi phản diện giáo tài.

Diệp Sảng cười: "Ta nói Phủ Đầu Bang thật là có tiền, bảo thạch tạp trên mặt nhẫn. Cự xa xỉ!"

Yến Vân nói: "Tiểu tử kia có điểm môn đạo, nói không chừng đầy người biến dị trang bị, ngươi suy nghĩ một chút, lớn như vậy hồng thủy, một mình hắn nguyên tố sư dựa vào cái gì thượng được đến? Trang bị nhất định là có học vấn."

Diệp Sảng gật đầu xưng phải: "Này một chuyến phiêu lưu bốc lên được đáng giá."

Yến Vân cười nói: "Những trang bị này ngươi cầm, trả lại ngươi trái còn kém xa lắm!"

Hai huynh đệ làm loại này trộm đạo hoạt động đã sớm ngựa quen đường cũ, Bắc Thần Tuyết tỷ muội không hai người bọn họ động tác thần tốc, này một chuyến không báo danh thù, không gặp may trang bị, lại bị biến thành chật vật không chịu nổi, hiện tại thân hiểm khốn cảnh, trong lúc nhất thời đều trầm mặc.

Bởi vì ở trong nước giằng co nửa ngày, y phục của hai người đều ướt sũng dán da thịt trắng noãn, này ngược lại buộc vòng quanh động lòng người đường cong cùng làm cho người ta mơ màng hình ảnh, thấy Diệp Sảng hai người con mắt chăm chú nhìn mình chằm chằm, hai người đều nổi giận: "Nhìn cái gì vậy? Có cái gì đẹp mắt?"

Diệp Sảng ho khan hai tiếng, nhỏ giọng nói: "Đương nhiên đẹp mắt, rất khó coi như vậy ngươi nói ta vì cái gì còn xem?"

"Ngươi!" Hạ Luyến Băng nhất thời nghẹn lời, Diệp Sảng hoàn toàn chính là cái quỷ biện thiên tài.

Rốt cuộc là có tật giật mình, Diệp Sảng lúng túng nói: "Nhìn xem nơi này có không có đường ra, trở về không chừng có khả năng rồi!"

Yến Vân nhìn xa xa pháp lão mặt nạ: "Nên hay là đang trên ánh mắt, hơi chút sờ một cái cơ quan liền khởi động."

Diệp Sảng nói: "Cái này phương hung hiểm, ta xem vẫn là không được loạn bính hảo. Không được đường đi không có, ngược lại đưa tới phiền phức.

Yến Vân phản bác: "Như là đã là tử lộ, không bằng mạo hiểm thử một lần; đầu não hệ thống không có khả năng để cho người chơi vây ở tử địa, đường ra nhất định là có."



Bắc Thần Tuyết lần này không cùng hắn nâng quyền, phỏng chừng cũng là bị này Stuart di chỉ đủ loại cơ quan cấp muốn làm sợ: "Hà tiểu huynh đệ nói có đạo lý, chúng ta cẩn thận một chút tốt hơn!"

"Ta đi, các ngươi lui ra phía sau!" Yến Vân hào khí dâng lên, sải bước về phía trước.

Cẩn thận một chút!" Diệp Sảng có chút lo lắng.

Sự thật chứng minh hắn lo lắng là chính xác, Yến Vân đi đến pháp lão mặt nạ trước. Tỉ mỉ quan sát này pháp lão mặt nạ, này trương mặt nạ cùng phía trước có chút bất đồng, cũng không phải khuôn mặt càng thêm rất thật, mà là tới gần sau Yến Vân cũng cảm giác được một loại năng lượng dao động, bình thường mà nói, người chơi có thể cảm giác đến năng lượng dao động phần lớn đều là nguyên tố năng lượng, hỏa hệ nóng lên nóng lên, thủy hệ phát lạnh rét run, điện hệ làm cho người ta có toàn thân lông tơ lập nên cảm giác, quang hệ tự nhiên là đoạt mắt người mắt, mà phong hệ đúng là dòng khí trào lên.

Cổ năng lượng này dao động rất kỳ quái, Yến Vân cảm thấy được mỗi đi một bước, hô hấp liền trở nên càng thêm vây

.

Hắn chính đang nỗ lực hướng phía trước đi, pháp lão hai mắt đột nhiên mở ra, tinh thạch giống nhau mắt xanh con ngươi tản ra quỷ dị quang mang. Mọi người giật nảy mình.

Lúc này đây, con mắt không có phát ra hào quang, nhưng này chân nhân ánh mắt dường như chính nhìn phía Diệp Sảng phía sau bọn họ.

Bốn người cùng nhau quay đầu lại, lúc đến cái này bích thủy đầm quan tài chợt bắt đầu phát ra "Rầm rầm rầm" trầm đục, dường như bên trong có người ở đập loạn loạn đả giống nhau.

Diệp Sảng bốn người bỗng nhiên cảm thấy trong lòng có cổ hàn ý dâng lên, vừa rồi ở quan tài thượng trôi nổi như này lâu như vậy, thế nhưng không có cảm thấy được này quan tài khác thường.

Bên trong đến tột cùng cất giấu thứ gì? Diệp Sảng bốn người đều thôi ngực thượng đạn.

Pháp lão con mắt cổ năng lượng này chính là hướng về phía quan tài đi, trong quan tài bộ gõ thanh càng thêm mãnh liệt lên, bốn, người đều chú ý, tâm cũng theo sau nhấc khẩn.

Quan tài che rốt cục bị đẩy rụng, bên trong vươn hai cánh tay, chẳng qua trên tay quấn đầy màu trắng vốn cây, Diệp Sảng, Bắc Thần Tuyết, Hạ Luyến Băng ba người miệng đều Trương Thành 0 hình: "Mộc, là, ấy?.

Đây đúng là hai cỗ Mummy, toàn thân đều bị màu trắng mảnh vải bao bọc được kín không kẽ hở, lộ ra một đôi quỷ mắt đứng ở trong quan tài lý, âm u nhìn bốn người.

Yến Vân cũng có chút ngẩn người: "Không giống BOSS!"

Diệp Sảng nói: "Chỉ sợ so với BOSS còn lợi hại hơn!"

Tiếng nói vừa dứt, bốn người súng trường đồng thời khai hỏa.

"Ba ba ba ba!" Đạn xác bão tố lên tình hình thập phần đồ sộ, này hỏa lực là phi thường cường đại, ba bàn M4, một khẩu AK công kích thương tổn chồng lại chính là 600 điểm, vài giây thời gian liền là bao nhiêu đạn bay ra khỏi nòng súng?

Diệp Sảng bốn người hai hai một tổ, phân biệt hướng hai cỗ Mummy điên cuồng khai hỏa, cường đại như thế hỏa lực, thậm chí ngay cả Mummy trên thân vải trắng cây đều đánh không toái, mà lại bão tố lên tất cả hồng thương trị số hết thảy là "0!

Diệp Sảng trợn tròn mắt: "Đạn miễn dịch?"

Bắc Thần Tuyết đổi ra khỏi nàng bắn tỉa đại thương, đưa tay mà ngay cả khấu vài cái cò súng.

Hồng thương trị số:

"0.

"0 "

"0.

"Ta thử xem!" Diệp Sảng thấy Mummy không hề động, đảm đóng gói ngày đích đổi ra khỏi dao găm đi phía trước

.

Hai cỗ Mummy thật sự đứng ở trong quan tài không phản ứng, "Đinh" một tiếng" dao găm giống như đâm vào một mặt tường thép thượng, lập tức gặp được bắn ngược.



"Này" Yến Vân cũng trống mắt líu lưỡi, "Thứ này chẳng lẽ đao thương bất nhập?"

Diệp Sảng mọc lan tràn một cỗ dũng khí, vận khởi Hắc Long lực lại là đâm một cái.

"Đinh một "

Lần này là Diệp Sảng chính mình dùng sức quá mạnh, dao găm cường đại như vậy trang bị đều thứ không vào đi, trong lòng bàn tay bị chấn đắc ẩn ẩn phát đau.

Mummy thế nhưng vật lý miễn dịch, đạn miễn dịch, như vậy xem ra chỉ có nguyên tố sư cùng bác sĩ mới có thể đả động, nhưng vấn đề là nguyên tố sư có thể an toàn chạy đến nơi này tỷ lệ bằng không.

Hoàn hảo Mummy không hề động, bất quá Diệp Sảng nghĩ như vậy liền sai lầm.

Mummy con mắt bỗng nhiên phát ra điểm sáng, này sáng ngời Diệp Sảng cấp tốc lùi ra sau xa hơn mười mét.

Cũng chỉ có Diệp Sảng loại tốc độ này lui được mở, đổi người khác ở giữa chiêu, hai cỗ Mummy trong ánh mắt phún ra hai cổ khói đặc. Này sương khói tốc độ rất chậm, nhưng là khuếch tán vô cùng mau, mà lại nhan sắc đúng là thảm bích sắc, vừa thấy cũng biết là độc khí.

"Đừng đụng, trở về!" Yến Vân một bên hảm một bên nhấc lên.

Hắn rất thông minh, lần này so với toàn hướng về phía Mummy con mắt bắn từng loạt, nhưng rất là tiếc nuối, thương tổn biểu hiện vẫn là "0. Hai cỗ Mummy hiển nhiên bị chọc giận, hiện ra lục quang con mắt trở nên càng lục, ân, xa xa vừa thấy thật đúng là giống vậy đen nhánh trong đích đom đóm, đất vườn lý bọ rầy.

"Các ngươi mau nhìn, chân của bọn nó!" Hạ Luyến Băng kêu to lên.

Diệp Sảng tập trung nhìn vào. Bích thủy đầm thác nước tuy rằng vẫn còn lưu động, chính là mặt nước bắt đầu sương mù bay, vẫn là cái loại màu xanh biếc độc khí, nhưng rõ ràng so với vừa rồi phun ra tới độc khí nùng hơn, nhìn từ xa tựa như một mảnh xanh um tươi tốt mặt cỏ.

Độc khí bắt đầu nhanh chóng lan tràn, vẫn còn như dòng nước xâm thượng lục địa giống nhau, chậm rãi, chậm rãi thường thường hoàng cung đại sảnh lưu động, tốc độ vừa không mau cũng không khuếch tán, liền phảng phất thật sự dòng nước giống nhau.

Chẳng qua đây là có độc dòng nước, mà lại bốn người cũng không ngốc, bực này quỷ dị độc khí phỏng chừng phi thường lợi hại, nửa điểm đều dính không được.

"Lùi!" Yến Vân rất tỉnh táo.

Bốn người hướng pháp lão mặt nạ chỗ mau lui, độc khí tựa hồ căn bản không có đình chỉ dấu hiệu rất có muốn đem hoàng cung đại sảnh mặt đất bao phủ xu thế.

"Làm thế nào?" Hạ Luyến Băng lời này hỏi chính là Yến Vân.

"Tìm xuất khẩu, nhất định có xuất khẩu!" Yến Vân này khí rất kiên định.

"Xuất khẩu ở đâu?" Bắc Thần Tuyết đã sớm quan sát qua, này hoàng cung đại sảnh phía trước phía sau từ trên xuống dưới đều là vách tường, hoàn toàn chính là tử lộ.

Diệp Sảng nhìn chằm chằm pháp lão mặt nạ: "Ngay tại trên người nó!"

Diệp Sảng hiện tại cũng cố kỵ không được nhiều như vậy, nâng lên M4 hướng pháp lão tròng mắt bắn phá. Tròng mắt quả nhiên bắt đầu chuyển động. Pháp lão mặt nạ ở trên vách tường chậm rãi thượng triều di động. Bên trong vách tường quả nhiên là một đạo cổ xưa cửa hợp kim, chẳng qua môn là đóng cửa, mặt trên có một thanh kim sắc chữ thập khóa, khóa lại hữu cơ giới hoàng kim ấn phím, chỉ phải ấn phím thượng tiêu có ba cái đơn giản chữ số ả rập: 1, 2, 3!

"ĐxxCM, này ai thiết kế? Cư nhiên còn có mật mã!" Yến Vân thống hận công ty game lập trình viên.

Hạ Luyến Băng cười nói: "Này có cái gì khó? Mới ba vị sổ thôi!"

"Đừng đi ấn loạn!" Diệp Sảng vội vàng quát bảo ngưng lại.

Nhưng là đã tối muộn. Hạ Luyến Băng ngón tay đã đặt tại 1 hào khóa thượng.

Vừa mới đè nén xuống. Pháp lão mặt nạ hai bên vách tường bỗng nhiên cuốn, bên trong chuyển đi ra hai cỗ Mummy, nguyên lai này quan lại là một mộ thất, tất cả quan tài là khảm ở trong vách tường, mật mã không đúng, trong quan tài sẽ thả ra hai cỗ Mummy.

Hệ thống thanh vứt bỏ:

Stuart mật mã làm ba vị sổ tổ hợp, mật mã sai lầm sẽ khởi động quan tài, tiêu diệt Mummy mới có thể tiến hành tiếp theo mật mã thao túng!

"Ta viết!" Diệp Sảng không nói hai lời liền nâng thương chuyển hướng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Địch Hắc Thương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook